Top 13 Quán cơm tấm sườn nướng thơm ngon nhất Sài Gòn

Mộc Miên 2837 0 Báo lỗi

Không phải ngẫu nhiên mà món cơm tấm sườn nướng trở thành một đặc sản phải thử khi ghé Sài Gòn. Đĩa cơm tấm hạt dẻo mềm, không quá khô, sườn đượm vị mật ong, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm A Mập 2

    Gọi điện

    Cơm Tấm A Mập 2 là một quán cơm sườn mới mở chưa lâu lắm đâu, nhưng lại rất đông khách, nhất là vào những khung giờ cao điểm. Nhờ vào chất lượng món ăn lẫn sự đầu tư về không gian quán nên ngày càng được nhiều người biết đến. Bạn nào thích ăn thịt có chút mỡ thì sẽ thích món sườn mỡ ở đây.


    Ấn tượng nhất ở Cơm Tấm A Mập 2 là đồ ăn nào cũng rất đầy, ăn hết cơm mà đồ ăn vẫn còn như mới được mang ra. Có thể nói đây là một trong những quán bán cơm tấm có sườn siêu to và dày cộm. Thịt dày nhưng vẫn ướp rất vừa miệng mà lúc ăn hơi khó khăn một tí, lẫn chút mỡ ăn cùng không bị ngán, cũng không bị mỡ nhiều quá. Sườn được ướp gia vị khá ngon lại được nướng vừa tới lửa, nóng hổi, không làm thịt bị khô, cắn miếng thịt dày mà mềm. Chả mềm béo còn bì dai vừa đủ lại nhiều thịt ăn thích lắm. Phần làm nên vị ngon tổng thể ở đây chính là nước mắm, mắm pha mặn ngọt thêm ớt xay vào cay the the chan vào cơm gạo tấm rất hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1341 Hoàng Sa, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0924 631 948
    Giờ mở cửa: 10:30 – 00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (9 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Tấm A Mập 2
    Cơm Tấm A Mập 2
    Cơm Tấm A Mập 2
    Cơm Tấm A Mập 2

  2. Top 2

    Cơm Tấm Đại Hàn

    Nếu bạn nào muốn trải nghiệm cảm giác vừa ăn cơm tấm, vừa uống cà phê giống như những năm 1964 thì hãy thử một lần đến với quán Cơm Tấm Đại Hàn nằm trên đường Đặng Dung. Quán có chiếc biển quảng cáo màu xanh nổi lên dòng chữ "Cà phê Đỗ Phủ, cơm tấm Đại Hàn" với không gian hai tầng bằng gỗ vừa cổ kính vừa mới lạ, đáng để trải nghiệm.


    Một đĩa cơm tấm sườn, bì, chả, trứng ốp la là 45 nghìn đồng. Món cơm tấm sườn chả của quán thơm ngon, sườn mềm thấm gia vị, chả thơm chấm cùng nước mắm chua chua ngọt ngọt, được pha vừa miệng. Tranh thủ nhâm nhi thêm ly cà phê sữa đá trong một không gian đặc biệt cùng hội bạn hoặc gia đình rất thú vị. Cơm Tấm Đại Hàn có 07 chi nhánh tại TP. HCM để phục vụ thực khách một đĩa cơm tấm sườn nướng đậm đà, một tách cà phê trong không gian thật dễ chịu. Nếu bạn chưa từng thử kiểu ăn cơm tấm đặc biệt này thì hãy thử ngay nhé, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 113A Đặng Dung, Quận 1, TP. HCM
    • 145 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM
    • 499/20 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/caphedophu.1946

    Điện thoại: 090 180 88 98
    Email: dophucafe1946@gmail.com
    Website: http://www.caphedophu1946.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/caphedophu.1946
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (289 đánh giá trên Google)

    Cơm Tấm Đại Hàn
    Cơm Tấm Đại Hàn
    Cơm Tấm Đại Hàn
    Cơm Tấm Đại Hàn
  3. Top 3

    Cơm Tấm Bà Mười

    Đúng cái tên gọi rất giản dị, bình dân, quán Cơm Tấm Bà Mười nằm trong hẻm sâu, lại không biển hiệu và bán vào giờ rất khác so với những nơi khác nhưng suốt 30 năm qua, quán cơm này không bao giờ ngớt khách. Chỉ cần đến đầu hẻm là bạn đã bị mê hoặc bởi mùi thơm của sườn nướng khiến không thể không ghé vào thưởng thức.


    Tại đây có khá nhiều món cho bạn chọn tùy sở thích, từ sườn, gà, thịt kho trứng đến cá kho, heo quay với giá rất bình dân chỉ từ 25 nghìn đồng mà chất lượng vẫn đảm bảo. Miếng sườn nướng ở quán cơm tấm này có kích thước rất lớn, ăn cùng lạp xưởng hay trứng ốp la, thêm chút mỡ hành, tóp mỡ là ngon khó cưỡng. Rưới thêm nước mắm pha theo công thức đặc biệt của quán lên nữa thì sẽ là hết sức tuyệt vời luôn. Quán Cơm Tấm Bà Mười bán đến khuya nên rất được hội cú đêm Sài thành yêu thích, dù là đêm muộn nhưng sườn nướng vẫn đảm bảo tươi mới, nóng hổi không bị nguội lạnh đâu nhé. Hãy lập kèo ăn đêm với hội bạn để thưởng thức dĩa cơm tấm đêm của Cơm Tấm Bà Mười thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 294/35 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 090 541 41 11
    Giờ mở cửa: 17:30 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (168 đánh giá trên Google)

    Cơm Tấm Bà Mười
    Cơm Tấm Bà Mười
    Cơm Tấm Bà Mười
    Cơm Tấm Bà Mười
  4. Top 4

    Cơm tấm Bà Chị Hai

    Gọi điện

    Cơm tấm Bà Chị Hai là một quán cơm ngon tại Sài Gòn giá cả cực kỳ bình dân mà bạn không nên bỏ qua. Cơm tấm Bà Chị Hai phục vụ đến khách hàng những dĩa cơm vừa ngon lại còn bổ, rẻ với cơm được nấu rất ngon, mềm dẻo còn thịt sườn được tẩm ướp tinh tế, vừa miệng không quá đậm. Đến với quán, bạn sẽ rất thoải mái bởi không gian ấm cúng, các món ăn cực kỳ hấp dẫn kèm với menu đa dạng. Cơm tấm Bà Chị Hai cam kết chỉ đưa ra những món ăn không những ngon miệng, đẹp mắt mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn.


    Bên cạnh đó, với đội ngũ bếp có tay nghề cao cùng với đó là phong cách phục vụ vô cùng tinh tế giúp món ăn của bạn được mang ra rất nhanh và không cần đợi quá lâu từ lúc gọi món cho tới lúc nhận món. Các nhân viên phục vụ tại quán tại cực kì nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ và giải quyết mọi thắc mắc cho khách hàng. Chính vì thế, nếu muốn thưởng thức cơm ngon tại một nơi vừa rộng vừa sạch sẽ thì Cơm tấm Bà Chị Hai là lựa chọn rất tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Đặng Văn Ngữ, Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 533 442
    Email: lingdoan317@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/patebachihai
    Giờ mở cửa: 07:30 – 13:30, 16:30 – 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (82 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm tấm Bà Chị Hai
    Cơm tấm Bà Chị Hai
    Cơm tấm Bà Chị Hai
    Cơm tấm Bà Chị Hai
  5. Top 5

    Cơm Tấm Tài

    Quán cơm tấm thơm ngon tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đó là Cơm Cấm Tài. Quán Cơm Tấm Tài cũng là một quán cơm tấm sườn nướng có tuổi đời lâu năm đã đồng hành cùng người dân TP. HCM. Sườn nướng nổi danh của quán sau bao nhiêu năm thì hương vị vẫn đậm đà khó quên. Sườn thơm, có màu vàng óng bắt mắt kết hợp nước mắm chấm rất sánh, chua chua, ngọt ngọt, thơm mùi tỏi băm, thêm chút ớt se cay thì tuyệt còn gì bằng.


    Thức ăn tại đây, nhìn chung rất bắt mắt, hài hòa cả về sắc - hương - vị, chất lượng so với giá thì khá ổn, không mắc, cũng không rẻ. Quán Cơm Tấm Tài có không gian sáng sủa, lịch sự cùng những bạn nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình nên thu hút khá đông khách mỗi ngày. Bàn ghế luôn được sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ, mang đến thực khách cảm giác thoải mái khi tới đây. Nếu bạn chưa ăn thử cơm tấm sườn nướng tại Cơm Tấm Tài thì hãy thử ngay luôn nhé, chắc chắn hương vị sẽ khiến bạn bất ngờ đấy. Thấy ngon thì hãy rủ thêm bạn bè đến ủng hộ quán nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn An Ninh, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 8413 388
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (1.3K đánh giá trên Google)

    Cơm Tấm Tài
    Cơm Tấm Tài
    Cơm Tấm Tài
    Cơm Tấm Tài
  6. Top 6

    Cơm tấm Ba Lịa

    Tiếp theo đây, Cơm tấm Ba Lịa cũng là một trong những quán cơm tấm nổi tiếng ở Sài Gòn, cụ thể là Hóc Môn. Quán đã hoạt động trên 50 năm ngay cả trước thời giải phóng. Để làm ra một dĩa cơm tấm thơm và dẻo như vậy, chủ quán đã phải lựa chọn loại gạo tấm chất lượng nhất. Còn về phần sườn, thì được ướp khá đậm đà, đặc biệt là thịt được nướng chín có một màu sắc rất đều và đẹp, nhưng mà không bị khô. Cơm Tấm có ngon hay không còn phụ thuộc vào hương vị của chén nước chấm nữa. Vì vậy quán cũng đã rất chăm chút cho phần nước chấm của mình. Không những thế, những món phụ như đồ chua, tóp mỡ, mỡ hành cũng được chị chủ quán chế biến rất kỹ lưỡng.


    Tuy nhiên, quán Cơm Tấm Ba Lịa có giá cả cao hơn mặt bằng chung với một phần từ 60k - 100k. Mặc dù quán có giá hơi cao nhưng mà vẫn rất đông khách đến ăn. Ngày nào cũng ngồi kín bàn và chỉ bán một tiếng là hết sạch. Quán có chị chủ quán (chị Tươi), mẹ chồng và 2 người phục vụ đều phải làm việc không ngừng để khách hàng không phải chờ đợi lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bà Điểm, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
    Giờ mở cửa: 06:30 - 8:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (8 đánh giá trên Google)

    Cơm tấm Ba Lịa
    Cơm tấm Ba Lịa
    Cơm tấm Ba Lịa
    Cơm tấm Ba Lịa
  7. Top 7

    Cơm Tấm Saigon

    Gọi điện

    Cơm Tấm Saigon là cái tên không còn xa lạ với người dân Sài thành. Quán được lên khá nhiều các mặt báo và các trang ẩm thực và nhận được rất nhiều phản hồi tốt của khách hàng. Đa số các khách tới đây đều mê món cơm tấm sườn - món rẻ nhất mà dễ thưởng thức nhất trong thực đơn. Chỉ 45.000 đồng, suất cơm có miếng sườn vừa dày, vừa to, canh rau đầy đủ. Sườn vừa nướng cháy cạnh, thơm phức luôn làm khách nhìn thôi đã phải thòm thèm. Bán đắt hàng nên có lẽ nguyên liệu luôn tươi mới. Bằng chứng là cắn vào miếng sườn, khách thấy ngay độ mềm thơm từ loại thịt tươi ngon.


    Cơm tấm không thể thiếu đi bát nước mắm ngọt ngọt, cay cay bên cạnh. Dùng thìa rưới nước mắm lên cơm tấm rồi thưởng thức như vậy mới chuẩn vị. Thêm một điểm đúng điệu nữa, trong các món cơm luôn có mỡ hành, tóp mỡ. Hành phi thơm, tóp mỡ ngậy giòn tan - món dân dã nhưng có khả năng gây nghiện không ngờ. Nhìn chung, nhiều người nhận xét cơm tấm sườn ở Cơm Tấm Saigon rất chuẩn vị, giá lại hợp lý, đáng chấm điểm cao và quay lại nhiều lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 873 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 987 422
    Email: cskh.comtamsaigon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamsg88/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (103 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Tấm Saigon
    Cơm Tấm Saigon
    Cơm Tấm Saigon
    Cơm Tấm Saigon
  8. Top 8

    Cơm Tấm Ba Ghiền

    Quán Cơm Tấm Ba Ghiền có mặt tại TP. HCM từ những năm 1995, chỉ có duy nhất một địa chỉ ở 84 Đặng Văn Ngữ. Ba Ghiền là quán cơm bán lâu năm và chất lượng nhất nhì đất Sài Gòn, chỉ mới bước vào quán là bạn sẽ ngửi thấy mùi sườn nướng thơm phức. Điểm nổi bật làm nên thương hiệu của quán là sườn rất to, được ướp cùng mật ong và nướng trên bếp than hồng nên sườn rất thơm và đậm vị.


    Miếng sườn dày, không bị khô. Tùy vào sở thích từng người mà order sườn nạc hay sườn mỡ, nếu order sườn mỡ thì miếng sườn còn to hơn nữa. Sườn nướng ăn cùng chút rau chua chua ngọt ngọt không hề ngấy và rất đưa cơm. Ngoài ra ở quán Cơm Tấm Ba Ghiền còn có các món khác tùy sở thích của mọi người như gà nướng, chả trứng hấp, thịt kho hột vịt, lạp xưởng,... Nếu bạn chưa từng ăn cơm tấm sườn nướng tại Cơm Tấm Ba Ghiền này và thắc mắc tại sao nó nổi tiếng đến vậy thì hãy thử một lần đi nhé, bạn sẽ hiểu lý do của sự nổi tiếng đó ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84 Đặng Văn Ngữ, Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 090 732 22 73

    Fanpage: https://www.facebook.com/ComTamBaGhien/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (4,555 đánh giá trên Google)

    Cơm Tấm Ba Ghiền
    Cơm Tấm Ba Ghiền
    Cơm Tấm Ba Ghiền
    Cơm Tấm Ba Ghiền
  9. Top 9

    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

    Gọi điện

    Trong gần 15 năm vừa qua, Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ & các gia đình Sài Gòn. Không chỉ tập trung vào tính truyền thống của món ăn, Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ còn chú trọng về không gian cửa hàng với mong muốn tạo sự thân thiện và gần gũi nhất cho quý khách hàng ghé chân.


    Chỉ với 32 nghìn đồng, bạn đã có một dĩa cơm sườn sạch sẽ và ngon lành. Sườn miếng vừa, ướp rất thơm và có cả vị sả đặc trưng, ăn cực mê. Hạt cơm tơi khô vừa phải, có thêm cả hành phi, nước mắm sền sệt có ngó sen và củ cải. Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ là địa chỉ lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, người thân, cùng nhau thưởng thức món cơm tấm thơm ngon, bổ dưỡng. Các chi nhánh của Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ đều nằm ở vị trí thuận lợi, quán là địa chỉ quen thuộc với người dân quanh đây, quán luôn đông khách trong giờ cao điểm. Hãy thử đến Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ để thưởng thức dĩa cơm tấm chuẩn vị, truyền thống nơi đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 236 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM
    • 256 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TP. HCM
    • 538 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại https://comtamphucloctho.vn/

    Điện thoại: 1900 6552
    Email: cskh@plt.com.vn
    Website: https://comtamphucloctho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (424 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
  10. Top 10

    Cơm Tấm 74 Nguyễn Văn Cừ

    Cơm Tấm 74 Nguyễn Văn Cừ cũng là một quán cơm tấm ngon tại TP. HCM với sườn nướng hấp dẫn nổi tiếng lâu năm. Quán có không gian trong nhà sạch sẽ, nhiều bàn ghế để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng ngay cả giờ cao điểm. Khi khách ăn cơm xong, nhân viên sẽ dọn dẹp nhanh chóng nhưng kỹ lưỡng đảm bảo không còn mùi khó chịu để ai cũng có được trải nghiệm hài lòng nhất.


    Vừa đến quán, khách đã ấn tượng với mâm sườn nướng này được đặt trước cửa quán và khách ăn tới đâu sẽ nướng tới đó nên đảm bảo tươi mới, hương vị thơm ngon khác biệt. Sườn ở Cơm Tấm 74 Nguyễn Văn Cừ có kích thước và độ dày gấp nhiều lần so với các quán cơm tấm khác, ướp rất vừa phải, thịt mềm, thấm gia vị và hoàn toàn không bị khô. Kết hợp cùng sườn nướng đậm đà chính là hạt cơm tấm mềm, nước mắm vừa ăn, chén canh thanh vị hứa hẹn sẽ khiến bạn gật gù thích thú. Nếu bạn đang đói thì Cơm Tấm 74 Nguyễn Văn Cừ chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời, no bụng dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 6807 474
    Giờ mở cửa: 07:30 - 15:30

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (1,345 đánh giá trên Google)

    Cơm Tấm 74 Nguyễn Văn Cừ
    Cơm Tấm 74 Nguyễn Văn Cừ
    Cơm Tấm 74 Nguyễn Văn Cừ
    Cơm Tấm 74 Nguyễn Văn Cừ
  11. Top 11

    Cơm tấm Thuận Kiều

    Gọi điện

    Cơm Tấm Thuận Kiều là một trong những thương hiệu lâu đời nhất trong các thương hiệu cơm tấm của Sài Gòn xưa và nay. Đã là dân Sài Gòn sành ăn thì không thể không biết đến quán Cơm Tấm Thuận Kiều nức tiếng. Đây là quán cơm gắn liền với tuổi thơ của nhiều người dân Sài Gòn với nhiều chi nhánh phủ sóng ở các quận, đảm bảo chất lượng đồng đều.


    Từ đĩa cơm tấm hạt gạo tơi trắng thơm đến từng miếng thịt sườn được tẩm ướp khéo léo theo công thức đặc biệt của quán sẽ làm bạn ăn một lần là nhớ mãi. Khi ăn rưới chút nước mắm được pha đậm đà vừa cay cay vừa có vị ngọt ngọt. Ăn một suất cơm tấm sườn nướng đầy ắp là no căng bụng. Tại Cơm Tấm Thuận Kiều, giá cho mỗi đĩa cơm khoảng 55 nghìn đồng, tuy không ở mức bình dân nhưng rất đáng để trải nghiệm nhé. Hãy cùng bạn bè hoặc người thân, gia đình đến thưởng thức cơm tấm sườn nướng tại Cơm Tấm Thuận Kiều nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 52 Đặng Đức Thuật, Quận 7, TP. HCM
    • 26 Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP. HCM
    • 54 Thuận Kiều, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3955 3031
    Email: tk@comtamthuankieu.com.vn
    Website: https://comtamthuankieu.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamthuankieu54
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (1,337 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Tấm Thuận Kiều
    Cơm Tấm Thuận Kiều
    Cơm Tấm Thuận Kiều
    Cơm Tấm Thuận Kiều
  12. Top 12

    Cơm Tấm Mộc

    Gọi điện

    Cơm Tấm Mộc cũng là một thương hiệu cơm tấm ngon nổi tiếng tại Sài Gòn với thực đơn đa dạng, phong phú. Cơm tấm sườn nướng luôn là nhân vật nằm trong menu best seller của quán, ngoài ra bạn có thể lựa chọn vô số món ăn kèm như ốp la, bì, chả, trứng,... Cơm Tấm Mộc có ba chi nhánh tại TP. HCM đều được trang trí đẹp, sạch sẽ, bài trí gọn gàng, cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, lịch sự để đón tiếp thực khách.


    Điểm cộng của quán Cơm Tấm Mộc chính là bộ phận bếp chuẩn bị món ăn rất nhanh, chỉ khoảng 10 phút nhưng bạn sẽ nhận được phần cơm không chỉ chú trọng vào hương vị mà còn được chăm chút khâu trình bày. Khi thưởng thức, bạn sẽ hài lòng với phần sườn nướng được tẩm ướp đều tay, nêm nếm ở mức vừa ăn và nướng không bị khô mà rất mềm, các loại topping khác cũng rất ngon, sạch sẽ, nước mắm không quá mặn. Nếu bạn đang đói thì hãy ghé Cơm Tấm Mộc để thưởng thức cơm tấm sườn nướng ở đây nhé, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 85 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    • Tầng B3, TTTM Vincom Đồng Khởi, 45A Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    • Tầng B2 TTTM Takashimaya, 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3824 8561
    Email: comtammocltt85@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ComTamMoc/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (1,196 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Tấm Mộc
    Cơm Tấm Mộc
    Cơm Tấm Mộc
    Cơm Tấm Mộc
  13. Top 13

    Cơm Tấm Cali

    Gọi điện

    Cơm tấm không những là bữa sáng quen thuộc mà còn là các bữa ăn trưa và ăn tối trong khẩu vị hàng ngày của thực khách khắp miền đất nước. Từ cơm tấm nấu truyền thống đến cơm tấm cháy giòn thơm phức, cơm tấm sườn nướng, cơm tấm giò,... Cơm Tấm Cali với các món ăn bài trí lạ mắt, luôn mang đến cho thực khách hương vị cơm tấm truyền thống kết hợp những nét hiện đại rất thú vị.


    Điểm hút khách nhất của quán chính là miếng sườn to, miếng nào miếng nấy dày chất lượng và thấm đẫm gia vị. Ăn sườn không hề bị khô mà mềm vừa phải. Khi ăn chấm thêm nước mắm được pha vừa miệng, thêm ngó sen, củ hành tím. Với rất nhiều chi nhánh tại TP. HCM, Cơm Tấm Cali luôn sẵn sàng đón tiếp khách hàng đến để thưởng thức món cơm tấm đúng vị, thơm ngon nhất. Nếu bạn đang đói mà không biết ăn gì hoặc ăn ở đâu thì hãy đến với Cơm Tấm Cali để có một bữa ăn ngon miệng và no bụng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 236 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    • 82 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, TP. HCM
    • 310 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 2254

    Email: info@comtamcali.com
    Website: https://comtamcali.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamcali.official/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (510 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Tấm Cali
    Cơm Tấm Cali
    Cơm Tấm Cali
    Cơm Tấm Cali



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy