Top 10 Quán cơm tấm ngon nhất ở Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Nguyễn Trinh 29231 5 Báo lỗi

Cơm tấm là một trong những món ăn đặc biệt thân thuộc với người miền Nam. Hơn nữa, ăn cơm tấm kèm với nước mắm rim ngay tại Sài Gòn lại có vị đặc biệt ít nơi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

    Gọi điện

    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ là chuỗi hệ thống cơm tấm truyền thống, được lập từ năm 2005 với hơn 10 chi nhánh trải rộng khắp các quận Sài Gòn và nay đã có mặt tại Quận Bình Thạnh. Phúc Lộc Thọ đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ và các gia đình Sài Gòn. Ăn Phúc - Uống Lộc - Sống Thọ” - Đây là châm ngôn nằm lòng của đội ngũ Phúc Lộc Thọ từ khâu nguyên vật liệu đến quy trình chế biến để mang đến cho quý khách hàng những món ăn vệ sinh, an toàn và lành cho sức khoẻ.


    Được nhiều người lựa chọn bởi chỉ với giá vô cùng bình dân bạn đã có một dĩa cơm sườn nóng thơm phức, miếng sườn mềm, độ dày thịt vừa đủ cắn ngập răng, được ướp với công thức đặc trưng. Ngoài ra, menu của quán Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ có thêm các món sườn que nướng, gà nướng ngũ vị ăn kèm cơm tấm mỡ hành, chả bì, ốp lết và nước mắm rim ngon,… tha hồ ăn mà không ngán. Ngoài ra, bạn vẫn có thể đặt giao hàng tận nơi với hộp cơm giấy khá thân thiện với môi trường và đây chính là điểm cộng lớn của chuỗi cửa hàng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 64 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0901 333 064
    • 306 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0901 477 304
    • 478 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0931 569 478

    Điện thoại: 1900 6552

    Email: cskh@plt.com.vn

    Website: https://comtamphucloctho.vn/
    Fanpage
    : www.facebook.com/comtam.plt/

    Gọi điện
    Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

  2. Top 2

    Cơm Tấm Cali

    Gọi điện

    Thêm một cái tên quen mặt với team mê cơm tấm tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM chính là Cơm tấm Cali. Cơm ở Cơm Tấm Cali có sức quyến rũ không thể chối từ nhưng lại khiến nhiều người bất ngờ khẩu phần nhiều, với một phần đầy đủ sẽ khiến bạn ăn no say, căng bụng. Vì thế quán cũng rất đông, đặc biệt là vào buổi trưa dân văn phòng rất ưu ái những đĩa cơm chất lượng của quán. Tất cả các món đều được chế biến công phu, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Đội ngũ nhân viên tận tâm, lịch sự và luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian ăn uống tại quán.


    Cơm Tấm Cali mang đến nhiều lựa chọn để khách hàng thưởng thức như cơm nướng sườn nướng, cơm tấm giò,... loại nào cũng ngon. Sườn của quán Cơm Tấm Cali được tẩm ướp đều tay, chả tự làm nên cũng đảm bảo an toàn và có hương vị rất riêng. Với tên tuổi, chất lượng thơm ngon như thế, giá cả của quán cũng không ở mức quá bình dân nhưng bạn có thể yên tâm vì một khi lựa chọn, bạn sẽ được thưởng thức một đĩa cơm ngon đáng tiền. Tại Quận Bình Thạnh, Cơm Tấm Cali có hai chi nhánh để phục vụ thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 310 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 2254 & 028 7300 9722

    Email: info@comtamcali.com

    Website: https://www.comtamcali.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamcali.official/

    Gọi điện
    Cơm Tấm Cali
    Cơm Tấm Cali
    Cơm Tấm Cali
    Cơm Tấm Cali
  3. Top 3

    Cơm Tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Cơm Tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề cũng là một cái tên mà bạn không nên bỏ qua khi muốn thưởng thức cơm tấm ngon tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM. Quán ăn này bán cơm được nấu theo phong cách Long Xuyên rất đặc trưng. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán Cơm Tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề.


    Cơm Tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề mang đến những đĩa cơm đầy đặn topping với sườn miếng, thịt khìa, trứng kho, trứng ốp la, bì. Cơm tấm bao gồm nhiều bì dai dai, thịt nướng được xắt nhỏ và trứng chiên béo cùng với đĩa dưa món chua ngọt hấp dẫn. Miếng sườn to, ướp thấm, nướng vàng đều mà hề bị khô. Nước mắm của quán Cơm Tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề được xem là điểm khác biệt tạo nên hương vị cơm tấm riêng của quán. Phải đúng nước mắm này chang vô cơm ăn mới ngon. Chén nước mắm đi kèm với cơm tấm Long Xuyên kẹo và sánh hơn, chỉ cần chan một lượng nhỏ vào cơm là đã vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 227 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0708 097 070 & 0934 073 049

    Email: phhuy13@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamlongxuyencobache/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề
    Cơm Tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề
    Cơm Tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề
    Cơm Tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề
  4. Top 4

    Cơm Tấm Hiển Mập

    Gọi điện
    Địa chỉ cơm tấm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là Cơm Tấm Hiển Mập. Đây là một quán cơm nhỏ nhỏ xinh xinh nằm ở Quận Bình Thạnh. Tuy không gian nhỏ, khó tìm đường nhưng Cơm Tấm Hiển Mập vẫn luôn đông khách ra khách vào thường xuyên từ rạng sáng đến trưa. Dù chật chội nhưng thực khách vẫn đứng xếp hàng đợi đến lượt. Tất cả đều được chế biến tinh tế, đảm bảo vệ sinh và chất lượng.

    Cơm tấm ngon, xốp, không quá cứng cũng không mềm, thêm đó là sườn nướng đủ vị chua - ngọt, còn ăn kèm là canh khổ qua hầm vừa tới không đắng rất dễ ăn. Nước mắm là một phần không thể thiếu của món cơm tắm này. Nước mắm ngọt hơi kẹo chứ không lỏng, luôn được đi kèm với đồ chua thập cẩm. Ngoài ra, quán còn bán cả đồ tráng miệng, nước uống, trà đá. Phục vụ nhiệt tình, vui vẻ với khách, giá cả phải chăng hợp với từng món ăn. Nguyên liệu nấu ăn đều được sử dụng hết trong ngày nên bạn hoàn toàn yên tâm ghé qua quán Cơm Tấm Hiển Mập để thưởng thức ngay nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 250 Bùi Hữu Nghĩa, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 093 404 02 85 & 0969 589 408
    Email: hien.traneditor@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ComtamHienMap/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Hiển Mập
    Cơm Tấm Hiển Mập
    Cơm Tấm Hiển Mập
    Cơm Tấm Hiển Mập
  5. Top 5

    Cơm Tấm 365

    Gọi điện

    Quán Cơm Tấm 365 tại Quận Bình Thạnh là một điểm đến ẩm thực phổ biến và được yêu thích bởi cư dân địa phương và du khách. Thưởng thức cơm tấm ở đây thì có mà mê tít thôi đó nha, bởi vậy mà lượng khách đến quán đông nghịt à. Đặc biệt du khách nước ngoài rất thích món cơm tấm của quán. Đồ ăn sau khi được chế biến cho vào những chiếc khay và đặt vào tủ kính. Thực khách đến chỉ cần chọn món thì chủ quán sẽ bỏ cho bạn như yêu cầu của mọi người luôn nha.


    Đặc điểm nổi bật của quán là món cơm tấm, một trong những món ăn truyền thống nổi tiếng của miền Nam Việt Nam. Cơm tấm ở đây được nấu từ gạo thơm, hạt mềm mịn, kết hợp với các loại thịt nướng như thịt heo, gà và sườn, cùng với trứng chiên và các loại rau sống tươi ngon. Tất cả các món tại Cơm Tấm 365 đều được chế biến công phu, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Đội ngũ nhân viên tận tâm, lịch sự và luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian ăn uống tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Võ Oanh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 666 054
    Website: https://www.comtam365.com/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm 365
    Cơm Tấm 365
    Cơm Tấm 365
    Cơm Tấm 365
  6. Top 6

    Cơm Tấm Cô Hiền

    Cơm Tấm Cô Hiền cũng là một quán cơm tấm ngon tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM với món ăn hấp dẫn nổi tiếng lâu năm. Quán có không gian sạch sẽ, nhiều bàn ghế để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng ngay cả giờ cao điểm. Khi khách ăn cơm xong, nhân viên sẽ dọn dẹp nhanh chóng nhưng kỹ lưỡng đảm bảo không còn mùi khó chịu để ai cũng có được trải nghiệm hài lòng nhất. Cơm tấm Tuyền rất ngon, đĩa cơm lúc nào trông cũng thu hút với khá nhiều món ăn lạ miệng.


    Cơm Tấm Cô Hiền có nhiều topping như sườn, bì, chả, trứng, gà, ba rọi,... để khách hàng lựa chọn. Kết hợp cùng sườn nướng đậm đà chính là hạt cơm tấm mềm, nước mắm vừa ăn, chén canh thanh vị hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng. Mức giá cơm tấm ở quán sẽ không quá bình dân nhưng so với chất lượng món ăn thì rất phù hợp nhé. Dù bạn ăn tại chỗ hay mang về thì quán Cơm Tấm Cô Hiền cũng sẽ chuẩn bị chỉn chu nhất. Cơm tấm đi kèm đồ chua, nước mắm, canh rất đầy đủ và được đóng hộp cẩn thận, ngon như ăn tại chỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58/39 Phan Chu Trinh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

    Cơm Tấm Cô Hiền
    Cơm Tấm Cô Hiền
    Cơm Tấm Cô Hiền
    Cơm Tấm Cô Hiền
  7. Top 7

    Cơm Tấm Bà Mười

    Gọi điện

    Một trong những quán cơm tấm ngon tại quận Bình Thạnh phải kể đến đó là hàng cơm tấm đêm mang tên chủ quán Cơm Tấm Bà Mười với tuổi đời trên chục năm nằm trong con hẻm 294. Thực đơn tại Cơm Tấm Bà Mười luôn đa dạng, phong phú và luôn đổi mới. Các món ăn luôn được làm nóng hổi để phục vụ khách chứ không phải là dĩa cơm canh nguội ngắt lên bàn để cho khách ăn, đây là một điểm làm thực khách hài lòng khi thưởng thức cơm tấm tại đây.


    Mỗi món ăn lại có hương vị đặc trưng, bởi chủ quán có bí quyết riêng cũng như kinh nghiệm lâu năm trong khâu tẩm ướp nên món ăn nơi đây luôn nức mùi thơm khiến mọi người đều cồn cào đói bụng. Ví dụ như sườn được tẩm ướp kĩ càng, được nướng không quá khô, không quá mềm nên vẫn giữ được độ dai ngon nhất định, cắn một miếng mùi thơm lan tỏa khiến khứu giác, vị giác bị kích thích. Còn gà thì mềm, nhai tan từ từ trong miệng. Đặc biệt, khi ăn Cơm Tấm Bà Mười, bạn sẽ được một phần khuyến mãi "da chiên giòn rụm". Tất cả đều rất hấp dẫn và đáng để trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    294/35 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 414 111

    Giờ mở cửa: 17:30 - 23:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Bà Mười
    Cơm Tấm Bà Mười
    Cơm Tấm Bà Mười
    Cơm Tấm Bà Mười
  8. Top 8

    Cơm Tấm Tài

    Gọi điện

    Thêm một quán cơm nổi tiếng tại Bình Thạnh là Cơm Tấm Tài. Cứ thử ăn một lần bảo đảm là bạn sẽ nhớ mãi cái vị ướp thịt đậm đà kèm nước mắm sệt kẹo như mật ong của cơm tấm ở quán này. Nhìn đĩa cơm của quán là thấy chất lượng, nhất là miếng sườn nướng nổi danh được cắt miếng không quá dày, được ướp chuẩn vị của quán sau bao nhiêu năm vẫn giữ được vị đậm đà như ngày xưa, thơm và óng ánh, được nướng vừa chín tới. Ngoài ra, khách cũng sẽ được lựa chọn canh rau hay canh chua ăn cùng sao cho phù hợp khẩu vị của mình.


    Các món ăn ở đây đều nhận được sự đánh giá cao của thực khách, không những ngon mà trình bày còn rất đẹp mắt. Hơn nữa phục vụ lại nhiệt tình, chu đáo. Thực khách có thể gọi thêm tép mỡ hoặc mỡ hành theo sở thích mà không mất tiền. Quán Cơm Tấm Tài có phục vụ các loại nước giải khát và bãi giữ xe miễn phí ở phía ngoài. Ghé quán vào giờ cao điểm đôi khi không có chỗ ngồi nhưng bạn hãy yên tâm vì nhân viên luôn chủ động sắp xếp để bạn được thưởng thức cơm nhanh nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Nguyễn An Ninh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3841 3388

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Tài
    Cơm Tấm Tài
    Cơm Tấm Tài
    Cơm Tấm Tài
  9. Top 9

    Cơm Tấm 321

    Cơm tấm là một trong những món ăn quen thuộc trong đời sống ẩm thực của người Việt và là món đặc trưng của ẩm thực Sài Thành. Bạn có thể tìm thấy cơm tấm ở mọi ngõ ngách Sài Gòn, từ hàng quán sang trọng đến quán vỉa hè bình dân. Thế nhưng tìm kiếm hương vị đặc trưng, có thể khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi thì bạn đừng bỏ qua Cơm Tấm 321. Quán có không gian và cách bài trí: quán sạch sẽ, bài trí gọn gàng. Chén nhỏ, nước mắm, tăm và ớt đều được để gọn gàng, sạch sẽ trong một cái khay, nên làm cho thực khách cảm thấy yên tâm về vấn đề vệ sinh của quán.


    Quán Cơm Tấm 321 khá đơn giản với những chiếc bàn và chiếc ghế được xếp gọn gàng. Bên ngoài là một chiếc tủ lớn bày thức ăn và không thể thiếu bếp than nướng thịt nghi ngút khói. Một đĩa cơm tấm với thịt heo nướng cùng một quả trứng chiên thêm một chút dưa leo chua ngọt, cà rốt, hành lá cùng với một chén nước mắm ớt để rưới lên trên bề mặt cùng, điều đó làm nên món cơm tấm ngon một cách đặc biệt. Đến với Cơm Tấm 321, bạn không chỉ hài lòng với không gian thoáng mát, thức ăn ngon mà còn ấn tượng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 331 - 333 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00 | 16:0 - 21:00

    Cơm Tấm 321
    Cơm Tấm 321
    Cơm Tấm 321
    Cơm Tấm 321
  10. Top 10

    Cơm Tấm Huyền

    Tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM, để thưởng thức cơm tấm thơm ngon bạn có thể tìm đến quán Cơm Tấm Huyền. Đây là một quán cơm bình dân, chỉ đơn giản với những chiếc bàn ghế đơn giản, không gian sạch sẽ, chất lượng món ăn đã được khách hàng đánh giá cao trong suốt nhiều năm qua. Nguyên liệu đầu vào luôn được chọn kỹ, nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn và hương vị. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn mang đậm bản sắc văn hóa miền Nam, hãy ghé thăm Cơm Tấm Huyền và cảm nhận sự đặc biệt của món ăn này.


    Menu đa dạng với cơm tấm ốp la sườn, cơm sườn chả, cơm sườn bì, cơm ba rọi ốp la, cơm xíu mại,... Miếng sườn ở đây lúc nào cũng vàng óng ánh và được cắt thành từng miếng nhỏ nên bạn có thể ăn một cách dễ dàng hơn. Về món ăn, cơm tấm ở đây không chỉ được chăm chút về hương vị mà còn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách. Cơm Tấm Huyền khiến khách hàng ấn tượng với những miếng sườn to, miếng nào miếng nấy dày chất lượng và thấm đẫm gia vị. Khi thưởng thức, cơm hấp dẫn bởi vị đậm đà ăn không hề bị khô mà mềm vừa phải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 95 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa:
    16:00 - 04:00

    Cơm Tấm Huyền
    Cơm Tấm Huyền
    Cơm Tấm Huyền
    Cơm Tấm Huyền



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy