Top 14 Quán cơm tấm ngon nhất Quận 1, TP. HCM

Yến Nhi 16859 0 Báo lỗi

Cơm tấm là một trong những món ăn đặc biệt ưa thích của người miền Nam, nhất là ở Sài Gòn. Nếu đã đến đây thì bạn cũng đừng quên thưởng thức món ăn đặc trưng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Mộc

    Gọi điện

    Cơm Tấm Mộc cũng là một thương hiệu cơm tấm văn phòng rất nổi tiếng tại Sài Gòn. Thực đơn của quán phong phú, giá không quá bình dân nhưng phù hợp với chất lượng món ăn và dịch vụ mà Cơm tấm Mộc mang đến. Bạn có thể lựa chọn vô số món ăn kèm với cơm tấm từ những nguyên liệu thịt sườn, ốp la, bì, chả trứng,... Các chi nhánh của Cơm tấm Mộc đều được trang trí đẹp, sạch sẽ, bài trí gọn gàng, cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, lịch sự.


    Món ăn sẽ được lên sau khi gọi món khoảng 10 phút, không chỉ chú trọng vào hương vị, đầu bếp của Cơm tấm Mộc còn rất chăm chút khâu trình bày. Khách hàng đánh giá rằng thịt được tẩm ướp đều tay, nêm nếm ở mức vừa ăn nướng không bị khô, các loại topping khác cũng rất ngon, sạch sẽ. Đồng thời nước mắm ở Cơm Tấm Mộc được pha chế không quá mặn, trộn các món lên rất hòa quyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM Takashimaya 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM - 028 3620 2078
    • 85 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM - 028 3824 8561
    • TTTM Vincom Đồng Khởi 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3828 8181

    Điện thoại: 0283 824 8561

    Email: comtammocltt85@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ComTamMoc/

    Gọi điện
    Cơm Tấm Mộc
    Cơm Tấm Mộc
    Cơm Tấm Mộc
    Cơm Tấm Mộc

  2. Top 2

    L'Usine

    Gọi điện

    Thêm một cái tên để có thể thưởng thức món cơm tấm tại quận 1, TP. HCM xuất hiện trong bài viết này chính là L'Usine. Quán có không gian khá sang trọng, sáng sủa, lịch sự cùng những bạn nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình nên thu hút khá đông khách mỗi ngày. Quán có không gian sạch sẽ, nhiều bàn ghế để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng ngay cả giờ cao điểm. Khi khách ăn cơm xong, nhân viên sẽ dọn dẹp nhanh chóng nhưng kỹ lưỡng đảm bảo không còn mùi khó chịu để ai cũng có được trải nghiệm hài lòng nhất.

    Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận rõ sườn ướp rất vừa phải, thịt mềm, thấm gia vị và hoàn toàn không bị khô. Nước mắm và đồ chua quán làm rất vừa miệng và ngon. Đối với đơn đặt hàng giao tận nơi, cơm sẽ được L'Usine đóng hộp kỹ lưỡng, đủ topping và giao hàng nhanh chóng. Phần cơm không nhiều nhưng thịt thì được một miếng to. Thịt nướng rất ngon, thịt được ướp một vài gia vị cùng ngũ vị hương nên rất thơm. Ăn kèm với cơm tấm có thêm một phần đồ chua như: cải chua, củ kiệu nên ăn không thấy ngán. Nước mắm pha chua ngọt nên rất vừa miệng. Thêm vào đó, thương hiệu L'Usine còn chinh phục khách hàng Sài thành nhờ có đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và không phải chờ đợi lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 19 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    • TTTM Saigon Centre 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0342 800 222
    Email: feedback@lusinespace.com
    Website: lusinespace.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lusinespace/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    L'Usine
    L'Usine
    L'Usine
    L'Usine
  3. Top 3

    Cơm Tấm Cali

    Gọi điện

    Bạn đang tìm một bữa ăn hấp dẫn? Bạn đang tìm một quán ăn ngon và chất lượng? Vậy còn chờ gì nữa hãy đến ngay quán Cơm Tấm Cali nhé! Nằm ngay trên đường Lê Thánh Tôn và Nguyễn Huệ sầm uất bậc nhất Quận 1, cơm tấm Cali cung cấp thực đơn khá phong phú và đa dạng với nhiều món ăn như cơm sườn, bún thịt nướng, bún riêu,... riêng món cơm sườn thì quán cung cấp nhiều loại combo siêu tiết kiệm cho thực khách như combo sườn 7 món và sâm mía lau, combo sườn chả và pepsi, combo sườn non và trà chanh gừng hạt chia,... Mang phong cách mới đến với các món ăn dân dã miền Nam Bộ, Cơm Tấm Cali là sự kết hợp giữa tinh hoa truyền thống Việt Nam và sự phá cách hiện đại của một người Việt xa quê hương, đam mê ẩm thực. Từ cơm tấm nấu truyền thống đến cơm tấm cháy giòn thơm phức. Từ món sườn bì chả truyền thống tới các loại sườn độc chiêu và các món ăn kèm đa dạng.


    Hệ thống nhà hàng Cơm Tấm Cali với các món ăn bày trí lạ mắt, luôn mang đến cho thực khách hương vị cơm tấm truyền thống kết hợp những nét hiện đại rất thú vị. Bữa ăn sạch, dinh dưỡng cao, trong không gian lịch sự trang nhã là phương châm hướng tới của Cơm Tấm Cali. Mời quý khách thưởng thức và cảm nhận nét riêng truyền thống cùng những nét mới lạ, đặc trưng của hệ thống nhà hàng Cơm Tấm Cali.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 236 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 7300 5022
    • 48 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM - 028 7300 4822

    Điện thoại: 1900 2254

    Website: http://www.comtamcali.com/

    Fanpage: www.facebook.com/comtamcali.official

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Cơm Tấm Cali
    Cơm Tấm Cali
    Cơm Tấm Cali
    Cơm Tấm Cali
  4. CơmTấm Thuận Kiều là thương hiệu lâu đời nhất trong các thương hiệu cơm tấm của Sài Gòn xưa và nay. Cơm Tấm Thuận Kiều tiên phong phát triển thêm các món ăn đặc trưng kèm theo hương vị cơm tấm truyền thống. Cho đến nay, Cơm Tấm Thuận Kiều đã có tới 54 món ăn dinh dưỡng với thực đơn phong phú để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tại quận 1, TP. HCM, Cơm tấm Thuận Kiều có hai chi nhánh để phục vực thực khách những đĩa cơm tấm hấp dẫn, chất lượng nhất.


    Cơm Tấm Thuận Kiều mang đến những hương vị truyền thống cho mọi thực khách khi đến đây. Phần cơm vừa đủ, có thể hơi ít với những ai có khẩu phần lớn nhưng bù lại bạn có một miếng thịt to được ướp gia vị cùng ngũ vị hương nên rất thơm. Đĩa cơm của bạn sẽ không hề đơn điệu khi ăn kèm một phần đồ chua như: cải chua, củ kiệu… nhờ vậy mà ăn không thấy ngán, trọn vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 26 Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP. HCM
    • 114 Yersin, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 955 3031

    Website: http://comtamthuankieu.com.vn/\

    Email: tk@comtamthuankieu.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/comtamthuankieu

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Gọi điện
      Cơm Tấm Thuận Kiều
      Cơm Tấm Thuận Kiều
      Cơm Tấm Thuận Kiều
      Cơm Tấm Thuận Kiều
    • Nhắc đến cơm tấm là phải nhắc đến “Cơm tấm sườn bì chả” trứ danh của Cơm Tấm Delichi. Đây là một món ăn kết hợp từ cơm với thịt sườn đậm đà, miếng bì giòn ngậy cho tới chả trứng thơm lừng và đương nhiên không thể thiếu nước dùng chua chua ngọt ngọt. Với một dân ghiền cơm tấm Sài Gòn thứ thiệt, các bạn có thể chọn cho mình mỗi ngày một suất ăn khác nhau mà không sợ chán tại Cơm Tấm Delichi. Tại đây có từ cơm tấm sườn bì chả truyền thống cho tới cơm tấm đùi gà ướp được nêm nếm đậm đà. Cơm Tấm Delichi - Cơm Tấm Sườn Bì Chả là một cái tên quen mặt với team "cơm tấm là chân ái" tại quận 1, TP. HCM.

      Quán có cơm sườn miếng, cơm sườn que, cơm sườn que ốp la, cơm sườn que bì,... Sau một ngày dài mệt mỏi, không có gì giàu năng lượng và ấm bụng bằng một bát cơm tấm thơm ngon với món ăn kèm tùy chọn! Đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy thèm thêm bất kì món nào khác sau khi đặt một suất cơm đầy đặn từ Cơm Tấm Delichi - Cơm Tấm Sườn Bì Chả, vừa chắc dạ lại không lo bị đói lúc nửa đêm. Gạo tấm có giá trị dinh dưỡng cao, cũng như do kích thước nhỏ nên khi nấu chín sẽ mềm, dẻo, thấm vị hơn. Cơm tấm thường được nấu chuẩn từ gạo tấm vỡ mang đậm phong vị của Sài Gòn xưa và đi kèm với một đĩa cơm ngon chính là nước chấm thần thánh.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 119 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP. HCM - 0798 552 341
      • 19/2 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM - 0931 045 887

      Email: comtamdelichi@gmail.com
      Website: delichi.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/comtamdelichi/
      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

      Gọi điện
      Cơm Tấm Delichi - Cơm Tấm Sườn Bì Chả
      Cơm Tấm Delichi - Cơm Tấm Sườn Bì Chả
      Cơm Tấm Delichi - Cơm Tấm Sườn Bì Chả
      Cơm Tấm Delichi - Cơm Tấm Sườn Bì Chả
    • Lựa chọn sứ mệnh gìn giữ và phát triển các món ăn thuần Việt, trong gần 15 năm vừa qua, Phúc Lộc Thọ đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ & các gia đình Sài Gòn. Không chỉ tập trung vào tính truyền thống của món ăn, Phúc Lộc Thọ còn chú trọng về không gian cửa hàng với mong muốn tạo sự thân thiện và gần gũi nhất cho quý khách hàng ghé chân. Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ cũng là một thương hiệu cơm tấm có chất lượng thơm ngon ổn định tại Quận 1, TP. HCM. Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ là địa chỉ lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, người thân, ăn trưa cùng nhau thưởng thức món cơm tấm thơm ngon, bổ dưỡng. Các chi nhánh đều nằm ở vị trí thuận lợi, luôn chú trọng về không gian với mong muốn tạo sự thân thiện và gần gũi nhất cho quý khách hàng ghé qua.


      Đến với Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ chỉ với giá bình dân bạn đã có một dĩa cơm sườn sạch sẽ và ngon lành. Sườn miếng vừa, ướp rất thơm và có cả vị sả đặc trưng. Hạt cơm tơi khô vừa phải, có thêm cả hành phi, nước mắm sền sệt có ngó sen và củ cải. Sườn nướng thơm nức mũi, gia vị cháy trên bếp than hồng chuyển thành màu vàng nâu, mỡ chảy ra óng ánh. Chan một ít nước mắm cay cay mặn ngọt, thêm mỡ hành, đồ chua ăn kèm nữa, thì thiên đường là đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 236 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 6552 & 0902 266 569

      Website: https://comtamphucloctho.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/comtam.plt/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
      Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
      Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
      Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    • Top 7

      Quán Bụi Group

      Gọi điện

      Quán Bụi Group là một quán ăn đúng chất thuần Việt. Mộc mạc, giản dị và các món ăn cũng vô cùng ngon nữa. Nếu bạn là một người yêu thích sự hoài cổ truyền thống, hoặc là những bận rộn trong cuộc sống hiện đại sau những ngày tháng quay cuồng tất bật, mâm cơm Việt Nam là nơi gắn kết, là kỉ niệm để những người con đi xa nhớ về, là sức mạnh kéo mọi thành viên trong gia đình xích lại gần nha. Thì các bạn không nên bỏ qua quán ăn này.

      Về món ăn, cơm tấm ở đây không chỉ được chăm chút về hương vị mà còn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách. Quán Bụi Group mang đến những đĩa cơm đầy đặn topping với sườn miếng, chả trứng, trứng ốp la, bì. Cơm tấm bao gồm nhiều bì dai dai, trứng chiên béo cùng với đĩa dưa món chua ngọt hấp dẫn. Miếng sườn to, ướp thấm, nướng vàng đều mà hề bị khô. Chén nước mắm đi kèm với cơm tấm kẹo và sánh hơn, chỉ cần chan một lượng nhỏ vào cơm là đã vừa miệng. Từ gỗ tre, bàn ghế gỗ, tủ kệ thời xưa cho đến những món ăn cũng xưa luôn. Chẳng hạn như thịt rang cháy, rau lang luộc, cá rô đồng, thịt kho mắm ruốc ăn kèm với cơm niêu trắng dẻo thơm thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào? Tại Quán Bụi Group không tự nhận mình là nơi có thể tổ chức được những buổi Networking thật hoành tráng, nhưng với những đáp ứng cơ bản về không gian, thức uống và thế mạnh ẩm thực, chúng tôi sẽ cố gắng làm buổi event của bạn thật sự kết nối.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 19 Ngô Văn Năm, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0283 829 1515
      Email: trandanh.quanbui@gmail.com
      Website: quan-bui.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/quanbuirestaurant
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Quán Bụi Group
      Quán Bụi Group
      Quán Bụi Group
      Quán Bụi Group
    • Cơm tấm là một trong những món ăn quen thuộc trong đời sống ẩm thực của người Việt và là món đặc trưng của ẩm thực Sài Thành. Bạn có thể tìm thấy cơm tấm ở mọi ngõ ngách Sài Gòn, từ hàng quán sang trọng đến quán vỉa hè bình dân. Thế nhưng tìm kiếm hương vị đặc trưng, có thể khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi thì bạn đừng bỏ qua Cơm Tấm Dì Út.


      Cơm tấm bao gồm nhiều bì dai dai, thịt nướng và chả trứng béo béo với thịt băm cùng với đĩa dưa món chua ngọt hấp dẫn. Thịt nướng ở đây được nướng bằng mật ong nên thịt khá mềm và thấm vị. Cơm rất ngon, hạt cơm tấm không quá to cũng không quá nhuyễn. Menu có đa dạng các món như cơm sườn, cơm tấm bì chả... Cơm Tấm Dì Út dù là ăn tại chỗ hay mua mang về đều rất đầy đặn và đảm bảo thơm ngon đồng đều. Đây là một địa chỉ đáng cân nhắc khi đến quận 1. Bắt đầu buổi sáng với một dĩa cơm tấm đầy ắp mỡ hành và tóp mỡ giòn rụm, mùi thịt nướng quyện cùng mùi cơm tấm thơm lừng, đi cùng chén nước mắm keo theo bí quyết gia truyền đậm chất Sài Gòn từ Dì Út là đã đủ năng lượng và dinh dưỡng cho một ngày dài bận rộn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 55/8 Bis Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0933 331 221
      Fanpage: https://www.facebook.com/comtamdiut/
      Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00

      Gọi điện
      Cơm Tấm Dì Út
      Cơm Tấm Dì Út
      Cơm Tấm Dì Út
      Cơm Tấm Dì Út
    • Top 9

      Cota Subicha

      Gọi điện

      Thêm một cái tên quen mặt với team mê cơm tấm tại quận 1, TP. HCM chính là Cota Subicha. Cơm ở Cota Subicha có sức quyến rũ không thể chối từ nhưng lại khiến nhiều người bất ngờ khẩu phần nhiều, với một phần đầy đủ sẽ khiến bạn ăn no say, căng bụng. Vì thế quán cũng rất đông, đặc biệt là vào buổi trưa dân văn phòng rất ưu ái những đĩa cơm chất lượng của quán.

      Quán Cota Subicha mang đến nhiều lựa chọn để khách hàng thưởng thức như cơm nướng sườn nướng, cơm tấm giò loại nào cũng ngon. Sườn của Cota Subicha được tẩm ướp đều tay, chả tự làm nên cũng đảm bảo an toàn và có hương vị rất riêng. Với tên tuổi, chất lượng thơm ngon như thế, giá cả của quán cũng không ở mức quá bình dân nhưng bạn có thể yên tâm vì một khi lựa chọn, bạn sẽ được thưởng thức một đĩa cơm ngon đáng tiền. Dù bạn ăn tại chỗ hay mang về thì quán cơm tấm này cũng sẽ chuẩn bị chỉn chu nhất. Cơm tấm đi kèm đồ chua, nước mắm, canh rất đầy đủ và được đóng hộp cẩn thận, ngon như ăn tại chỗ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 161 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0799 369 161
      Email: cotavietnam@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/cotasubicha/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00

      Gọi điện
      Cota Subicha
      Cota Subicha
      Cota Subicha
      Cota Subicha
    • Top 10

      Cơm Tấm 74 Nguyễn Văn Cừ

      Gọi điện

      Thêm một quán cơm tâm ngon tại quận 1, TP. HCM mà các tín đồ ẩm thực không nên bỏ lỡ chính là quán Cơm Tấm tọa lạc tại số 74 Nguyễn Văn Cừ. Cơm Tấm 74 Nguyễn Văn Cừ khiến khách hàng bị thu hút bởi mùi thơm hấp dẫn của sườn nướng. Mâm sườn nướng này được đặt trước cửa quán và khách ăn tới đâu sẽ nướng tới đó nên đảm bảo tươi mới, hương vị thơm ngon khác biệt. Không gian và cách bài trí: Quán sạch sẽ, không gian thoáng mát, mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng. Món ăn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách.


      Điểm đặc biệt của quán Cơm Tấm 74 Nguyễn Văn Cừ nổi tiếng này chính là sườn ở đây có kích thước và độ dày gấp nhiều lần so với các quán cơm tấm khác. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận rõ sườn ướp rất vừa phải, thịt mềm, thấm gia vị và hoàn toàn không bị khô. Sườn được tẩm ướp rất vừa ăn, nướng không bị cháy khét, cơm tấm chín mềm, hạt tơi ăn chung rất vừa miệng. Món dưa chua làm thủ công ăn kèm cũng là một sự kết hợp tuyệt vời giúp thực khách không bị ngấy khi thưởng thức cơm tấm. Cơm tấm mềm, thơm kết hợp với nước mắm vừa ăn, và vị đậm đà của thịt nướng giúp đĩa cơm thêm hấp dẫn. Cơm tấm tại đây sẽ thường được ăn cùng chén canh khổ qua, canh rau, nêm nếm kỹ lưỡng không quá nhạt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 74 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0286 680 7474

      Giờ mở cửa: 07:00 - 15:30

      Gọi điện
      Cơm Tấm 74 Nguyễn Văn Cừ
      Cơm Tấm 74 Nguyễn Văn Cừ
      Cơm Tấm 74 Nguyễn Văn Cừ
      Cơm Tấm 74 Nguyễn Văn Cừ
    • Top 11

      Quán Giá Hẹ - Cơm Sườn & Hủ Tiếu

      Tại quận 1, để thưởng thức cơm tấm thơm ngon bạn có thể tìm đến Quán Giá Hẹ - Cơm Sườn & Hủ Tiếu tại số 269 Đề Thám. Đây là một quán cơm bình dân, chỉ đơn giản với những chiếc bàn ghế nhựa, không gian đường phố nhưng chất lượng món ăn đã được khách hàng đánh giá cao trong suốt nhiều năm qua. Quán cơm này hấp dẫn với phần ba rọi nướng đậm vị. Miếng ba rọi nạc mỡ xen kẽ, có ướp với mật ong nên cũng mềm và thơm hơn.


      Ngoài cơm ba rọi bán rất chạy thì ở Quán Giá Hẹ - Cơm Sườn & Hủ Tiếu còn có cơm gà, sườn, bì, chả, trứng các kiểu hấp dẫn không kém. Quán có không gian khá thoáng mát, tuy đông khách nhưng vẫn đảm bảo dọn bàn kỹ, vệ sinh nên không bị ám mùi khó chịu. Cùng với đó, số lượng bàn ghế tương đối nhiều, có thể tiếp đón cùng lúc nhiều thực khách. Bàn ghế luôn được sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ, mang đến thực khách cảm giác thoải mái khi tới đây. Quán Giá Hẹ - Cơm Sườn & Hủ Tiếu nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng. Nhiều người nhận xét rằng quán đúng chuẩn cơm tấm, giá cả bình dân, đồ ăn ngon hợp khẩu vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 269 Đề Thám, Quận 1, TP. HCM

      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Top 12

      Cơm Tấm 86

      Là một trong số những quán cơm tấm ngon và giá cả hợp lý tại quận 1, TP.HCM. Cơm Tấm 86 luôn đón tiếp nhiều lượt khách mỗi ngày. Tọa lạc ở 151 Cô Giang, quán thu hút rất đông thực khách đến để thưởng thức dĩa cơm tấm thơm ngon, bổ dưỡng nơi đây. Về cách phục vụ thì Cơm Tấm 86 nhận được nhiều đánh giá khá tốt bởi thái độ thân thiện, phục vụ nhanh nhẹn, không để khách đợi quá lâu. Nguyên liệu của quán đều được chú trọng chọn kĩ, nói không với hàng kém chất lượng, yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đảm bảo nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Đĩa cơm đầy đặn khi ăn rất ngon ngon, mang đậm hương vị Việt Nam.


      Sườn được tẩm ướp kĩ càng, được nướng không quá khô, không quá mềm nên vẫn giữ được độ dai ngon nhất định, cắn một miếng mùi thơm lan tỏa khiến khứu giác, vị giác bị kích thích. Khi đến quán Cơm Tấm 86, khách chỉ cần trộn đều với cơm sườn bì chả, rưới tí mỡ hành cùng nước mắm chua ngọt, thêm một tí ớt cay và đồ chua thì đúng chuẩn ngon quên lối về. Quán được nhiều vị khách đánh giá tốt và khen ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 151 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

      Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30

      Cơm Tấm 86
      Cơm Tấm 86
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Top 13

      Cơm tấm A Dũng

      Gọi điện

      Là một trong các quán cơm tấm ngon nhất Quận 10, Cơm tấm A Dũng khá đông khách vào những ngày cuối tuần. Quán nổi bật với không gian rộng rãi, sạch sẽ, có cả máy lạnh, ngồi ăn những ngày nóng bức thì thật tuyệt vời. Quán bán rất nhiều món ăn tha hồ lựa chọn, tùy theo sở thích mỗi người mà lựa chọn món ăn sao cho vừa ý. Tất cả các món ăn, đặc biệt món cơm tại Cơm tấm A Dũng đều cực kì ngon và độc đáo với cơm mềm trắng dẻo, phần thịt lớn đẫm sốt và rau dưa đầy đủ không gây ngấy.


      Cơm tấm ở đây được chế biến một cách kĩ càng, cơm xốp ngon ăn không ngán. Không những vậy, gia vị nơi đây vừa phải ngon đậm đà, có cả canh xương ninh rất kĩ để tạo vị ngon ngọt cho món ăn, khi ăn kết hợp lại sẽ tạo được một hương vị tuyệt vời tăng thêm vị ngon của cơm tấm. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại quán lại cực kì dễ thương và phục vụ khách hàng bằng mọi sự chân thành. Sau khi ăn xong quán có cả chuối ăn tráng miệng nữa. Hãy đến với Cơm tấm A Dũng để thưởng thức cùng bạn bè và người thân, là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50 Cô Bắc, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0814 079 857
      Giờ mở cửa: 15:30 – 00:00
      Gọi điện
      Cơm tấm A Dũng
      Cơm tấm A Dũng
      Cơm tấm A Dũng
      Cơm tấm A Dũng
    • Top 14

      Cơm Tấm Kiều Giang

      Gọi điện

      Đến với quán Cơm Tấm Kiều Giang nhất định phải thử món cơm tấm sườn của quán, cơm tấm cực kỳ ngon, sườn được ướp thấm vị và được nướng trong ngày, đặc biệt chả cá rất tươi. Cơm tấm sườn chả là một món trong những món được gọi nhiều nhất của Kiều Giang. Một phần ăn tiêu chuẩn của quán thường có 1 miếng sườn nướng và 1 miếng chả cá cực kỳ ngon, thế nên dù đã no nhưng vẫn cứ muốn ăn thêm nữa.


      Cơm vừa ăn, miếng sườn cực kỳ to vừa mềm lại đậm vị ngọt, món cơm tấm của Cơm Tấm Kiều Giang sẽ khiến cho bạn phải vừa ăn vừa suýt xoa khen ngon, đối với một số bạn không ăn được nhiều thì có lẽ, chỉ ăn miếng thịt là đủ no rồi đó. Đặc biệt nhất ở quán phải kể đến món gì cũng rất nhiều, ăn hết cơm rồi mà đồ ăn vẫn còn. Đây là quán có cơm tấm có sườn siêu to và dày. Thịt được ướp rất ngon, đậm đà mà vừa miệng không hề bị ngán nhé. Ngoài ra còn có ba chỉ rim, gà rim vô cùng hấp dẫn. Còn chần chờ gì mà không mua ngay một suất về ăn đi nào, nếu như lười nấu ăn thì có thể gọi về cho cả gia đình đổi vị một ngày nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 192E Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0283 848 4280
      Email: hotro.ctkg@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/comtamkieugiang.192E
      Giờ mở cửa: 07:00 – 20:30
      Gọi điện
      Cơm Tấm Kiều Giang - Trần Quang Khải
      Cơm Tấm Kiều Giang - Trần Quang Khải
      Cơm Tấm Kiều Giang - Trần Quang Khải
      Cơm Tấm Kiều Giang - Trần Quang Khải



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy