Top 6 Quán cơm tấm ngon nhất Quận Tây Hồ, Hà Nội

Quỳnh Chi 522 0 Báo lỗi

Cơm tấm vốn là một món ăn giản dị, quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của người dân miền Nam. Món cơm làm nức lòng thực khách với miếng sườn cốt lết to, ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Tư Mập

    Gọi điện

    Cơm Tấm Tư Mập là một trong những địa chỉ độc đáo và hấp dẫn nhất với món cơm tấm và một số hình thức biến tấu như cơm niêu siêu ngon. Cơm Tấm Tư Mập nay không chỉ có mỗi cơm Tấm mà còn có thêm hàng chục món ăn khác phục vụ cho thực khách ghé đến quán. Mỗi buổi sáng thức dậy là những giây phút tất bật với việc chuẩn bị các nguyên liệu cho bữa trưa văn phòng của các thực khách Hà Nội thật chu đáo, thơm ngon.


    Với không gian quán Cơm Tấm Tư Mập rộng rãi, thoáng mát cùng cách bày trí bắt mắt sẽ là một địa điểm đáng lưu tâm cho những bạn muốn một quán ăn tinh tế nhưng vẫn thật giản dị và gần gũi. Với những đĩa cơm tấm thơm ngon, hấp dẫn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon theo công thức rất riêng mang lại hương vị độc đáo khó quên. Món ăn được trình bày đẹp mắt các bạn cũng tha hồ sống ảo luôn nha. Một đĩa cơm tấm mềm mềm lại thơm thơm, chả trứng vàng ươm dày nhân thịt, trứng ốp la rắc thêm chút hành lá, sườn nướng thơm phức ăn kèm nộm nữa thì quả là hết ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 241 Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0776 969 527
    Email: phamtv76@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057660151418
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Tư Mập
    Cơm Tấm Tư Mập
    Cơm Tấm Tư Mập
    Cơm Tấm Tư Mập

  2. Top 2

    Cơm Tấm Cô Ngọc

    Gọi điện

    Cơm Tấm Cô Ngọc nằm tại 82 Hoàng Hoa Thám cũng là một quán cơm bình dân đã rất quen thuộc của những ai ở tại Hà Nội nói chung và người dân xung quanh Quận Tây Hồ nói riêng. Không gian và cách bày trí tại Cơm Tấm Cô Ngọc - 82 Hoàng Hoa Thám không hề cầu kỳ, chỉ đơn giản với những bộ bàn ghế nhựa nhưng vẫn đảm bảo sạch sẽ, không gian thoáng mát, mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng để phục vụ thực khách. Cơm Tấm Cô Ngọc bán rất nhiều món ăn tha hồ lựa chọn, tùy theo sở thích mỗi người mà lựa chọn món ăn sao cho vừa ý.


    Cơm nóng, mềm, sườn mỏng, ướp ngon, thấm, mình đến ngay lúc vừa nướng xong, sườn thơm lừng. Phần cơm thịt nướng đậm đà sẽ được kết hợp cùng dưa chua muối giúp bắt vị hơn, không bị ngán. Khi đến Cơm Tấm Cô Ngọc, khách hàng chỉ cần trộn đều với cơm sườn bì chả, rưới tí mỡ hành cùng nước mắm chua ngọt, thêm một tí ớt cay và đồ chua thì đúng chuẩn ngon quên lối về. Hãy đến với Cơm Tấm Cô Ngọc để thưởng thức cùng bạn bè và người thân, là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82 Hoàng Hoa Thám, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0356 798 423 & 0983 828 570

    Fanpage: https://www.facebook.com/ComTamSaiGon82HHTham/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Cô Ngọc
    Cơm Tấm Cô Ngọc
    Cơm Tấm Cô Ngọc
    Cơm Tấm Cô Ngọc
  3. Top 3

    Cơm Tấm Viễn Đông

    Gọi điện

    Cơm Tấm Viễn Đông đã có mặt tại Hà Nội và đã được các tổ chức ẩm thực uy tín và thực khách gần xa đánh giá rất cao về chất lượng món ăn. Đến với Cơm Tấm Viễn Đông, khách hàng sẽ được sống lại những ngày Sài Gòn yêu dấu qua dĩa cơm tấm 1 thoáng Sài Gòn đọng lại trong tâm hồn. Hương vị Sài Gòn truyền thống thấm trong từng thớ thịt chắc chắn, những ký ức về Sài Gòn sẽ được tái hiện trong từng giác quan. Những nguyên liệu tươi ngon nhất được chính tay bếp trưởng lựa chọn, chế biến cầu kỳ từ công thức gia vị tẩm ướp bí truyền.


    100% sử dụng thịt heo tươi rõ nguồn gốc xuất xứ, nói không với thịt heo đông lạnh. Đặc biệt của quán là miếng sườn cốt lết thấm đẫm gia vị hòa quyện với hương vị Sài Gòn thơm nức được nướng trực tiếp 100% trên than hoa. Gạo tấm của quán được nhập trực tiếp từ vựa gạo Sài Gòn và được lựa chọn từ những hạt gạo đầu tấm chất lượng nhất tạo nên hạt cơm thơm ngon hảo hạng. Cơm Tấm Viễn Đông luôn không ngừng nỗ lực để trau dồi nâng cao hơn nữa chất lượng món ăn cũng như chất lượng phục vụ tốt nhất đến quý khách hàng đã yêu mến đặt niềm tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21B Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0862 792 799
    Email: Comtamviendong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/21BThuyKhueHaNoi/

    Gọi điện
    Cơm Tấm Viễn Đông
    Cơm Tấm Viễn Đông
    Cơm Tấm Viễn Đông
    Cơm Tấm Viễn Đông
  4. Top 4

    Cơm tấm Giang Nam

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Cơm tấm Giang Nam cũng là một cái tên mà bạn không nên bỏ qua khi muốn thưởng thức cơm tấm đình đám. Vẫn là những loại topping quen thuộc của món cơm tấm, nhưng quán có cách chế biến riêng nên khi ăn rất hòa quyện, không hề đơn điệu. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán Cơm tấm Giang Nam.


    Cơm tấm bao gồm nhiều bì dai dai, thịt nướng được xắt nhỏ và trứng chiên béo cùng với đĩa dưa món chua ngọt hấp dẫn. Thịt nướng ở đây được nướng bằng mật ong nên thịt khá mềm và thấm vị. Cơm rất ngon, hạt cơm tấm không quá to cũng không quá nhuyễn. Giá cơm ở đây dao động từ 35.000 đồng đến 100.000 đồng. Menu có đa dạng các món như cơm sườn, cơm heo quay, cơm tấm bì chả... Cơm tấm Giang Nam dù là ăn tại chỗ hay mua mang về đều rất đầy đặn và đảm bảo thơm ngon đồng đều. Đây là một địa chỉ đáng cân nhắc khi đến Quận Tây Hồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 649 893
    Email: voduygiang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095463971142
    Gọi điện
    Cơm tấm Giang Nam
    Cơm tấm Giang Nam
    Cơm tấm Giang Nam
    Cơm tấm Giang Nam
  5. Top 5

    Cơm Tấm Ba Điệp

    Gọi điện

    Đúng như với tên gọi của quán, cơm tấm ngon nổi tiếng với chất lượng món ăn thơm ngon, chuẩn vị, đúng điệu Sài Thành. Các món ăn ở Cơm Tấm Ba Điệp đều nhận được sự đánh giá cao của thực khách, không những ngon mà trình bày còn rất đẹp mắt. Hơn nữa phục vụ lại nhiệt tình, chu đáo. Thực đơn của Cơm Tấm Ba Điệp ngon có nhiều món để bạn chọn lựa như: sườn nướng, gà chiên nước mắm, cá sốt cà, cá kho tộ, sườn non rang mặn, thập cẩm,… Tất cả đều rất hấp dẫn và đáng để trải nghiệm.


    Miếng sườn ở Cơm Tấm Ba Điệp lúc nào cũng vàng óng ánh và được cắt thành từng miếng nhỏ nên bạn có thể ăn một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, khách cũng sẽ được lựa chọn canh rau hay canh chua ăn cùng sao cho phù hợp khẩu vị của mình. Cơm Tấm Ba Điệp - cơm tấm sườn cây có không gian và cách bài trí: quán sạch sẽ, bài trí gọn gàng. Chén nhỏ, nước mắm, tăm và ớt đều được để gọn gàng, sạch sẽ trong một cái khay, nên làm cho thực khách cảm thấy yên tâm về vấn đề vệ sinh của quán. Đặc biệt là phần xíu mại có "cải biên" một chút ở phần nhân với bún tàu thêm vào khá ngon và lạ miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 424 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 031 099

    Giờ mở cửa: 07:30 – 14:00 | 17:30 – 21:30

    Gọi điện
    Cơm Tấm Ba Điệp
    Cơm Tấm Ba Điệp
    Cơm Tấm Ba Điệp
    Cơm Tấm Ba Điệp
  6. Top 6

    Cơm Tấm Cô Kiều Sóc Trăng

    Gọi điện

    Sườn ở Cơm Tấm Cô Kiều Sóc Trăng được ướp với công thức đặc biệt của quán nên bạn ăn vào sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự khác biệt so với những quán khác. Các món ăn đều gần gũi với ẩm thực Việt nên rất dễ ăn và phù hợp khẩu vị nhiều người. Sườn ở đây là sườn heo được tẩm ướp gia vị kỹ càng rồi mới đem nướng, nên có mùi vị cực hấp dẫn. Quán cho cơm nhiều ú ụ, mỗi dĩa cơm cũng được cho kèm đồ chua, ăn đậm đà mà không hề bị ngán. Đĩa cơm bài trí rất bắt mắt, món ăn đa dạng kết hợp chấm nước chấm chua ngọt nên chuẩn từ phần vị đến phần nhìn. Riêng cơm tấm sẽ có phần nước nắm riêng được pha sệt kẹo ngọt đúng kiểu miền Nam.


    Cơm Tấm Cô Kiều Sóc Trăng mang đến hương vị thơm ngon của sự kết hợp từ cái dẻo của cơm, cái ngọt ngon của thịt nướng, cái bùi của hột vịt kho, cái giòn của bì, một chút xíu chua dịu dàng của dưa chua và cái mặn ngọt của nước mắm. Đặc biệt, nước mắm tại quán được pha chế theo công thức đặc biệt, thực khách chỉ cần chấm một cái đã mê mẩn rồi. Vào những giờ cao điểm đông khách, chủ quán cũng rất chủ động sắp xếp chỗ ngồi cho khách một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Thụy Khuê, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 737 902
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Cô Kiều Sóc Trăng
    Cơm Tấm Cô Kiều Sóc Trăng
    Cơm Tấm Cô Kiều Sóc Trăng
    Cơm Tấm Cô Kiều Sóc Trăng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy