Top 9 Quán phở ngon nhất Quận Tây Hồ, Hà Nội

Quỳnh Chi 1967 0 Báo lỗi

Phở vốn được xem là “món ăn quốc dân” của Việt Nam, đặc biệt là ở Thủ đô Hà Nội. Tại đây, bạn có thể tìm thấy quán phở ở bất cứ đâu. Từ con đường nhỏ ra đến ... xem thêm...

  1. Phở Vũ Gia Truyền là quán phở gia truyền nổi tiếng nhất nhì Quận Tây Hồ. Phở và bò đều được chủ quán cho rất nhiều. Thịt bò mềm, thái lát thơm ngon nức mũi, nước dùng đậm đà, sáng đến ăn một miếng là tỉnh cả ngủ ấy. Giá cho mỗi một bát phở ở đây cực sinh viên nhé nhưng mà rất chất lượng. Phở ngon hay không là ở nước dùng, nước dùng Phở Vũ Gia Truyền đậm đà, ngọt, vừa miệng, thịt bò mềm dai nhưng không nát. Không chỉ vậy, bánh phở cũng mềm, ngậy. Bát phở nóng từ lúc ăn đến lúc hết mà khói vẫn nghi ngút bốc lên.


    Phở Vũ Gia Truyền vẫn giữ được phương pháp nấu phở truyền thống, trong mỗi bát phở chứa đựng cả sự ngọt ngào, tâm huyết của người đầu bếp với mong muốn mang đến cho thực khách những bát phở ngon nhất và chất lượng nhất. Tại quán Phở Vũ Gia Truyền, thực khách sẽ có rất nhiều sự lựa chọn từ những món phở truyền thống như: phở tái, phở chín, phở bắp trần,… Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những món ăn thuần Việt của đồng quê, Phở Vũ Gia Truyền chắc chắn sẽ làm hài lòng được khẩu vị của cả những thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0976 880 533 - 0767 215 789
    Email: Vinhtuyneon@gmail.com
    Website: https://phovugiatruyen.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Huongvithanhnam/

    Gọi điện
    Phở Vũ Gia Truyền
    Phở Vũ Gia Truyền
    Phở Vũ Gia Truyền
    Phở Vũ Gia Truyền

  2. Từ lâu, phở đã luôn được xem là "quốc hồn quốc túy" của ẩm thực Việt, trở thành một nét đặc sắc trong văn hóa nước ta. Phở Lý Quốc Sư chính là một trong những cái tên đã đóng góp rất lớn trong việc đưa món ăn tuyệt vời này đến gần hơn với bè bạn quốc tế. Nằm ngay trên đường Võ Chí Công, quán gần như lúc nào cũng trong tình trạng đông khách cũng là điều dễ hiểu. Một bát lớn khá nhiều bánh, bánh phở dẻo, nêm nếm gia vị vừa vặn, thịt bò mềm, tươi ngon vô cùng, bát phở đem ra nóng hổi cứ gọi là chuẩn vị.


    Nước dùng ở Phở Lý Quốc Sư rất thanh, ngọt tự nhiên, không phải như những hàng quán bỏ nhiều bột ngọt mà được hầm trực tiếp từ xương. Không gian Phở Lý Quốc Sư sạch sẽ, vào tầm sáng cũng khá đông, có khi còn không có chỗ ngồi. Nhân viên phục vụ cũng rất nhanh nhẹn. Bấy nhiêu thôi là quá đủ để quyết định một địa điểm để có một bữa sáng chất lượng, cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cho một ngày học tập và làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0377 535 111
    Fanpage: www.facebook.com/pholyquocsuso10vochicong
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00

    Gọi điện
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
  3. Rẽ từ Yên Ninh chạy đến cuối đường sẽ gặp con đường ven hồ Tây lãng mạn mang tên Nguyễn Đình Thi. Căn nhà đánh số 9 với biển phở gà Đỗ Gia ngay đầu đường là một hiệu phở gà cũng nức tiếng trong giới sành phở Hà Nội. Giá phở quán này khá mềm, bạn sẽ được thưởng thức một bát phở gà chuẩn mực, ngon lành với đầy đủ lựa chọn. Phở da, phở đùi, phở thịt trắng, phở cánh, phở phao câu,… đều có cả và được bày biện sạch sẽ. Nếu bạn ăn lần đầu, sẽ được chủ quán gợi ý tận tình.


    Thời tiết này chẳng gì bằng khi ngồi đây đưa mắt nhìn về cảnh hồ Tây thơ mộng và để tâm hồn đong đầy trong bát phở gà xé, thấp thoáng những miếng da vàng óng, miếng thịt trắng phau dưới lớp nước dùng lấp loáng ánh vàng mỡ gà thơm sực mũi, lại điểm xuyết bởi những sợi lá chanh thái chỉ và rau mùi xanh mướt. Nước dùng từ hàng chục con gà luộc mỗi ngày đem thứ nước phở có khi còn chất hơn cả "nước cốt gà", cảm xúc lắm, thế nên chẳng trách quán phở gà Đỗ Gia đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0906 092 266 & 0904 151 555
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087784112776

    Gọi điện
    Phở gà Đỗ Gia
    Phở gà Đỗ Gia
    Phở gà Đỗ Gia
    Phở gà Đỗ Gia
  4. Nhờ chất lượng và uy tín, Phở bò Hồ Lợi vẫn có một lượng khách hàng đông đảo và trung thành. Khách đến với Phở bò Hồ Lợi phần lớn là khách hàng lâu năm, bởi khi đã đến đây một lần, thì chắc chắn họ sẽ quay lại nhiều lần bạn bè và người thân. Món phở bò ở đây mang hương vị đặc trưng của món phở miền Bắc. Nước phở ở đây thơm mùi hương hồi, một mùi hương tỏa ra nghi ngút khắp các quán phở và cuốn hút người ăn hấp dẫn. Bên cạnh đó nước phở còn được hầm bởi xương và thịt heo cùng với bí quyết nấu nước phở gia truyền đã tạo ra cho quán phở nơi đây một hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu được.


    Thịt bò nơi đây dùng là thịt bò săn, mềm được thái từng lát rất mỏng và được tẩm gia vị cho thấm rồi thả vào nước dùng cho săn lại. Thực khách khi thưởng thức món phở bò nơi đây đều rất ấn tượng với điều đó. Phở bò Hồ Lợi níu giữ thực khách bằng uy tín và chất lượng bên cạnh đó lại còn rất bình dân. Thật là sai sót khi bỏ qua một quán phở ngon Quận Tây Hồ như Phở bò Hồ Lợi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 ngõ 209 An Dương Vương, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0904 631 565
    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:30

    Gọi điện
    Phở bò Hồ Lợi
    Phở bò Hồ Lợi
    Phở bò Hồ Lợi
    Phở bò Hồ Lợi
  5. Phở Gân Bò Thủy, nằm tại địa chỉ 17 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội, là một quán phở nổi tiếng mang đậm hương vị truyền thống và là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực Việt Nam. Quán nổi tiếng với món phở gân bò tuyệt hảo của mình. Phở được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và nước dùng được nấu trong thời gian dài để từng hương vị phát triển tối đa. Miếng gân bò, chả lụa, và thịt bò xay được chuẩn bị kỹ lưỡng và được thêm vào bát phở, tạo nên hương vị đậm đà và thơm ngon đặc trưng. Đặc biệt, nước dùng đậm đà và hương vị tuyệt vời là điểm nhấn của món ăn này.


    Không chỉ có phở gân bò, quán cũng phục vụ các loại phở khác như phở tái, phở chín và phở gàu. Tất cả đều được chế biến với tình yêu và thành tạo. Không gian trong quán thoáng đãng và sạch sẽ, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo sẵn sàng phục vụ khách hàng. Mức giá cũng khá hợp lý và phù hợp với chất lượng phục vụ. Phở Gân Bò Thủy là địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là món phở. Hãy ghé thăm và trải nghiệm hương vị đậm đà của phở gân bò tại địa chỉ trên!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0936 356 568
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phở Gân Bò Thủy
    Phở Gân Bò Thủy
    Phở Gân Bò Thủy
    Phở Gân Bò Thủy
  6. Top 6

    Phở Bò Cồ Điệp

    Gọi điện

    Quán Phở Bò Cồ Điệp tại địa chỉ 515 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội, là một quán phở nổi tiếng với hương vị thơm ngon và chất lượng phục vụ tuyệt vời. Món phở bò của quán được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và nước dùng được nấu trong thời gian dài để hương vị từng thành phần phát triển một cách hoàn hảo. Thịt bò được thái mỏng và nấu chín mềm, cùng với bánh phở mềm mượt, tạo nên một tác phẩm ẩm thực thật sự đáng thưởng thức. Nước dùng thơm ngon và đậm đà, đẩy mạnh hương vị của phở bò.


    Đặc biệt, quán còn phục vụ thêm các loại topping như giò bò, gân, nạm và bò viên, tạo ra sự phong phú và đa dạng cho khẩu vị của khách hàng. Không gian quán thoáng mát, ấm cúng. Đội ngũ nhân viên trong quán Phở Bò Cồ Điệp luôn nhiệt tình và thân thiện, sẵn lòng đáp ứng nhu cầu và hài lòng của khách hàng. Giá cả ở đây hợp lý và phù hợp với chất lượng của món ăn. Với hương vị tuyệt vời và dịch vụ chuyên nghiệp, Quán Phở Bò Cồ Điệp là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món phở bò truyền thống. Hãy ghé thăm và trải nghiệm hương vị đặc biệt tại địa chỉ trên!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 515 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0969 545 682
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phở Bò Cồ Điệp
    Phở Bò Cồ Điệp
    Phở Bò Cồ Điệp
    Phở Bò Cồ Điệp
  7. Quán Phở Bò Hà Anh nằm tại địa chỉ 140 Ngõ 56 Tứ Liên, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội, là một quán phở nổi tiếng với hương vị đậm đà và thực phẩm chất lượng. Món phở bò ở đây được chế biến một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Thịt bò được thái mỏng, chín mềm và ngon lành. Nước dùng có màu sắc đẹp và hương vị thơm ngon. Bên cạnh đó, quán cũng cung cấp các loại topping như giò bò, gân, nạm và bò viên, tạo thêm sự phong phú và lựa chọn cho thực khách.


    Tuy nhiên, do quán thường đông đúc, nên có thể một số lúc bạn cần phải chờ đợi một chút để được phục vụ. Nhưng đây là điều đáng để chờ đợi, vì hương vị phở bò tại quán Hà Anh thực sự ngon và đáng thử. Không gian quán thoáng mát và yên tĩnh, mang lại cảm giác thư thái cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhanh nhẹn, sẽ tạo ra một trải nghiệm ẩm thực tích cực. Dù cần chờ đợi một chút, nhưng không thể phủ nhận rằng Phở Bò Hà Anh mang đến cho bạn một trải nghiệm hương vị thơm ngon và đậm đà. Nếu bạn yêu thích món phở bò, hãy thử đến địa chỉ trên và khám phá món ăn tuyệt vời này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Ngõ 56 Tứ Liên, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0988 177 007
    Giờ mở cửa: 05:00 - 12:00
    Gọi điện
    Phở Bò Hà Anh
    Phở Bò Hà Anh
    Phở Bò Hà Anh
    Phở Bò Hà Anh
  8. Top 8

    Phở Gà 200

    Gọi điện

    Phở Gà 200 tại địa chỉ 200 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội, là một quán phở gà đáng để thử với hương vị thơm ngon và không gian sạch sẽ. Khác với phở bò, phở gà tại đây có hương vị đặc biệt. Thịt gà được thái mỏng và nước dùng được nấu từ xương gà và gia vị tự nhiên, không sử dụng mì chính. Điều này mang lại một hương vị tươi ngon và tự nhiên cho món ăn.


    Quán không bị quá đông đúc, cho phép khách hàng thưởng thức phở gà một cách thoải mái và không quá ồn ào. Không gian quán được giữ gìn sạch sẽ và tạo cảm giác thoải mái. Ngoài phở gà truyền thống, quán cũng cung cấp phở trộn hoặc nước, tạo ra nhiều lựa chọn cho khách hàng. Hương vị phở gà trộn độc đáo được chế biến cẩn thận và ngon lành. Đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu và hài lòng của khách hàng. Phở Gà 200 là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích món phở gà. Hãy ghé thăm địa chỉ trên và thưởng thức những món phở gà ngon lành với nhiều sự lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0915 242 448
    Giờ mở cửa: 03:30 - 13:00
    Gọi điện
    Phở Gà 200
    Phở Gà 200
    Phở Gà 200
    Phở Gà 200
  9. Quán Phở Hà Nội Xưa tọa lạc tại địa chỉ 350 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội, là một quán ẩm thực đáng để ghé thăm, mang đến hương vị phở hấp dẫn và không gian mang hơi hướng cổ điển. Hướng về truyền thống và hương vị phố cổ, quán Phở Hà Nội Xưa mang đến một phong cách phục vụ thanh lịch và chuyên nghiệp. Phở được chế biến truyền thống, tạo ra hương vị đậm đà và dậy mùi thấm lòng. Topping đa dạng bao gồm thịt bò tái, chín, gân, ngỏm, và phần bánh phở mềm mịn làm tăng thêm sự ghi nhớ của mỗi bát phở.


    Không chỉ hương vị phở đặc trưng, quán còn có không gian quen thuộc và ấm áp kết hợp với nét truyền thống. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẵn lòng phục vụ khách hàng, tạo ra một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Nếu bạn muốn thưởng thức phở Hà Nội truyền thống trong không gian thoải mái, hãy đến Quán Phở Hà Nội Xưa tại địa chỉ trên và tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 350 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0912 252 680
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phở Hà Nội Xưa
    Phở Hà Nội Xưa
    Phở Hà Nội Xưa
    Phở Hà Nội Xưa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy