Top 3 Shop phụ kiện trang sức đẹp nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

  1. Top 1 Hipaccessoriesandmore
  2. Top 2 Doo Doo Accessories
  3. Top 3 Trang sức bạc SGB

Top 3 Shop phụ kiện trang sức đẹp nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

Thai Ha 535 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Ngoài việc chọn được những bộ cánh, những bộ trang phục đẹp và phù hợp cho mỗi ... xem thêm...

  1. Hipaccessoriesandmore là một trong những tiệm trang sức khá nổi tiếng đối với giới trẻ tại quận Tây Hồ, Hà Nội. Với Hipaccessoriesandmore, bạn có thể trở thành một quý cô thanh lịch, sang trọng hay một cô nàng cá tính độc đáo, chỉ với chút biến tấu, mix - match sao cho thật phù hợp với các loại trang sức dù là có thiết kế đơn giản thì đã đủ để tạo nên sự khác biệt và đầy đẳng cấp. Không cần phải là trang sức vàng, kim cương hay kim loại quí, đá quí mới giúp bạn đẹp hơn trong mắt người khác, các mẫu thiết kế độc đáo, mới lạ của Hipaccessoriesandmore cũng có thể giúp bạn tạo nên vẻ đẹp rạng ngời và đầy quý phái.


    Trang sức của Hipaccessoriesandmore hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nét đẹp cuốn hút, đầy trẻ trung, năng động với mức giá chỉ bình dân, đặc biệt rất phù hợp với các bạn tuổi teen. Hơn thế nữa, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một món quà tặng thật độc đáo dành tặng cho bạn gái mà lại hợp túi tiền thì Hipaccessoriesandmore chính xác là nơi mà bạn cần đến.


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 48 ngõ 242 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội

    SĐT: 094 559 49 91

    Facebook: https://www.facebook.com/hipaccessoriesandmore/

    Hipaccessoriesandmore
    Hipaccessoriesandmore
    Hipaccessoriesandmore
    Hipaccessoriesandmore

  2. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, BST mà Doo Doo Accessories đang sở hữu có thể nói sẽ khiến nhiều người choáng ngợp trước sự phong phú và đa dạng hết mức bởi các mẫu trang sức với độ đẹp ''vô đối''. Luôn thấu hiểu trang sức bao giờ cũng là người bạn đồng hành của phái nữ, chúng không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp, thể hiện được gu thẩm mỹ riêng của mỗi người mà còn bật mí vài điều thú vị về tính cách của người đó nữa.


    Chính vì thế, trong suốt thời gian vừa qua Doo Doo Accessories liên tục cập nhật và cho ra mắt hàng loạt những mẫu trang sức phù hợp với mọi phong cách từ sự dịu dàng cho đến sự phá cách - đầy tinh nghịch, để có thể mang đến thật nhiều sự lựa chọn để các chị em tự tin thể hiện nét cá tính đầy riêng biệt của mình.


    Ngoài mặt hàng về trang sức, Doo Doo Accessories còn cung cấp khá nhiều các sản phẩm về phụ kiện dành cho girls như: khăn quàng, nơ cài áo, mũ,... Đảm bảo mẫu nào cũng siêu dễ thương để bạn gái diện đi chơi, đi tiệc hay những buổi hẹn hò. Mẫu mã đẹp - giá thành hợp lý, phục vụ lại tận tình thì chẳng có lý do gì các cô nàng lại bỏ qua Doo Doo Accessories cả!


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 12 ngõ 128 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    SĐT: 09 1973 1995
    Facebook:
    https://www.facebook.com/doodoo.accessories/

    Doo Doo Accessories
    Doo Doo Accessories
    Doo Doo Accessories
    Doo Doo Accessories
  3. Bạc SQB được thành lập từ năm 2008, trên tiêu chí lợi ích khách hàng chính là lợi ích của doanh nghiệp, cửa hàng chuyên cung cấp mặt hàng trang sức, lắc tay bạc, nhẫn bạc, mặt dây chuyền bạc, vòng cổ bạc và lắc tay bạc được làm từ bạc nguyên chất.


    Nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn tận tình, hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng một cách chu đáo về sản phẩm và cách bảo quản để giữ được độ bền đẹp lâu nhất. Những món trang sức bạc nguyên chất với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú, hợp thời trang, các sản phẩm đều được bảo hành. Quý khách có thể thoải mái thử mẫu, cho mỗi lần mua hàng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    190E Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

    SĐT: 091 973 1995

    Facebook: https://www.facebook.com/bactrangsucsqb/

    Website: http://bactrangsuc.vn/

    Trang sức bạc SGB
    Trang sức bạc SGB
    Trang sức bạc SGB
    Trang sức bạc SGB




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy