Top 10 Shop phụ kiện trang sức đẹp nhất tỉnh Gia Lai

Thu Huynh 313 0 Báo lỗi

Trang sức là thứ không thể thiếu đối với chị em phụ nữ bởi nó góp phần nâng tầm vẻ đẹp, tạo nên một điểm nhấn và thể hiện phong cách đặc trưng của mỗi cô nàng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ là một công ty chuyên chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu Việt Nam và cả châu Á, từ lâu PNJ đã nổi tiếng là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp nữ trang, vàng bạc, đá quý được rất nhiều khách hàng yêu mến và ủng hộ. Qua nhiều năm hoạt động, thương hiệu PNJ đã đi vào tâm trí của khách hàng với phân khúc sản phẩm chất lượng cao cấp và sang trọng. Tại PNJ có hàng nghìn loại trang sức tuyệt đẹp được thiết kế cực kì đa dạng, phong phú và luôn có sẵn tại cửa hàng như các loại nhẫn, dây chuyền, bông tai, vòng tay, lắc chân,… cùng nhiều loại trang sức bằng kim cương và trang sức phục vụ cho cưới hỏi được thiết kế rất tinh xảo và tỉ mỉ,...


    Là một thương hiệu với sản phẩm cao cấp, giá thành của các bộ trang sức PNJ không hề rẻ. Tuy nhiên, PNJ cũng có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm thu hút nhiều khách hàng và đạo cơ hội cho nhiều đối tượng khách hàng sở hữu trang sức cao cấp của thương hiệu. Ngoài trang sức nữ thì PNJ cũng cung cấp nhiều loại trang sức, phụ kiện dành cho nam với thiết kế nam tính và hợp thời thượng. Một điểm nổi bật khác của PNJ khiến khách hàng yêu thích chính là chế độ hấp dẫn khi mua hàng như chế độ chăm sóc trọn đời dành cho sản phẩm,... hay nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi, hấp dẫn dành cho khách hàng. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như số tiền xứng đáng bỏ ra khi mua hàng tại PNJ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 21 CMT8, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 14 Hoàng Văn Thụ, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 504 Hùng Vương, P. Phù Đổng, TP Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 026 9222 2477 & 026 9382 5888 & 026 9379 7789

    Email: shop@pnj.com.vn

    Website: pnj.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Gọi điện
    PNJ Gia Lai
    PNJ Gia Lai
    PNJ Gia Lai
    PNJ Gia Lai

  2. Nữ trang bạc Nhật Khang là một địa chỉ khác tại Gia Lai chuyên kinh doanh phụ kiện trang sức chất lượng mà bất cứ ai yêu mến trang sức cũng không nên bỏ lỡ. Nữ trang bạc Nhật Khang đã hoạt động được một thời gian và qua những năm tháng kinh doanh, tiệm ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như sự đa dạng vật phẩm. Tại Nữ trang bạc Nhật Khang, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các bộ trang sức làm từ bạc, đá quý thiên nhiên cực đẹp với thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết. Đặc biệt là các chiếc vòng tay, hoa tay, dây chuyền nhỏ nhắn của cửa hàng đều được thiết kế rất độc đáo, nhất là các mẫu có đính thêm một chiếc mặt bạc hình dáng xinh xắn như trái tim, quạt giấy, hoa, ngôi sao,... làm tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như giá trị của trang sức.


    Ngoài ra, các bộ trang sức bạc đính đá quý khác tại Nữ trang bạc Nhật Khang cũng cực kì đáng để xem, nhất là các mẫu nhẫn, dây chuyền bạc, đá, vòng tay Pandora hay các mẫu trang sức khác. Giá thành thì tất nhiên là vô cùng hợp lí đối với chất lượng sản phẩm nên khách sẽ cảm thấy cực kì thỏa đáng. Hơn nữa, người chủ cửa hàng lại vô cùng dễ thương và đảm bảo phục vụ bạn chu đáo xuyên suốt quá trình chọn lựa tại Nhật Khang. Vì thế, nếu khách muốn tìm mua phụ kiện trang sức cho bản thân hay người thân thì hãy đến Nữ trang bạc Nhật Khang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Võ Thị Sáu, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0931 114 059

    Fanpage: www.facebook.com/nutrangbacnhatkhang

    Gọi điện
    Nữ trang bạc Nhật Khang
    Nữ trang bạc Nhật Khang
    Nữ trang bạc Nhật Khang
    Nữ trang bạc Nhật Khang
  3. Một địa chỉ khác chuyên cung cấp phụ kiện trang sức cao cấp nổi tiếng tại Gia Lai mà bạn không nên bỏ qua chính là Timi House - Quà tặng & Phụ kiện. Timi House - Quà tặng & Phụ kiện là một cửa hàng rất được lòng người dân Gia Lai với những sản phẩm phụ kiện, trang sức rất đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và mẫu mã từ nhẫn, vòng, dây chuyền, lắc,... phù hợp với rất nhiều phong cách của mỗi người khác nhau. Cho dù là chất liệu nào thì trang sức của Timi House - Quà tặng & Phụ kiện đều rất bền lâu, an toàn khi sử dụng và đặc biệt có thể tạo nên một điểm nhấn riêng biệt cho những ai mang trang sức Timi House trên người.


    Ngoài ra, khi đến với Timi House - Quà tặng & Phụ kiện khách hàng sẽ luôn hài lòng về thái độ phục vụ của các nhân viên tại đây. Các nhân viên tư vấn đến bán hàng đều cực kì dễ thương và tận tâm, luôn chào đón và hỗ trợ khách hàng với thái độ chân thành nhất. Ngoài ra Timi House - Quà tặng & Phụ kiện cũng có dịch vụ bảo hành sản phẩm và đánh bóng miễn phí vô thời hạn dành cho những khách hàng đã từng mua sản phẩm tại đây. Với mong muốn trở thành thương hiệu trang sức yêu thích của người dân, Timi House - Quà tặng & Phụ kiện luôn cố gắng cải tiến không gian cửa hàng để mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất, thoải mái nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Sư Vạn Hạnh, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0399 990 504
    Email: timihouse1228@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/timihouse1228
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Timi House -  Quà tặng & Phụ kiện
    Timi House - Quà tặng & Phụ kiện
    Timi House -  Quà tặng & Phụ kiện
    Timi House - Quà tặng & Phụ kiện
  4. Hiệu Vàng Hà Trí là một hiệu vàng nổi tiếng về phụ kiện trang sức cao cấp tại Gia Lai mà các tín đồ trang sức cao cấp nên ghé đến. Trong suốt thời gian hoạt động, Hiệu Vàng Hà Trí đã gây ấn tượng mạnh với khách hàng bằng các bộ sưu tập trang sức tinh tế, bắt mắt đi kèm với đó là một chất lượng hoàn hảo. Tại Hiệu Vàng Hà Trí có các mặt hàng trang sức như bông tai, nhẫn, dây chuyền, lắc tay, lắc chân với giá thành tốt nhất thị trường và chất lượng rất cao. Tất cả các món trang sức trên đều được chế tác bởi những người thợ kim hoàn lành nghề và có khả năng sử dụng trang thiết bị máy móc hiện đại và chế tác. Chính vì thế, Hiệu Vàng Hà Trí luôn cho ra các sản phẩm tinh tế hàng đầu thị trường trang sức Gia Lai.


    Ngoài sản phẩm chất lượng thì Hiệu Vàng Hà Trí cũng chú tâm xây dựng và đào tạo nên một đội ngũ nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt nhất, luôn tỉ mỉ và tận tâm trong mọi công đoạn từ chào đón, tư vấn và gói hàng cho khách. Ngoài ra, Hiệu Vàng Hà Trí cũng thu hút khách hàng bởi chính sách chế độ hấp dẫn và cam kết về chất lượng sản phẩm thật. Chính vì thế Hiệu Vàng Hà Trí là một cửa hàng trang sức tại Gia Lai mà bạn không nên bỏ qua khi muốn tìm cho mình những bộ trang sức tuyệt đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 23 - 25 Ngô Gia Tự, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 026 9382 3184 & 0914 731 979

    Email: hieuvanghatri@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hieuvanghatri

    Gọi điện
    Hiệu Vàng Hà Trí
    Hiệu Vàng Hà Trí
    Hiệu Vàng Hà Trí
    Hiệu Vàng Hà Trí
  5. Một cửa hàng phụ kiện trang sức tốt tại Gia Lai chính là Kim Việt Jewelry. Qua nhiều năm hoạt động, Kim Việt Jewelry đã và đang nỗ lực không ngừng nghỉ để sáng tạo ra nhiều mẫu trang sức độc đáo, sang trọng tinh tế và không kém phần hiện đại từ nhẫn, dây chuyền, lắc tay, chân, hoa tay,... Các món trang sức của Kim Việt Jewelry đều được thiết kế bởi những nhà thiết kế tài ba có khả năng gửi gắm một ý nghĩa, một thông điệp hay cả một câu chuyện vào chiếc trang sức. Thông qua những thông điệp đó, Kim Việt Jewelry hy vọng món trang sức không chỉ tô điểm cho vẻ ngoài mà còn tôn vinh thêm cả những vẻ đẹp tiềm ẩn sâu bên trong của khách hàng.


    Ngoài sự đa dạng ở thiết kế và loại, trang sức ở Kim Việt Jewelry đều được làm bằng nguyên liệu kim loại thật 100% và cũng cam kết rằng đá dùng trong chế tác những sản phẩm tại đây được kiểm định trước là hoàn toàn thiên nhiên. Cùng với đó là chính sách thu đổi và bảo hành sản phẩm trọn đời và chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo nhất. Chính vì thế, Kim Việt Jewelry không chỉ là điểm đến để bạn sở hữu những món trang sức hoàn hảo mà còn mang đến cho bạn một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Sư Vạn Hạnh, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0935 740 292 & 0909 888 408

    Email: thao2312madd@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063267726635

    Gọi điện
    Kim Việt Jewelry
    Kim Việt Jewelry
    Kim Việt Jewelry
    Kim Việt Jewelry
  6. Tiệm vàng Ngọc Diệp là cửa hàng chuyên cung cấp các loại trang sức vàng, bạc, đá quý chất lượng cao tại Gia Lai. Các sản phẩm ở đây được chế tác công phu, tỉ mỉ dưới bàn tay của người thợ kim hoàn. Sản phẩm của cửa hàng vô cùng đa dạng và đặc sắc như nhẫn, vòng tay, dây chuyền, lắc chân và khuyên tai. Mã mã phong phú, giá thành đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn dưới sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.


    Ngoài ra Tiệm vàng Ngọc Diệp còn nhận gia công tất cả các loại trang sức theo yêu cầu và sở thích của khách hàng. Đơn vị luôn cập nhật những mẫu mã mới, chất lượng để đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng. Cửa hàng luôn muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tại không gian được thiết kế bắt mắt, dịch vụ CSKH thân thiện và đáng tin cậy, cùng giá thành sản phẩm hợp lý. Vì sự cẩn trọng trong từng khâu mà đơn vị đã tạo được sự tin cậy trong lòng các khách hàng và nhận được về vô số những lời khen, những đánh giá tích cực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Hoàng Văn Thụ, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0593 824 223
    Email: phamhung013579@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemvangpleikugialai/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm vàng Ngọc Diệp
    Tiệm vàng Ngọc Diệp
    Tiệm vàng Ngọc Diệp
    Tiệm vàng Ngọc Diệp
  7. Tiệm Vàng Phương Yến là một cửa hiệu trang sức bạc có tiếng tại Gia Lai với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bằng sự đam mê, cái tâm với nghề cửa hàng luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những món trang sức đơn giản, tinh tế nhưng vẫn rất hiện đại và thành thị. Các sản phẩm của cửa hiệu luôn được cập nhật theo xu thế thị trường để không bị lỗi mốt. Bằng đôi bàn tay tài hoa của những người thợ thủ công, từng sản phẩm trang sức cao cấp ra đời. Mỗi sản phẩm đều có những nét độc đáo không giống nhau, tạo nên dấu ấn riêng cho từng cá nhân.


    Tiệm Vàng Phương Yến cung cấp các sản phẩm sau:

    • Dây chuyền vàng
    • Nhẫn vàng
    • Lắc tay, chân vàng
    • Khuyên tai vàng với nhiều kiểu dáng đa dạng
    • Các mặt hàng tiện khắc theo yêu cầu

    Cửa hàng mong muốn đưa đến tới các bạn những mẫu trang sức đẹp, độc, chất lượng tốt với giá thành tốt nhất. Các bạn hãy tự mình kiểm chứng và quyết định đặt niềm tin nhé! Để có thể vững vàng và tạo ra thương hiệu điều trước tiên Tiệm Vàng Phương Yến xin đặt uy tín lên hàng đầu và cam đoan về chất lượng của sản phẩm khi tới tay người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 318 Hùng Vương, P. Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0943 567 879
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063498312230&locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

          Gọi điện
          Tiệm Vàng Phương Yến
          Tiệm Vàng Phương Yến
          Tiệm Vàng Phương Yến
          Tiệm Vàng Phương Yến
        • Nếu bạn đang tìm kiếm shop phụ kiện trang sức ở Gia Lai thì không thể thiếu Tiệm Vàng Hoàng Kim, đây cũng là một trong những được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi mua bán, giao dịch trang sức. Không chỉ mang đến những dòng sản phẩm trang sức cũng vô cùng phong phú và đa dạng, cửa hàng cũng luôn cố gắng xây dựng nên một dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm và sự hài lòng cao nhất.


          Bằng sự chuyên nghiệp và tâm huyết của mình, tiệm vàng Hoàng Kim luôn chiếm được tình cảm của đông đảo khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Tiệm Vàng Hoàng Kim mang đến cho bạn những sản phẩm trang sức uy tín tại Gia Lai với những lựa chọn tốt nhất. Cửa hàng làm việc vô cùng có tâm, tận tình trong khâu tư vấn, giá thành hợp lý đã thu hút rất nhiều lượt khách ghé đến để mua sản phẩm của cửa hàng. Khách hàng sau khi mua hàng tại đây đều dành nhiều lời khen cho cửa hàng. Nếu có thể, bạn hãy đến cửa hàng để có những trải nghiệm chân thực nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 136 Hoàng Văn Thụ, TP. Pleiku, Gia Lai
          Điện thoại: 026 9387 4503
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076001553954
          Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

          Gọi điện
          Tiệm Vàng Hoàng Kim
          Tiệm Vàng Hoàng Kim
          Tiệm Vàng Hoàng Kim
          Tiệm Vàng Hoàng Kim
        • Cũng là một trong những tiệm vàng lớn và lâu năm ở Gia Lai, Tiệm Vàng Kim Hưng đã xây dựng nên một thương hiệu được khách hàng lựa chọn để gửi gắm sự tin tưởng. Với những bộ sưu tập trang sức vàng 18k, 24k, bạc, trang sức cao cấp. Cửa hàng mong muốn gửi tới khách hàng những sản phẩm trang sức không chỉ đẹp, sang trọng mà giá trị còn được gìn giữ theo thời gian.


          Có rất nhiều lí do để bạn lựa chọn Tiệm Vàng Kim Hưng để gửi gắm sự tin cậy:

          • Đầu tiên, là đơn vị có sản phẩm vô cùng đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng, kích thước đến giá cả. Đầy đủ các loại vàng kể cả vàng Ý cho quý khách thoải mái lựa chọn.
          • Toàn bộ các sản phẩm đều được cam kết chất lượng, thông tin rõ ràng, giá bán được công khai và cam kết bán đúng giá.
          • Các sản phẩm trang sức luôn cập nhập liên tục, được thiết kế cực kỳ bắt mắt với họa tiết lạ và độc đáo. Giúp thể hiện được sự sang trọng và cá tính cho người đeo.
          • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

          Hãy ghé Tiệm Vàng Kim Hưng để khám phá những mẫu trang sức mang phong cách hiện đại cũng như những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất tại đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 181 – 183 Lê Hồng Phong, Huyện Ayun Pa, Gia Lai
          Điện thoại: 0794 657 999
          Email: lamkimhung1602@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064697770664

          Gọi điện
          Tiệm Vàng Kim Hưng
          Tiệm Vàng Kim Hưng
          Tiệm Vàng Kim Hưng
          Tiệm Vàng Kim Hưng
        • Muốn sở hữu những loại trang sức giá trị, đẹp và cực kỳ đẳng cấp thì bạn nhất định không được bỏ qua Hiệu vàng Kim Tầng. Cửa hàng là một thương hiệu nổi tiếng tại Gia Lai. Hiệu vàng Kim Tầng cung cấp đủ các loại trang sức từ vàng, bạc, đá quý, đến vòng cổ, lắc tay, bông tai cao cấp. Khi đến cửa hàng bạn không chỉ “choáng ngợp” bởi sự đa dạng, lộng lẫy và tinh xảo của các loại trang sức mà còn cực kỳ hài lòng với thái độ phục vụ và chế độ chăm sóc khách hàng tại đây.


          Lấy phương châm " Đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu", Hiệu vàng Kim Tầng đã luôn có gắng, nỗ lực phát triển và hoàn thiện dịch vụ của cửa hàng để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình lựa chọn và mua sắm những món trang sức mà mình yêu thích. Ngoài ra, đơn vị còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, combo ưu đãi dành cho khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Lô 70 Cổng Chợ Giữa, Huyện Chư Sê, Gia Lai
          Điện thoại: 0986 808 499 & 0348 484 825
          Email: hieuvangkimtang@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/HieuVangKimTang/

          Gọi điện
          Hiệu vàng Kim Tầng
          Hiệu vàng Kim Tầng
          Hiệu vàng Kim Tầng
          Hiệu vàng Kim Tầng




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy