Top 9 Shop phụ kiện trang sức đẹp nhất tỉnh Ninh Thuận

Hà Vy Phạm 265 0 Báo lỗi

Nhu cầu mua phụ kiện trang sức của người dân ngày càng tăng cao. Đó là lý do mà các cơ sở kinh doanh phụ kiện trang sức mọc lên nhiều như nấm, tạo nên sự cạnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    Nằm trong danh sách cửa hàng vàng top đầu cả nước, PNJ có lẽ là cái tên chẳng còn xa lạ gì với khách hàng cả nước nói chung và người dân Ninh Thuận nói riêng. Thành lập vào năm 2001, PNJ là một trong những doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực kim hoàn, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Luôn mang đến những sản phẩm chất lượng và chế độ dịch vụ vô cùng tốt, cùng với đó là giá cả hợp lý, phải chăng, doanh thu của PNJ là niềm mơ ước của không ít cơ sở kinh doanh vàng bạc hiện nay.


    Lý do bạn nên lựa chọn PNJ Ninh Thuận:

    • Chuyên kinh doanh và sản xuất các loại mặt hàng trang sức vàng bạc, đá quý, được chế tác từ đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ thợ kim hoàn có trình độ chuyên môn cao
    • Áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật hiện đại trên thế giới, với nhiều trang thiết bị, máy móc công nghệ cao
    • Mẫu mã đa dạng, thiết kế sáng tạo, tinh tế, luôn cập nhật xu hướng mới nhất từ những quốc gia hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực trang sức như Korea; Japan; Italia,...
    • Nhận thiết kế theo nhu cầu của khách hàng
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm

    Với tầm nhìn và chất lượng uy tín, PNJ chắc chắn là địa chỉ mua trang sức uy tín tại Ninh Thuận mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 261 Ngô Gia Tự, P. Tấn Tài, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận - 025 9397 3999
    • 560 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận - 025 9383 8428

    Điện thoại: 1800 545 457
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN
    Giờ mở cửa: 08:30–20:30

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Cái tên tiếp theo trong danh sách những tiệm phụ kiện trang sức chất lượng tại Ninh Thuận là Hoàng Lan Gold. Đây là một trong những cơ sở bán trang sức được nhiều người dân tại đây quan tâm và tin tưởng sử dụng dịch vụ.


    Công ty TNHH kinh doanh vàng Hoàng Lan (Hoàng Lan Gold) chuyên sản xuất và kinh doanh các loại vàng 18k, 24k và trang sức phong thủy các loại. Hoàng Lan Gold tự hào là thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường.


    Trong những năm qua, Hoàng Lan Gold tạo dựng cho mình một thương hiệu mạnh nhờ vào khâu sản xuất hiện đại, áp dụng công nghệ cao, với nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp cho người dùng. Bên cạnh đó, Hoàng Lan Gold còn được đánh giá cao nhờ thái độ tư vấn phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp của nhân viên. Các sản phẩm vàng bạc đa dạng theo nhu cầu của khách hàng như: nhẫn, dây chuyền, vòng tay, bông tai,....


    Ngoài ra, đơn vị này còn kinh doanh các loại trang sức phong thủy, nhận gia công, thiết kế, sửa chữa trang sức theo yêu cầu của khách hàng. Đến với Hoàng Lan Gold, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm tuyệt vời, cũng như có cơ hội được sửa chữa cho mình những bộ trang sức lung linh, đẳng cấp nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 653 - 655 Thống Nhất, , TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận - 025 9352 5279
    • 248 Thống Nhất, , TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận - 025 9653 5379

    Điện thoại: 0797 778 079
    Fanpage: www.facebook.com/hoanglangold
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Gọi điện
    Hoàng Lan Gold
    Hoàng Lan Gold
    Hoàng Lan Gold
    Hoàng Lan Gold
  3. Top 3

    Vàng Xuân Hữu

    Gọi điện

    Vàng Xuân Hữu là một cửa hàng chuyên phụ kiện trang sức tại Ninh Thuận, nổi tiếng với các sản phẩm đa dạng và phong phú. Cửa hàng có sẵn lắc tay, dây chuyền vàng và nhiều loại phụ kiện khác, mang tinh thần cổ điển kết hợp hài hòa với nét tinh tế và hiện đại, phù hợp với thị hiếu của đa số người dân hiện nay.


    Các món phụ kiện trang sức của Vàng Xuân Hữu được thiết kế độc đáo, nổi bật và thể hiện sự sành điệu của người dùng, thể hiện gu thẩm mỹ đỉnh cao. Với mức giá cạnh tranh trên thị trường, đây là địa chỉ tuyệt vời để bạn tìm kiếm các món đồ thời trang chất lượng nhất hiện nay. Khách hàng khi đến cửa hàng sẽ nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt từ đội ngũ nhân viên. Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, và đó là lý do tại sao khách hàng thường muốn quay lại Vàng Xuân Hữu trong những lần mua sắm tiếp theo.


    Nếu bạn đang tìm kiếm các món trang sức độc đáo, sành điệu và chất lượng, hãy ghé thăm Vàng Xuân Hữu ở Ninh Thuận. Bạn sẽ được khám phá các bộ sưu tập phụ kiện trang sức mới nhất, hot nhất và nhận được sự chăm sóc tận tâm từ đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 623 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 01 Yersin, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9382 2623
    Fanpage: www.facebook.com/Vangxuanhuu
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
    Gọi điện
    Vàng Xuân Hữu
    Vàng Xuân Hữu
    Vàng Xuân Hữu
    Vàng Xuân Hữu
  4. Đối với một số chị em phụ nữ ở Ninh Thuận, tiệm vàng Phú Quý có lẽ là địa chỉ đã quá quen thuộc. Bởi đây là một trong số ít những cửa hàng vàng bạc uy tín nhất, không chỉ chuyên kinh doanh các mặt hàng vòng tay, lắc, bông tai, dây chuyền cho nữ, tiệm này còn kinh doanh cả những loại phụ kiện trang sức cho nam giới.


    Các sản phẩm bày bán tại đây đều đa dạng mẫu mã, thiết kế tinh xảo, ấn tượng, cam kết 100% hàng chính hãng, an toàn, bền lâu cho khách hàng. Ngoài ra, tiệm còn nhận gia công sửa chữa làm mới các loại trang sức của bạn. Tư vấn thiết kế đặt hàng theo yêu cầu.


    Tiệm vàng Phú Quý như một địa điểm mang lại sự an tâm dành cho khách hàng rất lớn. Cho đến nay, cửa hàng đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, trở thành địa điểm tin cậy cho nhiều người dân tại Ninh Thuận. Còn chần chờ gì mà không đến Phú Quý trải nghiệm dịch vụ và lựa chọn trang sức thôi nào, chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Ngô Quyền, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0905 052 177
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063718443228
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Sản phẩm của Tiệm vàng Phú Qúy
    Sản phẩm của Tiệm vàng Phú Qúy
    Sản phẩm của tiệm vàng Phú Qúy
    Sản phẩm của tiệm vàng Phú Qúy
  5. Top 5

    Tiệm vàng Kim Trâm Cho

    Gọi điện

    Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn địa chỉ mua phụ kiện trang sức ở đâu tại Ninh Thuận thì không nên bỏ lỡ tiệm vàng Kim Trâm Cho. Được biết là cửa hàng vàng bạc uy tín hàng đầu Ninh Thuận, Kim Trâm Cho tự hào là một trong những doanh nghiệp thiết kế trang sức độc đáo và ấn tượng nhất, đảm bảo có một không hai.


    Một số lý do mà bạn không thể bỏ qua tiệm vàng này:

    • Không gian cửa hàng được thiết kế sang chảnh, đẳng cấp
    • Mẫu mã sản phẩm đẹp, đa dạng, chất lượng cao. Được thiết kế riêng biệt, không bị đụng hàng
    • Hội tụ bộ sưu tập những mẫu trang sức mới lạ từ thanh lịch cho đến tao nhã, quý phái
    • Nhân viên được đào tạo bài bản, tư vấn nhiệt tình, thân thiện với khách hàng
    • Giá vàng cạnh tranh nhất trên thị trường
    • Hỗ trợ chính sách bảo hành, ưu đãi vượt trội, vận chuyển, đánh bóng,... theo yêu cầu của khách hàng

    Với những ưu điểm trên, Kim Trâm Cho xứng tầm là cửa hàng vàng bạc uy tín nhất nhì Ninh Thuận hiện nay. Ghé ngay đến cửa hàng để được đội ngũ nhân viên tư vấn và lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Kiot A64, Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận - 0909 064 455
    • 275 Thống Nhất, , TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận - 0918 606 960

    Fanpage: www.facebook.com/TiemvangKimTramCho
    Giờ mở cửa: 07:30–20:00

    Gọi điện
    Sản phẩm của Kim Trâm Cho
    Sản phẩm của Kim Trâm Cho
    Sản phẩm của Kim Trâm Cho
    Sản phẩm của Kim Trâm Cho
  6. Top 6

    Tiệm Vàng Hồng Hiệp

    Gọi điện

    Tiệm Vàng Hồng Hiệp là một cửa hàng trang sức uy tín và đáng tin cậy tại Ninh Thuận. Tiệm Vàng Hồng Hiệp chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện trang sức để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bộ sưu tập của Tiệm Vàng Hồng Hiệp bao gồm: nhẫn, dây chuyền, hoa tai, lắc và nhiều sản phẩm khác, với các mẫu mã và kiểu dáng đa dạng để bạn có thể tìm thấy món phụ kiện hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào.


    Đặc biệt, Tiệm Vàng Hồng Hiệp còn có dịch vụ thiết kế phụ kiện trang sức riêng biệt theo yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ thiết kế tại Tiệm Vàng Hồng Hiệp không ngừng phát triển và sáng tạo để đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của mỗi khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Tiệm Vàng Hồng Hiệp. Nếu có bất kỳ sự cố nào với sản phẩm, Tiệm Vàng Hồng Hiệp sẽ giải quyết nhanh chóng và đảm bảo rằng bạn nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất.

    Hãy đến với Tiệm Vàng Hồng Hiệp để khám phá bộ sưu tập phụ kiện trang sức và trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao mà tại đây mang lại. Tiệm Vàng Hồng Hiệp mong muốn được phục vụ khách hàng với những sản phẩm trang sức đẹp và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Cây Da, TT. Khánh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0989 677 688 & 0824 085 085
    Email: kinhdoanhvanghonghiep@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemvanghonghiep
    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 | 14:30 - 18:00
    Gọi điện
    Tiệm Vàng Hồng Hiệp
    Tiệm Vàng Hồng Hiệp
    Tiệm Vàng Hồng Hiệp
    Tiệm Vàng Hồng Hiệp
  7. Top 7

    Tiệm bạc Mai Lâm

    Gọi điện

    Tiệm bạc Mai Lâm là đơn vị chuyên thiết kế, chế tác và bán sỉ lẻ bạc hàng đầu Ninh Thuận. Luôn đi đầu về sự sáng tạo, tinh tế và uy tín trong ngành kim hoàn, trải qua 4 năm thành lập, đến nay Tiệm bạc Mai Lâm đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ.


    Triết lý kinh doanh của Mai Lâm:

    • Khách hàng là thượng đế
    • Nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng
    • Giá cả cạnh tranh công bằng
    • Không ngừng sáng tạo và đổi mới, đem đến cho khách hàng những sản phẩm sáng tạo và độc đáo nhất

    Từ khi thành lập, cửa hàng luôn hoạt động với sứ mệnh: Tiệm Bạc Mai Lâm mang đến nhiều niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng bộ sưu tập những sản phẩm trang sức bạc tinh tế và chất lượng nhất, mẫu mã đa dạng, phong phú. Không ngừng tìm tòi, nghiên cứu để phát triển bền vững trong môi trường kinh doanh bằng hệ thống quản lý thông minh, khoa học, đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn cao, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô 1 Võ Thị Sáu. TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 13A Võ Thị Sáu, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 699 Thống Nhất , TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0908 585 423
    Email: mainhi183@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MaiLamSilver

      Gọi điện
      Tiệm bạc Mai Lâm
      Tiệm bạc Mai Lâm
      Sản phẩm có bán tại Mai Lâm
      Sản phẩm có bán tại Mai Lâm
    • Top 8

      Tiệm Vàng Tân Thái Lợi

      Gọi điện

      Tiệm Vàng Tân Thái Lợi chính là sự gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn về địa chỉ bán phụ kiện trang sức đẹp nhất tại Ninh Thuận. Thường xuyên cập nhật liên tục về mẫu mã nên tiệm luôn đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao.


      Tại Tiệm Vàng Tân Thái Lợi, bạn sẽ được khám phá bộ sưu tập đa dạng các sản phẩm trang sức từ vàng, đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Đến với cửa hàng, bạn có thể tìm thấy những mẫu nhẫn cưới sang trọng, dây chuyền tinh tế, hoa tai phong cách, lắc tay thời trang, và nhiều loại trang sức khác. Đội ngũ nhân viên tại Tiệm Vàng Tân Thái Lợi luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa những món trang sức tốt nhất phù hợp với phong cách và cá tính của bạn. Ngoài ra, khi đến Tiệm Vàng Tân Thái Lợi, bạn cũng có cơ hội tham gia vào những chương trình khuyến mại và ưu đãi hấp dẫn.


      Vậy thì không nên chần chừ gì nữa! Hãy ghé thăm Tiệm Vàng Tân Thái Lợi ngay hôm nay để trải nghiệm mua sắm và sở hữu những món trang sức độc đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 04 Huỳnh Phước, Phước Dân, Ninh Phước, Ninh Thuận
      Điện thoại: 0937 735 007
      Fanpage: www.facebook.com/Tiệm-Vàng-Tân-Thái-Lợi-112838153463982
      Gọi điện
      Tiệm Vàng Tân Thái Lợi
      Tiệm Vàng Tân Thái Lợi
      Tiệm Vàng Tân Thái Lợi
      Tiệm Vàng Tân Thái Lợi
    • Top 9

      Tiệm Vàng Minh Sánh

      Gọi điện

      Tiệm Vàng Minh Sánh là một cửa hàng tư nhân lâu đời và được biết đến là địa chỉ uy tín để mua các loại phụ kiện trang sức vàng bạc, hiện kim và đá quý tại Ninh Thuận. Với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình, tiệm đã giành được sự tin tưởng từ khách hàng trong cả quá trình mua và bán hàng.


      Tiệm Vàng Minh Sánh
      cung cấp các sản phẩm từ vàng chất lượng cao, đảm bảo tính chuẩn xác và đẹp mắt. Tiệm Vàng Minh Sánh chú trọng đến việc đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ những khách hàng dễ tính cho đến khó tính nhất. Tiệm Vàng Minh Sánh hiểu rằng giá trị của phụ kiện trang sức không chỉ nằm ở vẻ đẹp mà còn phải đảm bảo chất lượng và giữ được giá trị theo thời gian. Hơn nữa, Tiệm Vàng Minh Sánh luôn đảm bảo cung cấp hóa đơn và giấy tờ mua bán đầy đủ và chi tiết nhất cho khách hàng.

      Tại Tiệm Vàng Minh Sánh, sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ và tư vấn khách hàng một cách tận tâm, giúp khách hàng tìm được sản phẩm phụ kiện trang sức ưng ý nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đối diện Chợ Mỹ Tường 1, Nhơn Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận
      Điện thoại: 025 9387 9098
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076052209759
      Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
      Gọi điện
      Tiệm Vàng Minh Sánh
      Tiệm Vàng Minh Sánh
      Tiệm Vàng Minh Sánh
      Tiệm Vàng Minh Sánh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy