Top 4 Shop phụ kiện trang sức đẹp nhất tỉnh Quảng Trị

  1. Top 1 PNJ Quảng Trị
  2. Top 2 Doji
  3. Top 3 Trang sức kim cương
  4. Top 4 Vàng Bạc Kim Phú

Top 4 Shop phụ kiện trang sức đẹp nhất tỉnh Quảng Trị

Hà Vy Phạm 343 0 Báo lỗi

Bạn đang có nhu cầu mua trang sức, phụ kiện cho bản thân và những người thân yêu? Bạn phân vân không biết nên đến địa chỉ nào để mua trang sức uy tín và chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ Quảng Trị

    Gọi điện

    PNJ là cái tên không còn xa lạ với nhiều khách hàng yêu thích trang sức, phụ kiện làm đẹp. Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay đơn vị này đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, với chuỗi cơ sở trải dài từ Bắc vào Nam. Là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, PNJ chinh phục trái tim khách hàng bằng những sản phẩm trang sức tinh tế và chất lượng vượt trội.


    Cơ sở này chuyên cung cấp các loại vàng bạc đá quý chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, giá thành phải chăng, hợp lý. PNJ nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của khách hàng khắp mọi miền tổ quốc, trong đó có Quảng Trị. Sản phẩm mà PNJ mang đến cho khách hàng bao gồm đa dạng chủng loại: Trang sức cưới, kim cương, nhẫn cầu hôn, vòng cổ, khuyên tai, đồng hồ,....


    Xét về mặt chất lượng thì các sản phẩm PNJ không có gì để bàn cãi. Không những là một trong những thương hiệu cao cấp, giúp người dùng nổi bật hơn mà còn thể hiện được sự sang trọng và tinh tế trên từng đường nét.


    Chất lượng dịch vụ tại PNJ cũng được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng phù hợp nhất cho bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 86 Quốc lộ 9B, P.1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • 10 Trần Hưng Đạo, Phường 3, Thị xã Quảng Trị, Quảng Trị

    Điện thoại: 023 3385 8588
    Email: 86ql9b.qt@pnj.com.vn
    Website: https://www.pnj.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/www.pnj86QL9BDonghaQuangtri
    Giờ mở cửa: 8:15 - 20:30

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    Doji

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến đó chính là Doji - Thương hiệu chuyên cung cấp phụ kiện, trang sức đẳng cấp và uy tín hàng đầu hiện nay. Sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ về các mẫu trang sức vàng bạc đẹp long lanh, cùng với vô số kiểu dáng độc đáo và đầy tinh tế, Doji là địa chỉ có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng.


    Với Doji, mỗi sản phẩm được tạo nên đều mang một ý nghĩa riêng biệt, đó có thể là biểu tượng của tình yêu đôi lứa, hay tình cảm yêu mến mà bạn muốn dành cho ông bà, bố mẹ. Tinh tế và thu hút, đơn giản nhưng không kém phần kiêu sa, quý phái, đây là những gì bạn có thể cảm nhận được khi xem những mẫu thiết kế của Doji.


    Không những thế, nhiều sản phẩm còn được gia công trực tiếp từng chiếc theo nhu cầu đặt hàng, có khắc chữ, khắc tên tạo nên dấu ấn riêng biệt, đảm bảo có một không hai. Ngoài ra, để giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua sắm, bạn có thể đặt hàng online. Hàng sẽ được bàn giao tận nhà nhanh chóng, khách hàng có thể kiểm tra thoải mái trước khi nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3388 8668
    Website: https://trangsuc.doji.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

    Gọi điện
    Sản phẩm tại Doji Quảng Trị
    Sản phẩm tại Doji Quảng Trị
    Sản phẩm tại Doji Quảng Trị
    Sản phẩm tại Doji Quảng Trị
  3. Top 3

    Trang sức kim cương

    Gọi điện

    Bạn đang muốn tìm mua cho mình một món phụ kiện, trang sức để làm đẹp cho bản thân. Vậy thì tuyệt đối không được bỏ qua Trang sức kim cương - một trong những địa chỉ bán vàng bạc, đá quý cực kỳ chất lượng, với mẫu mã đa dạng và bắt kịp xu hướng. Vì được làm thủ công nên ngoài những sản phẩm có sẵn tại shop, cửa hàng còn nhận thiết kế sản phẩm theo ý thích của khách hàng, đặc biệt có nhận khắc tên, biểu tượng tình yêu,... cho các cặp đôi.


    Đến với Trang sức Kim Cương, khách hàng có thể lựa chọn những mẫu lắc tay, nhẫn cưới, hoa tai, dây chuyền, lắc chân,... đa dạng từ mẫu mã cho đến kiểu dáng. Chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.


    Kèm theo đó, nhân các dịp lễ đặc biệt thì Trang sức Kim Cương còn có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi vô cùng hấp dẫn để tri ân đến khách hàng như sinh nhật cửa hàng, lễ tế, noel,.... Với những ưu điểm nổi bật trên thì Kim Cương chính là một trong số những địa chỉ mua sắm trang sức chất lượng hàng đầu tại Quảng Trị hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 14 Hai Bà Trưng, Hướng Hóa, Quảng Trị (Chợ Khe Sanh)
    • 110 Lê Duẩn, Hướng Hoá, Quảng Trị
    • Chợ Tân Liên, Hướng Hoá, Quảng Trị

    Điện thoại: 0983 512 547
    Fanpage: www.facebook.com/tskimcuong
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

    Gọi điện
    Trang sức Kim Cương
    Trang sức Kim Cương
    Trang sức Kim Cương
    Trang sức Kim Cương
  4. Top 4

    Vàng Bạc Kim Phú

    Gọi điện

    Vàng Bạc Kim Phú là một cửa hàng chuyên bán phụ kiện trang sức bằng vàng và bạc, nơi bạn có thể tìm thấy những món đồ đẹp và sang trọng để tôn lên vẻ đẹp của bạn. Cửa hàng có một bộ sưu tập đa dạng các loại trang sức bằng vàng và bạc, bao gồm nhẫn, vòng cổ, dây chuyền, bông tai, vòng tay và nhiều hơn nữa. Bạn có thể lựa chọn từ những thiết kế cổ điển đến những mẫu trang sức hiện đại, phù hợp với phong cách và sở thích của mình.


    Thêm vào đó, Vàng Bạc Kim Phú cam kết sử dụng chất liệu vàng và bạc chất lượng cao, đảm bảo tính bền vững và độ bóng sáng lâu dài của sản phẩm. Bạn có thể yên tâm về chất lượng và giá trị của mỗi món trang sức mà bạn mua từ cửa hàng này. Ngoài ra, nhân viên tận tâm và am hiểu về trang sức sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Bạn sẽ được đón tiếp một cách chuyên nghiệp và thân thiện, và có trải nghiệm mua sắm trang sức tuyệt vời tại Vàng Bạc Kim Phú. Với các món trang sức đẹp và đa dạng, chất lượng cao và dịch vụ tận tâm, đây là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê trang sức và muốn tạo điểm nhấn đặc biệt cho phong cách của mình.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 21-28 Nhà 3 Tầng 1 Chợ, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0906 551 190 & 023 3385 5299 & 0941 380 099
    Email: lephamhongphuc050993@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vangkimphu
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00
    Gọi điện
    Vàng Bạc Kim Phú
    Vàng Bạc Kim Phú
    Vàng Bạc Kim Phú
    Vàng Bạc Kim Phú




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy