Top 6 Shop phụ kiện trang sức đẹp nhất tỉnh Hà Tĩnh

Hà Vy Phạm 380 0 Báo lỗi

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của con người cũng vì thế mà được nâng cao hơn. Đó cũng chính là lý do mà việc tìm kiếm các địa chỉ mua sắm ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    Cửa Hàng Trang Sức PNJ được xây dựng và phát triển hơn 20 năm qua, chuyên sản xuất và kinh doanh trang sức bằng vàng bạc, đá quý, đồng hồ, phụ kiện thời trang, quà lưu niệm, mua bán vàng miếng, dịch vụ kiểm định kim cương, kim loại quý và kinh doanh bất động sản.


    Với ước mơ trở thành công ty hàng đầu khu vực Châu Á về chế tác trang sức, bán lẻ sản phẩm tôn vinh vẻ đẹp của con người. PNJ luôn không ngừng sáng tạo để cho ra đời những món trang sức tinh tế, ấn tượng, chất lượng vượt trội. Thật không quá khi nói rằng PNJ đang ở vị trí hàng đầu trong phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam.

    PNJ hoạt động dựa trên tiêu chí:

    • Chính trực để trường tồn
    • Kiên định bám mục tiêu đã đặt ra
    • Quan tâm để cùng nhau phát triển
    • Tận tâm, chu đáo vì lợi ích của khách hàng
    • Tiên phong tạo khác biệt

    Ngoài sản phẩm uy tín, chất lượng, PNJ còn sở hữu đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên đến địa chỉ nào để mua phụ kiện trang sức thì đừng quên lưu lại địa chỉ của PNJ Hà Tĩnh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Phan Đình Phùng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 023 9357 7979
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ75PhanDinhPhung
    Giờ mở cửa: 9h - 20:30

    Gọi điện
    Sản phẩm có bán tại PNJ Hà Tĩnh
    Sản phẩm có bán tại PNJ Hà Tĩnh
    PNJ Hà Tĩnh
    PNJ Hà Tĩnh

  2. Top 2

    Vàng bạc Ngọc Hà

    Gọi điện

    Vàng bạc Ngọc Hà tự hào là thương hiệu bán trang sức uy tín hàng đầu Hà Tĩnh. Với 2 hệ thống phân phối, đa dạng về sản phẩm, độc đáo, sáng tạo về kiểu dáng, dẫn đầu xu hướng thiết kế. Vàng bạc Ngọc Hà đã và đang chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối của đông đảo khách hàng khắp mọi nơi.


    Nét tinh xảo lấp lánh của các món trang sức được chế tác tại Vàng bạc Ngọc Hà chắc chắn sẽ khiến các bạn không khỏi trầm trồ và xuýt xoa. Sở hữu đội ngũ chế tác kim hoàn tài hoa, khéo léo, hệ thống sản xuất công nghệ tiên tiến, hiện đại, các sản phẩm do đơn vị này cung cấp mang nét đẹp sang trọng, quý phái, đậm chất thượng lưu.


    Không chỉ đem đến sự hài lòng cho khách hàng, kể cả những người khó tính nhất, vàng bạc đá quý còn mang đến những chính sách hậu mãi tốt nhất. Đây chắc chắn là một trong những cơ sở bản trang sức ở Hà Tĩnh uy tín nhất mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0979 872 785 & 0976 662 155
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100061370302524

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

    Gọi điện
    Sản phẩm của Vàng bạc Ngọc Hà
    Sản phẩm của Vàng bạc Ngọc Hà
    Sản phẩm của Vàng bạc Ngọc Hà
    Sản phẩm của Vàng bạc Ngọc Hà
  3. Vàng bạc Quý Hoa là đơn vị Vàng bạc đá quý không còn xa lạ gì với nhiều người dân Hà Tĩnh. Với phương châm phát triển“Trao uy tín – Nhận niềm tin” cùng với sự chuẩn định về mặt chất lượng, giá cả, tất cả các sản phẩm do Quý Hoa cung cấp đều nhận sự hài lòng tuyệt đối của 100% khách hàng. Không những thế, Vàng bạc Quý Hoa còn là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc áp dụng khoa học, công nghệ tiên tiến trên thế giới vào lĩnh vực chế tác vàng bạc đá quý ở Việt Nam.


    Hiện nay, Vàng bạc Quý Hoa đã đầu tư và đưa vào sử dụng rất nhiều trang thiết bị, máy móc chế tác vàng bạc đá quý hiện đại của các nước có nền công nghiệp phát triển, kỹ thuật cao như Đức, Mỹ, Nhật,. Chính vì thế nên tất cả các sản phẩm vàng bạc, đá quý trước khi trao đến tay khách hàng đều đã được trải qua các quy trình chế tác vô cùng chặt chẽ và nghiêm ngặt.


    Quý khách hàng nên dành thời gian đến tận nơi để chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của Vàng bạc Quý Hoa. Đội ngũ nhân viên tại đây sẽ tư vấn để bạn có thể đưa ra được sự lựa chọn chính xác nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 đường Việt Lào, Thị trấn Tây Sơn, Hương Sơn, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0974 124 555
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thuonghieutrangsucbenvung
    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dây chuyền của Vàng bạc Qúy Hoa
    Dây chuyền của Vàng bạc Qúy Hoa
    Lắc tay hồ ly do Vàng bạc Qúy Hoa chế tác
    Lắc tay hồ ly do Vàng bạc Qúy Hoa chế tác
  4. Top 4

    NOVI Accessories

    Gọi điện

    NOVI Accessories là một cửa hàng chuyên bán trang sức đẹp tọa lạc tại Hà Tĩnh, mang đến cho khách hàng một bộ sưu tập đa dạng và phong cách. Với cam kết về chất lượng và thiết kế tinh tế, NOVI Accessories là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê trang sức và mong muốn tỏa sáng với phụ kiện từ đơn giản đến sang chảnh. Đến với cửa hàng NOVI Accessories, bạn sẽ tìm thấy một loạt các sản phẩm trang sức đa dạng, từ nhẫn, vòng cổ, bông tai cho đến dây chuyền và vòng tay...


    Tất cả các sản phẩm đều được chọn lọc kỹ lưỡng và đảm bảo về chất lượng, từ chất liệu đến công nghệ sản xuất. Mỗi món trang sức tại NOVI Accessories đều được tạo ra với sự tinh tế và sự quan tâm đến từng chi tiết nhỏ, để mang đến cho bạn sự tự tin và sự đẹp tự nhiên.


    NOVI Accessories
    được đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ, sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình tư vấn cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. 100% khách hàng khi đến đây đều tỏ ra hài lòng và không quên giới thiệu bạn bè, người thân đến đây mua hàng để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Với sự tận hưởng của chất lượng, đa dạng và phong cách, NOVI Accessories đã trở thành địa chỉ tin cậy cho những ai yêu thích trang sức tại Hà Tĩnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Lý Tự Trọng, Bắc Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0834 190 793
    Email: phamngocvinh.nhh@gmail.com
    Website: https://www.phukiennovi.vn
    Fanpage: www.facebook.com/noviphampk/
    Gọi điện
    NOVI Accessories
    NOVI Accessories
    NOVI Accessories
    NOVI Accessories
  5. Top 5

    Vàng bạc Ngọc Ninh

    Gọi điện

    Vàng bạc Ngọc Ninh là doanh nghiệp có quy mô kinh doanh tương đối lớn trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Vàng bạc Ngọc Ninh đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, được đông đảo người tiêu dùng đánh giá là địa chỉ bán vàng bạc uy tín nhất hiện nay.


    Lý do bạn nên chọn Vàng bạc Ngọc Ninh:

    • Có tên tuổi trên thị trường
    • Vàng bạc chính hãng, chất lượng được đảm bảo, có quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, chặt chẽ
    • Được Nhà Nước cấp phép kinh doanh
    • Chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo ngay cả sau khi giao dịch
    • Dịch vụ cầm đồ đơn giản, nhanh chóng
    • Giao dịch dễ dàng với nhiều hệ thống, chi nhánh trải dài khắp Hà Tĩnh.

    Trang sức Vàng bạc Ngọc Ninh được thiết kế với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng sáng tạo, độc đáo, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Không những thế, trang sức độc đáo và ấn tượng còn giúp cho khách hàng toát lên được vẻ đẹp thượng lưu, lịch lãm, khẳng định được vị thế của mình trong xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Liên Tân, Thạch Kim, Lộc Hà, Hà Tĩnh
    • 195 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • Thạch Bằng, Lộc Hà, Hà Tĩnh
    • Xem thêm cửa hàng tại: www.facebook.com/VANGBACNGOCNINH

    Điện thoại: 0985 326 063
    Fanpage: www.facebook.com/VANGBACNGOCNINH
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

    Gọi điện
    Vàng bạc Ngọc Ninh
    Vàng bạc Ngọc Ninh
    Vàng bạc Ngọc Ninh
    Vàng bạc Ngọc Ninh
  6. Vàng bạc Tùng Soa là tiệm vàng lớn, uy tín nhất nhì Hà Tĩnh. Khi đến đây, khách hàng sẽ được cung cấp rất nhiều mẫu trang sức vàng bạc đẹp và tinh tế, phù hợp với nhiều dịp đặc biệt trong năm: Nhẫn cưới, nhẫn đính hôn, hoa tai, dây chuyền, lắc vàng,... Vàng Bạc Tùng Soa còn cung cấp đầy đủ dịch vụ cho khách hàng của mình từ dịch vụ mua bán trao đổi hàng hóa đến sửa chữa sản phẩm lỗi, tất cả đều diễn ra đơn giản, nhanh chóng.

    Vàng Bạc Tùng Soa hiện đang được coi là một địa điểm mua bán trang sức uy tín, mang lại sự an tâm tuyệt đối dành cho khách hàng. Mỗi sản phẩm vàng của doanh nghiệp này đều phản ánh đúng tuổi của vàng, mẫu mã được thiết kế độc đáo, đẹp mắt, phục vụ nhu cầu của đông đảo người dân. Chính vì thế nên khi cần các sản phẩm kim hoàn tại Hà Tĩnh, Vàng bạc Tùng Soa chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng.


    Không những thế, Vàng bạc Tùng Soa còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết, đảm bảo chăm sóc dịch vụ khách hàng tốt, gây thiện cảm mạnh mẽ đối với tất cả mọi người khi đến mua hàng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Yên Trung, Đức Thọ, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0782 896 666
    Email: tungsoa.ht@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vangbactungsoa
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

    Gọi điện
    Vàng bạc Tùng Soa - Hà Tĩnh
    Vàng bạc Tùng Soa - Hà Tĩnh
    Vàng bạc Tùng Soa - Hà Tĩnh
    Vàng bạc Tùng Soa - Hà Tĩnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy