Top 7 Shop phụ kiện trang sức đẹp nhất tỉnh Kon Tum

Sunny Day 331 0 Báo lỗi

Phụ kiện trang sức là những đồ vật không thể thiếu trong bộ sư tập của các cô nàng yêu cái đẹp. Cùng Toplist tìm hiểu những địa chỉ chất lượng nhất trong bài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trang sức PNJ

    Gọi điện

    PNJ là một trong những thương hiệu trang sức hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang sức và đồng hồ cao cấp. Hãng chuyên về các sản phẩm trang sức được chế tác vô cùng trẻ trung, thời thượng và đẳng cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một món trang sức cho bản thân, bạn bè hoặc người yêu, đừng bao giờ bỏ qua thương hiệu này với hàng ngàn lựa chọn vô cùng hấp dẫn. Với phương châm mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội, PNJ luôn giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam.


    Xét về mặt chất lượng sản phẩm từ PNJ luôn mang thương hiệu đẳng cấp đi cùng với chất lượng tuyệt hảo, không những là một trong số phụ kiện giúp người dùng nổi bật hơn mà còn khẳng định được sự sang trọng và đẳng cấp. Không những vậy, chất lượng phục vụ tại PNJ cũng được đánh giá cao khi nhân viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng phù hợp. Vậy còn chờ gì hãy đến ngay các cửa hàng của PNJ để sở hữu những món trang sức tuyệt vời cho bản thân nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Kiosk L1-K4 Vincom Plaza Kon Tum, Đường Phan Đình Phùng, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    • 297 Trần Hưng Đạo, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 1800 545 457 & 026 0385 0777 & 026 0393 4789
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Trang sức PNJ
    Trang sức PNJ
    Trang sức PNJ
    Trang sức PNJ

  2. Soda Accessories là một địa chỉ quen thuộc của các cô nàng yêu đồ phụ kiện trang sức bởi Soda chuyên sỉ, lẻ bông tai Thái Lan, Quảng Châu, Hàn Quốc, bạc 925 và phụ kiện thời trang các loại. Được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như giá cả của từng mẫu sản phẩm. Soda Accessories sẽ là cửa hàng mà bạn không nên bỏ lỡ trong danh sách những tiệm bán đồ phụ kiện trang sức ở Kon Tum.


    Soda Accessories luôn cam kết các sản phẩm phụ kiện bày bán tại cửa hàng đều hoàn toàn giống hình 100%, chắc chắn rằng chất lượng là tốt nhất. Soda bày bán rất nhiều những món phụ kiện nhỏ xinh, giá cả lại rất dễ chịu, vì vậy mà shop đã nhanh chóng trở thành nơi mua sắm phụ kiện trang sức quen thuộc của các bạn trẻ. Trải qua quá trình dài đồng hành cùng khách hàng tại Kon Tum, Soda Accessories vẫn luôn giữ được niềm tin, sự yêu mến của khách hàng với cửa hàng là nhờ những sản phẩm trang sức đẹp, bắt mắt và đặc biệt dễ phối, kết hợp chúng với từng loại trang phục khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Thôn 3, Đăk Mar, Đắk Hà, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0326 314 999
    Fanpage: www.facebook.com/soda.accessories98/

    Gọi điện
    Soda Accessories
    Soda Accessories
    Soda Accessories
    Soda Accessories
  3. TD Accessories Store lại là một cửa hàng phụ kiện trang sức độc đáo tại Kon Tum, với nhiều mẫu mã mới, hot trend, shop luôn liên tục cập nhật xu thế từ Hàn Quốc. TD Accessories Store có đủ các phụ kiện lắc tay, vòng cổ, nhẫn, bông tai,... đa dạng trong mỗi thiết kế giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Nhanh chóng đến với cửa hàng để chọn những mẫu phụ kiện xinh xắn, mà giá cả lại phải chăng, không lo mua phải hàng đắt mà chất lượng lại không tốt.


    Cửa hàng sẽ là điểm đến cho những cô nàng yêu thích những mẫu phụ kiện nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần tinh tế và cả những bạn nữ thích phong cách cá tính, mạnh mẽ cũng sẽ có những món phụ kiện dành cho bạn. TD Accessories Store tương đối được lòng những khách hàng tại Kon Tum bởi chất lượng mẫu mã đẹp, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và tận tâm. Giúp bạn có những lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0359 132 345
    Email: pemixu.112@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TD-Accessories-Store-106152474886653/

    Gọi điện
    TD Accessories Store
    TD Accessories Store
    TD Accessories Store
    TD Accessories Store
  4. Đăng Nhi - Phụ kiện trang sức là nơi tuyệt vời dành cho các cô nàng thích săn lùng những mẫu phụ kiện mới lạ và độc đáo. Shop có tất tần tật các phụ kiện cơ bản đến phá cách như: Vòng cổ, choker, turban, đồng hồ, nhẫn,... có thiết kế tinh tế và đa dạng mà giá thành thì phải chăng lắm đấy. "Đặc sản" đang được các tín đồ thời trang yêu thích khi đến nơi đây chính là những bộ khuyên tại xinh xắn và bộ sưu tập nhẫn kim loại đơn giản nhưng cực chất, dễ phối hợp với trang phục.


    Những phụ kiện đẹp đảm bảo độ chất cao và hợp mốt của shop sẽ là nhân tố không kém phần quan trọng giúp bạn tỏa sáng với phong cách thời trang của mình. Một điểm cộng tại đây đó là những phụ kiện tại đây đều được cửa hàng cập nhật liên tục để có thể phù hợp với xu hướng hiện nay nhất. Liên hệ ngay với Đăng Nhi để sở hữu những món trang sức nhỏ xinh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 574 Phạm Văn Đồng, P. Trần Hưng Đạo, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0987510914
    Fanpage: www.facebook.com/Hinibynhi/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Đăng Nhi - Phụ kiện trang sức
    Đăng Nhi - Phụ kiện trang sức
    Đăng Nhi - Phụ kiện trang sức
    Đăng Nhi - Phụ kiện trang sức
  5. Top 5

    HAMI

    Gọi điện

    HAMI là shop bán phụ kiện trang sức đa dạng từ nhẫn, khuyên tai đến vòng tay, vòng cổ ... Toàn bộ mẫu do shop đều được lựa chọn một cách kỹ lưỡng nhằm đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Với mẫu mã đa dạng, phong phú đủ phong cách nên rất dễ kết hợp, phối đồ. Shop nhằm tới khách hàng là mọi đối tượng yêu thích thời trang nên các sản phẩm của shop có giá thành vừa phải, phù hợp với túi tiền để các bạn có thể thoải mái thay đổi. Shop có những mẫu phụ kiện mới, đa dạng nhất, từ những mẫu đơn giản như để đi chơi,đi học hằng ngày cho tới những mẫu lạ phục vụ cho việc biểu diễn, chụp ảnh.


    Với tiêu chí giá cả ưu đãi, hấp dẫn, luôn đem lại chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất đến cho bạn. Vậy đừng chần chừ đến với HAMI nhé. Đối với những bạn ở xa có thể lựa chọn, gửi tin nhắn đến facebook, shop luôn update những sản phẩm hot và mới nhất đó


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 538 Nguyễn Huệ, P. Thống Nhất, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0868 455 690
    Email: hoamikt98@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hami.Kontum
    Gọi điện
    HAMI
    HAMI
    HAMI
    HAMI
  6. Top 6

    VyVy Trang sức

    VyVy là một cửa hàng chuyên bán buôn và bán lẻ các loại trang sức thời trang xuất khẩu. Các sản phẩm ở cửa hàng đều rất đa dạng, độc đáo từ vòng tay, vòng cổ, khuyên tai ... dành riêng cho các bạn nữ có thể thoải mái lựa chọn và khám phá.
    Shop có mức giá phù hợp với thị trường. Mỗi phụ kiện đều mang lại vẻ đẹp khác nhau và riêng biệt cho các bộ trang phục, đồng thời chúng cũng làm nổi bật lên phong cách thời trang mà người dùng muốn hướng tới.


    Tại đây luôn thu hút bởi các mẫu khuyên tai đẹp và lạ. Những mẫu khuyên tai bạc sáng lấp lánh đã nhận được rất nhiều sự yêu thương từ các cô gái, các mặt hàng liên tục về thêm với số lượng lớn cho các nàng thoải mái lựa chọn. VyVy luôn muốn mang tới cho nàng những mẫu khuyên tai xinh xắn, giúp outfit nàng nổi bật hơn và những mẫu khuyên mới được cập nhật liên tục này chắc chắn sẽ không làm nàng thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 6, Thị trấn Plei Kần, Huyện Ngoc Hồi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0339533247
    Email: thanhvy03081993@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100091405641807
    VyVy Trang sức
    VyVy Trang sức
    VyVy Trang sức
    VyVy Trang sức
  7. Top 7

    AT Shop

    Gọi điện

    AT Shop là cái tên không thể thiếu trong danh sách những shop bán đồ trang sức phụ kiện đẹp và chất lượng trên địa bàn tỉnh Kon Tum. Các sản phẩm được bày bán tại đây thường rất đa dạng về kiểu cách, mẫu mã cho đến chất liệu, những phụ kiện trang sức ở đây phải kể đến như: khuyên tai, vòng tay, vòng cổ.... Mỗi mẫu phụ kiện đều được đóng gói kỹ càng và được bọc kèm theo logo của thương hiệu trông rất xinh xắn.

    Khi ghé cửa hàng, bạn có thể tha hồ chọn lựa những phụ kiện trang sức theo sở thích của mình, các kệ hàng được đặt ngay ngắn và chia ra các khu để khách hàng có thể dễ dàng tìm. Cửa hàng thường xuyên cập nhật những mẫu phụ kiện mới nhất, đẹp nhất cho các tín đồ làm đẹp mê mẩn. Nếu đã chuẩn bị riêng cho mình những trang phục bắt mắt thì không thể thiếu những phụ kiện trang sức đi kèm được, vì vậy hãy đến với AT Shop để được tư vấn cũng như tham khảo những góp ý của đội ngũ nhân viên để bạn có thể tỏa sáng hơn với sự kết hợp của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Ngô Quyền, Thống Nhất, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0385 597 272
    Fanpage: www.facebook.com/A.T.Shops
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    AT Shop
    AT Shop
    AT Shop
    AT Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy