Top 9 Shop phụ kiện trang sức đẹp nhất tỉnh Bình Định

Hà Vy Phạm 171 0 Báo lỗi

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của con người cũng vì thế mà được quan tâm và chú trọng hơn. Hiện nay, các mặt hàng trang sức, phụ kiện được ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang không biết mua trang sức ở đâu Bình Định uy tín thì nhất định không thể bỏ qua PNJ. Đây được xem là một trong những thương hiệu trang sức số 1 tại Việt Nam hiện nay, với chuỗi cửa hàng trải dài khắp mọi miền tổ quốc. Cho đến nay, thương hiệu này đã trở thành địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn làm điểm đến để mua các món đồ trang sức, phụ kiện như nhẫn, đồng hồ, dây chuyền,... cho bản thân và những người thân yêu của mình


    Các món đồ trang sức tại PNJ được chế tác tinh tế, chất lượng vượt trội dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ thợ kim hoàn, mang tới sự kiêu hãnh cho người sử dụng, làm nổi bật và tôn vinh nét đẹp của mỗi người. Với thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã, kiểu dáng độc đáo,... khách hàng có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm theo sở thích của mình.


    Không những thế, PNJ còn cam kết 100% hàng thật, có giấy chứng nhận đầy đủ của các cấp thẩm quyền, giá thành sản phẩm hợp lý, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Còn chần chờ gì mà không đến ngay PNJ Bình Định để rinh về nhà những món đồ trang sức đẳng cấp nhất nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 279-281 Ngô Gia Tự, An Nhơn, Bình Định
    • 153 Phan Bội Châu, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 334 - 336 Trần Hưng Đạo, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 025 6352 3588
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    Sản phẩm tại PNJ Bình Định
    Sản phẩm tại PNJ Bình Định
    Sản phẩm tại PNJ Bình Định
    Sản phẩm tại PNJ Bình Định

  2. Hiệu vàng Mỹ Hiệp Quy Nhơn tự tin là cửa hàng có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích của từng khách hàng khi đặt chân đến trải nghiệm.

    Đơn vị này chuyên kinh doanh các loại phụ kiện trang sức phụ kiện được thiết kế và gia công từ vàng cao cấp. Mỗi sản phẩm đều là kết tinh nghệ thuật từ các đôi bàn tay của những nghệ nhân tài ba, khéo léo, với họa tiết nổi bật và cuốn hút. Giúp người dùng toát lên vẻ đẹp cao sang, quý phái, thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.


    Bộ sưu tập họa tiết trẻ trung và tao nhã từ các mẫu lắc tay, nhẫn, dây chuyền,... đều được rất nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn. Và tất nhiên, khi diện các món đồ phụ kiện tại đây, các bạn sẽ không phải lo bị đụng hàng với người khác. Đó cũng chính là một trong những lý do Hiệu vàng Mỹ Hiệp Quy Nhơn được nhiều khách hàng yêu thích đến thế.


    Bên cạnh chất lượng sản phẩm, hiệu vàng này còn có nhiều chế độ ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn, tri ân khách hàng vào những dịp đặc biệt. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6382 2661
    Fanpage: www.facebook.com/Hiệu-Vàng-Mỹ-Hiệp-Quy-Nhơn-104012744512260
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hiệu vàng Mỹ Hiệp Quy Nhơn
    Hiệu vàng Mỹ Hiệp Quy Nhơn
    Hiệu vàng Mỹ Hiệp Quy Nhơn
    Hiệu vàng Mỹ Hiệp Quy Nhơn
  3. Với bộ sưu tập những món phụ kiện đa dạng và phong phú, Hiệu Vàng Thanh Dung 2 đã và đang được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn làm điểm đến khi cần mua các món đồ trang sức làm đẹp. Shop có những bộ sưu tập lắc tay, dây chuyền vàng,... mang tinh thần cổ điển kết hợp hài hòa với nét tinh tế, hiện đại,phù hợp với thị hiếu của đại đa số người dân hiện nay.


    Các món phụ kiện của shop đều được thiết kế với cách điệu riêng biệt, nổi bật, vừa thể hiện được sự sành điệu, cá tính, vừa cho thấy được gu thẩm mỹ đỉnh cao của người dùng. Với mức giá cạnh tranh trên thị trường và mẫu mã được cập nhật thường xuyên, Hiệu Vàng Thanh Dung 2 là địa chỉ tuyệt vời để bạn săn lùng các món đồ thời trang chất lượng nhất hiện nay.


    Trong những năm qua, Hiệu Vàng Thanh Dung 2 hoạt động theo tôn chỉ “Chữ tín là vàng, khách hàng là kim cương”. Bên cạnh sản phẩm chất lượng ra, khách hàng khi đến đây còn nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của đội ngũ nhân viên, chắc chắn bạn sẽ không khỏi hài lòng và muốn quay lại vào những lần tiếp theo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113-115 Lê lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6382 5853
    Fanpage: www.facebook.com/hieuvangthanhdung02

    Gọi điện
    Hiệu vàng Thanh Dung 2
    Hiệu vàng Thanh Dung 2
    Hiệu vàng Thanh Dung 2
    Hiệu vàng Thanh Dung 2
  4. Mỹ Long Jewelry với 30+ năm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phụ kiện trang sức vàng bạc đá quý. Vì thế Mỹ Long Jewelry tự hào là thương hiệu được quý khách tin dùng. Ở đây chuyên các hàng vàng 18k, 24k, trang sức cao cấp kim cương thiên nhiên, đá quý.


    Các sản phẩm phụ kiện trang sức, vàng bạc đá quý tại đây đa dạng với nhiều chủng loại, từ phổ thông đến cao cấp là: dòng phổ thông nữ trang và dòng nữ trang cao cấp. Dòng trang sức phổ thông được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi mẫu mã thời trang, độc đáo, đa dạng và giá cả vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Và dòng trang sức cao cấp đáp ứng nhu cầu của phân khúc khách hàng cao cấp với các sản phẩm kết hợp tinh tế giữa kim cương, đá quý thiên nhiên, sapphire, ruby…và vàng, và làm hoàn toàn thủ công.


    Các sản phẩm phụ kiện trang sức vàng bạc đá quý tại Mỹ Long Jewelry đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng vàng mỹ nghệ, trang sức trên thị trường. Cùng với đó là chế độ hậu mãi tốt, vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và uy tín khi mua sản phẩm nữ trang đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104-106-108 Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6381 7636
    Fanpage: www.facebook.com/mylongquynhon/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Mỹ Long Jewelry
    Mỹ Long Jewelry
    Mỹ Long Jewelry
    Mỹ Long Jewelry
  5. Trang Sức Bạc Cao Cấp - K.THANH Jewelry là shop chuyên về trang sức phụ kiện bạc có tiếng tại Bình Định, nhìn chung các món trang sức tại đây đều là hàng được thiết kế riêng, độc lạ và không bị trùng ý tưởng với các mẫu mã khác trên thị trường. Do đó nên bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề đụng hàng với người khác.


    Những mẫu phụ kiện như dây chuyền, lắc tay,... đã và đang “khuấy đảo” giới trẻ yêu thời trang trong những năm gần đây với lối thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế hay rực rỡ nổi bật đã để lại dấu ấn khó phai với người yêu thích phụ kiện ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Tất cả các sản phẩm ở đây được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi sự mới lạ và đa dạng trong từng mẫu thiết kế, với nhiều hình dáng, kích thước, chất liệu khác nhau, cho mọi người tha hồ lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của mình. Trang Sức Bạc Cao Cấp - K.THANH Jewelry là cái tên bạn không thể bỏ qua khi tìm địa chỉ mua trang sức đẹp tại Bình Định. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất mà cơ sở này mang lại nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phú Gia, Cát Tường, Phù Cát, Bình Định
    Điện thoại: 0352 323 686
    Email: trinhntt3@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kthanhjewelry

    Gọi điện
    Trang Sức Bạc Cao Cấp - K.THANH Jewelry
    Trang Sức Bạc Cao Cấp - K.THANH Jewelry
    Trang Sức Bạc Cao Cấp - K.THANH Jewelry
    Trang Sức Bạc Cao Cấp - K.THANH Jewelry
  6. Hiệu Vàng Vĩnh Toàn chính là sự gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn về địa chỉ mua bán trang sức phụ kiện đẹp nhất tại Bình Định. Luôn cập nhật mẫu mã mới để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, sản phẩm bày bán tại đây đảm bảo chất lượng cao, Hiệu Vàng Vĩnh Toàn luôn gây được ấn tượng và làm hài lòng tất cả các khách hàng khi có dịp đến mua sắm tại đây.


    Đến với Hiệu Vàng Vĩnh Toàn, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với bộ sưu tập những sản phẩm trang sức từ vàng, bạc vô cùng chất lượng. Bạn có thể tìm thấy những mẫu nhẫn cưới, dây chuyền, hoa tai, lắc tay,,...Tất cả đều có tại Hiệu Vàng Vĩnh Toàn với kiểu dáng mới lạ và độc đáo nhất.

    Hiện nay, xu hướng mix trang phục đi kèm với phụ kiện luôn là điều mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng đặc biệt quan tâm. Việc mix phụ kiện phù hợp sẽ giúp cho bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn rất nhiều. Hơn ai hết, nhân viên tại Hiệu Vàng Vĩnh Toàn sẽ tư vấn và giúp cho bạn sở hữu những món trang sức tốt nhất để khách hàng có thể tha hồ biến hóa theo phong cách và cá tính của mình.


    Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Hiệu Vàng Vĩnh Toàn để có cơ hội mua sắm các sản phẩm chất lượng nhất, cũng như tham gia những chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn mà Vĩnh Toàn dành cho các khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 - 108 Quang Trung, Bồng Sơn, Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0913 429 566
    Fanpage: www.facebook.com/Hiệu-Vàng-Vĩnh-Toàn-103153884710585

    Gọi điện
    Sản phẩm của Hiệu Vàng Vĩnh Toàn
    Sản phẩm của Hiệu Vàng Vĩnh Toàn
    Sản phẩm của hiệu vàng Vĩnh Toàn
    Sản phẩm của hiệu vàng Vĩnh Toàn
  7. Hiệu vàng Thanh Tàu là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng trang sức phụ kiện uy tín và chất lượng hàng đầu Bình Định. Với hàng loạt items thời trang trẻ trung, sang trọng, hợp với xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.


    Đơn giản nhưng không kém phần quý phái, đó chính là chủ đề xuyên suốt được thể hiện trong từng mẫu thiết kế mà Hiệu Vàng Thanh Tàu muốn gửi đến cho các quý khách hàng. Đôi lúc không cần phải quá phức tạp hay cầu kỳ, tỉ mỉ từng chi tiết, chỉ cần thiết kế trang sức theo hướng tối giản có chút cách điệu cũng đủ giúp bạn trở nên cuốn hút theo một cách rất riêng.


    Dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ chế tác tài ba, nhẫn kim cương, dây chuyền, lắc tay, lắc chân,.... tại Hiệu Vàng Thanh Tàu mang trong mình nét đẹp hết sức độc đáo và mới lạ, đảm bảo có một không hai. Các bạn nên dành thời gian đến tận nơi để chiêm ngưỡng, cũng như chọn cho mình được sản phẩm ưng ý nhất nhé. Cửa hàng cũng có rất nhiều chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng nhân dịp đặc biệt, chắc chắn sẽ khiến bạn phải hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Trần Hưng Đạo, Bồng Sơn, Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0986 800 979
    Email: oanhtong0202@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/THANHTAUJEWELLERY

    Gọi điện
    Sản phẩm có bán tại Hiệu vàng Thanh Tàu
    Sản phẩm có bán tại Hiệu vàng Thanh Tàu
    Sản phẩm có bán tại Hiệu vàng Thanh Tàu
    Sản phẩm có bán tại Hiệu vàng Thanh Tàu
  8. Chắc hẳn nhiều khách hàng tại Bình Định đã không ít lần phải "đau đầu" vì phân vân không biết nên chọn địa chỉ nào để mua trang sức bạc cho bản thân hay những người mình yêu thương, vậy thì đừng lo lắng mà hãy đến ngay Nữ trang bạc Anh Vũ - Bồng Sơn để tậu về những món đồ ưng ý nhất nhé.


    Với cam kết luôn đặt quyền lợi của khách hàng làm tiền đề để phát triển, Nữ trang bạc Anh Vũ - Bồng Sơn đã và đang không ngừng nỗ lực để tạo ra hàng loạt sản phẩm khác biệt hoàn toàn, tạo được dấu ấn, đảm bảo "không đụng hàng" với bất cứ mặt hàng nào của thương hiệu khác trên thị trường, giá cả hợp lý phải chăng. Chắc chắn địa chỉ này sẽ khiến bạn không phải thất vọng khi có dịp tham quan, trải nghiệm.


    Điểm nhấn nổi bật nhất của tất cả các món trang sức, phụ kiện của Nữ trang bạc Anh Vũ - Bồng Sơn chính là độ sắc nét và tinh xảo trên từng chi tiết, được chế tác dưới đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ thợ kim hoàn tài ba, sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, chặt chẽ. Hiện nay, cửa hàng vẫn đang tiếp tục nghiên cứu các mẫu mã mới để đưa đến tay người tiêu dùng những món đồ trang sức ấn tượng và độc đáo nhất. Nơi đây hứa hẹn là địa chỉ mua sắm quà tặng trang sức uy tín nhất, hãy đến để cảm nhận tinh hoa của những kiệt tác đến từ sự khéo léo, tuyệt hảo của đôi bàn tay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A Tam Quan, Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0989 540 948
    Fanpage: www.facebook.com/Nữ-trang-bạc-ANH-VŨ-Bồng-Sơn-101791272075728

    Gọi điện
    Nữ trang bạc Anh Vũ - Bồng Sơn
    Nữ trang bạc Anh Vũ - Bồng Sơn
    Nữ trang bạc Anh Vũ - Bồng Sơn
    Nữ trang bạc Anh Vũ - Bồng Sơn
  9. Hiệu Vàng Ngọc Thiện là cửa hàng tư nhân được mở từ lâu, là một trong những địa chỉ mua phụ kiện trang sức vàng bạc, hiện kim đá quý khắp thành phố Quy Nhơn. Cũng vì thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình với khách hàng nên được nhiều sự tin tưởng từ phía người mua và bán tại đây. Hiệu Vàng Ngọc Thiện có không gian rộng rãi, thoải mái, nhiều quầy thanh toán dành cho khách hàng cùng đội ngũ an ninh chặt chẽ, đều được hướng dẫn nghiệp vụ kỹ càng, cẩn thận.


    Hiệu Vàng Ngọc Thiện là đơn vị kinh doanh tư nhân chuyên các sản phẩm vàng bạc nhắm tới nhiều đối tượng khách hàng. Mang đến sự chất lượng và uy tín của mình đến với người mua khi trải nghiệm tại cửa hàng. Hiệu Vàng Ngọc Thiện chắc chắn sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu ngày càng nhiều và đa dạng từ khách hàng dễ đến những người khó tính nhất. Ở đây hiểu được nỗi lòng của người mua vàng, giá sản phẩm rất quan trọng nếu chất lượng tốt sẽ giữ được giá trị của phụ kiện trang sức. Hóa đơn, giấy tờ mua bán luôn đầy đủ và chi tiết nhất cho khách hàng. Tại đây, sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Tăng Bạt Hổ, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6382 2195

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy