Top 6 Shop phụ kiện trang sức đẹp nhất tỉnh Lâm Đồng

Thu Huynh 706 0 Báo lỗi

Bất kì cô gái nào khi khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy cho các dịp đặc biệt đều không bao giờ thiếu đi các món phụ kiện trang sức sang trọng nhằm tô điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ Lâm Đồng

    Gọi điện

    PNJ là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, đây cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam, mang đến sự sang chảnh và cao quý cho người sử dụng. PNJ chuyên sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, phụ kiện thời trang, quà lưu niệm, ngoài ra, tại một số cửa hàng của PNJ có kinh doanh đồng hồ và mua bán vàng miếng. Hơn nữa, PNJ còn có dịch vụ kiểm định kim cương, đá quý, kim loại quý và kinh doanh bất động sản. Chính vì sự đa dạng trong dịch vụ và sản phẩm, đặc biệt là các món phụ kiện trang sức quý báu, khách hàng đến với PNJ đều sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thú vị, kinh doanh đa dạng các ngành hàng trang sức cao cấp vàng bạc, đá quý,... cho bạn tha hồ chọn lựa cho mình món trang sức mình muốn nhất.


    PNJ là một thương hiệu cực kì uy tín và nổi tiếng nên tất cả các sản phẩm trang sức của PNJ đều có chất lượng cực kì cao, được làm từ kim loại quý hiếm và đá quý từ thiên nhiên. Chính vì thế, giá thành trang sức cũng cao và phù hợp với phân khúc trung và cao cấp mà thương hiệu hướng đến. Không những vậy, chất lượng của các nhân viên phục vụ tại PNJ cũng được đánh giá cao, nhân viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng phù hợp. PNJ luôn tạo cơ hội cho khách hàng sở hữu dòng trang sức cao cấp của mình và thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào các dịp lễ lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 25-27 Phan Bội Châu, P1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • TTKH, 121 Thống Nhất, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
    • 282 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 738 Đường Hùng Vương, Đình Văn, Lâm Hà, Lâm Đồng
    • Đ. Trần Quốc Toản, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 665A Trần Phú, P. Blao, Bảo Lộc, Lâm Đồng
    • VINCOM, TTTM, 83 Lê Hồng Phong, Phường 1, Bảo Lộc, Lâm Đồng
    • Tháp nước, Trần Phú, Phường 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng
    • 1044 Đ. Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng

    Hotline: 1800 545 457

    Email: shop@pnj.com.vn

    Website: pnj.com.vn

    Fanpage: facebook.com/PNJ.COM.VN

    Gọi điện
    PNJ Lâm Đồng
    PNJ Lâm Đồng
    PNJ Lâm Đồng
    PNJ Lâm Đồng

  2. Thế Giới Kim Cương là một trong những thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam chuyên về kim cương và phụ kiện, trang sức thuộc phân khúc cao cấp với một đội ngũ nhân viên hùng hậu và hệ thống hơn 100 cửa hàng phủ rộng khắp toàn quốc và được tập đoàn DOJI mua lại vào năm 2020. Trải qua nhiều năm kinh doanh và phát triển, sản phẩm của Thế giới Kim Cương - DOJI ngày càng trở nên độc đáo và phong phú hơn, không chỉ bởi tạo hình đặc sắc mà còn phải kể tới sự kết hợp cùng với các nguyên liệu như vàng, bạch kim, kim cương, đá tự nhiên, tất cả đều tạo nên sự khác biệt của thương hiệu với thị trường trong và ngoài nước. Mỗi sản phẩm là một tác phẩm đặc biệt, tuy bé nhỏ nhưng lại đầy hàm súc, mang theo mình ý nghĩa và câu chuyện cũng như sứ mệnh riêng.


    Đến với cửa hàng của Thế giới Kim Cương - DOJI, bạn sẽ được thỏa thích tham quan và xem hàng trăm bộ sưu tập trang sức đẹp và cảm nhận được sự tỉ mỉ trên những sản phẩm tạo ra bởi bàn tay tài hoa từ những người thợ kim hoàn. Nhân viên tư vấn của Thế giới Kim Cương - DOJI đều là những người được đào tạo cực kì chuyên nghiệp và sẵn sàng tư vấn cho bạn những bộ trang sức đắt khách nhất tại cửa hàng. Ngoài ra, Thế giới Kim Cương - DOJI còn có nhiều chương trình bán hàng với ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ khách hàng đẳng cấp vượt trội, Thế Giới Kim Cương mong muốn hiện thực hóa giấc mơ kim cương của Việt, để bất kỳ người Việt nào cũng có thể sở hữu trang sức cao cấp và những viên kim cương đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Co.opmart tầng trệt, Tháp Nước,Trần Phú, P. 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    • Go Đà Lạt,Tầng trệt, Quảng trường trung tâm Đà Lạt, Trần Quốc Toản, P.1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 1800 779 999

    Email: info@thegioikimcuong.vn

    Website: thegioikimcuong.vn

    Fanpage: facebook.com/thegioikimcuong/

    Gọi điện
    Thế giới Kim Cương - DOJI Lâm Đồng
    Thế giới Kim Cương - DOJI Lâm Đồng
    Thế giới Kim Cương - DOJI Lâm Đồng
    Thế giới Kim Cương - DOJI Lâm Đồng
  3. Top 3

    Kim Hòa Minh Jewelry

    Gọi điện

    Kim Hòa Minh Jewelry là một thương hiệu hàng đầu trong thị trường kim hoàn tại thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng được thành lập từ những năm 1978. Kim Hòa Minh xuất hiện trên thị trường ngành kim hoàn tại Đà Lạt với cương vị là thương hiệu tạo nên sức hút lớn, thổi vào làn gió mới cho phong cách, mẫu mã trang sức, nhưng là một cá thể hoạt động độc lập. Xuất phát từ tình cảm, nhiệt huyết, lòng đam mê nghề để phát triển ngành chế tác Vàng, Kim Hòa Minh đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng, các thiết kế độc đáo và sang trọng kèm theo đó là dịch vụ chất lượng và uy tín. Kim Hòa Minh gia công và kinh doanh trang sức đa dạng được làm từ vàng, bạc và đá quý,... với đa dạng các mặt hàng từ nhẫn, vòng, dây chuyền, lắc,... được thiết kế và chế tác cực kì công phu và tinh xảo, đẹp mắt.


    Tại cửa hàng kinh doanh trực tiếp của Kim Hòa Minh Jewelry, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng và tận tâm nơi đây. Kim Hòa Minh cung cấp những sản phẩm do chính những người thợ lành nghề của cửa hàng thiết kế, không qua trung gian để đảm bảo giá trị và giá thành hợp lý cho khách hàng. Ngoài ra, mọi khách hàng đều có thể trải nghiệm và sở hữu trang sức tại Kim Hòa Minh Jewelry dù ngân sách thấp hay cao với gói mua trang sức vàng trả góp 0%. Đặc biệt hơn, Kim Hòa Minh luôn có các điều kiện bảo hành chặt chẽ, đảm bảo quyền lợi tối đa và củng cố niềm tin tuyệt đối dành cho khách hàng, chính vì thế, Kim Hòa Minh là một nơi lý tưởng để sắm một chiếc phụ kiện trang sức tốt nhất cho bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 111 Ba Tháng Hai, P.1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 23 Phan Chu Trinh, P.9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 28 La Sơn Phu Tử, P.6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0934 109 989 & 0916 209 989 & 0828 519 989

    Email: kimhoaminh509989@gmail.com

    Website: trangsuchoanmy.com.vn

    Fanpage: facebook.com/kimhoaminhjewelry

    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:30

    Gọi điện
    Kim Hòa Minh Jewelry
    Kim Hòa Minh Jewelry
    Kim Hòa Minh Jewelry
    Kim Hòa Minh Jewelry
  4. Top 4

    Ngọc trai Phương Linh

    Gọi điện

    Ngọc trai Phương Linh là đơn vị cung cấp phụ kiện uy tín tại Lâm Đồng. Chuyên cung cấp nhiều sản phẩm phụ kiện trang sức như: nhẫn, dây chuyền, hoa tai, lắc… Đặc biệt có cung cấp dịch vụ phụ kiện trang sức được thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng. Luôn cập nhật xu hướng mới và phát triển sản phẩm liên tục với mục đích làm hài lòng các quý cô.


    Có thể làm hài lòng hầu hết mọi khách hàng thông qua phụ kiện trang sức. Truyền cảm hứng, làm thăng hoa những khoảnh khắc cuộc sống và tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng và quý phái của người phụ nữ. Thể hiện sự quyền năng, thành công thông qua những trang sức cao cấp thủ công khéo léo, tinh xảo.Tất cả các tác phẩm của Ngọc trai Phương Linh đều được chế tác thủ công tinh xảo bởi đội ngũ thiết kế, kỹ thuật viên tài hoa và nhiệt huyết, hướng đến việc đáp ứng tối đa nhu cầu sở hữu trang sức ngọc trai của khách hàng dù là những yêu cầu khắt khe nhất. Đến với Ngọc trai Phương Linh bạn sẽ được hỗ trợ, tư vấn tận tình, chu đáo, chắc chắn không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 đường 3 tháng 2, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0356 185 056 & 026 3382 7179
    Email: ngoctraiphuonglinh@gmail.com
    Website: ngoctraiphuonglinh.com

    Fanpage: www.facebook.com/ngoctraiphuonglinh

    Gọi điện
    Ngọc trai Phương Linh
    Ngọc trai Phương Linh
    Ngọc trai Phương Linh
    Ngọc trai Phương Linh
  5. Top 5

    SHINIE Jewelry

    Gọi điện

    SHINIE Jewelry cũng là một địa chỉ nổi bật trong lĩnh vực kinh doanh phụ kiện trang sức tại Đà Lạt, Lâm Đồng mà bạn cần phải biết đến. SHINIE cung cấp và buôn bán rất nhiều loại trang sức đẹp khác nhau nên kể đến như dây chuyền, hoa tay, nhẫn,... và tất cả đều cực kì sang và xịn. Trang sức của SHINIE đều được thiết kế cực kì tinh xảo, sang trọng và độc đáo hơn bất kì cửa hàng trang sức nào khác, đặc biệt là các mẫu nhẫn rất đẹp, hay các mẫu dây chuyền bạc được đính đá tạo nên một chiếc trang sức vừa mang vẻ đẹp của đá vừa có sự sang chảnh của bạc. Ngoài ra, các mẫu trang sức khác của SHINIE đều rất tinh xảo và phù hợp với mọi quý cô. Đây là lí do mà trang sức tại SHINIE có sức hút rất lớn đối với khách hàng khi đến đây.

    Đối với SHINIE Jewelry, mỗi sản phẩm trang sức không chỉ để đẹp và mang trên người mà nó còn có một ý riêng mà nhà thiết kế muốn gửi gắm sâu trong nó. Có thể nói, mỗi chiếc trang sức là một câu chuyện. Ngoài ra, SHINIE Jewelry không chỉ thu hút đông đảo khách hàng bởi các sản phẩm chất lượng cùng kiểu dáng đa dạng, độc đáo mà chính thái độ phục vụ cực kì dễ thương, tận tình của đội ngũ nhân viên cũng là một điểm nổi bật khiến cho bất cứ ai đã đến đây một lần thì đều muốn quay trở lại lần sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Phan Đình Giót, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0812 338 998

    Email: shiniejewelry@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/ShinieJewelry

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    SHINIE
    SHINIE
    SHINIE
    SHINIE
  6. Top 6

    She's Accessories

    Gọi điện

    Một địa chỉ chuyên bán các mặt hàng phụ kiện trang sức đáng yêu, dễ thương với chất lượng cực tốt, cực nổi tiếng tại Lâm Đồng mà toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là She's Accessories. She's Accessories đã hoạt động được khá lâu trên thị trường phụ kiện trang sức tại Lâm Đồng và đã thành công mang lại hàng nghìn chiếc trang sức xinh xắn cho các cô nàng tại đây. Trang sức của She's Accessories rất đa dạng, từ nhẫn, dây chuyền, hoa tai, lắc tay,... tất cả đều có hàng trăm thiết kế khác nhau dành cho nhiều phong cách từ đáng yêu, trẻ trung, năng động hiện đại đến cứng cáp, sang trọng và quý bà. Chính vì sự đa dạng ấy, She's Accessories rất được lòng chị em nơi đây.


    She's Accessories có không gian bày trí cửa hàng cực kì hiện đại, khiến cho khách hàng cảm thấy dễ chịu khi vào shop cũng như dễ dàng tìm thấy các món phụ kiện mà mình muốn tìm. Ngoài ra, nhân viên của shop rất nhiệt tình và thân thiện và sẵn sàng tư vấn khách hàng nếu khách có nhu cầu. Đây chính là yếu tố thứ hai bên cạnh các sản phẩm chất lượng sản phẩm cùng kiểu dáng đa dạng, độc đáo khiến khách hàng bị thu hút bởi She's Accessories. Với mục tiêu mang đến cho mọi người các sản phẩm chất lượng và tạo nên uy tín, She's Accessories luôn công tâm sẽ mang đến một sản phẩm đạt chuẩn, một sản phẩm thượng hạng hoàn hảo cả chất và lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 535 Nguyễn Văn Cừ, P. Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 459 673
    Email: shesaccessories535@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Shesaccessories25

    Gọi điện
    She's Accessories
    She's Accessories
    She's Accessories
    She's Accessories




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy