Top 10 Shop phụ kiện trang sức đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thai Ha 1115 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Ngoài việc chọn được những bộ cánh, những bộ trang phục đẹp và phù hợp cho mỗi ... xem thêm...

  1. Leuleu Accessorize là một cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm phụ kiện xuất khẩu dành cho các bạn nữ với những thương hiệu bình dân nổi tiếng như: HM, Topshop, F21, Diva, J.crew, Avon,… Không chỉ khiến nhiều cô nàng điên đảo bởi những mẫu trang sức đậm cá tính, đầy mê hoặc mà Leuleu Accessorize còn tạo nên sự lôi cuốn bởi những mẫu phụ kiện tóc có thể nói là vo cùng bắt mắt.


    Tại đây với nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng, hướng đến phong cách tinh tế và gu thẩm mỹ trẻ trung của các khách hàng khó tính hiện nay, các sản phẩm đều thể hiện sự cuốn hút riêng biệt, chất lượng uy tín. Chính vì thế, đây là địa chỉ yêu thích của nhiều bạn trẻ khi có nhu cầu mua trang sức, phu kiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81D Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    0375 674 428 & 0918 981 197

    Email: leuleu.accessorize@gmail.com

    Fanpage: //www.facebook.com/LeuleuAccessorize/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee: http://shp.ee/cxickvb

    Gọi điện
    Leuleu Accessorize
    Leuleu Accessorize
    Leuleu Accessorize
    Leuleu Accessorize

  2. Thành lập tại Đức vào năm 2013, Floralpunk là một nhãn hàng online về thời trang và phụ kiện được bán trên toàn cầu. Thương hiệu này có cửa hàng đầu tiên tại TP HCM vào tháng 10 năm 2014 với mục đích mang phong cách và gu thẩm mỹ trắng đen cùng với sự kết hợp tinh tế của những món phụ kiện như: hoa tai, dây chuyền, nón.. giới thiệu đến các bạn trẻ Việt Nam xu hướng trang sức thịnh hành với giá cả hợp lý.


    Floralpunk không chỉ muốn mang đến cho các bạn trẻ những món đồ cực chất và cá tính, ngoài ra Floralpunk luôn cải thiện và mang đến cho các bạn chất lượng, dịch vụ tốt, tính thẩm mỹ và xu hướng đang thịnh hành để các bạn có một sự trải nghiệm mua sắm đặc biệt tại Floralpunk.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 247 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0901 982 806 & 0938 303 419 & 0937 600 030

    Email: hello@floralpunk.com

    Website: http://floralpunk.com/

    Fanpage: //www.facebook.com/Floralpunk/

    Shoppe: http://shp.ee/epw9y9z

    Lazada: https://s.lazada.vn/s.YTXxC

    Gọi điện
    Floralpunk
    Floralpunk
    Floralpunk
    Floralpunk
  3. Lại thêm một địa chỉ mua sắm uy tín, đáng tin cậy dành cho những tín đồ thời trang thủ đô Hà Nội. Không đâu khác, 21 Centimeters chính là shop phụ kiện thời trang sẽ đáp ứng ba tiêu chí: "đẹp, độc, rẻ", có thể làm hài lòng tất cả khách hàng ngay cả những vị khách khó tính nhất. Ra mắt một khoảng thời gian chưa dài nhưng cũng không quá ngắn, cho đến nay thì 21 Centimeters vẫn luôn được xem là "thiên đường trang sức" dành cho giới trẻ tại Hà Nội.


    Trang sức tại shop chủ yếu được làm từ bạc S925 của Việt Nam hoặc bạc 95 của Đức, đảm bảo bạn sẽ khó mà rời mắt được trước mắt những mẫu thiết kế không thể chê vào đâu được, từ khâu ý tưởng thiết kế cho đến khâu hoàn thành sản phẩm, mọi thứ đều được thực hiện một cách hoàn hảo nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0862 134 930
    Website: https://21cmsilver.com/
    Fanpage: //www.facebook.com/tiembac21centimeters
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Shopee: https://bit.ly/21CmShopeeMall Gọi điện
    Tiệm bạc 21 Centimeters
    Tiệm bạc 21 Centimeters
    Tiệm bạc 21 Centimeters
    Tiệm bạc 21 Centimeters
  4. Thỏ Accessories cung cấp sỉ - lẻ trang sức phụ kiện thời trang với giá thành cạnh tranh cùng chất lượng hoàn hảo. Đến với Thỏ Accessories, bạn có thể thấy được nhiều mẫu sản phẩm đa dạng phong cách, hợp thời trang để có thể mua về và kết hợp với những bộ trang phục của mình. Sản phẩm tại Thỏ Accessories đáp ứng mọi phong cách thời trang, từ cá tính, năng động cho đến điệu đà, dịu dàng.


    Các mẫu mã sản phẩm luôn được cập nhật thường xuyên để các nàng có thể lựa chọn và bắt kịp xu hướng. Tất cả các hình ảnh shop đăng trên fanpage đều có sẵn tại shop. Chính vì thế nên bạn có thể thường xuyên cập thông tin trên page để theo dõi những sản phẩm mới nhất. Các sản phẩm trang sức và phụ kiện tại Thỏ Accessories đều được đảm bảo chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý, vừa túi tiền. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay Thỏ Accessories để chọn cho mình những sản phẩm yêu thích đi nào!.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    108 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, HN
    Điện thoại:
    0948 261 162
    Email:
    phukientho@gmail.com
    Website: https://phukientho.com/
    Fanpage:
    //www.facebook.com/Tho.Accessories
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/thoaccessories108

    Gọi điện
    Thỏ Accessories
    Thỏ Accessories
    Thỏ Accessories
    Thỏ Accessories
  5. Là một cô nàng yêu cái đẹp, mong muốn đem đến cho các cô gái sự khác biệt, nổi bật và thật sự nữ tính... GLAM 13 Accessories ra đời và trở thành địa chỉ tin cậy cho chị em khi cần tìm cho mình những món trang sức và phụ kiện đẹp.


    Nếu bạn là tín đồ của những món phụ kiện trang sức đẹp mắt và lung linh thì GLAM 13 Accessories là địa điểm bạn không thể bỏ qua tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. GLAM 13 Accessories chuyên cung cấp phụ kiện gồm khuyên tai, vòng cổ, lắc tay... với giá phù hợp với thị trường. Mỗi phụ kiện đều mang lại vẻ đẹp khác nhau và riêng biệt cho các bộ trang phục, đồng thời chúng cũng làm nổi bật lên phong cách thời trang mà người dùng muốn hướng tới. Hàng cập nhật liên tục GLAM 13 Accessories sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt nhất để bạn có thể tha hồ biến hóa phong cách cá nhân một cách thật sành điệu.


    Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay GLAM 13 Accessories để có cơ hội mua sắm các sản phẩm chất lượng tại đây, cũng như tham gia những chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn mà GLAM 13 Accessories dành cho các khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6655 5990
    Email: daothuha215@gmail.com
    Fanpage: //www.facebook.com/glam13accessories
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Shopee: http://shopee.vn/glam13accessories Gọi điện
    GLAM 13 Accessories
    GLAM 13 Accessories
    GLAM 13 Accessories
    GLAM 13 Accessories
  6. Trang sức Ngọc Anh có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành trang sức bạc Ý. Với những thiết kế mới lạ, cùng phong cách sang trọng và cá tính luôn dẫn đầu về xu hướng trang sức làm đẹp được sự tín nhiệm từ các bạn khách hàng thân thuộc khi luôn đến với cửa hàng để lựa chọn và rinh về cho mình nhiều mẫu trang sức hot hit nhất trên thị trường.


    Các sản phẩm cửa hàng cung cấp gồm:

    • Vòng tay, lắc tay, dây chuyền...
    • Nhẫn các loại hình thù đẹp mắt, đính đá sang trọng.
    • Vòng charm bạc "hot hit" trên thị trường trang sức.
    • Bông tai bạc
    • Cùng các loại trang sức bạc thiết kế theo yêu cầu khác...

    Trang sức Ngọc Anh không ngừng tìm kiếm, đầu tư và “tung” ra thị trường những sản phẩm trang sức, phụ kiện làm đẹp cao cấp, thời thượng giúp các cô gái trở nên cuốn hút và ấn tượng hơn. Hãy đến với cửa hàng vừa thư giãn vừa mua sắm hữu hiệu nhất tại đây nhé các khách hàng sành trang sức bạc nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 ngõ 1 Thọ Lão, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 959 229 & 0336 265 555
    Fanpage: //www.facebook.com/trangsucngocanh.vn

    Trang sức Ngọc Anh
    Trang sức Ngọc Anh
    Trang sức Ngọc Anh
    Trang sức Ngọc Anh
  7. Hipaccessoriesandmore là một trong những tiệm trang sức khá nổi tiếng đối với giới trẻ tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với Hipaccessoriesandmore, bạn có thể trở thành một quý cô thanh lịch, sang trọng hay một cô nàng cá tính độc đáo, chỉ với chút biến tấu, mix - match sao cho thật phù hợp với các loại trang sức dù là có thiết kế đơn giản thì đã đủ để tạo nên sự khác biệt và đầy đẳng cấp.


    Trang sức của Hipaccessoriesandmore hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nét đẹp cuốn hút, đầy trẻ trung, năng động với mức giá chỉ bình dân, đặc biệt rất phù hợp với các bạn tuổi teen. Hơn thế nữa, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một món quà tặng thật độc đáo dành tặng cho bạn gái mà lại hợp túi tiền thì Hipaccessoriesandmore chính xác là nơi mà bạn cần đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 23 ngõ 31 Yên Bái 2, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0945 594 991
    Email: trang_moschino@yahoo.com
    Fanpage: //www.facebook.com/hipaccessoriesandmore/
    Shopee:
    https://shp.ee/evk7zvb Gọi điện
    Hipaccessoriesandmore
    Hipaccessoriesandmore
    Hipaccessoriesandmore
    Hipaccessoriesandmore
  8. Quinn Jewelry là shop về trang sức phụ kiện khá có tiếng tại Hà Nội, là đối thủ đáng gờm các shop còn lại trong danh sách ngày hôm nay, nhìn chung các kiểu phụ kiện tại shop đều là hàng được thiết kế riêng biệt độc lạ và ít trùng với những cửa hàng khác. Không những vậy, mỗi item cũng chỉ giới hạn số lượng nhất định nên bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng vấn đề đụng hàng.


    Những mẫu phụ kiện như khuyên tai hay nhẫn đeo tay đã và đang “khuấy đảo” giới trẻ yêu thời trang những năm gần với thiết kế nhẹ nhàng tinh tế hay rực rỡ nổi bật với họa tiết in đính chay dọc đã để lại dấu ấn khó quên với những người yêu thích loại phụ kiện này. Loại trang sức đặc biệt này được rất nhiều ngôi sao yêu thích bởi sự mới lạ và đa dạng trong từng thiết kế với nhiều hình dáng, kích thước, chất liệu khác nhau. Và Quinn Jewelry chính là nơi bạn sẽ tìm được những mẫu trang sức phụ kiện đẹp như thế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 ngõ 27 phố Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0346 407 719 & 0913 508 177
    Email: quinnjewelry@gmail.com
    Fanpage: //www.facebook.com/QuinnJewelry/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Shopee: https://shopee.vn/quinn.jewelry
    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/quinn-jewelry?t=store Gọi điện
    Quinn Jewelry
    Quinn Jewelry
    Quinn Jewelry
    Quinn Jewelry
  9. Những tín đồ thời trang chuyên "săn" những sản phẩm trang sức, phụ kiện sẽ không thể nào bỏ qua shop LUCA.91-Accessories - một trong những địa chỉ kinh doanh trang sức, phụ kiện đẹp và chất lượng nhất tại Hai Bà Trưng. Điểm đặt biệt tại LUCA.91-Accessories đó chính là luôn cập nhật các mẫu sản phẩm từng ngày, tạo nên sự đa dạng, độc đáo, giúp khách hàng có nhiều sự chọn lựa hơn.


    Một số mặt hàng shop kinh doanh có thể kể đến như là cài tóc, kẹp tóc, băng đô, vòng tay,... với mẫu mã tinh tế và xinh xắn. Giá cả tại LUCA.91-Accessories hợp túi tiền, tương xứng với chất lượng sản phẩm. LUCA.91-Accessories cũng thường xuyên livestream các mẫu sản phẩm mới về. Chính vì vậy, hãy thường xuyên theo dõi những cập nhật mới nhất của shop để không bỏ lỡ sản phẩm yêu thích của mình, bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133B Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 298 892
    Fanpage: //www.facebook.com/luca.phukien/

    Gọi điện
    LUCA.91-Accessories
    LUCA.91-Accessories
    LUCA.91-Accessories
    LUCA.91-Accessories
  10. AJC - A Jewelry Creation là một trong những địa điểm cung cấp dòng sản phẩm bạc cao cấp có thương hiệu Treasures by AJC với một dòng sản phẩm hoàn toàn mới, mang sắc màu hiện đại, hướng tới đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động và yêu thích sự thay đổi. Đây là những sản phẩm trang sức thời trang và trang sức bạc cao cấp được thiết kế theo phong cách trẻ trung và phù hợp với túi tiền của nhóm khách hàng trẻ tuổi.

    Đến với AJC - A Jewelry Creation bạn sẽ luôn có cho mình những sản phẩm đảm bảo độ đẹp, độ mới, độ bền cao nhưng mức giá khá hợp lý nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cùng chính sách đổi mới 1-1 hoặc hoàn lại tiền trong vòng 1 tuần với bất cứ sản phẩm nào xảy ra lỗi. Hãy an tâm mua và sử dụng trang sức bạc tại cửa hàng cung cấp mà không cần lo lắng về các lỗi hiếm gặp tại shop bạc này nhé!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 98 Phố Huế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 239 Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 865 899
    Email: cskh@ajc.com.vn
    Website: http://ajc.com.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/trangsuc.ajc

    Gọi điện
    AJC - A Jewelry Creation
    AJC - A Jewelry Creation
    AJC - A Jewelry Creation
    AJC - A Jewelry Creation




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy