Top 6 Shop gấu bông đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 Ngôi Nhà Gấu Bông
  2. Top 2 Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
  3. Top 3 Miniso Vietnam
  4. Top 4 TokyoLife
  5. Top 5 tiNiStore
  6. Top 6 ADCBook

Top 6 Shop gấu bông đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nguyen Thi Ngoc Anh 493 0 Báo lỗi

Gấu bông luôn là món đồ được rất nhiều bạn yêu thích và phù hợp làm quà tặng. Và hôm nay, Toplist sẽ mang đến cho bạn những gợi ý cực kỳ hữu ích về top những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngôi Nhà Gấu Bông

    Gọi điện

    Shop Ngôi Nhà Gấu Bông mang đến cho bạn hơn 300 loại gấu bông cũng như thú nhồi bông với hình dạng, kích thước và mẫu mã đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích. Với tiêu chí giao hàng siêu tốc, chất lượng siêu tốt, hình ảnh siêu thực, Ngôi Nhà Gấu Bông đích thị là một chốn đến lý tưởng cho các bạn chọn mua quà tặng. Với những mẫu mã, sản phẩm đa dạng, bạn sẽ cảm thấy "choáng ngợp" ngay từ khi bước vào.


    Từ những em gấu bé nhỏ xinh xinh cho tới những em gấu lớn, cao 2m hoặc hơn 2m đều có cả, chất liệu bông mềm mại, tạo cảm giác rất thoải mái. Gấu bông của Ngôi Nhà Gấu Bông đều là những sản phẩm cao cấp, giữ dáng lâu, không bị rụng lông, không chứa những chất độc hại nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của người dùng và thân thiện với môi trường. Ngoài ra cách bày trí của cửa hàng cũng rất ấm cúng, cô chủ siêu tốt, siêu dễ thương nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi mua sắm và chọn quà ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 178 818
    Email: ngoinhagaubong.com@gmail.com
    Website: ngoinhagaubong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ngoinhagaubong2018
    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
      Gọi điện
      Ngôi Nhà Gấu Bông
      Ngôi Nhà Gấu Bông
      Ngôi Nhà Gấu Bông
      Ngôi Nhà Gấu Bông

    • Top 2

      Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng

      Gọi điện

      Moji là một cái tên vô cùng quen thuộc đối với giới trẻ. Được mệnh danh là nơi luôn có những món đồ thời thượng và sành điệu nhất nên giá thành ở đây cũng khá đắt. Tuy nhiên chất lượng về sản phẩm ở Moji thì đẹp miễn chê, chuẩn miễn bàn. Không chỉ có vậy, số lượng cửa hàng Moji trên địa bàn Hà Nội rất nhiều, nên ở đâu bạn cũng có thể dễ dàng đến và thỏa thích mua sắm.


      Trên trang chủ cửa hàng, Moji thường xuyên nhận được những đánh giá năm sao và bình luận tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Moji quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để các "thượng đế" có thể tìm và mua sắm được sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra, ở đây cũng có bán rất nhiều phụ kiện và quà tặng đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" chỉ trong một nốt nhạc!


      Moji luôn luôn lắng nghe mọi ý kiến góp ý và phản hồi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm. Ngoài ra, shop còn hỗ trợ ship 20.000 cho đơn hàng trên 300.000 ở nội thành Hà Nội; hỗ trợ ship 30.000 cho đơn hàng trên 500.000 trên toàn quốc. Bên cạnh bán hàng trực tiếp tại 10 chi nhánh của cửa hàng ở Hà Nội và TP. HCM thì shop còn bán trên các trang mạng xã hội, phục vụ khách hàng ở xa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 60 Trần Đại Nghĩa, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0971 913 545
      • 81 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0968 317 253

      Điện thoại: 0899 179 989
      Email: cskh@moji.vn
      Website: moji.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/mojivietnam/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 17:30

      Instagram: www.instagram.com/mojivn/

      Tiktok: www.tiktok.com/@mojivn.official

        Gọi điện
        Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
        Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
        Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
        Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
      • Bạn sẽ bất ngờ khi đến với Miniso Vietnam vì hàng ngàn các sản phẩm gấu vô cùng đáng yêu và dễ thương, chắc chắn sẽ có suy nghĩ muốn mang cả shop này về nhà. Các sản phẩm gấu ở đây luôn cập nhật những xu hướng mới nhất với phiên bản thật đáng yêu của các con thú.


        Các sản phẩm gấu bông cao cấp, thú nhồi bông, gấu nhồi bông, thú bông,… đều được chọn lựa kỹ lưỡng trước khi đưa lên kệ hàng của shop. Gấu cao cấp cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, bông 100% từ loại xịn, không gây độc hại, không bị bẹp gấu hay mất dáng của gấu. Đến với Miniso Vietnam, bạn sẽ chọn được những chú gấu ưng ý nhất cho mình cùng vô vàn quà món phụ kiện nhỏ xinh khác nữa đó nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 16-18 Đường Tương Lai, hầm B1, Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0963 777 260
        Email: marketing@minisovietnam.vn
        Website: minisovietnam.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/minisovietnam.vn/
        Instagram:
        www.instagram.com/minisovietnam/

        Tiktok: www.tiktok.com/@minisovietnam_official?lang=vi-VN

          Gọi điện
          Minoso Vietnam
          Minoso Vietnam
          Minoso Vietnam
          Minoso Vietnam
        • Top 4

          TokyoLife

          Gọi điện

          TokyoLife là một trong những địa điểm uy tín mà các bạn có thể tham khảo khi mua gấu bông. Gấu bông ở đây được thiết kế với nhiều hình dáng, kiểu cách khác nhau rất đa dạng và dễ thương. Gấu bông thương hiệu TokyoLife được sản xuất từ vải co dãn 4 chiều êm ái tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng, không bị rụng lông trong quá trình sử dụng, thiết kế dễ thương, phù hợp trang trí trong phòng.


          Điều đặc biệt của gấu bông ở TokyoLife là thú nhồi bông TokyoHome. Thú nhồi bông TokyoHome trong mắt nhiều người nó chỉ đơn giản là một món đồ chơi. Nhưng thực tế thì món đồ chơi này lại có rất nhiều công dụng tuyệt vời. Nhất là trong quá trình nuôi dạy trẻ.

          • Thú nhồi bông TokyoHome tạo cho bé tính độc lập: Khi ngủ ôm gấu bông sẽ mang đến cho bé cảm giác an toàn và thoải mái khi ngủ một mình. Từ đó bé sẽ dần quen với việc ngủ riêng và tự lập hơn.
          • Giúp trẻ biết quan tâm, sẻ chia: Gấu bông sẽ giúp phụ huynh dạy cho bé cách quan tâm, chia sẻ, đồng cảm với mọi người tốt hơn. Bố mẹ có thể hướng bé chia sẻ những món ăn hoặc đồ chơi cho gấu bông để bạn gấu bông không buồn. Từ đó, dần dần hình thành ý thức đối với trẻ nhỏ, biết lắng nghe và chia sẻ mọi thứ với tất cả mọi người.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 203 - 205 Thanh Nhàn, Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 024 3202 8066 & 024 7308 2882 & 024 7300 6999
          Email:
          • cskh@tokyolife.vn
          • contact@tokyolife.vn

          Website: tokyolife.com.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/TokyoLifeNow
          Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

          Gọi điện
          TokyoLife
          TokyoLife
          TokyoLife
          TokyoLife
        • Top 5

          tiNiStore

          Gọi điện

          tiNiStore là một chuỗi hệ thống các cửa hàng chuyên bán các mặt hàng dành cho các bé nhỏ và dĩ nhiên gấu bông là món đồ không thể thiếu trên các kệ hàng của tiNiStore.


          tiNiStore chủ yếu bán các loại thú bông có kích thước nhỏ gọn, xinh xắn, vừa tay các em bé hoặc có thể được dùng làm móc khóa cũng rất dễ thương. Mỗi loại gấu bông đều được đan bằng những sợi len đầy màu sắc tươi sáng nhằm kích thích thị giác của trẻ, giúp trẻ dễ dàng ghi nhớ và phát triển khả năng tư duy, nhận biết các loài động vật trong tự nhiên.


          Điều làm nên sự khác biệt của những chú gấu bông của nhà tiNistore đến từ chất liệu Acrylic, Cotton. Với vật liệu nhập khẩu từ Anh và Mỹ có nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé, những chú gấu bông bằng len sẽ đem đến cho các bạn nhỏ những trải nghiệm êm ái, an toàn và tuyệt vời nhất. Hơn nữa, mỗi chú gấu bông tiNiStore đều có ngày sinh khác nhau được ghi trên từng chú gấu và có tên riêng, được lấy cảm hứng từ những bộ phim hoạt hình nổi tiếng, đem đến cho các bé những bài học ý nghĩa và là những người bạn thân thiện, gắn bó với tuổi thơ của các bé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • Tầng B1, Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0906 807 656
          • Tầng 5, Tháp B, TTTM Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0903 879 558

          Điện thoại: 0906 398 119
          Email: cs.tinistore@nkidgroup.com
          Website: tinistore.com/
          Fanpage: www.facebook.com/VN.Tinistore
          Giờ mở cửa: 09:00 - 17:30

          Gọi điện
          tiNiStore
          tiNiStore
          tiNiStore
          tiNiStore
        • Top 6

          ADCBook

          Gọi điện

          Thành lập tháng 9/2007, Công ty Cổ phần Mỹ thuật và Truyền thông (Art Design & Communication - ADC) là một công ty thành viên của NXB Giáo dục Việt Nam. Sau 10 năm mở rộng và phát triển, ADC đã trở thành đơn vị xuất bản sách và sản phẩm giáo dục hàng đầu cho hoạt động dạy và học tại các trường mầm non Việt Nam.


          Các lĩnh vực hoạt động của ADCBook:

          • Xuất bản sách và sản phẩm giáo dục cho thiếu nhi
          • Kinh doanh bán lẻ thông qua Hệ thống Trung tâm Sách và Thiết bị giáo dục ADCBook
          • Khu vui chơi trẻ em
          • Thiết kế, minh họa sách


          Ghé thăm hệ thống các cửa hàng của ADCBook, chắc chắn không thể bỏ qua khu bày bán gấu bông ở đây. Gấu bông luôn luôn được làm đầy với những chú gấu bông có hình thù đáng yêu, ngộ nghĩnh, màu sắc bắt mắt mà giá cả cũng rất hợp lí. Mỗi chú gấu đều được thiết kế và sản xuất rất cẩn thận và tỉ mỉ, không chỉ thừa, đường may sắc nét. Vải may gấu cũng được tuyển chọn kĩ lưỡng, mềm mại, không gây hại cho da em bé; lớp bông gòn bên trong sạch, trắng tinh khiết.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: T3, 458 Minh Khai, KĐT Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 024 3512 2317 & 0931 068 789
          Email:
          • online@adc.net.vn
          • info@adc.net.vn

          Website: adcbook.net.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/ADCBook/
          Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

          Shopee Mall: shopee.vn/adcbook

          Gọi điện
          ADCBook
          ADCBook
          ADCBook
          ADCBook




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy