Top 10 Quán ăn vặt ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Kiều Nguyễn 4059 0 Báo lỗi

Ăn vặt là niềm vui của giới trẻ bây giờ, các bạn rủ nhau cùng đến một nơi có thể vui chơi, ăn uống và trò chuyện cùng nhau. Ngày nay rất nhiều quán ăn vặt hoạt ... xem thêm...

  1. Chick Garden là một trong những thương hiệu ăn vặt có nhiều chi nhánh tại Hà Nội và được rất nhiều người yêu thích. Menu ở Chick Garden chủ yếu là đồ ăn nhanh như: súp, nem chua, chè, sữa chua mít, trà sữa, rau câu, tào phớ,... Khi tới Chick Garden, bạn sẽ được chiêu đãi một bữa tiệc ẩm thực đường phố. Mọi món ăn đều được chế biến công phu, nêm nếm đậm đà và nóng hổi, chì cần nhìn thôi đã cồn cào rồi chưa nói đến đoạn thưởng thức.


    Bạn có thể gọi theo combo để thử được nhiều món ăn cùng lúc với giá vô cùng hời. Đặc biệt, phục vụ tại đây khá nhanh, bạn không phải chờ quá lâu. Với không gian trẻ trung, thân thiện, đẹp mắt, với nhiều góc "sống ảo" cực xinh, phù hợp với những buổi tụ tập, giao lưu. Giá cả phù hợp với túi tiền và sự đa dạng trong menu, Chick Garden hiện là quán ăn vặt gây sốt ở Quận Hai Bà Trưng nói riêng, Hà Nội nói chung. Đây hứa hẹn là điểm đến được yêu thích trong những ngày hè oi bức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 40 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 316 Kim Ngưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 23 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 694 416 & 0353 991 888
    Email: thangnm1702@gmail.com
    Website: https://chickgarden.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057528576265
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Chick Garden
    Chick Garden
    Chick Garden
    Chick Garden

  2. Top 2

    Ốc Mút 68

    Gọi điện

    Ốc là món khoái khẩu của nhiều người, không phân biệt giới tính, tuổi tác, đặc biệt sau giờ tan sở, tan trường, mà ăn được quanh năm chứ không chỉ trời lạnh. Nhưng cũng phải nói rằng, trời Hà Nội vào thu mà chỉ ngồi nghĩ về món ốc luộc lại không được ăn thì thật khó chịu nổi. Và địa chỉ ăn ốc mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Ốc Mút 68.

    Hãy thử tưởng tượng cảnh vừa ngồi suýt xoa gẩy ốc dưới bóng cây rợp mát trên đầu, thi thoảng cơn gió thổi qua khiến lá rơi xào xạc thì chẳng cần gì nữa. Ở đây có cả ốc vặn và ốc mút, chuẩn nhất là gọi một bát lẫn, kèm theo sung muối, ớt dầm, xả, lá chanh thơm lừng. Nước chấm ở đây ngon khỏi bàn, đủ các loại gia vị mặn ngọt mà nhẹ tênh. Ngó bên phải có hàng nộm, ngó trái hàng bún ngan với nước mía, đủ để bạn no bụng cả tối. Nếu bạn có nhu cầu tìm quán ốc ngon và chất lượng tại Hà Nội thì có thể cân nhắc đến quán Ốc Mút nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 527 Phố Chùa Quỳnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0784 488 866

    Email: thajth@hotmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/OcMut68

    Gọi điện
    Ốc Mút 68
    Ốc Mút 68
    Ốc Mút 68
    Ốc Mút 68
  3. Nếu nhắc đến danh sách những địa chỉ ăn vặt nổi tiếng ở khu Hai Bà Trưng, chắc chắn phải kể đến Chân gà quái thú Chibi Bokeh. Điểm đáng chú ý nhất của món chân gà ở đây là khi có khách gọi thì mới nướng nên món ăn luôn nóng hổi. Đồ ăn ở đây được tẩm ướp khá đậm vị, ngọt ngọt, mặn mặn với một lớp da giòn ở trên nhưng không bị khô. Nước chấm thì được pha chế theo công thức riêng, chua chua, ngọt ngọt, cay cay đúng kiểu thần thánh.


    Ngoài ra, các nguyên liệu khác đều được mua mới mỗi ngày, không sử dụng lại nguyên liệu cũ hay thực phẩm đông đá. Từ những củ khoai, quả trứng, lá rau răm, cho đến cái đĩa, tờ giấy thấm dầu, giấy bạc giữ nhiệt hay những chiếc cốc giấy,... toàn bộ đều là nguyên liệu của Việt Nam hoặc nhập khẩu Hàn Quốc, Nhật Bản. Điểm cộng của Chân gà quái thú Chibi Bokeh là dù khách khá đông nhưng phục vụ rất nhanh, chỉ chờ vài phút là có đồ ăn, có lẽ do quán đã nhiều năm tuổi nghề nên nhân viên có kinh nghiệm, rất nhiệt tình và vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3A ngõ 257 Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 037 031
    Fanpage: www.facebook.com/chan.ga.quai.thu/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chân gà quái thú Chibi Bokeh
    Chân gà quái thú Chibi Bokeh
    Chân gà quái thú Chibi Bokeh
    Chân gà quái thú Chibi Bokeh
  4. Quán ốc Hải Linh là địa chỉ chuyên các món ăn nhanh phục vụ khách hàng tại chỗ và nhận ship tận nơi cho khách khi order qua hotline của quán. Quán ốc Hải Linh mặc dù chỉ là quán nhỏ vỉ hè nhưng chính vì thế mà không gian thoáng và rất được chuộng, cộng thêm hủ quán rất nhiệt tình và rất dễ thương, khiến các khách hàng đến với quán ốc Hải Linh luôn rất hài lòng. Quán với menu đa dạng lắm, ốc thì có cả ốc nhỏ lẫn ốc to, với các phương pháp chế biến như: ốc luộc, ốc xào,... Bên cạnh đó quán còn phục vụ các món ăn ăn vặt gây xao lòng của biết bao bạn trẻ: ngao hấp, thịt xiên nướng, bánh mì kep thịt, nem chua rán, khoai tây chiên - khoai tây rắc pho mai, xúc xích, trứng cút lộn,...


    Ốc tại quán được đánh giá là ngon, sạch và không có mùi. Bên cạnh đó, nước chấm ốc chính là điểm lôi cuốn nhiều khách hàng nhất với vị chua cay mặn ngọt vừa phải, đưa đẩy vị giác, kết hợp với những món ốc thì tuyệt cú mèo Giá cả lại vô cùng sinh viên nên các bạn có thể cùng bạn bè đến đây ăn uống thoải mái mà chẳng lo lắng hết tiền. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ ăn ốc hoặc bán các đồ ăn vặt gần tại Quận Hai Bà Trưng thì không thể bỏ qua quán ốc Hải Linh này đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 622 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 960 287

    Fanpage: www.facebook.com/linh.hai.3139241

    Gọi điện
    Quán ốc Hải Linh
    Quán ốc Hải Linh
    Quán ốc Hải Linh
    Quán ốc Hải Linh
  5. Cơn sốt nem nướng đang tung hoành tại Hà Nội. Cũng chẳng quá khó để lý giải vì sao nem nướng lại có sức hút "thần thánh" đến như vậy. Vì món ăn này không kén chọn người ăn, hương vị chân quê nhưng lại vô cùng độc đáo: có sự thanh mát của rau xanh, mềm ngọt của nem nướng, lại thêm đậm đà của tương chấm. Quận Hai Bà Trưng là nơi tụ hội của nhiều trường đại học, bởi vậy đây cũng là tụ điểm của những món ăn vặt mang hương vị vùng miền. Trong đó có món nem nướng Nha Trang, và quán ăn điển hình phải kể đến Nem nướng Hà Anh.


    Trong tiềm thức của các bạn sinh viên Bách - Kinh - Xây, Nem nướng Hà Anh là quán ăn vặt bình dân, đồ ăn rẻ lại chất lượng. Quán phục vụ nem nướng, bánh bột lọc và một vài loại nước giải khát. Nem nướng ở đây rất thơm, làm chuẩn chỉ theo công thức Nha Trang, nướng thủ công trên bếp than. Những nguyên liệu như: rau xà lách, dưa chuột có xuất xứ từ Đà Lạt. Và một yếu tố quyết định độ ngon của nem nướng là nước chấm. Nước chấm Hà Anh có độ sánh đặc, thơm mùi hành phi, hơi le te cay nơi đầu lưỡi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 108 - D1, Ngách 98 Ngõ Tự Do, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 404 313
    Fanpage: www.facebook.com/nemnuongnhatrang.haanh/

    Gọi điện
    Nem nướng Nha Trang Hà Anh
    Nem nướng Nha Trang Hà Anh
    Nem nướng Nha Trang Hà Anh
    Nem nướng Nha Trang Hà Anh
  6. Nem nướng Ý Thiên không còn xa lại với học sinh, sinh viên khu vực Hai Bà Trưng. Nếu đã từng ghé qua quán nem nướng này, một điều chắc chắn rằng bạn sẽ bị thu hút bởi sự niềm nở, nhiệt tình của cô chủ quán. Chủ quán rất sẵn lòng đón nhận những góp ý của khách hàng để món ăn và dịch vụ hoàn thiện hơn. Điểm cộng cho quán, quán rộng rãi, bàn ghế xếp gọn gàng, ngăn nắp, nhiều quạt điện.


    Mẹt nem nướng Ý Thiên chưa ăn đã cảm thấy thích vì độ đầy đặn, suất nem nướng ở đây phù hợp thay thế một bữa chính trong ngày. Nem cắt vừa, xếp ngay ngắn trong mẹt cùng chả ram, xoài xanh, dưa chuột, dưa góp và bún. Đi kèm mẹt nem nướng còn một đĩa rau sống. Sự hòa quyện của nem dai mềm, đậm vị với rau sống thanh mát, xoài xanh hơi chua chua khiến ai ăn cũng mê. Hương vị của nước chấm rất độc đáo, khi ăn khách cho thêm một ít ớt sẽ tròn vị hơn. Bên cạnh nem nướng, quán còn phục vụ thêm khoai lang kén, trà đá, trà quất. Mẹt nem nướng giàu dinh dưỡng cùng ly trà quất mát lạnh là combo hoàn hảo cho bạn khi "lỡ bữa".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 116 Chùa Quỳnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0367 784 308

    Email: quanythien103@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ythiennemnuong/

    Gọi điện
    Nem nướng Ý Thiên
    Nem nướng Ý Thiên
    Nem nướng Ý Thiên
    Nem nướng Ý Thiên
  7. Top 7

    Ốc La Cà

    Gọi điện

    Tiếp tục là một quán ốc thơm ngon ở khu vực Quận Hai Bà Trưng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Ốc La Cà là quán ốc nổi tiếng nằm trên đường Thịnh Yên, quán khá dễ tìm, rộng rãi nên có thể chứa được lượng khách lớn. Quán phục vụ rất nhiều đồ ăn vặt và những món hải sản đủ cả, đặc biệt là các món được chế biến từ ốc được ngấm đều gia vị ăn dai dai kèm nước sốt chấm đặc biệt. Các món ốc được chế biến trực tiếp nên vẫn giữ được đồ tươi và ngọt của ốc. Menu tại quán có nhiều loại ốc được chế biến thành nhiều món khác nhau, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn món ốc mà mình yêu thích. Nhân viên phục vụ nhanh nên tới đây bạn sẽ không phải chờ lâu và chỉ khoảng 4 - 5 phút là có thể thưởng thức món ốc nóng hổi rồi.


    Điểm mạnh của các món ốc ở Ốc La Cà đó là ốc sạch, ăn giòn và ngon, thêm vào đó cảm nhận của mình về phần nước chấm tại quán, thực sự là tuyệt cú, hương vị chấm thơm mùi xả và lá chanh xay, vừa vị làm cho món ốc càng thêm ngon. Ngoài ra, Ốc La Cà còn có món ghẹ rang muối ở đây, con ghẹ chắc và tươi, rất nhiều thịt luôn nhé, gia vị thì khỏi bàn, rất vừa vặn. Các món ở đây không phải quá xuất sắc về cách chế biến nhưng nước chấm tại Ốc La Cà lại khiến món nào chấm vào ăn cũng cuốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2C Thịnh Yên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 007 766 & 0762 786 688

    Fanpage: www.facebook.com/OcLaCa2cThinhYen/

    Gọi điện
    Ốc La Cà
    Ốc La Cà
    Ốc La Cà
    Ốc La Cà
  8. Bánh mì chảo - Cột điện quán là một cái tên gắn liền với rất nhiều thế hệ học sinh sinh viên. Đây có lẽ là một trong những thương hiệu lâu đời nhất về bánh mì chảo. Tại Cột điện quán, thực khách thường chọn nhiều nhất là 3 món chính: Bánh mì chảo đầy đủ; Bánh mì chảo thường; Bánh mì chảo sốt vang...


    Bánh mì sốt vang ở Cột điện quán cũng hấp dẫn không kém món bánh mì chảo. Thời tiết se lạnh, bát sốt vang nóng hổi được bê lên nghi ngút với hương thơm ngào ngạt và vị sốt đậm đà thì quá tuyệt. Bên cạnh phục vụ bánh mì chảo quán còn phục vụ đầy đủ các loại nước uống như: sữa ngô, sấu đá, cacao, trà đá, sữa đậu, bia, coca,.. Bánh mì chảo - Cột điện quán là địa điểm hợp lý để bạn đến trải nghiệm các món ăn nơi đây. Quán khá đông khách nhưng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Đồ ăn lên đến bàn luôn nóng hổi và giữ trọn vẹn vị thơm ngon của bánh. Nếu có dịp bạn nhớ ghé qua quán để kiểm chứng những điều Toplist vừa giới thiệu nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 998 239

    Email: Bmccotdienquan2012@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cot.dien.quan

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Bánh Mỳ Chảo - Cột Điện Quán
    Bánh Mỳ Chảo - Cột Điện Quán
    Bánh Mỳ Chảo - Cột Điện Quán
    Bánh Mỳ Chảo - Cột Điện Quán
  9. Top 9

    Chân gà nướng Bà Triệu

    Có thể nói, đây là một trong những quán bán chân gà nướng mà mình tâm đắc hơn cả. Bởi không chỉ chân gà ngon và nước chấm tại Chân gà nướng Bà Triệu cũng được đánh giá best. Chân gà khi nướng chín được quết thêm một lớp mật ong mang đến mùi thơm cũng như vị ngọt ngào. Tuy có không gian khá chật hẹp, nhưng chân gà nướng Bà Triệu lại thu hút đông đảo tín đồ mê chân gà ghé thăm. Quán nổi bật một góc phố Bà Triệu với những chiếc ghế nhựa đỏ xếp ngay ngắn trên vỉa hè. Mỗi ngày quán đều tấp nập khách ra vào từ lúc mở hàng đến khi dọn hàng. Chân gà ở đây được tẩm ướp theo công thức riêng, có mùi thơm đặc trưng không tìm được ở bất cứ quán nào khác. Nước chấm đi kèm có vị cay ngọt, khi chấm với chân gà nướng rất ngon.


    Nước chấm thì đủ vị cay cay, chua chua nên khi chấm cùng chân gà ăn thì tuyệt vời. Ngoài ra, cũng có thêm nhiều món ăn vặt khác để bạn có thêm lựa chọn như: bánh mỳ nướng, cánh gà nướng,... Chân và cánh gà tại Chân gà nướng Bà Triệu được tẩm ướp khá ngon, nướng chín rồi quét lên 1 lớp mật ong, chấm với nước chấm ở đây best luôn. Nước chấm chua chua cay cay ngọt ngọt ăn cuốn vãi, lần nào ăn cũng phải xin thêm 1 bát để chấm. Bánh mì bơ mật ong cũng đỉnh lắm, nhắc lại thèm thèm. Các bạn tới thưởng thức địa điểm này mùa đông thì tuyệt hơn đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 264 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 18:00 – 23:00

    Chân gà nướng Bà Triệu
    Chân gà nướng Bà Triệu
    Chân gà nướng Bà Triệu
    Chân gà nướng Bà Triệu
  10. Top 10

    Ốc Ba Nghé

    Gọi điện

    Quán Ốc Ba Nghé tọa lạc tại địa chỉ 77 Nguyễn An Ninh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, là một quán ăn nổi tiếng với các món ốc ngon và độc đáo. Với không gian rộng rãi và thoáng đãng, quán tạo một môi trường ấm cúng và thân thiện cho khách hàng. Quán Ốc Ba Nghé được biết đến với chất lượng và độ tươi ngon của các món ốc. Thực đơn ở đây đa dạng, từ ốc hương, ốc gai, ốc len, ốc sên... với nhiều phong cách chế biến khác nhau. Những món ốc được chế biến cẩn thận, giữ nguyên hương vị đặc trưng và mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho khách hàng.


    Điểm đáng chú ý tại Quán Ốc Ba Nghé là dịch vụ nhanh chóng và thân thiện. Đội ngũ nhân viên tận tâm và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách chu đáo. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn khác như hải sản, chân gà,... để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tổng quan, quán Ốc Ba Nghé là địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ốc ngon và độc đáo tại Hà Nội. Với không gian thoải mái, chất lượng thực phẩm tốt và dịch vụ tận tâm, quán mang đến trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho thực khách. Hãy ghé thăm và khám phá hương vị đặc biệt của quán Ốc Ba Nghé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Nguyễn An Ninh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 869 814

    Email: Ocbanghe@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ocbanghe

    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

    Gọi điện
    Ốc Ba Nghé
    Ốc Ba Nghé
    Ốc Ba Nghé
    Ốc Ba Nghé




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy