Top 10 Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 8281 1 Báo lỗi

Nem nướng Nha Trang là món ăn vặt được yêu thích không chỉ bởi các bạn học sinh, sinh viên mà còn được ưa chuộng bởi dân văn phòng, dân công sở. Hương vị đậm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nem nướng Ý Thiên

    Gọi điện

    Nem nướng Ý Thiên không còn xa lại với học sinh, sinh viên khu vực Hai Bà Trưng. Nếu đã từng ghé qua quán nem nướng này, một điều chắc chắn rằng bạn sẽ bị thu hút bởi sự niềm nở, nhiệt tình của cô chủ quán. Chủ quán rất sẵn lòng đón nhận những góp ý của khách hàng để món ăn và dịch vụ hoàn thiện hơn. Điểm cộng cho quán, quán rộng rãi, bàn ghế xếp gọn gàng, ngăn nắp, nhiều quạt điện.


    Mẹt nem nướng Ý Thiên chưa ăn đã cảm thấy thích vì độ đầy đặn, suất nem nướng ở đây phù hợp thay thế một bữa chính trong ngày. Nem cắt vừa, xếp ngay ngắn trong mẹt cùng chả ram, xoài xanh, dưa chuột, dưa góp và bún. Đi kèm mẹt nem nướng còn một đĩa rau sống. Sự hòa quyện của nem dai mềm, đậm vị với rau sống thanh mát, xoài xanh hơi chua chua khiến ai ăn cũng mê. Hương vị của nước chấm rất độc đáo, khi ăn khách cho thêm một ít ớt sẽ tròn vị hơn. Bên cạnh nem nướng, quán còn phục vụ thêm khoai lang kén, trà đá, trà quất. Mẹt nem nướng giàu dinh dưỡng cùng ly trà quất mát lạnh là combo hoàn hảo cho bạn khi "lỡ bữa".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Ngách 98 Ngõ Tự Do, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 116 phố Chùa Quỳnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0823 311 682

    Email: quanythien103@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ythiennemnuong/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Nem nướng Ý Thiên
    Nem nướng Ý Thiên
    Nem nướng Ý Thiên
    Nem nướng Ý Thiên

  2. Top 2

    Nem nướng Tâm Việt

    Tọa lạc tại 44 Ngõ 205 - Giải Phóng, quán nem nướng Tâm Việt là địa điểm ăn vặt đảm bảo tiêu chí "ngon - bổ - rẻ". Trước đây, quán thu hút tín đồ ăn vặt Hai Bà Trưng bởi nem nướng chính gốc Nha Trang cùng một vài loại nước giải khát như: trà đá, sữa đậu, Coca Cola. Mới đây, quán bổ sung thêm món bún đậu mắm tôm để phong phú hơn menu. Với món ăn này, quán nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của thực khách.


    Nem nướng Nha Trang Tâm Việt bày biện đẹp mắt, trông rất đầy đặn. Một mẹt nem đầy đủ bao gồm: nem nướng, bún, xoài xanh, củ cải muối, dưa chuột, rau sống, chả ram, bánh tráng và nước chấm. Nem thái dày miếng, thấm tháp gia vị, thơm lừng. Nước chấm nem nướng khi dọn ra còn ấm nóng, sánh và nhiều hành phi. Rau sống tươi, xanh và rất sạch sẽ. Không những sở hữu nem nướng ngon, quán Tâm Việt còn ghi điểm ở không gian sạch sẽ, trẻ trung. Hơn nữa, chị chủ quán rất nhiệt tình, dễ tính bởi vậy việc xin thêm nước chấm hay rau sống là điều quá dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Ngõ 205 Giải Phóng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0823 121 489

    Email: tamviet171th@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhatrang.nemnuong.7315

    Nem nướng Tâm Việt
    Nem nướng Tâm Việt
    Nem nướng Tâm Việt
    Nem nướng Tâm Việt
  3. Top 3

    Nem Nướng Nha Trang Yến Béo

    Nem Nướng Nha Trang Yến Béo là một quán chuyên đồ ăn vặt. Nem nướng ở đây được làm theo cách nem lụi của Huế. Nguyên liệu chính để làm nem là thịt heo. Những miếng thịt tươi ngon nhất được lựa chọn, đem xay nhuyễn với tỏi, đường, bột nêm, nước mắm ngon sau đó vo thành những viên tròn rồi bao quanh cọng xả để nướng. Nem được nướng trên than hoa được quạt thật hồng, khi nghe tiếng xèo xèo của mỡ heo chảy xuống, mùi thơm lan tỏa xung quanh, mặt ngoài của nem có màu vàng tức là nem đã chín.


    Đến Nem Nướng Nha Trang Yến Béo, đem ăn kèm rau sống, bánh tráng cùng với một loại nước chấm đặc biệt thì đảm bảo không gì sánh bằng. Miếng nem bùi bùi, có độ giòn xốp của da heo, có vị chua ngọt, dưa mỡ hành, chút cay cay của nước chấm, phảng phất hương thơm mùi hẹ với độ dai vừa phải của bánh tráng sẽ khiến người ăn thích thú. Hãy đến và thưởng thức những chiếc nem nướng tuyệt ngon tại quán này để có những khoảnh khắc thưởng thức tuyệt vời bên người thân và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B7 Ký túc xá Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 261 868

    Email: letrunglam2010@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063216129960

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Nem Nướng Nha Trang Yến Béo
    Nem Nướng Nha Trang Yến Béo
    Nem Nướng Nha Trang Yến Béo
    Nem Nướng Nha Trang Yến Béo
  4. Top 4

    Nem Nướng Nha Trang O Nguyễn

    Gọi điện

    Nem Nướng Nha Trang Ô Nguyễn nổi bật với chất lượng nem nướng tươi ngon và đậm đà hương vị miền Trung. Thành phần nem được chọn lọc kỹ càng, từ thịt lợn tươi ngon, tôm tươi đến các loại gia vị tự nhiên độc đáo. Quá trình chế biến được thực hiện tinh tế và nấu nem nướng trên lửa than hồng, giúp tạo nên lớp vỏ giòn rụm và mùi thơm quyến rũ. Không gian của quán được thiết kế thoải mái và ấm cúng, mang đậm nét truyền thống miền Trung. Với không gian rộng rãi và sạch sẽ, quán là nơi lý tưởng để thưởng thức nem nướng cùng gia đình và bạn bè.

    Nem Nướng Nha Trang Ô Nguyễn
    đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng về chất lượng món ăn và dịch vụ tận tình, chu đáo của nhân viên. Không chỉ người dân địa phương, mà còn du khách từ xa cũng đến đây để thưởng thức hương vị nem nướng đặc trưng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một quán nem nướng độc đáo và ngon miệng tại Quận Hai Bà Trưng, Nem Nướng Nha Trang Ô Nguyễn là lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm hương vị đậm đà miền Trung. Hãy đến và thưởng thức những chiếc nem nướng tuyệt ngon tại quán này để có những khoảnh khắc thưởng thức tuyệt vời bên người thân và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Phố Vọng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 258 698
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang O Nguyễn
    Nem Nướng Nha Trang O Nguyễn
    Nem Nướng Nha Trang O Nguyễn
    Nem Nướng Nha Trang O Nguyễn
    Hưng Trần 2023-08-24 11:10:26
    Mình ăn quán này rồi, ngon và sạch sẽ lắm. Các đồ nhiều quá nhiều khi mình ăn còn không hết nổi
  5. Top 5

    Nem nướng Hắt 2 Ô

    Gọi điện

    Nem nướng Hắt 2 Ô là hệ thống nem nướng uy tín, chất lượng, có mặt ở nhiều quận Hà Nội. Hắt 2 Ô trở thành điểm đến của nhiều bạn sinh viên Hà thành bởi sự đầy đặn của mỗi mẹt nem, hương vị cuốn hút, nhân viên phục vụ chu đáo. Không chỉ có nem nướng quán còn phục vụ thêm nhiều loại đồ uống như: trà quất, trà chanh, trà đào, nước uống đóng lon,... để bữa ăn của khách hàng thêm phần trọn vẹn.


    Giá mỗi mẹt nem nướng ở đây dao động từ 40.000 đồng - 60.000 đồng. Mức giá cả được đánh giá là nhỉnh hơn so với những quán nem nướng sinh viên quanh Hà Nội. Tuy nhiên, giá cả đi liền với chất lượng, mẹt nem nướng của quán một người ăn phải "ăn cố". Nem dai mềm, phảng phất mùi thơm quyến rũ của thịt. Chả ram dày, giòn và ráo dầu. Ấn tượng nhất vẫn là nước chấm của Hắt 2 Ô. Nước chấm sánh, màu điều đẹp mắt, có vị mặn - ngọt hài hòa và thơm mùi tôm.


    Hiện nay, Hắt 2 Ô liên kết với nhiều kênh giao đồ ăn như: Now, Grab Food,... nếu "ghiền" nem nướng Hắt 2 Ô mà ngại nắng nóng, bụi bặm trên đường phố thì bạn chỉ cần 1 click trên ứng dụng điện thoại thôi. Quán cam kết rằng chất lượng suất ăn giao về sẽ đầy đủ như suất ăn ở quán. Hơn nữa, đồ ăn được đóng gói gọn gàng, vệ sinh, tiện lợi, rất phù hợp với bữa trưa của dân văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 688 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: ‭0961 136 801

    Email: hat2ophanvantruong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066635949328

    Gọi điện
    Nem nướng Hắt 2 Ô
    Nem nướng Hắt 2 Ô
    Nem nướng Hắt 2 Ô
    Nem nướng Hắt 2 Ô
  6. Top 6

    Nem nướng Hà Anh

    Cơn sốt nem nướng đang tung hoành tại Hà Nội. Cũng chẳng quá khó để lý giải vì sao nem nướng lại có sức hút "thần thánh" đến như vậy. Vì món ăn này không kén chọn người ăn, hương vị chân quê nhưng lại vô cùng độc đáo: có sự thanh mát của rau xanh, mềm ngọt của nem nướng, lại thêm đậm đà của tương chấm. Quận Hai Bà Trưng là nơi tụ hội của nhiều trường đại học, bởi vậy đây cũng là tụ điểm của những món ăn vặt mang hương vị vùng miền. Trong đó có món nem nướng Nha Trang, và quán ăn điển hình phải kể đến quán Hà Anh.


    Trong tiềm thức của các bạn sinh viên Bách - Kinh - Xây, nem nướng Hà Anh là quán ăn vặt bình dân, đồ ăn rẻ lại chất lượng. Quán phục vụ nem nướng, bánh bột lọc và một vài loại nước giải khát. Nem nướng ở đây rất thơm, làm chuẩn chỉ theo công thức Nha Trang, nướng thủ công trên bếp than. Những nguyên liệu như: rau xà lách, dưa chuột có xuất xứ từ Đà Lạt. Và một yếu tố quyết định độ ngon của nem nướng là nước chấm. Nước chấm Hà Anh có độ sánh đặc, thơm mùi hành phi, hơi le te cay nơi đầu lưỡi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103 Ngõ Tự Do, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 404 313

    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongnhatrang.haanh

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Nem nướng Hà Anh
    Nem nướng Hà Anh
    Nem nướng Hà Anh
    Nem nướng Hà Anh
  7. Top 7

    Nem nướng nha trang 79

    Gọi điện

    Nem nướng Nha Trang 79 là một quán ẩm thực nổi tiếng và được yêu thích tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, với hương vị nem nướng đặc trưng của miền Trung thơm ngon và đậm đà. Quán nổi bật với những chiếc nem nướng chất lượng cao, được chế biến từ thịt lợn tươi ngon, tôm tươi và các gia vị đặc biệt. Quá trình chế biến và nướng nem được thực hiện bằng tay tỉ mỉ, tạo nên lớp vỏ giòn rụm và mùi thơm quyến rũ. Đặc biệt, hương vị nem nướng của quán mang nét đặc trưng riêng, không trộn lẫn với bất kỳ nơi nào khác.


    Không gian của Nem nướng Nha Trang 79 được thiết kế ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái và gần gũi. Nhân viên phục vụ tận tình, nhanh nhẹn và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Quán cũng có thêm các loại bánh tráng mỏng và rau sống tươi mát kèm theo, cùng với nước mắm chua ngọt thơm lừng, tạo nên bữa ăn hoàn hảo và đầy đủ dinh dưỡng. Nem nướng Nha Trang 79 là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích hương vị nem nướng đặc trưng của miền Trung và muốn thưởng thức món ăn ngon miệng cùng gia đình và bạn bè. Quán luôn đón tiếp khách hàng với lòng nhiệt tình và mong muốn mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Ngõ 84 Phố 8-3, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0367 043 678
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nem nướng nha trang 79
    Nem nướng nha trang 79
    Nem nướng nha trang 79
    Nem nướng nha trang 79
  8. Nem nướng nha trang - Tốp Nem Bách Khoa Bách Khoa là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, với danh tiếng vượt trội về nem nướng hương vị Nha Trang tuyệt ngon. Nem nướng nha trang - Tốp Nem Bách Khoa tự hào là địa chỉ tin cậy của người yêu nem nướng bởi những chiếc nem ở đây được chế biến tinh tế và độc đáo. Thành phần nem đa dạng, từ thịt lợn tươi ngon, tôm tươi, gia vị thơm ngon đến các loại rau sống tươi mát, tạo nên món nem đậm đà hương vị.


    Quán sở hữu không gian thoải mái và sạch sẽ, mang đậm nét miền Trung. Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình cùng với không gian ấm cúng đã tạo nên sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng khi đến thưởng thức nem nướng tại đây. Nem nướng nha trang - Tốp Nem Bách Khoa đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng với chất lượng món ăn và sự phục vụ tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng, tạo nên không gian ấm áp và vui vẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán nem nướng ngon, độc đáo và chất lượng tại Quận Hai Bà Trưng, Nem nướng nha trang - Tốp Nem Bách Khoa là lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà ăn A15, Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2227 2222

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nem nướng nha trang - Tốp Nem Bách Khoa
    Nem nướng nha trang - Tốp Nem Bách Khoa
    Nem nướng nha trang - Tốp Nem Bách Khoa
    Nem nướng nha trang - Tốp Nem Bách Khoa
  9. Top 9

    Nem Nướng Tường Kiên

    Gọi điện

    Nem Nướng Tường Kiên là một quán ẩm thực nổi tiếng tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, quán đã trở thành một địa chỉ quen thuộc và được lòng đông đảo thực khách. Những chiếc nem được làm từ thịt lợn tươi ngon, thái nhỏ và gia vị đặc biệt. Sau đó, nem được nướng trên lửa than hồng, khiến bề mặt ngoài giòn rụm và mùi thơm quyến rũ lan tỏa. Nem nướng Tường Kiên thường được phục vụ kèm các loại rau sống, bánh tráng mỏng và nước mắm chua ngọt thơm lừng.


    Quán có không gian thoải mái, sạch sẽ và phục vụ tận tình chu đáo. Khách hàng đến đây có thể tận hưởng những bữa tiệc thịnh soạn cùng gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp. Nem Nướng Tường Kiên đã tạo dựng được uy tín bền vững trong lòng người tiêu dùng nhờ chất lượng món ăn và dịch vụ hoàn hảo. Quán thường xuyên nhận được những lời khen ngợi từ khách hàng về sự tươi ngon, ngon miệng và độc đáo của món nem nướng đặc biệt này.Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức nem nướng tại Quận Hai Bà Trưng, Nem Nướng Tường Kiên là một lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 407 Tầng 4 Tập Thể E6, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 818 574
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nem Nướng Tường Kiên
    Nem Nướng Tường Kiên
    Nem Nướng Tường Kiên
    Nem Nướng Tường Kiên
  10. Top 10

    Quán nem nướng Nha Trang Béo Lung

    Gọi điện

    Quán nem nướng Nha Trang Béo Lung là một điểm đến ẩm thực nổi tiếng tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, nổi tiếng với những chiếc nem nướng hấp dẫn và độc đáo. Nem nướng Nha Trang Béo Lung đã tự tin tạo dựng uy tín với khách hàng nhờ vào hương vị thơm ngon và đặc biệt của món nem nướng mang hương vị Nha Trang độc đáo. Thịt lợn được chọn lựa kỹ càng, sau đó ướp gia vị truyền thống và đặc biệt để tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn. Nem được nướng trên than hoa, tạo nên lớp vỏ giòn rụm và mùi thơm quyến rũ.


    Không gian của quán cũng mang phong cách đặc trưng của miền Nam, sẽ khiến bạn cảm thấy như đang thưởng thức món nem nướng tại chính Nha Trang. Bên cạnh đó, dịch vụ tận tình và chu đáo của nhân viên cũng là một điểm cộng lớn cho quán. Quán nem nướng Nha Trang Béo Lung là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món nem nướng chất lượng và độc đáo tại Hà Nội. Với không gian ấm cúng và thực đơn đa dạng, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ khi ghé thăm quán này cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Nguyễn An Ninh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 872 180

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán nem nướng Nha Trang Béo Lung
    Quán nem nướng Nha Trang Béo Lung
    Quán nem nướng Nha Trang Béo Lung
    Quán nem nướng Nha Trang Béo Lung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy