Top 8 Quán cháo lòng ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quỳnh Chi 1173 0 Báo lỗi

Cháo lòng - một trong những món ăn dân dã quen thuộc với mỗi người con Việt Nam. Ngày nay, món ăn ấy vẫn chưa từng bị lãng quên mà còn trở thành một nét ẩm ... xem thêm...

  1. Quán lòng Bà Tình - Chợ Đuổi cũng là một địa chỉ ăn cháo lòng ngon, chất lượng cho các bạn đây. Mặc dù quán khá bình dân nhưng lượng khách đến đây rất đông. Nồi cháo lòng ở đây khá chất lượng, cháo nấu theo dạng loãng chứ không đặc sệt, nêm nếm đậm đà vừa miệng. Phần lòng thập cẩm gồm tim, gan, phèo, lưỡi, dồi, huyết,... được làm sạch sẽ nên rất thơm, khi ăn chấm nước mắm ớt mặn ngọt cực kì đã.


    Bạn có thể thưởng thức nồi tô cháo nhiều thập cẩm đầy hấp dẫn, dồi được luộc vừa tới nên có vị giòn giòn tuyệt ngon mà ai cũng thích mê. Với hương vị thơm ngon của món cháo lòng được nấu đúng vị và vừa miệng đã giúp Quán Lòng Bà Tình - Chợ Đuổi trở thành một trong những địa chỉ ăn cháo lòng tin cậy tại Quận Hai Bà Trưng. Nguyên liệu tươi ngon cùng công thức chế biến riêng đã mang lại cho quán một đặc trưng khó quên lắm ý. Nhanh nhanh rủ hội bạn thân đến đây thôi nào. Bạn sẽ vô cùng hài lòng khi thưởng thức món ăn này ở quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0936 818 968 - 0948 668 338
    Email: yenkun910@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Quán-Lòng-Bà-Tình-Chợ-Đuổi-100063674376014

    Gọi điện
    Quán lòng Bà Tình - Chợ Đuổi
    Quán lòng Bà Tình - Chợ Đuổi
    Quán lòng Bà Tình - Chợ Đuổi
    Quán lòng Bà Tình - Chợ Đuổi

  2. Top 2

    Quán 20

    Gọi điện

    Quán 20 tọa lạc tại địa chỉ 149 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng với món Bún Lòng & Chân Gà Rang Muối. Đặc biệt, quán còn đáng chú ý với cháo lòng ngon tuyệt. Quán sở hữu không gian thoáng đãng và trang trí truyền thống, tạo cảm giác ấm cúng cho khách hàng. Nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình và luôn chu đáo mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Bún Lòng & Chân Gà Rang Muối là một món ăn đặc biệt của quán. Chân gà được chiên giòn và tẩm muối cùng với bún lòng thơm ngon và đậm đà tạo nên một hương vị độc đáo hòa quyện.


    Ngoài ra, cháo lòng của quán cũng rất nổi tiếng và đáng thử. Cháo mềm mịn kết hợp với lòng heo tươi ngon và gia vị tự nhiên, tạo nên một hương vị tuyệt vời. Giá cả ở quán 20 khá hợp lý và phù hợp với chất lượng của món ăn. Dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và tận tâm.Tóm lại, Quán 20 tại địa chỉ 149 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội là một địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích Bún Lòng & Chân Gà Rang Muối và cháo lòng ngon lành. Với không gian dễ chịu, dịch vụ tận tâm và chất lượng món ăn đặc biệt, quán xứng đáng để bạn ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0985 846 417 - 0988 774 074
    Fanpage: https://www.facebook.com/quan20hanoi
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán 20
    Quán 20
    Quán 20
    Quán 20
  3. Top 3

    Cháo Lòng Tiết Canh - Trần Khát Chân

    Cháo lòng tiết canh - Trần Khát Chân là nơi chắc chắn có thể làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Quán được đa số thực khách đánh giá cao về chất lượng đồ ăn ngon, nhiều và giá cả vô cùng hợp lý. Cháo lòng ở đây được nấu với hương vị khá thanh đạm, những ai ăn mặn thì nêm thêm tí nước mắm vào cho đậm đà hơn. Lòng ở đây được cắt khá dày nhưng ăn vẫn mềm, chấm thêm tí nước mắm chua ngọt, vị cay nồng của ớt trên đầu lưỡi làm món ăn càng hấp dẫn hơn. Cũng chính sự kết hợp đặc biệt này đã làm nhiều thực khách hài lòng với quán và cháo lòng tiết canh - Trần Khát Chân được xem là một nơi bán cháo lòng Quận Hai Bà Trưng tuyệt ngon nhé.


    Điểm khác biệt ở quán Cháo Lòng Tiết Canh - Trần Khát Chân là món lòng được tráng qua nước dừa trước rồi mới cho vào cháo nên màu sắc cũng như mùi vị rất khác biệt so với những quán cháo khác. Đây là một quán cháo được nấu theo khẩu vị mà người Hà Nội yêu thích. Chủ quán ở đây vui tính thân thiện, cũng chính vì vậy mà lại thu hút được nhiều thực khách đến đây hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 265 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00

    Cháo lòng tiết canh - Trần Khát Chân
    Cháo lòng tiết canh - Trần Khát Chân
    Cháo lòng tiết canh - Trần Khát Chân
    Cháo lòng tiết canh - Trần Khát Chân
  4. Top 4

    Cháo Lòng - Mai Hắc Đế

    Cháo lòng - Mai Hắc Đế cũng là một quán khá lâu đời mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Nơi đây như là một địa điểm quen thuộc cho những ai là tín đồ của món cháo lòng hấp dẫn này. Quán có không gian không được rộng rãi cho lắm nhưng lúc nào cũng được giữ gìn sạch sẽ, thức khách đến quán không chỉ bởi món ăn mà còn cả sự gần gũi mà không gian quán mang lại. Cô chủ quán khá dễ thương, luôn chào đón thực khách rất niềm nở dù quán có đông khách có bận rộn đến cỡ nào. Dù khách hàng có hỏi bí quyết để nấu cháo và gìn giữ quán là gì thì cô Út cũng đều chia sẻ hết sức chân thành, không hề giấu nghề.


    Không giống với những quán khác, cháo lòng của quán này khi mang ra có rắc húng quế và vắt chanh nên có vị lạ miệng và khá là thú vị. Cháo ở Cháo Lòng - Mai Hắc Đế có đặc trưng là hơi đặc nhưng được nêm nếm gia vị vừa phải nên rất dễ ăn. Một tô cháo lòng gồm có tim, gan, phổi và huyết héo được làm sạch và chế biến khá ngon mắt, tạo cảm giác thích thú cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Cháo lòng - Mai Hắc Đế
    Cháo lòng - Mai Hắc Đế
    Cháo lòng - Mai Hắc Đế
    Cháo lòng - Mai Hắc Đế
  5. Top 5

    Cháo Lòng Tuyết

    Quán Cháo Lòng Tuyết tọa lạc tại địa chỉ 30 Ngõ 176 Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích cháo lòng truyền thống. Với không gian nhỏ xinh và phong cách dân dã, quán mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Khi đến quán, bạn sẽ được đón tiếp bởi không gian ấm cúng và không khí thân thiện. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Cháo Lòng Tuyết nổi tiếng với cháo lòng thơm ngon và đậm đà. Cháo mềm mịn kết hợp với lòng heo, gan và các loại nguyên liệu tươi ngon khác, tạo thành một hương vị đặc trưng và thơm ngon đến tận cổ họng. Bên cạnh cháo lòng, quán cũng cung cấp các món ăn khác như chả lòng, bánh đúc lòng, đáp ứng sự đa dạng của khẩu vị. Giá cả ở quán rất hợp lý và phù hợp với chất lượng của món ăn. Dịch vụ tận tâm và nhanh nhẹn, đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời. Tóm lại, Quán Cháo Lòng Tuyết tại 30 Ngõ 176 Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội là một địa chỉ đáng để bạn đến thưởng thức cháo lòng truyền thống. Với không gian dễ thương, dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng món ăn xuất sắc, quán xứng đáng để bạn tìm đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Ngõ 176 Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 09:30
    Cháo Lòng Tuyết
    Cháo Lòng Tuyết
    Cháo Lòng Tuyết
    Cháo Lòng Tuyết
  6. Top 6

    Cháo Lòng Sáng

    Quán Cháo Lòng Sáng tọa lạc tại địa chỉ Ngõ 8 Bùi Ngọc Dương, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, là một điểm đến hàng đầu cho những người yêu thích cháo lòng. Với không gian nhỏ xinh và phong cách truyền thống, quán mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Khi bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được không khí ấm cúng và gần gũi. Nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình và luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Cháo Lòng Sáng nổi tiếng với cháo lòng thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng. Cháo mềm mịn kết hợp với lòng heo tươi ngon và các nguyên liệu tự nhiên khác, tạo thành một hương vị tinh tế và độc đáo. Giá cả ở quán rất hợp lý và phù hợp với chất lượng món ăn. Dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp và nhanh chóng. Tóm lại, Quán Cháo Lòng Sáng tại Ngõ 8 Bùi Ngọc Dương, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích cháo lòng ngon lành. Với không gian ấm cúng, dịch vụ tận tâm và chất lượng món ăn đáng khen ngợi, quán xứng đáng để bạn đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 8 Bùi Ngọc Dương, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    Cháo Lòng Sáng
    Cháo Lòng Sáng
    Cháo Lòng Sáng
    Cháo Lòng Sáng
  7. Top 7

    Cháo Lòng Bích Béo

    Gọi điện

    Cháo Lòng Bích Béo nằm tại địa chỉ 287 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, là một điểm đến hiếm hoi đối với những ai yêu thích cháo lòng truyền thống tại Hà Nội. Quán sở hữu một không gian nhỏ gọn và dân dã, mang đậm nét truyền thống. Cảm giác thân thiện và ấm cúng được tạo ra không chỉ bởi không gian mà còn bởi những nhân viên phục vụ tận tâm và thân thiện.


    Cháo Lòng Bích Béo nổi tiếng với cháo lòng thơm ngon và ăn mềm. Cháo được ướp với gia vị tỉ mỉ, kết hợp với lòng heo tươi ngon, nạo, tim và nguyên liệu tươi ngon khác, tạo nên một hương vị đầy hấp dẫn. Giá cả ở quán rất phải chăng và hợp lý, phù hợp với chất lượng món ăn. Dịch vụ tận tâm, nhanh chóng và thân thiện, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Tóm lại, Cháo Lòng Bích Béo tại địa chỉ 287 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích cháo lòng truyền thống. Với không gian thân thiện, dịch vụ tận tâm và chất lượng món ăn tuyệt vời, quán xứng đáng để bạn đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 287 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0904 980 710
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Cháo Lòng Bích Béo
    Cháo Lòng Bích Béo
    Cháo Lòng Bích Béo
    Cháo Lòng Bích Béo
  8. Quán Cháo Lòng Nguyễn Du tại địa chỉ 32 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích cháo lòng truyền thống. Quán có không gian nhỏ gọn nhưng ấm cúng và thoải mái, tạo cảm giác thân thuộc cho khách hàng. Nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Bạn sẽ say đắm cháo lòng nơi đây chỉ sau lần thử đầu tiên đấy.


    Cháo Lòng tại quán nổi tiếng với hương vị đậm đà và tuyệt hảo. Cháo mềm mịn kết hợp với các loại lòng heo, gan và những nguyên liệu tươi ngon khác, tạo nên một món ăn thơm ngon, đậm đà và đầy dinh dưỡng. Giá cả ở quán rất hợp lý và phù hợp với chất lượng của món ăn. Dịch vụ nhanh chóng, tận tâm và chuyên nghiệp.Tóm lại, Quán Cháo Lòng Nguyễn Du tại 32 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích cháo lòng truyền thống. Không gian thoải mái, dịch vụ tận tâm và chất lượng món ăn tuyệt vời, quán xứng đáng để bạn ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0945 165 238
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00
    Gọi điện
    Quán Cháo Lòng Nguyễn Du
    Quán Cháo Lòng Nguyễn Du
    Quán Cháo Lòng Nguyễn Du
    Quán Cháo Lòng Nguyễn Du




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy