Top 6 Địa chỉ bán mì Ý ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 The Pizza Company
  2. Top 2 SpaghettiBox
  3. Top 3 Bít Tết Ngọc Hiếu
  4. Top 4 Pepperonis
  5. Top 5 Pizza 4P's
  6. Top 6 SOHO Steak

Top 6 Địa chỉ bán mì Ý ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trương Mỹ Diệp 228 0 Báo lỗi

Quận Hai Bà Trưng là một trong những khu vực sầm uất nhất của thủ đô Hà Nội, với nhiều quán ăn nổi tiếng và đa dạng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Pizza Company

    Gọi điện

    The Pizza Company là một chuỗi nhà hàng nổi tiếng với các món ăn ngon và chất lượng, đặc biệt là những chiếc bánh pizza với hương vị độc đáo. Ngoài pizza, The Pizza Company còn có một số món ăn khác, trong đó có món mì Ý được chế biến với các nguyên liệu tươi ngon và đa dạng. Mì Ý tại The Pizza Company có nhiều loại cho khách hàng lựa chọn, bao gồm mì spaghetti, mì fettuccine và mì penne, kèm theo nước sốt cà chua hoặc nước sốt kem tươi, cùng với các loại thịt, hải sản, rau củ và phô mai. Món mì Ý ở đây có hương vị tuyệt vời, độ ăn vừa phải và được chế biến ngay khi khách hàng đặt hàng, đảm bảo tươi ngon và đúng tiêu chuẩn.

    Ngoài ra, The Pizza Company còn có các set menu tiết kiệm bao gồm pizza và mì Ý, phù hợp cho những bữa tiệc gia đình hoặc tụ tập bạn bè. Không chỉ có hương vị ngon miệng, The Pizza Company còn mang lại không gian ấm cúng và phục vụ chuyên nghiệp, tạo nên trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho khách hàng. Tóm lại, mì Ý tại The Pizza Company là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích món ăn đậm chất Ý, với hương vị tuyệt vời, chất lượng đảm bảo và dịch vụ tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 30 Đoàn Trần Nghiệp, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 458 Minh Khai, Khu đô thị Times City, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6066

    Email: cskh@qsrvietnam.com

    Website: https://thepizzacompany.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN/

    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company

  2. Top 2

    SpaghettiBox

    Gọi điện

    Muốn thưởng thức Spaghetti ngon đúng điệu ngay giữa lòng thủ đô thì Toplist xin giới thiệu cho bạn hệ thống Spaghetti Box. Spaghetti Box là một trong những nhà hàng Ý tiên phong tại Hà Nội, đem đến hương vị Ý chính thống cùng không gian nhà hàng ấm cúng, lịch sự. Đặc biệt, mặc dù là nhà hàng kiểu Âu nhưng giá thành hầu hết các món ăn được đánh giá là vừa phải, thích hợp với cả ví tiền của sinh viên.


    Thực đơn tại nhà hàng Spaghetti Box vô cùng đa dạng với nhiều món ăn đặc trưng nhất của nước Ý. Tất cả món ăn ở đây đều được chế biến khéo léo dưới đôi tay tài ba của các vị đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Một số loại spaghetti được mệnh danh là "best seller" tại nhà hàng như: spaghetti gà ngô sốt kem tươi, spaghetti sốt cá ngừ, spaghetti hải sản,...Bên cạnh đó, nhà hàng cũng phục vụ món spaghetti dành cho những thực khách ăn kiêng hoặc ăn chay trường, điển hình là mì spaghetti rau củ. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay đến SpaghettiBox và thưởng thức thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0947 515 616
    Email:
    spaghettibox@gmail.com
    Website:
    http://spaghettibox.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/spaghettibox
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:30 Gọi điện
    SpaghettiBox
    SpaghettiBox
    SpaghettiBox
    SpaghettiBox
  3. Từ một cửa hàng nhỏ trên con phố Hoà Mã từ 30 năm trước, cái hồi mà Hà Nội còn đang chia lại quận, phường, phố, Bít tết Ngọc Hiếu đã trở thành một cái tên ghi dấu trong lòng những người Thủ đô. Gần 30 năm kinh nghiệm trong nghề, Ngọc Hiếu đã trở thành thương hiệu để lại dấu ấn khó phai mờ trong lòng thực khách Hà Nội.


    Bạn có thể dễ dàng trải nghiệm các loại mì Ý hấp dẫn tại quán Bít Tết Ngọc Hiếu. Mỳ Ý chảo cà chua meatball đậm vị, với sợi mỳ chín vừa, sốt đậm đà, dễ ăn, cùng những viên meatball được làm từ 100% bò nhập khẩu, đảm bảo sự tươi ngon nhất cho khách hàng. Mỳ Ý chảo sốt tôm thơm ngon, với sợi mỳ dai, mềm, vị tôm tươi ngọt, đậm đà, khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm đặc trưng của tôm tươi thấm vào từng sợi mỳ, mang đến cho bạn một trải nghiệm thật mới lạ. Mỳ Ý chảo sốt ngao pesto mới lạ với màu xanh độc đáo, hấp dẫn, với vị ngậy béo, thơm bùi lạ miệng, và đặc biệt không hề bị tanh vị hải sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 750 099 & 024 3978 2251
    Email: Bittetngochieu@gmail.com
    Website: https://www.ngochieu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bittetngochieu/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bít Tết Ngọc Hiếu
    Bít Tết Ngọc Hiếu
    Bít Tết Ngọc Hiếu
    Bít Tết Ngọc Hiếu
  4. Top 4

    Pepperonis

    Gọi điện

    Là một thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn Alfresco’s danh tiếng, Pepperonis chính thức có mặt tại Việt Nam từ 1997. Suốt gần 20 năm chuyển động cùng sự thay đổi của làn sóng ẩm thực Hà thành hiện đại, nhưng dường như hương vị chiếc Pizza Ý thơm ngon, những đĩa mỳ Ý nóng hổi của Pepperonis vẫn là dấu ấn khó quên trong lòng thực khách. Bằng sự thấu hiểu thị hiếu người Việt, mỗi chi nhánh của Pepperonis đều được thiết kế để trở thành nơi ấm cúng mà thực khách có thể tìm đến để tận hưởng bữa trưa kiểu Âu, một buổi tối sum vầy hay chỉ đơn giản là ghé qua thưởng thức ly café kiểu Ý đúng điệu.


    Đến nhà hàng Pepperonis mà bỏ qua những hương vị Pizza – ngôi sao trên bàn ăn thì quả là thiếu xót. Bởi chỉ mùi hương ngào ngạt từ loại bột mỳ hảo hạng hay phô mai thơm lừng đã khiến thực khách không thể nào cưỡng lại. Một chiếc Magarita đơn giản chỉ với sốt cà chua, Hawaiian với sự góp mặt thêm của dứa – loại trái cây nhiệt đới, Beefy – chiếc bánh ưa thích của rất nhiều thực khách trẻ, hay BBQ Pizza, Bolognaise, Mariana… với đủ mọi kích cỡ, chắc chắn sẽ khiến bữa tiệc của bạn không những no nê mà còn thật khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 216 Lê Duẩn, Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3944 7199

    Email: cs@afg.vn

    Website: https://pepperonis.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pepperonisvietnam/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 20:30

    Gọi điện
    Pepperonis
    Pepperonis
    Pepperonis
    Pepperonis
  5. Top 5

    Pizza 4P's

    Gọi điện

    Pizza 4P’s là nhà hàng chuyên về các món Pizza Nhật theo phong cách Ý nổi tiếng. Pizza 4P’s có không gian không quá lớn nhưng bù lại thiết kế mới lạ, độc đáo đã khiến khách hàng phải trầm trồ khi bước vào đây. Pizza 4P's được thiết kế với lối kiến trúc kiểu Pháp kết hợp với phong cách hiện đại được trang trí bằng những lát gạch lát tường mộc tạo nên sự thân thuộc, gần gũi. Đặc biệt, thay vì bao quanh bởi 4 bức tường, khách hàng gọi món rồi đợi phục vụ mang đồ ra, tại Pizza 4P’s, bạn có thể chứng kiến tận mắt cách mà các đầu bếp chế biến pizza từ khi nhào bột đến nướng bánh.


    Menu của Pizza 4P’s chủ yếu là các món pizza của Nhật được làm theo phong cách Ý như: Mỳ Ý sốt kem với cua, Pizza 4 cheeses, Pizza kèm phô mai Burrata. Những chiếc bánh pizza được mang ra vô cùng bắt mắt cùng với lớp vỏ xốp mềm ăn kèm với rau rocket xanh tương, thịt lợn muối kiểu ý Prosciutto, phô mai burra, xúc xích… Ngoài pizza, mỳ Spaghetti, cà tím và bí Nhật sốt Marinade, lưỡi bò hầm. Hãy đến với Pizza 4P's để có thể trải nghiệm thức ăn và dịch vụ tại đây bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hoàng Thành Tower, 114 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6043

    Email: info@pizza4ps.com

    Website: https://pizza4ps.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
  6. Top 6

    SOHO Steak

    Gọi điện

    Nhắc đến nhà hàng SOHO Steak, các thực khách sẽ nhớ ngay đến một quán ăn chuyên món steak và các món ăn theo phong cách châu Âu. Đây là cái tên đã không còn xa lạ với giới sành ăn tại Hà Thành. Phong cách New York được chủ nhà hàng chắt chiu và gửi gắm vào trong từng món ăn, không gian của Soho Steak. Nhà hàng là lựa chọn hoàn hảo nếu thực khách còn đang loay hoay muốn tìm một nhà hàng châu âu chất lượng, hay kiếm một không gian lý tưởng bên bạn bè, người thân, gia đình.


    Đối với những thực khách là tín đồ món Âu, nhất định đừng bỏ qua lựa chọn steak hấp dẫn của nhà hàng như beef soft, bò nướng sốt teriyaki, beef special, beef sweet....Những món bít tết mang theo vị ngọt của thịt và cái đậm đà của gia vị chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Đồng thời, bên cạnh steak, nhà hàng cũng phục vụ những món ăn khác không kém đặc sắc như pizza tươi, mì ý, cá hồi, sườn, các loại súp và salad....Với mức giá tương đối, nhà hàng SOHO Steak tại 73 Phố Huế là địa điểm lý tưởng của những dịp gặp gỡ, hẹn hò bạn bè hay những bữa ăn để gia đình cùng quây quần bên nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3943 5888

    Email: sohosteakhanoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SOHOSteak.73PhoHue/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    SOHO Steak
    SOHO Steak
    SOHO Steak
    SOHO Steak




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy