Top 6 Quán chân gà nướng ngon tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giang Oggy 4234 0 Báo lỗi

Trong những món ăn đường phố thì chân gà nướng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ. Hương thơm cùng độ giòn và dai của chân gà sẽ mang đến những trải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chân gà nướng Bà Triệu

    Có thể nói, đây là một trong những quán bán chân gà nướng mà mình tâm đắc hơn cả. Bởi không chỉ chân gà ngon và nước chấm tại Chân gà nướng Bà Triệu cũng được đánh giá best. Chân gà khi nướng chín được quết thêm một lớp mật ong mang đến mùi thơm cũng như vị ngọt ngào. Tuy có không gian khá chật hẹp, nhưng chân gà nướng Bà Triệu lại thu hút đông đảo tín đồ mê chân gà ghé thăm. Quán nổi bật một góc phố Bà Triệu với những chiếc ghế nhựa đỏ xếp ngay ngắn trên vỉa hè. Mỗi ngày quán đều tấp nập khách ra vào từ lúc mở hàng đến khi dọn hàng. Chân gà ở đây được tẩm ướp theo công thức riêng, có mùi thơm đặc trưng không tìm được ở bất cứ quán nào khác. Nước chấm đi kèm có vị cay ngọt, khi chấm với chân gà nướng rất ngon.


    Nước chấm thì đủ vị cay cay, chua chua nên khi chấm cùng chân gà ăn thì tuyệt vời. Ngoài ra, cũng có thêm nhiều món ăn vặt khác để bạn có thêm lựa chọn như: bánh mỳ nướng, cánh gà nướng,... Chân và cánh gà tại Chân gà nướng Bà Triệu được tẩm ướp khá ngon, nướng chín rồi quét lên 1 lớp mật ong, chấm với nước chấm ở đây best luôn. Nước chấm chua chua cay cay ngọt ngọt ăn cuốn vãi, lần nào ăn cũng phải xin thêm 1 bát để chấm. Bánh mì bơ mật ong cũng đỉnh lắm, nhắc lại thèm thèm. Các bạn tới thưởng thức địa điểm này mùa đông thì tuyệt hơn đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 264 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 18:00 – 23:00

    Chân gà nướng Bà Triệu
    Chân gà nướng Bà Triệu
    Chân gà nướng Bà Triệu
    Chân gà nướng Bà Triệu

  2. Top 2

    Chân gà nướng Pop quán

    Ở đây có rất nhiều món ăn được chế biến từ chân gà, đặc biệt là món chân gà nướng, được tẩm ướp theo công thức riêng nên có mùi vị vừa thơm vừa ngậy rất lạ. Món chân gà quá ngon, đậm vị mà chắc chắn khi thưởng thức ai cũng đều thích thú. Vào những ngày mưa gió thì sẽ không có gì bằng khi được ngồi gặm chân gà nướng với nước chấm đặc trưng chỉ có tại Pop quán. Các món ăn ở dây được thực khách đánh giá rất ngon, trình bày hấp dẫn, chỉ nhìn thôi là đủ ứa nước miếng rồi. Quán có không gian thoáng mát, thiết kế nhiều góc checkin sống ảo, nhân viên phục vụ nhiệt tình rất được lòng các bạn trẻ ghé thăm.


    Bạn sẽ cảm nhận được vị thơm của gà, độ giòn của da và chua chua ngọt ngọt của nước chấm. Không chỉ có thế, mức giá ăn cũng rất hợp lý mỗi người chỉ tầm 100k là đã ăn no căng ú ụ. Đây cũng là lý do khiến cho Pop quán luôn đông khách đến chọn mua chân gà. Các bạn nên tới thưởng thức chân gà tại đây nha, đảm bảo bạn sẽ muốn quay lại trong lần tiếp theo khi thèm chân gà đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 162 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 12 Ngõ 298 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 090 105 6668

    Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 17:30 – 21:30

    Chân gà nướng Pop quán
    Chân gà nướng Pop quán
    Chân gà nướng Pop quán
    Chân gà nướng Pop quán
  3. Top 3

    Ngọc Huyền - Chân Gà Nướng

    Nhắc đến chân gà nướng thì không bao giờ có thể bỏ qua địa chỉ ở quán Ngọc Huyền - Chân Gà Nướng. Một địa điểm nổi tiếng rất lâu rồi với món chân gà nướng ở Hà Nội. Chỉ cần đến số 21 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội bạn sẽ thấy một quán vỉa hè lúc nào cũng đông nghịt khách ra vào và tất nhiên là nhiều khi bạn phải đợi một lúc mới có thể thưởng thức được chân gà nổi tiếng ở đây. Quán nổi tiếng với món chân gà nướng thơm nức mũi, kèm theo đó là nước chấm được pha theo công thức đặc biệt, tạo nên món chân gà nướng được nhiều người yêu thích.


    Chân gà quán Ngọc Huyền - Chân Gà Nướng khá to, được tẩm ướp với mật ong nên khá là dậy mùi, ăn có vị ngọt nhẹ. Mùi nướng thơm phức, chân dai dai, vị vừa vặn đi kèm nước chấm cay ngọt có quất thơm cùng dưa góp ngâm tạo nên vị khó cưỡng. Bạn cũng có thể gọi thêm cánh hay dạ dày, sườn nướng,… Là một địa điểm bạn không nên bỏ lỡ chân gà nướng đâu nha, đảm bảo tới thử rồi bạn sẽ quay lại trong lần tới!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Ngọc Huyền - Chân Gà Nướng
    Ngọc Huyền - Chân Gà Nướng
    Ngọc Huyền - Chân Gà Nướng
    Ngọc Huyền - Chân Gà Nướng
  4. Cũng là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực tại Hà Nội, Chân Gà & Cánh Gà Nướng Chí Phèo luôn chiếm được cảm tình khách hàng bởi sự khác biệt đầy độc đáo trong từng hương vị đồ ăn được tạo nên. ''Ngon miễn bàn'', đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến thưởng thức ẩm thực, thậm chí có nhiều người đã trở thành "khách quen" của quán, đã tới thưởng thức rồi thì sẽ quay lại trong lần tới.


    Chân Gà & Cánh Gà Nướng Chí Phèo có menu khá đa dạng, ngoài chân gà nướng, còn phục vụ cánh gà, sườn sụn, bánh mì nướng, hải sản và các loại nước giải khát. Món tủ là chân và cánh gà nướng quán tẩm ướp rất vừa miệng, khi ăn chỉ chấm với tương ớt ngọt, cánh có lẽ là ngon nhất. Khi ăn chân gà hơi dai dai nhưng đằm miệng chứ không bị xác, chân gà to và nhiều thịt. Chân gà ở đây khá to ăn đã miệng tẩm ướp rất kỹ, sốt chấm rất đặc biệt do nhà hàng tự chế. Là địa điểm rất đáng để bạn tới thưởng thức nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Ngõ Hoà Bình 7 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 626 662

    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Chân Gà & Cánh Gà Nướng Chí Phèo
    Chân Gà & Cánh Gà Nướng Chí Phèo
    Chân Gà & Cánh Gà Nướng Chí Phèo
    Chân Gà & Cánh Gà Nướng Chí Phèo
  5. Top 5

    Chân gà nướng Thịnh Vượng

    Gọi điện

    Thêm một địa điểm cho các tín đồ mê chân gà nướng là đây, quán Chân Gà Nướng Thịnh Vượng. Khách đến đây hầu như ai cũng hài lòng về chất lượng món ăn lẫn cách phục vụ của quán. Chân, cánh gà được nướng rất ngon, da giòn mà xương không bị bở, chỗ thịt dày cũng nướng chín chứ không có bị đỏ sống.


    Vẫn là những món ăn gần gũi, quen thuộc, nhưng bạn sẽ không thể bắt gặp hương vị này ở bất kỳ nơi nào khác. Bí quyết làm cho món Chân Gà Nướng Thịnh Vượng nổi tiếng hơn những nơi khác chính là cách tẩm ướp. Theo đó, chân gà được tẩm ướp với mật ong và nhiều loại gia vị khác, khi nướng lên chân gà chuyển màu vàng ươm, khi ăn rất thơm và giòn. Đặc biệt, có món rau muống muối giòn giòn chua ngọt ăn mê lắm, có khi còn nghiện hơn cả chân gà nướng. Phải nói là cách tẩm ướt của chủ quán rất “mát tay”, ai đến ăn cũng thèm và muốn quay lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Lý Văn Phức, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0919 392 628
    Fanpage: https://www.facebook.com/ganuongthinhvuong.1996
    Giờ mở cửa: 16:30 – 23:30
    Gọi điện
    Chân gà Nướng Thịnh Vượng
    Chân gà Nướng Thịnh Vượng
    Chân gà nướng Thịnh Vượng
    Chân gà nướng Thịnh Vượng
  6. Top 6

    Tanka quán

    Gọi điện

    Bạn nào thích hương vị đồ nướng truyền thống Việt thì Tanka Quán đúng là chân lý. Chân gà to, nhiều thịt, bên ngoài thì giai giòn, bên trong ăn kiểu sật sật, thấm được gia vị, còn ăn được cả xương. Cánh gà mềm mọng ngọt thịt, nướng chín đều bên trong không bị đỏ, bên ngoài không bị đen quá.


    Điều mà Tanka Quán làm để thu hút khách đến với quán ngày càng nhiều hơn đó là chất lượng của món ăn. Thật đúng như vậy, chân gà luôn luôn nóng vừa ăn, thơm vì gia vị được nếm chuẩn, nướng vừa tầm chín tới nên thịt vẫn dai ngon, không bị bở. Chấm kèm nước sốt chấm thì tuyệt cú mèo. Giá cả ở đây so với các quán khác rẻ hơn nhiều, không gian sạch sẽ, thoải mái. Bạn đặt mua tại nhà quán có phục vụ theo combo kèm cả nướng, tính ra giá rất phải chăng, chất lượng không khác gì ngồi ăn tại quán. Bên cạnh chân gà nướng còn có thêm nhiều món ăn vặt được đánh giá cao như: chân gà ngâm sả tắc – sả ớt, hoa quả lắc, nem nướng, hàu nướng, khoai tây lắc…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Ngõ 59 Dương Khuê, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 913 317
    Giờ mở cửa: 09:00 – 00:00
    Gọi điện
    Tanka Quán
    Tanka Quán
    Tanka Quán
    Tanka Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy