Top 7 Quán bún bò Huế ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quỳnh Chi 534 0 Báo lỗi

Quận Hai Bà Trưng thuộc trung tâm TP. Hà Nội. Là quận phát triển sầm uất với nhiều khu đô thị, chung cư, khách sạn,… Dịch vụ ăn uống tại Quận Hai Bà Trưng phát ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thọ Viên - Bún bò Huế

    Gọi điện

    Nói đến Huế không thể không nhắc đến một nền ẩm thực đã từng đi vào thơ ca và làm xao xuyến biết bao thực khách gần xa. Giữa Hà Thành phồn hoa đô hội, giữa vô vàn món ăn được con người thu thập từ mọi miền đất nước, Thọ Viên - Bún bò Huế có thâm niên nhiều năm, nên quán khá nổi tiếng. Bún bò tại quán nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Với sự kết hợp của nhiều hương vị: vị cay xuýt xoa của ớt, vị đậm đà của nước dùng, thêm vị chua của chanh tươi, tạo nên sự hòa quyện thơm ngon và vừa miệng. Dưới bàn tay chế biến khéo léo của cô chủ, tô bún bò trông thật hấp dẫn như thổi vào trong đó cái hồn của xứ Huế và luôn khiến thực khách cảm thấy ngon miệng khi thưởng thức.


    Thọ Viên - Bún bò Huế có rất nhiều món ăn khác nhau, bạn có thể gọi bún bò bắp, bún bò chả, bún bò nạm, bún bò gân. Một bát bún bò Huế thơm ngon sẽ khiến bạn muốn thưởng thức ngay, khói nghi ngút nóng hổi lan tỏa hương thơm kích thích vị giác. Hương thơm đó đến từ nước dùng của bún. Nước dùng tại quán được nhiều người yêu thích vì ngọt thanh, rất thơm mùi xả. Đây là nơi mang đến những tô bún bò ngon tê tái khiến bạn chẳng thể ngừng đũa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 302 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 538 775
    Fanpage: www.facebook.com/ThoVienBunBoHue/

    Gọi điện
      Thọ Viên - Bún bò Huế
     Thọ Viên - Bún bò Huế
      Thọ Viên - Bún bò Huế
     Thọ Viên - Bún bò Huế

  2. Là quán ăn khá nổi tiếng ở khu vực Quận Hai Bà Trưng, quán bún bò Huế Huy Béo là địa chỉ tiếp theo Toplist gợi ý đến bạn. Đây là một quán bún bò quen thuộc với hình ảnh đông đúc và những tô bún đầy ăm ắp. Tô bún quán bún bò Huế Huy Béo vừa mang đến bàn đã kích thích vị giác với hương thơm dễ chịu. Nhiều thực khách đánh giá, bún bò Huế Huy Béo hấp dẫn từ vẻ ngoài đến hương vị. Sợi bún có màu trắng đục và độ dai vừa phải. Nước dùng trong, có vị ngọt thanh, đậm đà được nấu từ xương bò hầm. Topping đầy đặn, chắc chắn sẽ chiều lòng được những khách khách hàng có sức ăn khỏe.


    Bún bò Huế Huy Béo được chế biến cay cay, được nêm hợp khẩu vị, hương thơm đặc trưng khiến bạn không thể cưỡng lại được. Tô bún khá nhiều, nước lèo đậm đà, thịt mềm và chả dai dai đúng điệu. Các nguyên liệu được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhé. Đến với bún bò Huế Huy Béo dù chỉ một lần được thưởng thức bún bò ở đây bạn cũng sẽ phải yêu hương vị ấy ngay lập tức. Bát bún được bưng ra nóng hôi hổi, tràn ngập đồ ăn: móng, mọc, thịt, thịt bò, tiết,… khiến bạn nhìn thấy đã không cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 699 156
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Quán bún bò Huế Huy Béo
    Quán bún bò Huế Huy Béo
    Quán bún bò Huế Huy Béo
    Quán bún bò Huế Huy Béo
  3. Với những người yêu thích món bún bò Huế ở thì cái tên bún bò Huế Huyền Anh 2 không còn xa lạ. Vị trí dễ tìm, quán rộng rãi, nhìn sạch sẽ, đội ngũ nhân viên đông, phục vụ tại quán rất nhanh. Sau khi gọi món, chỉ vài phút bạn đã có ngay trước mặt tô bún nóng hổi cùng đĩa rau xanh um bắt mắt. Các nguyên liệu được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhé.


    Bún bò ở đây với nước dùng thơm ngon đến giọt cuối cùng. Tô bún bò không có quá nhiều dầu mỡ, vừa ngon vừa có mức giá dễ chịu. Một tô bún bò hội tụ nhiều dư vị quyến rũ sẽ kích thích vị giác đến giọt cuối cùng. Bún dai dai, thịt bò ninh mềm hào với nước dùng đậm đà với mức giá cực dễ chịu. Mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ. Ăn một bát bún nóng hổi lại được thoát mồ hôi bạn sẽ thấy cơ thể sảng khoái, tinh thần cũng phấn chấn hẳn lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0777 553 336
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bún bò Huế Huyền Anh 2
    Bún bò Huế Huyền Anh 2
    Bún bò Huế Huyền Anh 2
    Bún bò Huế Huyền Anh 2
  4. Bún bò Huế Ngự Uyển cũng là một địa điểm sẽ mang lại cho mọi người những bữa ăn ngon và chất lượng, giá cả bình dân, ăn hoài không chán với món bún bò. Bún bò Huế Ngự Uyển có không gian vô cùng thoáng đãng, sạch sẽ và bạn chỉ cần chờ trong vài phút là đã có thể thưởng thức những bát bún bò hấp dẫn. Điểm cộng đầu tiên chính là nước dùng rất thanh, không quá dầu mỡ. Topping có chả cua, chả Huế, thịt bò, bò viên, gân,... đều được ninh kỹ, không có mùi hôi khó chịu. Đồng thời sợi bún to, dai được trụng vừa tới nên không bị vụn càng giúp món ăn thêm chuẩn chỉnh hơn. Tất cả được kết hợp vào một tô bún đầy đủ dinh dưỡng và hợp vệ sinh mà giá cả lại hợp lý nên quán luôn chiếm được tình cảm dù nhiều hàng quán khác ra đời.


    Các topping để nấu bún tại quán đều được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nước lèo nêm nếm vừa ăn, phần topping từ thịt đến các loại chả đều rất to, được cho số lượng khá nhiều. Quán bún bò Huế Ngự Uyển cũng có chỗ đậu xe an toàn - đây là một điểm cộng lớn cho quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:30

    Bún bò Huế Ngự Uyển
    Bún bò Huế Ngự Uyển
    Bún bò Huế Ngự Uyển
    Bún bò Huế Ngự Uyển
  5. Top 5

    Bún Bò Huế Thu Thùy

    Gọi điện

    Nhắc đến bún bò Huế, chắc không ai có thể quên hương vị ngọt thanh, nước dùng thơm phức, ăn một nhớ cả cố đô xưa. Ở Hà Nội tấp nập với bao nền ẩm thực tứ phương mà tìm được một quán bún bò đậm chất Huế như tại Bún Bò Huế Thu Thùy thì quá đỗi hạnh phúc.


    Bát bún bò ở Bún Bò Huế Thu Thùy khá đầy đặn với đầy đủ topping như: thịt bò thái bản to, tiết luộc, chả cua, chả bò, móng giò. Đặc biệt nước dùng khá đậm vị, không quá mỡ. Sợi bún mềm, dai, ăn kèm với rau sống rất ngon. Chỉ cần đợi một vài phút đồng hồ bát bún bò Huế của bạn đã được mang ra. Bát bún với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn. Từ từ thưởng thức hết tất cả các loại nguyên liệu trong bát bún ấy bạn sẽ phải gật gù vì độ ngon của nó. Ngoài ra Bún Bò Huế Thu Thùy còn rất nhiều những món ăn tuyệt vời khác, bạn có thể ghé đây để thưởng thức ẩm thực Huế một cách trọn vẹn nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 973 578
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Bò Huế Thu Thùy
    Bún Bò Huế Thu Thùy
    Bún Bò Huế Thu Thùy
    Bún Bò Huế Thu Thùy
  6. Top 6

    Bún bò Huế 110 E3 Lê Thanh Nghị

    Gọi điện

    Bún bò Huế 110 E3 Lê Thanh Nghị – món ăn dân dã được nhiều người trong đó có du khách quốc tế rất ưa chuộng. Để nấu được món bún bò Huế ngon đòi hỏi người nấu phải có bí quyết và nấu theo đúng chuẩn của người Huế. Với thương hiệu chắc không còn xa lạ với mọi người Bún bò Huế 110 E3 Lê Thanh Nghị chắc không còn xa lạ với mọi người, bởi quán được hình thành từ lâu, do nhu cầu mở rộng quy mô thị trường nên quán thay đổi cơ sơ địa chỉ khác nhau.

    Với hương vị nước dùng đậm đà và sự kết hợp hài hòa giữa vị thịt bò mềm mại và vị sả ớt cay nồng, Bún bò Huế 110 E3 Lê Thanh Nghị đã tạo nên một thương hiệu nổi tiếng với giới sành ăn ở Hà Nội. Thịt bò là thịt bò nạm chắc mà không dai được thái mỏng thành bản to nên khi ăn tạo cảm giác rất đã miệng. Đặc biệt nếu bạn ăn bún bò cùng với nhiều loại rau thơm và vắt thêm một nửa chanh sẽ càng thêm ngon miệng. Được ăn một bát bún như thế bạn sẽ cảm thấy cơ thể sảng khoái, tràn đầy năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 E3 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 135 000
    Gọi điện
    Bún bò Huế 110 E3 Lê Thanh Nghị
    Bún bò Huế 110 E3 Lê Thanh Nghị
    Bún bò Huế 110 E3 Lê Thanh Nghị
    Bún bò Huế 110 E3 Lê Thanh Nghị
  7. Top 7

    Bún Bò Huế Thử Là Ghiền

    Gọi điện

    Bún Bò Huế Thử Là Ghiền không chỉ chiều lòng khách hàng bằng tô bún nóng hổi, thơm ngon mà còn khiến người ta yêu mến bởi cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Quán không quá rộng rãi nhưng decor bắt mắt tạo cảm giác thoải mái, ngon miệng khi khách hàng dùng bữa tại chỗ. Và quán cũng là một trong những quán ăn nổi tiếng nhất khu vực thành phố. Nước dùng của bún đúng chuẩn vị Huế, vị thanh, không giống với các quán bún bò Huế ở quán khác: nồng mùi nước mắm và mùi bò hơi tanh.


    Đặc biệt, ở đây có tóp mỡ chưng ớt rất ngon mà chưa có quán nào có, nó khác hẳn với tóp mỡ khi ăn bún riêu hay bún ốc, đảm bảo "ăn là nghiện". Đối với những đơn hàng giao tận nơi, quán đóng gói rất cẩn thận, phần bún bò đóng hộp lịch sự còn nước dùng đựng trong túi zip. Còn rau sống đi kèm vừa tươi vừa sạch khiến khách hàng cảm thấy yên tâm khi lựa chọn quán. Nếu ai muốn một lần được thử món bún bò Huế thì hãy đến với Bún Bò Huế Thử Là Ghiền nhé. Hương vị đặc trưng không trộn lẫn với bất cứ đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Hàn Thuyên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 765 233
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30
    Gọi điện
    Bún Bò Huế Thử Là Ghiền
    Bún Bò Huế Thử Là Ghiền
    Bún Bò Huế Thử Là Ghiền
    Bún Bò Huế Thử Là Ghiền



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy