Top 13 Quán bún bò Huế ngon ở Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Thuý Vy 18059 1 Báo lỗi

Đối với các tín đồ ẩm thực, bún bò Huế là một món ăn quen thuộc và có hương vị hấp dẫn. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều quán bún bò Huế xuất hiện và phủ ... xem thêm...

  1. Quán bún An Hoà khá mới lạ nhưng cũng đã có 2 chi nhánh đều nằm trong khu Vinhomes Central Park. Vì là bán món đặc trưng xứ Huế nên quán đã mang nét đẹp của chiếc nón, chiếc quạt đưa vào làm điểm nhấn cho quán. Thực đơn của quán ngoài món chính là bún bò xứ Huế nhưng được chia làm 20 loại thì còn có các món ăn nhẹ như bánh bèo, bánh nậm, bánh huế ...và một số loại chè tránh miệng. Mỗi loại bún bò khác nhau ở nhân là nhân thịt bò tái hoặc nạm, gân hoặc chả cua... mỗi loại đều có chú thích thêm địa danh nổi tiếng của xứ Huế ứng với tên món ăn. Điều này cho thấy chủ quán rất có tâm khi phải cất công soạn ra tư liệu giới thiệu đến mọi người. Mọi thực khách ngoài thưởng thức món còn nắm biết được nhiều thông tin bổ ích.


    Quán Bún Bò Huế An Hòa có 2 tầng : tầng trệt và tầng 1. Lối lên xuống khá hẹp nhưng sáng sủa cùng với các bài trí nhỏ nhắn xinh xắn. Ngoài ra, thực khách còn bắt gặp tranh tường và chiếc quạt xoè siêu to cùng với các món đặc sản Huế như mè xửng, kẹo đậu phộng, kẹo kéo đậu, dầu tràm cũng được chủ quán giới thiệu đến mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: SH 06, Landmark 6, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 606 566

    Website: http://bunbohueanhoa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohueanhoa/

    Giờ mở cửa: 6:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bún bò huế An Hòa
    Bún bò huế An Hòa
    Bún bò huế An Hòa
    Bún bò huế An Hòa

  2. Tọa lạc tại 408 Chu Văn An – P.12 – Bình Thạnh, bún bò Lộc Phát là một lựa chọn thú vị cho những ai thích hương vị bún bò đặc trưng. Bún bò Lộc Phát với không gian thoáng mát, khép kín và bàn ăn đơn giản sẽ giúp bạn xóa tan mọi cảm giác khó chịu và tận hưởng những giây phút thư giãn, thoải mái nhất bên bạn bè và người thân.

    Quán có rất nhiều món khác nhau, bạn có thể gọi bún bò khô, bún riêu… mỗi tô rất to gồm nhiều thịt và rau thơm. Một tô bún bò Huế thơm phức sẽ khiến bạn không muốn dừng lại, hương khói nóng hổi sẽ kích thích vị giác của bạn. Hương thơm ấy toát ra từ nước dùng của bún bò. Nước dùng bún có mùi thơm của xả, nước xương ninh ngọt, beo béo cùng vị nạm bò. Sợi bún bò nhỏ, được trụng thấm vị nước dùng mà lại không bị nát hay vụn đi. Ăn một tô bún ở đây là bạn có thể no cả ngày, đặc biệt chắc chắn quý khách không cần nêm nếm thêm vì vị bún đã ngon rồi. Chỉ cần thêm chút chanh và ớt để tạo nên nước dùng chua chua cay cay đặc trưng là ngon tuyệt cú mèo. Sau một ngày bận rộn ở Sài Gòn, nếu bạn đã chán ngán với những món ăn thường ngày thì hôm nay hãy đổi vị với bún bò Huế nhé. Quán bún bò Huế Lộc Phát bán từ 6h sáng đến 10h đêm, ngày nào cũng mở cửa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 408 Chu Văn An, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 163 103
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076452304400
    Giờ mở cửa: 12:00 – 22:30

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Lộc Phát - Bún Bò Ngon Bình Thạnh
    Bún Bò Huế Lộc Phát - Bún Bò Ngon Bình Thạnh
    Bún Bò Huế Lộc Phát - Bún Bò Ngon Bình Thạnh
    Bún Bò Huế Lộc Phát - Bún Bò Ngon Bình Thạnh
  3. Top 3

    Bún Bò Kim Hương

    Bún bò huế Kim Hương tọa lạc tại 118 Phan Văn Trị, Phường 12, Quận Bình Thạnh là một trong những quán bún bò Huế có tiếng ở quận Bình Thạnh nhiều năm qua. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát thích hợp đi gia đình hoặc nhóm bạn. Một tô bún bò nóng hổi của quán Kim Hương sẽ xoa dịu cơn đói của bạn hay làm ấm bụng trong những đông. Đây là nơi mang đến những tô bún bò ngon tê tái khiến bạn chẳng thể ngừng đũa. Nước dùng thơm ngon đến giọt cuối cùng. Tô bún bò không có quá nhiều dầu mỡ, vừa ngon vừa có mức giá dễ chịu. Một tô bún bò hội tụ nhiều dư vị quyến rũ sẽ kích thích vị giác đến giọt cuối cùng. Bún dai dai, thịt bò ninh mềm hào với nước dùng đậm đà với mức giá cực dễ chịu, chính những yếu tố đó đã giúp quán Kim Hương trụ vững trong lòng thực khách bao năm qua.


    Để trung hòa vị béo, vị cay của tô bún bò Huế, người ta thường ăn kèm với rau sống, giá, rau húng và chút hoa chuối… Tô bún bò mới múc ra nóng hổi nghi ngút khói, thực khách vội vắt miếng chanh, thả tý ớt rồi ăn xì xụp. Có thể nói, một tô bún bò Huế đã hội tụ mọi tinh hoa của ẩm thực: chua, cay, thơm, ngọt, béo. Khi ăn mới biết được nước dùng tuyệt, gia vị mặn, ngọt, cay được nêm nếm đậm chất người Huế vị ngọt từ nước hầm xương thoáng qua đầu lưỡi thì vị thơm từ rau sống đã đến, đọng lại là vị cay xè của ớt có trong nước. Còn gì bằng khi khởi động ngày mới bằng một tô bún bò của Kim Hương, đảm bảo một ngày mới tràn đầy năng lượng. Kim Hương đối với những người yêu thích Huế và ẩm thực Huế, đây sẽ là một địa chỉ quen thuộc cho những người con gốc Huế mỗi khi muốn tìm về những dư vị xưa. Dưới bàn tay chế biến khéo léo của người đầu bếp, tô bún bò trông thật hấp dẫn như thổi vào trong đó cái hồn của xứ Huế và luôn khiến thực khách cảm thấy ngon miệng khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 118 Phan Văn Trị, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:15 - 22:00

    Bún bò Kim Hương
    Bún bò Kim Hương
    Bún bò Kim Hương
    Bún bò Kim Hương
  4. Top 4

    Bún Bò Huế 292

    Nếu là "fan cứng" của món bún bò Huế tại quận Bình Thạnh, TP. HCM nhất định bạn phải ghé qua Bún Bò Huế 292 Nguyễn Xí. Chỉ cần đợi một vài phút đồng hồ bát bún bò Huế của bạn đã được mang ra. Bát bún với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn. Những nguyên liệu quen thuộc của món bún bò hòa quyện với nhau đem đến một bữa ăn trọn vẹn cho khách hàng. Bát bún ở đây được chế biến phù hợp với khẩu vị của người Sài Gòn với nước dùng ngọt, đậm đà kết hợp cùng miếng thịt bò mềm thơm, miếng chả dai dai cực kỳ hấp dẫn.


    Bún bò ở quán Bún Bò Huế 292 Nguyễn Xí bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, chả cua, đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương. Quán dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt sa tế, rau sống nữa là trọn vẹn. Quán Bún Bò Huế 292 khá đông vào giờ cao điểm nhưng bạn cũng không phải đợi chờ quá lâu để thưởng thức một tô bún bò đúng ý, giá phải chăng nhờ nhân viên nhanh nhẹn và rất nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 292 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Bún Bò Huế 292
    Bún Bò Huế 292
    Bún Bò Huế 292
    Bún Bò Huế 292
  5. Top 5

    Bún Bò Huế Ngự Bình

    Quán bún bò Huế Ngự Bình hút khách hơn 25 năm qua, nhờ nước dùng thanh ngọt từ xương hầm và đường phèn. Bún bò ở quán có sợi bún to, giò heo ninh vẫn giữ độ dai. Chả lụa nhà làm, riêng thịt bò khách có thể chọn ăn bắp, nạm, gầu, gân tùy theo sở thích. Phần nước lèo trong, thanh ngọt từ xương heo và xương bò hầm, thêm đường phèn. Quán không dùng đường cát trắng, bởi vị ngọt đậm, không hài hòa, tự nhiên. Mỗi ngày, cô Hương mua 15 kg xương về hầm trong 7 giờ, trước đó xương được chần qua nước sôi rồi rửa sạch để ráo. Nồi nước phải nấu thật sôi rồi mới thả xương vào nên không bị đục.


    Quán bún bò Huế Ngự Bình chủ yếu phục vụ khách người Sài Gòn nhưng cách nêm nếm vẫn giữ phong vị ẩm thực Huế, có phần đậm đà và mặn hơn so với khẩu vị người miền Nam vốn thích vị ngọt. Bù lại, cô Hương học nấu nhiều món khác nhau để chiều theo sở thích của khách. Menu còn có bún mắm, bún riêu, mì Quảng... với giá từ 25.000 đồng đến 50.000 đồng một phần. Nhưng đắt khách nhất vẫn là bún bò Huế, mỗi ngày bán từ 200 đến 300 tô. Quán mở bán từ 9h30 đến 0h30 mỗi ngày, thời điểm đông khách nhất là từ 11h đến 14h. Quán nằm cạnh vỉa hè nên ít chỗ đậu xe cho khách, nơi này cũng phục vụ các loại đồ uống giải khát và nước mát nhà nấu giá từ 10.000 đồng một ly.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 872 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Top 6

    Bún Bò Huế & Bánh Bèo Huế 26A Hoàng Hoa Thám

    Thêm một quán bún bò Huế ngon ở quận Bình Thạnh, TP. HCM mà bạn nên thử đó là quán Bún Bò Huế & Bánh Bèo Huế 26A Hoàng Hoa Thám. Tại bún bò Huế Trịnh, mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ. Với nhiều năm kinh nghiệm, quán sẽ đem đến cho thực khách một tô bún bò Huế ngon hấp dẫn với đầy đủ ngủ các loại topping. Ngoài ra, quán còn đem đến sự mới lạ, độc đáo với việc kết hợp các nguyên liệu như: bún giò bò, bún bò gân, bún bò chả cua,… Khi đến đây, thực khách sẽ có rất nhiều lựa chọn khác nhau để có một tô bún bò thỏa mãn được đam mê ăn uống của mình.


    Theo nhiều nhận xét của thực khách khi ăn bún bò ở đây nhiều topping, nước dùng đậm đà nhưng thanh, viên chả cua to ngọt, lại thêm thịt bò nạm đã được ướp gia vị đầy đủ nên ăn mãi mà không thấy chán. Không gian được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, không ám mùi khó chịu. Thêm vào đó, quán Bún Bò Huế & Bánh Bèo Huế 26A Hoàng Hoa Thám còn ghi điểm nhờ có đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn phục vụ khách một cách chu đáo nhất dù là mua mang đi hay ăn tại chỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26A Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00 | 16:00 - 21:00

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  7. Top 7

    Bún Bò Huế 184

    Bún bò ở quán Bún Bò Huế 184 cũng là một quán ăn được đánh giá rằng hương vị bún ngon và hợp với khẩu vị của đa số thực khách Sài Gòn. Quán luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ sự thơm ngon của bún bò ở quán Bún Bò Huế 184 qua nước dùng đậm đà, topping đầy đặn và tươi mới. Bún bò Huế Trường Tiền là một địa điểm mà dân văn phòng thường hay ghé đến để thưởng thức bởi giá cả bình dân, món ăn ngon hấp dẫn.

    Tô bún rất to có sợi bún to dai, có rau trụng sẵn trong tô, có thịt, chả dai khá to nhưng không bị bở vị khá ngon. Quán Bún bò ở quán Bún Bò Huế 184 có đa dạng sự lựa chọn dành cho khách hàng như bún bò nạm, bún bò giò nạm chả, bún sườn bò với giá chỉ từ 39.000 nghìn. Để thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon và đảm bảo no bụng ra về thì bạn cũng có thể trải nghiệm tô bún bò đặc biệt full topping với giá 50.000 nghìn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 184/1 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:10 - 13:00

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  8. Bún Bò Gốc Huế 146 Nguyễn Gia Trí là một quán ăn ai thuộc team mê bún bò ở quận Bình Thạnh, TP.HCM cũng đều biết. Những tô bún bò ở quán có hương vị dân dã với mùi hương đặc trưng, tô bún nóng hổi mang đến bàn khiến thực khách cồn cào. Phục vụ nhanh nhẹn, không gian quán khá sạch sẽ cũng là những yếu tố giúp quán Bún Bò Gốc Huế 146 Nguyễn Gia Trí được khách hàng ưu ái. Tô bún khá nhiều, nước lèo đậm đà, thịt mềm và chả dai dai đúng điệu. Các nguyên liệu được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhé.

    Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay, tí măng chua chua tạo nên vị đậm đà ngon miệng. Sợi bún mềm trơn, có tính dai dẻo của gạo, trắng sáng tự nhiên. Các topping để nấu bún tại quán đều được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nước lèo nêm nếm vừa ăn, phần topping từ thịt đến các loại chả đều rất to, được cho số lượng khá nhiều. Quán Bún Bò Gốc Huế 146 Nguyễn Gia Trí cũng có chỗ đậu xe an toàn dù chỉ là một quán ven đường - đây là một điểm cộng lớn cho quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 146 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  9. Top 9

    Bún Bò Số 1 Hoa Lâm

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang không biết ăn trưa Bình Thạnh ở đâu ngon thì bún bò Hoa Lâm chắc chắn sẽ là một địa điểm ăn uống mà nhất định bạn không nên bỏ qua. Khác với những cửa tiệm khác, quán bún bò Hoa Lâm thường xuyên trong tình trạng đông nghìn nghịt khách, thế nhưng bạn có thể yên tâm bởi không phải chờ đợi quá lâu đâu nhé! Không giống với bún bò Huế, bún bò tại đây được chế biến theo kiểu khác thế nhưng chúng lại cực kì dễ ăn, đảm bảo ai ăn xong cũng nghiền cho xem. Một tô bún bò Huế chuẩn vị sẽ có đầy đủ sợi bún, thịt bò, tiết heo, chả cua và nước dùng đậm đà. Sợi bún được làm từ bột gạo pha với bột lọc theo vị tỉ lệ chuẩn để đem lại độ mềm và độ dai vừa phải. Nguyên liệu chính không thể thiếu là thịt bò. Phần thịt bò được chọn kỹ càng, là thịt bò ngon, thường là bắp chân trước, thịt nạm bò hoặc bắp hoa màu đỏ tươi. Cùng với đó là chả cua được làm từ gạch và thịt cua xay nhuyễn giúp tăng hương vị và mang đến vị béo tự nhiên.


    Một tô bún đầy đủ có rất nhiều đồ ăn kèm như thịt bò nạm, tái, gân, chả và một miếng móng giò cực to. Giá của một tô bún đầy đủ là 40k bao no. Quán bắt đầu bán từ khoảng 7 giờ sáng cho tới tối muộn, không gian rộng rãi và sạch sẽ cũng là một điểm cộng cho bún bò Hoa Lâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69/54 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 526 499
    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:30 | 17:00 - 21:15

    Gọi điện
    Bún Bò Số 1 Hoa Lâm
    Bún Bò Số 1 Hoa Lâm
    Bún Bò Số 1 Hoa Lâm
    Bún Bò Số 1 Hoa Lâm
  10. Tọa lạc ngay mặt tiền đường Lê Văn Duyệt, một vị trí khá đắc địa của quận Bình Thạnh, Quế Thương là quán bún bò nổi tiếng ở Bình Thạnh vô cùng hấp dẫn mà bạn nên dừng chân thưởng thức. Nước dùng ở đây rất tinh tế, được ninh với xương bò trong 10 tiếng, kết hợp với các loại gia vị đặc trưng tạo nên nước dùng thơm ngon độc đáo không tìm thấy ở các quán ăn khác. Một tô bún bò vừa đủ nhưng sẽ làm hài lòng cả những người ăn khó tính nhất. Sa tế ở đây cũng là một nét đặc trưng, đó là sa tế khô được làm theo hương vị truyền thống của Huế, cay cay rất ngon. Nguyên liệu ở đây hoàn toàn không có thịt lợn và đều sử dụng 100% thịt bò.


    Ưu điểm nổi bật mà không phải quán nào cũng có của bún bò Quế Thương đó món bún có hương vị thanh nhẹ. Đi kèm với bún là một đĩa tía tô, rau thơm, húng quế, chuối chát… cho hợp khẩu vị miền Nam. Ngoài ra, nhân viên phục vụ rất chu đáo cũng là một điểm cộng lớn cho địa chỉ quán bún bò Bình Thạnh này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87H Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0984 343 290
    Giờ mở cửa: 10:00 – 02:00

    Gọi điện
    Quế Thương | Bún Bò Huế - Bún Bò Tái Bình Thạnh
    Quế Thương | Bún Bò Huế - Bún Bò Tái Bình Thạnh
    Quế Thương | Bún Bò Huế - Bún Bò Tái Bình Thạnh
    Quế Thương | Bún Bò Huế - Bún Bò Tái Bình Thạnh
  11. Top 11

    Bún Bò Út Quyên

    Gọi điện

    Nằm ở góc phố Đinh Bộ Lĩnh, tiệm Bún Bò Út Quyên có quy mô siêu lớn, rộng rãi, thoáng mát, mùi thơm phức khiến người qua đường phải ngoái nhìn. Từ xa bạn có thể cảm nhận được mùi thơm quyến rũ của tô bún nơi đây. Trên tô bún bò là một miếng thịt ba chỉ to tròn, vài lát thịt bò chín tái, chả bò và chả cua. Thịt chân giò tươi ngon, hầm nhừ, ngọt nước. Thịt bò luộc, thái mỏng và chả bò giòn rụm, cắn một miếng là có thể nghe rõ mùi thịt bò, vị ớt cay tê tê đầu lưỡi. Sợi bún ở đây cũng to và chắc, không bị xoăn hay nhão. Cái ngon của tô bún bò Bình Thạnh này chính là nước hầm xương ninh suốt đêm, quyện với mùi thơm nồng của mắm ruốc Huế. Các công thức nấu ăn ở đây là công thức đặc trưng riêng của quán mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Bởi vậy ai ăn ở Bún Bò Út Quyên rồi cũng phải quay lại thêm nhiều lần nữa.


    Một tô bún bò vừa đủ nhưng sẽ làm hài lòng cả những người ăn khó tính nhất. Sa tế ở đây cũng là một nét đặc trưng, đó là sa tế khô được làm theo hương vị truyền thống của Huế, cay cay rất ngon. Nguyên liệu ở Bún Bò Út Quyên hoàn toàn không có thịt lợn và đều sử dụng 100% thịt bò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1Q Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 321 179
    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00

    Gọi điện
    Bún Bò Út Quyên
    Bún Bò Út Quyên
    Bún Bò Út Quyên
    Bún Bò Út Quyên
  12. Quán bún bò nào thơm ngon, chất lượng ở Bình Thạnh? Vâng, nói đến các quán bún bò Huế ngon hấp dẫn tại đây thì Bún Bò Huế Sụn Bò sẽ là lựa chọn ưu tiên của nhiều thực khách. Đến với Bún Bò Huế Sụn Bò, thực khách sẽ được thưởng thức ngay một tô bún siêu to với những sợi bún tươi mềm, lát thịt bò dai ngon, nước dùng cay cay hòa quyện thêm rau sống, chả cua, gân bò,… Tất cả đều là những thành phần quan trọng góp phần tạo nên hương vị vừa miệng, dinh dưỡng đến người dùng.

    Chỉ với mức giá vô cùng bình dân, thực khách tại đây đã có thể cảm nhận được mùi vị hấp dẫn của một bát bún đầy đủ gồm 1 viên chả giò vàng ươm, vài lát thịt heo, thịt bò kèm theo đó không thể thiếu được những sợi bún tươi trộn cùng rau sống. Với phương thức 100% ninh từ xương bò, nước bún tại Bún Bò Huế Sụn Bò sở hữu độ ngọt tự nhiên, hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ những phút đầu nếm thử. Bún bò tại Bún Bò Huế Sụn Bò sở hữu nước dùng khá đặc biệt, ngoài độ thanh ngọt, đậm đà vốn có thì nước dùng nơi này còn thơm mùi nước mắm và mùi sả, toát lên một hương vị độc đáo, khác biệt so với nhiều quán khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 072 562
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Bò Huế Sụn Bò
    Bún Bò Huế Sụn Bò
    Bún Bò Huế Sụn Bò
    Bún Bò Huế Sụn Bò
  13. Top 13

    Bún Bò Huế Cửu Long

    Nhắc đến Bún Bò Huế Cửu Long, có lẽ không ai không biết đến thương hiệu bún bò huế đình đám này. Bún Bò Huế Cửu Long là cái tên quen thuộc với nhiều người ở Bình Thạnh. Với những ai yêu thích món Bún Bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị. Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương.

    Bún Bò Huế Cửu Long
    dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Đặc biệt, đây là chuỗi cửa hàng bán bún bò Huế có tiếng nên tác phong phục vụ ở đây cũng rất có tiếng. Ai cũng biết nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, order đồ ăn luôn chiều lòng khách hàng nên dù bạn có không ăn mọc, không ăn giò, hay không ăn tiết bò,... hoặc muốn ăn thêm món gì yêu thích thì nhân viên ở đây luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ đúng nhu cầu của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5-9 Võ Duy Ninh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Bún Bò Huế Cửu Long
    Bún Bò Huế Cửu Long
    Bún Bò Huế Cửu Long
    Bún Bò Huế Cửu Long



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy