Top 7 Quán bún bò Huế ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Quỳnh Chi 867 0 Báo lỗi

Bún bò huế từ xưa đến nay được ví như món ăn ngon thượng hạng dành riêng cho các bậc vua chúa. Có nguồn gốc từ cố Đô Huế, bún bò có vị nước dùng thanh thanh, ... xem thêm...

  1. Nếu đã là một tín đồ của món bún bò Huế thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua bún bò Huế Trịnh. Quán nằm ở 108 - C2 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy nên rất dễ tìm thấy. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát và lúc nào cũng tấp nập khách ra vào, đặc biệt là vào dịp cuối tuần hoặc lễ tết. Bún bò Huế ở đây được khá nhiều các bạn trẻ ưa thích. Một bát bún to được trang trí bắt mắt với khoanh giò được cắt từng miếng ú ụ. Thịt bò được tẩm ướp gia vị thơm và ngọt, phần tiết mềm mại, đặc biệt có cả gân bò ăn dai dai giòn giòn. Nước dùng ở bún bò Huế Trịnh được nấu với bí kíp gia truyền nên luôn có vị ngọt và mùi thơm rất đặc trưng.


    Tại bún bò Huế Trịnh, mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ. Ăn một bát bún nóng hổi lại được thoát mồ hôi bạn sẽ thấy cơ thể sảng khoái, tinh thần cũng phấn chấn hẳn lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 108 C2 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 104 A14 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 357 268
    Email: Trinhhung556596@gmail.com
    Website: http://bunbohuetrinh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohuetrinhcaugiay

    Gọi điện
    Bún bò Huế Trịnh
    Bún bò Huế Trịnh
    Bún bò Huế Trịnh
    Bún bò Huế Trịnh

  2. Top 2

    Bún bò Huế O Hà

    Gọi điện

    Bật mí cho bạn một địa chỉ bún bò Huế thơm ngon và được rất nhiều người lựa chọn tại Quận Cầu Giấy, đó là bún bò Huế O Hà. Bún bò Huế O Hà ở quán được chia ra hai loại là tô thường và tô lớn, có đầy đủ giò heo, chả, thịt nam bò, huyết... Nước dùng được nấu từ xương heo và nêm nếm rất vừa vị, vị ngọt tự nhiên không pha lẫn hương liệu. Rau tại quán đã được nhặt rất tươi và sạch, hành tây trong tô được cho khá nhiều, làm tăng thêm mùi thơm của bún bò huế.


    Bát bún bò Huế đầy ắp thịt với nước dùng đậm đà, ngào ngạt thơm nức, lát thịt bò thăn thái mỏng nhìn rõ từng thớ gân nằm ngoằn nghèo trên những sợi bún to tròn trắng tinh, lớp váng óng ánh phủ đẫm tô bún, mà giá lại vô cùng hạt dẻ hết chỗ chê. Cùng với đó, không gian tại bún bò Huế O Hà rất rộng rãi và sạch sẽ, được trang bị đầy đủ các loại đồ chấm và nước uống cho thực khách. Thêm một điểm cộng nữa là nhân viên phục vụ khá nhanh nhẹn và nhiệt tình. Dù quán có đông khách đến đâu thì cũng không để quên đơn đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Võ Chí Công, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 585 259
    Email: bunbohueoha@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bunbohueoha2010/

    Gọi điện
    Bún bò Huế O Hà
    Bún bò Huế O Hà
    Bún bò Huế O Hà
    Bún bò Huế O Hà
  3. Top 3

    Bún bò Huế Nam Minh

    Gọi điện

    Bún bò Huế Nam Minh là một trong những cái tên đã không còn mấy xa lạ với thực khách và người dân khi đến với Quận Cầu Giấy, đây là một địa chỉ vô cùng nổi tiếng và đã mang đến một hương vị rất đặc biệt gây thương nhớ cho rất nhiều thực khách khi dừng chân ghé lại nơi đây. Vị trí của quán nằm trên một con đường nhỏ nhưng lúc nào cũng đông đúc thực khách đến ăn. Thịt bò khá là mềm và nước dùng thì đúng chất bún bò, đúng chất xứ Huế. Đặc biệt là ăn gì cũng có, tái nạm, gân nạm,... Cô chú chủ quán cũng rất nhiệt tình tư vấn phần thịt nào là ngon nhất cho khách hàng. Bún bò ăn rất ngon, nước trong, ngọt, thịt bò ngon, gân bò trong, giòn.


    Bên cạnh đó, bún bò Huế Nam Minh có không gian rất thoải mái và thoáng mát. Rau tươi và được nhặt sạch, nếu bạn đang tìm một địa chỉ ăn bún bò ngon thì đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy. Menu của quán cũng rất đa dạng: bún bò bắp chả, bún bò tái chả, bún bò chả,... Chỉ cần đợi một vài phút đồng hồ bát bún bò Huế của bạn đã được mang ra. Bát bún với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn. Từ từ thưởng thức hết tất cả các loại nguyên liệu trong bát bún ấy bạn sẽ phải gật gù vì độ ngon của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66A Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 164 669
    Fanpage: www.facebook.com/bunbohuenamminh/

    Gọi điện
    Bún bò Huế Nam Minh
    Bún bò Huế Nam Minh
    Bún bò Huế Nam Minh
    Bún bò Huế Nam Minh
  4. Nói đến Huế không thể không nhắc đến một nền ẩm thực đã từng đi vào thơ ca và làm xao xuyến biết bao thực khách gần xa. Giữa Hà Nội phồn hoa đô hội, giữa vô vàn món ăn được con người thu thập từ mọi miền đất nước, bún bò Huế Ông Mười có thâm niên nên quán khá nổi tiếng. Trước đây chủ quán là người Huế nên nêm nếm rất vừa miệng và đậm vị Huế, này quán đã đổi chủ nên chất lượng không còn được như xưa, tuy nhiên nước dùng ở đây vẫn đậm đà và đầy đủ những nguyên liệu.


    Bún bò tại bún bò Huế Ông Mười nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Với sự kết hợp của nhiều hương vị: vị cay xuýt xoa của ớt, vị đậm đà của nước dùng, thêm vị chua của chanh tươi, tạo nên sự hòa quyện thơm ngon và vừa miệng. Dưới bàn tay chế biến khéo léo của người con gái Huế, tô bún bò trông thật hấp dẫn như thổi vào trong đó cái hồn của xứ Huế và luôn khiến thực khách cảm thấy ngon miệng khi thưởng thức. Một bát bún bò huế thơm ngon sẽ khiến bạn muốn thưởng thức ngay, khói nghi ngút nóng hổi lan tỏa hương thơm kích thích vị giác. Hương thơm đó đến từ nước dùng của bún. Nước dùng tại quán được nhiều người yêu thích vì ngọt thanh, rất thơm mùi xả. Đây là nơi mang đến những tô bún bò ngon tê tái khiến bạn chẳng thể ngừng đũa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 ngõ 20 Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 926 958
    Website: https://bunbohueongmuoi.business.site/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bún bò Huế Ông Mười
    Bún bò Huế Ông Mười
    Bún bò Huế Ông Mười
    Bún bò Huế Ông Mười
  5. Bún bò Huế Ngân Hà là một địa chỉ bún bò kinh doanh lâu năm, giữ được hương vị thơm ngon đậm chất Huế qua từng tô bún bò. Dù quán khá đông nhưng món ăn chuẩn bị nhanh, nhân viên của quán cũng khá vui vẻ. Menu của quán khá đa dạng gồm bún bò chả, bún bò giò chả và bún bò thập cẩm để khách hàng lựa chọn tùy theo khẩu vị. Nước lèo đậm đà, chả tôm chả bò đều khá to, thịt bò, chả đều có hương vị ngon và được cho khá nhiều đảm bảo thơm ngon và phù hợp với khẩu vị chung của thực khách. Một tô bún to, đầy đặn topping thêm chút rau chút ớt sa tế thơm nồng cay cay là đủ no nê một bữa ăn rồi đấy.


    Để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đến với bún bò Huế Ngân Hà, chủ quán lựa chọn nguyên liệu rất tỉ mỉ: bún phải đúng chuẩn bún sợi to, thịt bò phải chọn phần bắp hoa vừa mềm, vừa ngọt. Nhìn quy trình trụng bún, thêm nguyên liệu, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Nước dùng đậm đà vị xương hầm kết hợp với bún tươi, thịt bò, giò heo, bò viên và rau sống giúp bạn có một bữa ăn đầy đủ dưỡng chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 ngõ 66 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0766 066 266
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún bò Huế Ngân Hà
    Bún bò Huế Ngân Hà
    Bún bò Huế Ngân Hà
    Bún bò Huế Ngân Hà
  6. Top 6

    Bún bò Huế Ngự Bình

    Gọi điện

    Bún bò Ngự Bình là một món ăn truyền thống của Huế. Món ăn được làm nên từ những nguyên liệu, cách làm tỉ mỉ. Sợi bún được làm từ bột gạo, có kích cỡ nhỏ và được nấu chín trong thời gian ngắn để giữ độ dai. Thịt bò được sử dụng phải là thịt bò thăn, đùi hoặc vai, nhiều mỡ. Thịt sau khi thái mỏng sẽ được nướng hoặc xào với tỏi, hành, ớt, gia vị, rượu để tạo ra hương vị thơm ngon.


    Bún bò Huế Ngự Bình là quán bún bò có tiếng ở quận Cầu Giấy bán hàng trăm bát mỗi ngày. Bún bò ở quán có sợi bún to, giò lợn ninh vẫn giữ độ dai. Chả lụa nhà làm, riêng thịt bò khách có thể chọn ăn bắp, nạm, gầu, gân tùy theo sở thích. Phần nước lèo trong, thanh ngọt từ xương lợn và xương bò hầm, thêm đường phèn. Quán không dùng đường cát trắng, bởi vị ngọt đậm, không hài hòa, tự nhiên. Mỗi ngày, chủ quán mua 15 kg xương về hầm trong 7 giờ, trước đó xương được chần qua nước sôi rồi rửa sạch để ráo. Nồi nước phải nấu thật sôi rồi mới thả xương vào nên không bị đục. Món ăn sẽ được trang trí và ăn kèm rau thơm như húng quế, rau răm, rau thơm, rau mùi và các loại rau sống khác như giá đỗ, đậu phộng rang. Bún bò ngự Bình cũng thường được ăn kèm với nước mắm chua ngọt, chanh và ớt để tăng cường hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 410 563
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049093525541
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
    Gọi điện
    Bún bò Huế Ngự Bình
    Bún bò Huế Ngự Bình
    Bún bò Huế Ngự Bình
    Bún bò Huế Ngự Bình
  7. Top 7

    Bún bò Huế Ngự Uyển

    Gọi điện

    Miền bắc có phở, miền nam có bún nước lèo còn miên trung lại có bún bò. Và bún bò cũng là món ngon trứ danh không thua gì phở, có thể coi là đặc sản của Việt Nam. Tuy nhiên phải chọn những quán đúng gốc Huế thì bạn mới có dịp trải nghiệm mùi vị đặc biệt này. Vậy thì để toplist chia sẻ cho bạn quán Bún bò huế Ngự Uyển một trong những quán mang đậm chất miền trung tại Hà Nội.


    Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương. Quán dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Ngoài bún bò Huế thì Ngự Uyển còn có nhiều món ăn khác cho thực khách lựa chọn như bánh bột lọc, nem lụi, cơm Huế.. Hãy đến Bún bò Huế Ngự Uyển một lần để nếm thử bún ngon như thế nào chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0929 328 669
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohue.nguuyen/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:15
    Gọi điện
    Bún bò Huế Ngự Uyển
    Bún bò Huế Ngự Uyển
    Bún bò Huế Ngự Uyển
    Bún bò Huế Ngự Uyển



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy