Top 5 Quán bún bò Huế ngon nhất Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quỳnh Chi 1293 0 Báo lỗi

Bún bò Huế có thể coi như là một biểu tượng trong văn hóa ẩm thực mảnh đất cố đô Huế, thể hiện được nét đặc trưng trong nghệ thuật nấu nướng của người dân nơi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Nét Huế

    Gọi điện
    Nếu là "fan cứng" của món bún bò Huế tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhất định bạn phải ghé qua Nhà Hàng Nét Huế. Chỉ cần đợi một vài phút đồng hồ bát bún bò Huế của bạn đã được mang ra. Bát bún với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn. Những nguyên liệu quen thuộc của món bún bò hòa quyện với nhau đem đến một bữa ăn trọn vẹn cho khách hàng. Bát bún ở đây được chế biến phù hợp với khẩu vị của người Hà Nội lẫn du khách trong nước và nước ngoài với nước dùng ngọt, đậm đà kết hợp cùng miếng thịt bò mềm thơm, miếng chả dai dai cực kỳ hấp dẫn.

    Bún bò ở quán Nhà Hàng Nét Huế bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, chả cua, đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương. Quán dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt sa tế, rau sống nữa là trọn vẹn. Nhà Hàng Nét Huế khá đông vào giờ cao điểm nhưng bạn cũng không phải đợi chờ quá lâu để thưởng thức một tô bún bò đúng ý, giá phải chăng nhờ nhân viên nhanh nhẹn và rất nhiệt tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3938 1795 & 0968 296 433 & 0912 587 887 & 1900 9077
    Email: info@nethue.com.vn
    Website: https://nethue.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnethue
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Nét Huế
    Nhà Hàng Nét Huế
    Nhà Hàng Nét Huế
    Nhà Hàng Nét Huế

  2. Với hơn 20 năm tuổi nghề, Bún Bò Huế O Xuân đang là một trong những quán bún bò Huế nổi tiếng nhất tại đất Hà Nội. Mỗi buổi sáng hay buổi trưa bạn sẽ rất vất vả để tìm cho mình một vị trí ngồi ăn trong quán vì quán rất đắt hàng. Xong phục vụ của quán lại rất nhiệt tình mà không hề tỏ thái độ khó chịu với khách như nhiều quán ăn khác. Chỉ cần đợi một vài phút đồng hồ bát bún bò Huế của bạn đã được mang ra. Bát bún với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn. từ từ thưởng thức hết tất cả các loại nguyên liệu trong bát bún ấy bạn sẽ phải gật gù vì độ ngon của nó.


    Móng giò ninh nhừ mềm mại mà không quá ngấy, chả viên to tròn rán vàng ươm, thịt bò thái mỏng rải trên miệng bát cùng với miếng tiết xốp xốp, tất cả tạo nên một sự hoàn hảo trong cách kết hợp. Ăn cùng với một chút hoa chuối thái rối, rau sống tươi ngon thì không còn gì tuyệt bằng. Một bát bún như vậy có giá so với những món ăn thông thường có đắt hơn một chút nhưng nếu đã muốn ăn ngon thì giá cả của Bún Bò Huế O Xuân như vậy khá hợp lý phải không bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5D Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 8586 8788

    Fanpage: https://www.facebook.com/Oxuanbunbohue/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Bò Huế O Xuân
    Bún Bò Huế O Xuân
    Bún Bò Huế O Xuân
    Bún Bò Huế O Xuân
  3. Nếu như bạn muốn tìm địa chỉ ăn bún bò ngon tại Quận Hoàn Kiếm thì Bún Bò Huế Cô Ly chắc chắn sẽ là một địa điểm ăn uống mà nhất định bạn không nên bỏ qua. Một tô bún bò Huế chuẩn vị sẽ có đầy đủ sợi bún, thịt bò, tiết heo, chả cua và nước dùng đậm đà. Sợi bún được làm từ bột gạo pha với bột lọc theo vị tỉ lệ chuẩn để đem lại độ mềm và độ dai vừa phải. Nguyên liệu chính không thể thiếu là thịt bò. Phần thịt bò được chọn kỹ càng, là thịt bò ngon, thường là bắp chân trước, thịt nạm bò hoặc bắp hoa màu đỏ tươi. Cùng với đó là chả cua được làm từ gạch và thịt cua xay nhuyễn giúp tăng hương vị và mang đến vị béo tự nhiên.

    Một tô bún đầy đủ tại Bún Bò Huế Cô Ly có rất nhiều đồ ăn kèm như thịt bò nạm, tái, gân, chả và một miếng móng giò cực to. Giá của một tô bún đầy đủ cũng cực kỳ hợp lý, bao no. Các topping để nấu bún tại quán đều được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nước lèo nêm nếm vừa ăn, phần topping từ thịt đến các loại chả đều rất to, được cho số lượng khá nhiều.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Quán Sứ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 285 848 & 0966 920 893
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatphocohanoi/
    Gọi điện
    Bún Bò Huế Cô Ly
    Bún Bò Huế Cô Ly
    Bún Bò Huế Cô Ly
    Bún Bò Huế Cô Ly
  4. Top 4

    Tiệm Bún Bò Cô Nam Saigon

    Gọi điện
    Bún bò ở Tiệm Bún Bò Cô Nam Saigon cũng là một quán ăn được đánh giá rằng hương vị bún ngon và hợp với khẩu vị của đa số thực khách. Quán luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ sự thơm ngon của bún bò ở Tiệm Bún Bò Cô Nam Saigon qua nước dùng đậm đà, topping đầy đặn và tươi mới. Tiệm Bún Bò Cô Nam Saigon là một địa điểm mà dân văn phòng thường hay ghé đến để thưởng thức bởi giá cả bình dân, món ăn ngon hấp dẫn.

    Tô bún rất to có sợi bún to dai, có rau trụng sẵn trong tô, có thịt, chả dai khá to nhưng không bị bở vị khá ngon. Tô bún bò ở quán Tiệm Bún Bò Cô Nam Saigon có đa dạng sự lựa chọn dành cho khách hàng như bún bò nạm, bún bò giò nạm chả, bún sườn bò với giá cực kỳ hợp lý. Để thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon và đảm bảo no bụng ra về thì bạn cũng có thể trải nghiệm tô bún bò đặc biệt full topping nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Đình Ngang, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0767 418 989
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090204765672
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
    Gọi điện
    Tiệm Bún Bò Cô Nam Saigon
    Tiệm Bún Bò Cô Nam Saigon
    Tiệm Bún Bò Cô Nam Saigon
    Tiệm Bún Bò Cô Nam Saigon
  5. Nhắc đến bún bò Huế, chắc không ai có thể quên hương vị ngọt thanh, nước dùng thơm phức, ăn một nhớ cả cố đô xưa. Ở Hà Nội tấp nập với bao nền ẩm thực tứ phương mà tìm được một quán bún bò đậm chất Huế như tại quán Bún Bò Huế Hàng Cá thì quá đỗi hạnh phúc. Bát bún bò ở Bún Bò Huế khá đầy đặn với đầy đủ topping như: thịt bò thái bản to, tiết luộc, chả cua, chả bò, móng giò,... Đặc biệt nước dùng khá đậm vị, không quá mỡ. Sợi bún mềm, dai, ăn kèm với rau sống rất ngon.


    Quán Bún Bò Huế Hàng Cá không những chiều lòng thực khách bằng bát bún nóng hổi, thơm ngon mà còn khiến họ yêu mến bởi cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Nước dùng ở đây chuẩn vị Huế, thanh ngọt không giống với những quán bún bò Huế Hà Nội khác có mùi nồng nước mắm và mùi bò hơi tanh. Dưới bàn tay chế biến khéo léo, tô bún bò trông thật hấp dẫn như thổi vào trong đó cái hồn của xứ Huế và luôn khiến thực khách cảm thấy ngon miệng khi thưởng thức. Một tô bún bò nóng hổi của quán sẽ xoa dịu cơn đói của bạn hay làm ấm bụng trong những đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Hàng Cá, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0355 878 312
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Hàng Cá
    Bún Bò Huế Hàng Cá
    Bún Bò Huế Hàng Cá
    Bún Bò Huế Hàng Cá



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy