Top 6 Quán hoa quả dầm ngon nhất Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phạm Kim Ngân 100 0 Báo lỗi

Thời tiết oi ức thưởng thức món hoa quả dầm tươi mát quả là tuyệt vời phải không nào? Món hoa quả dầm vừa giúp giải nhiệt vừa cung cấp rất nhiều loại vitamin ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Xoan Quán

    Gọi điện

    Chè Xoan Quán là địa chỉ bán đồ ăn vặt nổi tiếng ở Hà Nội mà hầu như học sinh, sinh viên đều biết tới. Thực đơn của Chè Xoan Quán vô cùng phong phú ngoài món chính là các món chè, quán còn kinh doanh những món bánh, món ăn vặt đến đồ giải khát hấp dẫn đặc biệt là món hoa quả dầm nổi tiếng. Ngoài những loại trái cây thông thường, quán còn thường xuyên cập nhật những loại trái cây lạ, đắt tiền để phục vụ khách. Nhờ vậy mà quán lúc nào cũng tấp nập người ra vào.

    Chè Xoan Quán thu hút rất nhiều khách hàng là học sinh, sinh viên nhân viên văn phòng bởi ly đầy ú với trái cây tươi ngon nhưng giá lại bình dân. Buổi tối đi làm về xách xe chạy một vòng đến quán Chè Xoan Quán chọn góc bàn vỉa hè mát mẻ để ngắm đường phố qua lại và giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc dài, ăn một ly hoa quả rồi về ngủ sáng mai lại bắt đầu ngày mới tràn năng lượng. Mặc dù Chè Xoan Quán chỉ là một quán bình dân nhưng chính chất lượng của đồ ăn, thức uống tại đây là níu chân biết bao thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Hàng Giấy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 553 808 & 0963 644 977
    Fanpage: https://www.facebook.com/chexoanquan/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chè Xoan Quán
    Chè Xoan Quán
    Chè Xoan Quán
    Chè Xoan Quán

  2. Top 2

    Monkey Juice

    Gọi điện

    Monkey Juice nổi tiếng với một tủ hoa quả tươi ngon và phong phú. Khi đặt chân đến đây bạn sẽ thấy trái cây tứ phía thơm nức cả không gian quán. Chúng ta cứ đến quán xem tất cả các loại trái cây và quyết định gọi món trái cây nào hoặc sử dụng nhiều loại trái cây trộn chung vào 1 ly để thưởng thức hương vị đa dạng của ly trái cây thơm ngon bổ dưỡng đều có thể yêu cầu. Monkey Juice chuyên cung cấp đầy đủ các loại hoa quả sạch 3 miền, hoa quả nhập khẩu từ nước ngoài, cam kết tuyệt đối về chất lượng và bình ổn giá. Không chỉ bán lẻ trái cây thông thường mà còn cung cấp giỏ hoa quả, hoa quả gọt sẵn, ship hoa quả tận nơi nhanh chóng với mọi giá trị đơn hàng. Hoa quả của quán luôn tươi, nhập hàng ngày và bảo quản cẩn thận.

    Monkey Juice
    có không gian nhỏ nhỏ xinh xinh với vô vàn món ăn hấp dẫn nhưng nổi tiếng nhất vẫn là hoa quả dầm. Các loại hoa quả từ kiwi, xoài, dưa hấu, bơ, dâu… đều có mặt đầy đủ tạo thành một tô hoa quả đầy ụ. Hoa quả dầm ở Monkey Juice siêu ngon. Vị ngọt của sữa tươi, sữa chua, cái dai giòn sần sật của trân châu hoà quyện cùng vị thanh mát của trái cây ngon ngon không thể cưỡng lại. Hoa quả được nhân viên gọt sau khi bạn đặt chứ không gọt sẵn, vì vậy hoa quả cắt sẵn hay hoa quả dầm đều giữ được vị tươi, độ mọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52P Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 360 098 & 0974 420 486
    Email: Susukids123@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Monkey-Juice/100040748005969/

    Gọi điện
    Monkey Juice
    Monkey Juice
    Monkey Juice
    Monkey Juice
  3. Từng miếng trái cây được cắt miếng nhỏ cẩn thận trộn với nguyên hộp sữa chua và đá bào nhỏ thực sự là món ăn giải nhiệt hiệu quả. Smoothies & Juices Hanoi được thiết kế đơn giản không quá cầu kỳ nhưng đầy nét cổ điển, tinh tế, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, thoải mái, không gian thoáng mát. Hoa quả của quán luôn tươi, nhập hàng ngày và bảo quản cẩn thận. Quán có cả list menu dài những loại sinh tố hoa quả để bạn lựa chọn.


    Ngày hè nóng nực đến với Smoothies & Juices Hanoi và gọi món tủ của quán là hoa quả dầm để thư giãn và thưởng thức thì còn gì tuyệt vời hơn. Hoa quả dầm tại Smoothies & Juices Hanoi tươi ngon 100%, không có chất bảo quản, hợp vệ sinh, nhiều màu sắc từ các loại trái cây, ngoài ra quán còn có những hình thức trang trí vô cùng đẹp mắc, độc đáo. Với nguyên liệu là những loại trái cây nhập khẩu cao cấp nhất, với sự tiếp thu, học hỏi cách chế biến chuyên nghiệp. Đảm bảo mang đến những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất đến cho bạn. Đến ngay Smoothies & Juices Hanoi để thưởng thức món hoa quả dầm ngon và chất lượng nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2B Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 452 468
    Email: Tranlinhchi280386@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/smoothiesjuiceshanoi/

    Gọi điện
    Smoothies & Juices Hanoi
    Smoothies & Juices Hanoi
    Smoothies & Juices Hanoi
    Smoothies & Juices Hanoi
  4. Trải nghiệm hương vị chè của người miền bắc thông qua các món chè cổ truyền, thưởng thức nét văn hóa đặc trưng của người Hà Thành các bạn hãy tới với Chè Dung 95 Hàng Bạc . Đủ vị - Đủ loại - Đủ mùa. Từ chè truyền thống đến các món mới được ưa chuộng.Các loại chè đặc biệt nên thử đó là: Chè sen nhãn nước dừa tươi. Chè thái sầu Đà Nẵng (chuẩn Liên). Nhãn dầm rau câu phô mai. Tàu hũ nếp sầu riêng. Sâm dứa phô mai. Khúc bạch. Caramen nhãn cốt dừa. Xôi xoài, xôi mít. Tàu hũ trân châu đường đen, sữa chua dẻo Trân Châu cốt dừa.


    Để thưởng thức trọn vẹn những hương vị này, cũng như thêm vào cho bản thân một địa chỉ có nhiều món chè ngọn tại Hòa Kiếm, Hà Nội. Quán chè mà Toplist muốn giới thiệu đó chính là Chè Dung 95 Hàng Bạc điểm hẹn thân thương mỗi lần tới Phố cổ. Cứ tới hồ Gươm là phải ghé 95 Hàng Bạc. Thưởng thức chè ngon, Ngắm phố cổ Tạ Hiên nhộn nhịp. Trời nắng nóng thế này thì các bạn chỉ cần ngồi nhà và gọi số điện thoại trên hoặc order trên Gab Food và Now là có ngay những cốc chè mát lạnh của Chè Dung 95 Hàng Bạc nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 926 0097 & 0983 320 850

    Email: huongaelo@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chengonphoco/

    Gọi điện
    Chè Dung 95 Hàng Bạc
    Chè Dung 95 Hàng Bạc
    Chè Dung 95 Hàng Bạc
    Chè Dung 95 Hàng Bạc
  5. Chè Đà Nẵng - Ủn Nguyễn - 36 Hàng Cót bán cả chục năm có lẻ ngon nức tiếng Phố Cổ chuyên bán Chè Thái Sầu Riêng - Tàu Hũ Sầu Riêng - Sâm Dứa Phô Mai... quán nào bán ti tỉ loại chè mà món nào cũng ngon hết ý. Chè khoai dẻo ở đây được nấu chín tới ăn cùng nước cốt dừa béo ngậy bao phê. Chè Thái sầu nhiều sầu dã man. Sữa chua dầm hoa quả thì đầy ụ hoa quả tươi đến tận miếng cốc, nhai đã mồm đã miệng cực. Ngoài ra, quán còn bán thêm cả bánh ngọt, nem chua rán, khoai tây chiên nữa, ngồi lai rai gọi nhấm nháp mấy món này tiện lắm nè. Trời trở lạnh ngoài những món chè Lạnh ra Chè Đà Nẵng - Ủn Nguyễn - 36 Hàng Cót vẫn có những món Chè Nóng để phục vụ khách.


    Chè Sầu Riêng là Món chè được ưa thích nhất tại Chè Đà Nẵng - Ủn Nguyễn - 36 Hàng Cót, món chè mà làm cho những người khó tính nhất cũng phải yêu thích... Topping trong chè gồm có: Mít, nhãn, hạt đác, thạch dừa, thạch socola, thạch trắng ròn... Và đặc biệt không thể thiếu 2 thứ đặc biệt nhất quan trọng nhất tạo nên 1 bát chè gây mê là nước cốt dừa đặc biệt và Sầu riêng mềm mịn, béo ngạy. Mọi người có thể ghé tiệm để thưởng thức một bát chè Sầu Riêng siêu ngon, tươi...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Phố Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0702 622 066

    Fanpage: www.facebook.com/checoliendanang

    Gọi điện
    Chè Đà Nẵng - Ủn Nguyễn - 36 Hàng Cót
    Chè Đà Nẵng - Ủn Nguyễn - 36 Hàng Cót
    Chè Đà Nẵng - Ủn Nguyễn - 36 Hàng Cót
    Chè Đà Nẵng - Ủn Nguyễn - 36 Hàng Cót
  6. Nếu nhắc đến những quán hàng chè xa xưa tại Hoàn Kiếm nói riêng hay cả Hà Nội nói chung, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới Chè Thập Cẩm Cũ 1976. Nằm lấp mình trong con hẻm ở ngõ 72 trên đường Trần Hưng Đạo, quán chè cũ 1976 đã có tuổi đời 45 năm và trở thành một điểm dừng chân tuyệt vời mỗi khi hè về. Quán là một cửa hàng nhỏ nhắn có biển hiệu màu vàng nổi bật. Không gian 2 tầng khang trang nhưng không mất đi vẻ gần gũi và khi nào cũng rôm rả những câu chuyện vặt vui nhộn về cuộc sống, về Hà Nội. Đến Chè Thập Cẩm Cũ 1976, bạn bắt buộc phải thử qua món chè thập cẩm đúng chuẩn Hà Nội phố xưa đã vang danh gần xa suốt gần nửa thế kỷ qua. Những nguyên liệu như đậu xanh, đậu đỏ, khoai dẻo, trân châu, nhãn cùi,... được sắp xếp đầy đủ, chồng xếp từng lớp lên nhau tạo nên thật nhiều hương vị, mùi thơm bùng nổ trong miệng thực khách.


    Ngoài ra, quán cũng có sẵn nhiều món chè nổi bật mát lạnh khác như chè sương sa hạt hạt lựu cốt dừa, chè sen cốt dừa, khúc bạch cốt dừa,... cùng những loại caramen béo ngậy hay các món sinh tố ngọt lịm, thanh mát cho ngày nắng nóng. Bên cạnh đó, hiện nay quán cũng cung cấp thêm những món ăn như bánh mì heo quay, xá xíu hấp dẫn để phục vụ khách hàng. Tuy giá thành của Chè Thập Cẩm Cũ 1976 đắt hơn khá nhiều so với mặt bằng chung nhưng bù lại, bạn sẽ được thưởng thức một cốc chè thập cẩm “siêu to khổng lồ” vô cùng đầy đặn, tươi ngon trứ danh Hà Nội cùng rất nhiều món ăn ngon lành khác cũng có mặt ngay trong tiệm chè xưa này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 507 889
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092635314167
    Gọi điện
    Chè Thập Cẩm Cũ 1976
    Chè Thập Cẩm Cũ 1976
    Chè Thập Cẩm Cũ 1976
    Chè Thập Cẩm Cũ 1976



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy