Top 5 Quán hoa quả dầm ngon nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

  1. Top 1 Trái Cây T & C
  2. Top 2 Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
  3. Top 3 Sinh Tố 241
  4. Top 4 Trái Cây Vuông Tròn
  5. Top 5 Vitamin Bar

Top 5 Quán hoa quả dầm ngon nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 525 0 Báo lỗi

Hoa quả dầm là món ăn vừa ngon miệng lại cực kì bổ dưỡng. Đây cũng là món ăn được yêu thích của rất nhiều người, đặc biệt là vào mùa hè nóng nực. Tại Quận Tân ... xem thêm...

  1. Nếu bạn yêu thích trái cây và muốn thưởng thức chúng theo cách mới lạ và thú vị, thì quán Trái Cây T & C với các loại trái cây dầm có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Trái cây dầm là một món ăn rất phổ biến, được làm từ những loại trái cây tươi ngon, được xay nhuyễn kết hợp với sữa, đá hoặc đường tùy theo sở thích. Trái cây tươi được nhập mới thường xuyên chắc chắn chính là điểm nhấn của món rồi.


    Ngoài trái cây dầm, Trái Cây T & C cũng cung cấp các loại sinh tố, nước ép trái cây và các đồ uống khác được làm từ trái cây tươi ngon. Quán cũng cho phép bạn tùy chọn các loại trái cây yêu thích của mình để tạo ra một món trái cây dầm đặc biệt riêng cho bạn. Trái Cây T & C còn là nơi cung cấp các loại trái cây tươi ngon, hấp dẫn, mọng nước cho các bữa tea-break trong các sự kiện tại TP. HCM. Đến với Trái Cây T & C chọn một phần trái cây dầm vừa healthy mà lại vô cùng thanh mát thì ai mà không mê cơ chứ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 373/1 Lý Thường Kiệt, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0979 106 050
    Email: traicaytc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/traicayct
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Trái Cây T & C
    Trái Cây T & C
    Trái Cây T & C
    Trái Cây T & C

  2. Quán bán trái cây tươi ngon và món trái cây dầm được làm từ trái cây tươi ngon, ngọt thanh vị tuyệt vời. Để có dàn trái cây tươi ngon, đẹp mắt mà lại ngon lành để phục vụ các bạn thì Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 đã dành nhiều thời gian để tuyển chọn từng “nàng Hậu”. Bật mí tips đó là: Chọn nơi mua có đầy đủ chứng từ, có nguồn gốc rõ ràng; Bắt đầu với vẻ ngoài, không bị dập, độ chín vừa phải cho từng loại quả; Bảo quản riêng từng loại ở nhiệt độ lạnh đủ để trái cây vừa tươi, mát và vẫn giữ được hương vị riêng. Chính vì vậy mà mỗi phần trái cây dĩa, trái cây dầm hay kể cả sinh tố đến tay khách hàng đều tươi ngon nhất!


    Bạn biết gì không? "Trái cây dầm" - chính là món ăn được réo gọi nhiều nhất tại Menu của Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 suốt những năm qua đấy! Không chỉ ăn ngon, tô trái cây đầy ắp này còn mang đến lượng "Vitamin" bổ dưỡng để bạn có thể: Nạp chút healthy, bổ sung Vitamin cho khoẻ da, đẹp dáng, tha hồ giảm cân, nhưng vẫn nạp cho mình đủ đầy dưỡng chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 10 Cống Lở, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 123 Nguyễn Minh Hoàng, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0972 919 393
    Email: leduclinh.nnx@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KemBoTraiCayTo/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 02:30

    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
  3. Quán sinh tố 241 tọa lạc tại Quận Tân Bình, TP. HCM, được biết đến như một địa chỉ nổi tiếng với các loại sinh tố và hoa quả dầm thơm ngon, bổ dưỡng. Hoa quả dầm tại quán 241 rất đa dạng về loại, có thể kể đến như dứa, bơ, xoài, nho, dâu tây, cam, quýt, chanh, kiwi, ổi... Tất cả đều được chọn lọc kỹ càng, tươi ngon, chất lượng và được chế biến ngay tại chỗ để đảm bảo hương vị tuyệt vời nhất. Quán được thiết kế đẹp mắt với không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ.


    Không chỉ có hoa quả dầm, quán còn có nhiều loại sinh tố khác, được pha chế tinh tế, với hương vị thơm ngon và độ đậm đà vừa phải. Ngoài ra, quán cũng cung cấp các loại thức uống, như trà sữa, nước ép trái cây, trà trái cây, giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn phù hợp với khẩu vị của mình. Tóm lại, quán sinh tố 241 là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức những chiếc cốc hoa quả dầm và sinh tố ngon miệng, bổ dưỡng và đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 771 511
    Email: homydung1808@gmail.com
    Website: http://sinhto241.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sinhto241/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Gọi điện
    Sinh Tố 241
    Sinh Tố 241
    Sinh Tố 241
    Sinh Tố 241
  4. Trái cây dầm yaourt hạt đác tại Trái Cây Vuông Tròn ăn bao no, bao đã, có thêm dừa khô giòn rất thơm, trái cây mới gọt rất tươi. Nước ép trái cây bằng công nghệ ép thủy lực lạnh nên không sợ pha nước, giữ nguyên chất. Combo 1 phần trái cây dầm yaourt + nước ép chỉ 80.000 VNĐ rất thích hợp cho dân văn phòng ngại đi lại nắng nôi. Mấy bạn nhân viên hỗ trợ khách hàng rất nhiệt tình, các bạn làm rất vệ sinh như chuẩn bị bao tay, đeo khẩu trang.. trông rất chuyên nghiệp. Đồ ăn thì nhìn ngon, tươi lắm.


    Có lẽ, đối với những doanh nghiệp hoặc văn phòng sẽ quen thuộc hơn với Trái cây vuông tròn. Bởi lẽ, Trái cây vuông tròn thường xuyên cung cấp trái cây và tea-break đến những sự kiện với quy mô lớn. Với hơn 5 5 kinh nghiệm trong lĩnh vực catering services. thì trái cây vuông tròn luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy cho tất cả mọi người, từ khách sỉ cho đến lẻ. Đặc biệt đối với những bạn mua trải nghiệm thì nên chọn trái cây dầm nhé, đây thực sự là một sự lựa chọn rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120/33/6 Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 675 478
    Email: vuongtronfruit@gmail.com
    Website: traicayvuongtron.vn
    Fanpage: www.facebook.com/traicayvuongtron/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Trái Cây Vuông Tròn
    Trái Cây Vuông Tròn
    Trái Cây Vuông Tròn
    Trái Cây Vuông Tròn
  5. Top 5

    Vitamin Bar

    Gọi điện

    Quán Vitamin Bar Tân Bình là một trong những địa điểm tuyệt vời để thưởng thức những loại trái cây dầm tươi ngon và bổ dưỡng ở khu vực Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Dưới đây là một số sản phẩm trái cây dầm mà quán cung cấp: Dầm Mix: Kết hợp giữa nhiều loại trái cây như dâu tây, việt quất, chuối, dưa hấu và xoài, tạo nên một hương vị thơm ngon đặc biệt. Dầm Sữa Chua: Sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa chua và trái cây như chuối, dâu tây, kiwi và nhiều loại trái cây khác, tạo nên một hương vị độc đáo và bổ dưỡng.


    Đối với các bạn muốn ăn thuần tuý 1 loại trái cây dầm thì có thể thử dầm cà rốt. Với cà rốt làm thành phần chính, trái cây dầm này rất giàu vitamin A và các chất chống oxy hóa. Dầm Bơ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích vị bơ béo ngậy. Kết hợp giữa bơ và các loại trái cây như xoài, chuối, dâu tây và nhiều loại trái cây khác. Ngoài ra, quán Vitamin Bar Tân Bình còn cung cấp các loại sinh tố, nước ép trái cây và các loại đồ uống khác. Tất cả các sản phẩm đều được làm từ những loại trái cây tươi ngon và đảm bảo chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 421 Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 459 596
    Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00

    Gọi điện
    Vitamin Bar
    Vitamin Bar
    Vitamin Bar
    Vitamin Bar



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy