Top 7 Quán hoa quả dầm ngon nhất Quận Tân Phú, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 280 0 Báo lỗi

Quận Tân Phú của TP. HCM là nơi tập trung nhiều quán hoa quả dầm đa dạng và phong phú. Những quán này không chỉ cung cấp những loại hoa quả tươi ngon mà còn có ... xem thêm...

  1. Quán Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 là một quán kem và trái cây tô nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Quán được nhiều người yêu thích bởi sự đa dạng của các loại trái cây tươi ngon và kem bơ thơm ngon đặc biệt của họ. Món trái cây tô tại đây có rất nhiều loại trái cây khác nhau, bao gồm cam, dừa, xoài, chuối, kiwi, dưa hấu, nho và nhiều hơn nữa. Các loại trái cây được chọn lựa tươi ngon, cắt nhỏ và trộn với một chút đường và sữa đặc để tạo thành một hỗn hợp thơm ngon và bổ dưỡng.


    Ngoài ra, quán còn có nhiều loại kem bơ tươi ngon như kem bơ truyền thống, kem bơ hạt sen, kem bơ mít, kem bơ dừa,... tất cả đều được làm từ bơ tươi ngon và nguyên chất. Bên cạnh đó, quán còn có nhiều loại đồ uống như sinh tố, nước ép trái cây và đặc biệt là nước chanh leo – một đặc sản của miền Tây Việt Nam. Với không gian thoáng đãng, sạch sẽ và trang trí đẹp mắt, Quán Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 là địa chỉ lý tưởng cho những người yêu thích trái cây và muốn thưởng thức những món ăn ngon miệng tại Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221/2D Vườn Lài, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0972 919 393
    Email: leduclinh.nnx@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KemBoTraiCayTo/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 02:30

    Gọi điện
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251

  2. Su Su - Chè Thái & Trái Cây Tô Quận Tân Phú là một quán ăn nổi tiếng tại TP. HCM với các món chè Thái và trái cây tô đặc trưng. Quán thu hút đông đảo khách hàng bởi những điểm hấp dẫn sau đây. Đa dạng món ăn: Su Su - Chè Thái & Trái Cây Tô Quận Tân Phú có một menu phong phú với nhiều món ăn khác nhau như chè Thái, trái cây tô, sinh tố, nước ép trái cây, kem... Mỗi món đều được chế biến tỉ mỉ, hợp vệ sinh và đảm bảo chất lượng.Các nguyên liệu được sử dụng tại quán đều được chọn lựa kỹ càng và tươi ngon nhất. Đặc biệt, quán có nhiều loại trái cây quý hiếm như sầu riêng, mãng cầu, bưởi da xanh, kiwi và nhiều loại trái cây khác được nhập khẩu từ các vùng trồng trái cây khác nhau trên thế giới.


    Su Su - Chè Thái & Trái Cây Tô Quận Tân Phú có không gian rộng rãi, thoáng mát và trang trí đẹp mắt. Bàn ghế được bài trí gọn gàng, sạch sẽ và thoải mái cho khách hàng thưởng thức món ăn. Mặc dù có chất lượng đảm bảo và nguyên liệu tươi ngon, giá cả tại quán khá hợp lý và phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Với những điểm hấp dẫn trên, Su Su - Chè Thái & Trái Cây Tô Quận Tân Phú là một địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích chè Thái và trái cây tô, cũng như muốn tìm kiếm một không gian ấm cúng để thưởng thức những món ăn ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Đỗ Nhuận, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 858 922 & 0917 253 195
    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00

    Gọi điện
    Su Su - Chè Thái & Trái Cây Tô
    Su Su - Chè Thái & Trái Cây Tô
    Su Su - Chè Thái & Trái Cây Tô
    Su Su - Chè Thái & Trái Cây Tô
  3. Chè Sinh Tố 79 - Chung Cư Sơn Kỳ, Quận Tân Phú là một quán chuyên về các món chè, sinh tố và trái cây tươi. Trong đó, món hoa quả dầm cũng là một món ăn được nhiều khách hàng yêu thích tại đây. Món hoa quả dầm tại Chè Sinh Tố 79 được chế biến từ những loại trái cây tươi ngon nhất, được lựa chọn kỹ càng từ các nhà cung cấp uy tín. Các loại trái cây được chặt nhỏ và trộn đều với nhau tạo thành một hỗn hợp đầy màu sắc và hương vị thơm ngon.


    Khách hàng có thể lựa chọn thêm các loại nước trái cây, sữa tươi hay kem để thêm phần hấp dẫn và đa dạng cho món hoa quả dầm của mình. Đặc biệt, quán còn có thêm các loại topping như đậu phộng, hạt dẻ, hạt sen, nata de coco, trân châu,... để tăng thêm độ ngon và thú vị cho món ăn. Với chất lượng nguyên liệu tươi ngon và phong cách chế biến chuyên nghiệp, món hoa quả dầm tại Chè Sinh Tố 79 - Chung Cư Sơn Kỳ, Quận Tân Phú là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích trái cây tươi và đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức những món ăn ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 003F Chung Cư Sơn Kỳ, Đường CC5, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Chè Sinh Tố 79 - Chung Cư Sơn Kỳ
    Chè Sinh Tố 79 - Chung Cư Sơn Kỳ
    Chè Sinh Tố 79 - Chung Cư Sơn Kỳ
    Chè Sinh Tố 79 - Chung Cư Sơn Kỳ
  4. Top 4

    Trái Cây Tô 531E

    Trái Cây Tô 531E là địa chỉ bán trái cây mà hầu như ai cũng biết tới. Quán nhỏ nhỏ xinh xinh nằm bên đường Lê Trọng Tấn với vô vàn món ăn hấp dẫn nhưng nổi tiếng nhất vẫn là hoa quả dầm. Các loại hoa quả từ thanh long, xoài, dưa hấu, bơ, dâu, dưa lưới, dưa gang… đều có mặt đầy đủ tạo thành một tô hoa quả đầy ụ. Đặc biệt là những bạn tuổi teen hay các bạn đam mê các món ăn vặt có vị ngọt và mát lạnh, chẳng cần cầu kỳ và công phu trong khâu chế biến, chỉ cần "mix" các loại trái cây lại với nhau và đựng trong một tô cùng với siro ngọt dịu hay giản đơn chỉ là trái cây tươi ướp lạnh đã khiến nhiều bạn phải "mê mẩn" không thôi.


    Tại Trái Cây Tô 531E, trái cây được cắt khúc vừa ăn và đảm bảo vệ sinh sạch sẽ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Ngoài trái cây là nguyên liệu chính thì kết hợp thêm chút sữa, yaourt và đá lạnh vào nữa là bạn đã có được món trái cây tươi ngon "có một không hai" đem lại cảm giác sảng khoái cho người ăn trong những ngày nắng nóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Huỳnh Thiện Lộc, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

    Trái Cây Tô 531E
    Trái Cây Tô 531E
    Trái Cây Tô 531E
    Trái Cây Tô 531E
  5. Top 5

    Chè Đầu To

    Gọi điện

    Quán Chè Đầu To là một quán chè nổi tiếng tại quận Tân Phú với nhiều món ăn ngon và đa dạng. Trong đó, món trái cây tô cũng là một trong những món ăn được khách hàng yêu thích tại quán. Món trái cây tô tại quán Chè Đầu To được chế biến từ những loại trái cây tươi ngon nhất, được lựa chọn kỹ càng từ các nhà cung cấp uy tín. Các loại trái cây được chặt nhỏ và trộn đều với nhau tạo thành một hỗn hợp đầy màu sắc và hương vị thơm ngon.

    Ngoài ra, món trái cây tô tại quán Chè Đầu To còn có thêm nước cốt dừa thơm ngon, đường phèn và một ít muối để tăng thêm độ ngon và hấp dẫn. Đặc biệt, quán còn có thêm các loại topping như đậu phộng, hạt dẻ, hạt sen, nata de coco, trân châu,... để tăng thêm độ phong phú và đa dạng cho món ăn. Với chất lượng nguyên liệu tươi ngon và phong cách chế biến chuyên nghiệp, món trái cây tô tại quán Chè Đầu To là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích trái cây tươi và đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức những món ăn ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Đường D9, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 848 123
    Giờ mở cửa: 10:30 – 21:00

    Gọi điện
    Chè Đầu To
    Chè Đầu To
    Chè Đầu To
    Chè Đầu To
  6. Một trong những quán chè đình đám tại Quận Tân Phú, TP. HCM đó chính là Quán Chè Như Ý. Quán Chè Như Ý là quán chè nổi tiếng từ lâu đời tại đây, đã có được rất nhiều khách quen cho mình. Nhiều khách hàng tình cờ đi qua đây ghé vào thưởng thức cũng không thể cưỡng lại được hương vị thơm ngon của chè tại Như Ý. Với menu phong phú, đa dạng, mức giá phải chăng thì bạn có thể hoàn toàn tự tin để ăn no chè ở đây mà không lo về giá.


    Hiện tại quán chè cũng phục vụ món chè theo ngày để khách hàng có thể đổi món, để bạn không bị nhàm chán khi thưởng thức các món chè thơm ngon ngọt lành tại đây. Quán Chè Như Ý sở hữu không gian ngoài trời vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Chè tại đây được đánh giá là ngon, vị ngọt thanh, không hề gắt nên thường xuyên đông khách. Một nguyên liệu độc đáo là có nấm ngân nhĩ, giòn giòn, ăn như yến vậy. Nhân viên cũng rất nhiệt tình và niềm nở cũng là điểm cộng lớn cho quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1F Cây Keo, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 256 142 & 028 3860 9906

    Website: https://quan-che-nhu-y.business.site/

    Giờ mở cửa: 14:30 - 00:00

    Gọi điện
    Quán Chè Như Ý
    Quán Chè Như Ý
    Quán Chè Như Ý
    Quán Chè Như Ý
  7. Top 7

    Na & Ổi

    Gọi điện

    Quán Na & Ổi - Chè, Sâm Bổ Lượng & Trà Sữa tọa lạc tại số 26 Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức chè, sâm bổ lượng và trà sữa đa dạng. Với không gian rộng rãi và thiết kế hiện đại, quán mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái và thư giãn. Quán nổi tiếng với sự đa dạng và chất lượng của menu. Khách hàng có thể tìm thấy những món chè truyền thống như chè bắp, chè đỗ xanh, sữa chua hoa quả cùng với những món sâm bổ lượng như sâm dứa, sâm bí đỏ. Ngoài ra, quán còn cung cấp các loại trà sữa ngon mát như trà matcha, trà sữa trân châu, trà sữa khoai môn. Mỗi món đều được chế biến tỉ mỉ và sử dụng nguyên liệu tươi ngon, mang đến hương vị độc đáo.


    Chất lượng của các món tại quán luôn được đảm bảo. Nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng và chế biến một cách tỉ mỉ, tạo nên những món ăn ngon và bổ dưỡng. Khách hàng có thể an tâm về chất lượng và sự an toàn của những gì được cung cấp tại quán. Đội ngũ nhân viên tại quán Na & Ổi thân thiện và phục vụ chu đáo. Họ luôn lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, tạo cảm giác thoải mái và hài lòng. Tóm lại, quán Na & Ổi là một địa chỉ đáng để bạn ghé thăm để thưởng thức những món chè, sâm bổ lượng và trà sữa đa dạng. Với không gian thoải mái, chất lượng tốt và dịch vụ tận tâm, quán này xứng đáng để bạn khám phá cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0979 022 299

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Na & Ổi
    Na & Ổi
    Na & Ổi
    Na & Ổi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy