Top 5 Quán hoa quả dầm ngon nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 444 0 Báo lỗi

Quận Gò Vấp, TP. HCM là một trong những khu vực đông đúc và sầm uất tại thành phố. Với sự phát triển của nhiều khu vực, các quán ăn, quán cà phê, quán trà ... xem thêm...

  1. Tiền thân từ cửa hàng Sức Sống Mới chuyên bán “Nước ép giảm cân, sinh tố đẹp da”, Nuoceponline hiểu rằng sức khỏe là quan trọng nhất vì thế shop luôn chú trọng từ nguồn gốc xuất xứ đến quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm,cam kết chất lượng đi đôi với giá thành. Shop không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và mẫu mã của sản phẩm. Nay Shop nuoceponline cho ra dòng sản phẩm cao cấp chuyên chăm sóc sức khỏe và giảm cân.Các loại trái cây và nước ép trái cây, đặc biệt là loại trái cây chứa nhiều nước. Các chuyên gia dinh dưỡng coi trái cây là loại thức ăn mang tính kiềm tốt nhất, đồng thời là “thuốc” trị bệnh tự nhiên nhất.


    Nuoceponline ngoài các loại trái cây tươi, sinh tố, nước ép, chè rất ngon thì còn có trái cây dầm rất được nhiều khách hàng ưa chuộng. Trái cây dầm tại đây sẽ bao gồm 10 loại trái khác nhau như là Bơ, dâu tây, dừa, sabo, mãng cầu, mít, nhãn, dưa gang, nho, xoài...Thêm vào đó là một hũ sữa chua đảm bảo vừa mát rượi lại vô cùng tốt cho sức khoẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Lê Lợi, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 748 350
    Email: ordernuocep@gmail.com
    Website: nuoceponline.vn
    Fanpage: www.facebook.com/nuoceponline4u/

    Gọi điện
    Nuoceponline
    Nuoceponline
    Nuoceponline
    Nuoceponline

  2. Quán Trái Cây Quê chuyên về sinh tố, nước ép và trái cây tô, trái cây chế biến. Quán phục vụ tại chỗ, giao hàng tận nơi, và qua các app Baemin, Shopeefood, Grabfood, Befood. Trái Cây Quê có các món đặc trưng với nhiều loại trái cây như bơ, sầu riêng, lựu, bưởi da xanh, các loại rau củ như cần tây, cải bó xôi. Đặc biệt là các món làm từ dừa sáp như: sinh tố dừa sáp, dừa sáp dầm sữa tươi,...


    Điều mà thực khách yêu thích nhất tại quán Trái Cây Quê đó chính là trái cây tại đây được nhập mới thường xuyên. Vì thế, các loại trái cây lúc nào cũng căng mọng nước, ăn vừa tốt cho sức khỏe lại vừa tươi, đã miệng.Trái cây dầm cũng là một trong những món được rất nhiều khách hàng ưa chuộng tại quán Trái Cây Quê. Để làm ra được món này cần nhiều loại trái cây được cắt nhỏ và mix với nhau cùng với một hũ sữa chua tạo nên độ mềm mịn, tươi ngon, thanh mát cho mùa hè nóng bức. Mức giá tại đây cũng nằm ở mức trung bình. Các món hầu hết đều có 2 sai M và L cho khách hàng lựa chọn tùy theo sở thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 305 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0977 025 698
    Email: psthai90@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/traicayquee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trái Cây Quê
    Trái Cây Quê
    Trái Cây Quê
    Trái Cây Quê
  3. Tọa lạc trên con đường Nguyễn Thái Sơn, Chè 476 là một trong những địa chỉ phục vụ những món ăn chè mát lạnh và trái cây dầm được rất nhiều thực khách ưa chuộng tại Sài Gòn. Đến với quán bạn sẽ được thưởng thức các món chè và nước uống với giá cả hợp lý. Tại Chè 476, toàn bộ các nguyên liệu chế biến các món chè và trái cây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quy trình chế biến ở đây cũng đảm bảo sạch sẽ và an toàn. Những loại nguyên liệu tươi ngon này vừa có tác dụng giải nhiệt, vừa có những dưỡng chất cần thiết để mang lại cho bạn một làn da tươi tắn, trẻ trung.


    Bên cạnh các loại chè mát lạnh, ngọt ngào thì trái cây dầm hay còn được gọi là trái cây tô tại quán Chè 476 Nguyễn Thái Sơn cũng rất được ưa thích. Chỉ với 25.000 VND, bạn đã có thể sở hữu một phần trái cây tô hết sức hấp dẫn với nhiều loại trái cây tươi mát. Thêm một điểm cộng cực kỳ lớn dành cho quán là sự phục vụ vô cùng thân thiện, nhiệt tình. Nếu ở Sài Gòn mà chưa biết đến địa chỉ này hoặc bạn nào có dịp ghé Sài Gòn chơi thì nhất định phải tới quán thử đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 476 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0772 966 977
    Email: che476nts@gmail.com
    Website: che476nts.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/Che476

    Gọi điện
    Chè 476 Nguyễn Thái Sơn
    Chè 476 Nguyễn Thái Sơn
    Chè 476 Nguyễn Thái Sơn
    Chè 476 Nguyễn Thái Sơn
  4. Sinh Tố & Nước Ép Trái Cây NaNa Quận Gò Vấp là một địa điểm hấp dẫn về các loại trái cây và thức uống từ trái cây tại khu vực này. Đây là nơi cung cấp các loại nước ép và sinh tố từ trái cây tươi ngon, được chế biến trực tiếp ngay tại quầy phục vụ. Với sự đa dạng về loại trái cây được sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn những loại trái cây yêu thích của mình để được chế biến thành các loại nước ép hoặc sinh tố tươi ngon. Ngoài ra, đây cũng là nơi cung cấp món trái cây dầm đặc trưng của Quận Gò Vấp, một món ăn vừa ngon vừa bổ dưỡng.


    Món trái cây dầm tại đây được chế biến từ các loại trái cây tươi ngon như xoài, dừa, đu đủ, kiwi, vải, cam... được cắt nhỏ và trộn đều với đá viên, sữa đặc và một số thành phần khác để tạo nên hương vị đặc trưng, hấp dẫn. Không chỉ ngon miệng, món trái cây dầm tại Sinh Tố & Nước Ép Trái Cây NaNa còn rất tốt cho sức khỏe bởi những giá trị dinh dưỡng của trái cây được giữ nguyên trong món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100A Nguyễn Duy Cung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Sinh Tố & Nước Ép Trái Cây NaNa
    Sinh Tố & Nước Ép Trái Cây NaNa
    Sinh Tố & Nước Ép Trái Cây NaNa
    Sinh Tố & Nước Ép Trái Cây NaNa
  5. Fruit Crush là một quán online đang được yêu thích trong cộng đồng yêu trái cây. Quán cung cấp các loại trái cây tươi ngon và chế biến thành những món trái cây dầm đầy hấp dẫn và bổ dưỡng. Món trái cây dầm tại Fruit Crush được chế biến từ các loại trái cây tươi ngon như xoài, dừa, đu đủ, kiwi, vải, cam, táo... được cắt nhỏ và trộn đều với đá viên, sữa chua và một số thành phần khác để tạo nên hương vị đặc trưng, hấp dẫn và bổ dưỡng. Không chỉ giúp cơ thể cung cấp năng lượng, món trái cây dầm này còn rất tốt cho sức khỏe nhờ các giá trị dinh dưỡng của trái cây được giữ nguyên.


    Ngoài ra, Fruit Crush còn cung cấp nhiều loại nước ép và sinh tố từ trái cây tươi ngon. Khách hàng có thể lựa chọn những loại trái cây yêu thích của mình để được chế biến thành các loại nước ép hoặc sinh tố tươi ngon. Đặc biệt, các sản phẩm tại Fruit Crush được chế biến và đóng gói ngay tại quán, đảm bảo sự tươi ngon, sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 616/3 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 050 035
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067970826462
    Giờ mở cửa: 09:00 -23:00

    Gọi điện
    Fruit Crush
    Fruit Crush
    Fruit Crush
    Fruit Crush



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy