Top 4 Quán hoa quả dầm ngon nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

  1. Top 1 Quán Trái Cây Sinh Tố Hằng
  2. Top 2 Chè 476
  3. Top 3 Trái Cây - Ăn Vặt & Bánh Tráng Trộn
  4. Top 4 Fruit Crush

Top 4 Quán hoa quả dầm ngon nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 493 0 Báo lỗi

Trong số đó, các quán hoa quả dầm ngon là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích thức uống giải khát và chăm sóc sức khỏe. Hãy cùng Toplist khám ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Trái Cây Sinh Tố Hằng

    Gọi điện
    Quán Trái Cây Sinh Tố Hằng là một địa chỉ nổi tiếng về các loại thức uống trái cây. Nguyên liệu tươi mới hàng ngày, tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch, tuyệt đối không sử dụng các loại trái cây có dấu hiệu hư hỏng. Với một không gian hiện đại, thân thiện để mọi người thưởng thức hương vị của cuộc sống qua các loại thức uống đồ ăn kết hợp âm nhạc, quán mong muốn trao những gì thơm ngon và tự nhiên nhất sẽ được đến khách hàng.

    Sự trăn trở của Quán Trái Cây Sinh Tố Hằng là đem đến sự hài lòng cho khách hàng mỗi khi bước chân vào quán. Vì vậy, Quán Trái Cây Sinh Tố Hằng không ngừng nỗ lực để hoàn thiện hơn. Nhiều loại nước ép, sinh tố được làm sẵn vào chai và đặt trong tủ lạnh cực mát, rất tiện cho học sinh sinh viên mang đến trường hay nhân viên văn phòng đem đi làm. Đặc biệt món trái cây tô ở đây cực kỳ ngon và hấp dẫn. Tô trái cây bắt mắt, siro thơm, sữa chua béo kết hợp với nhau tạo nên một món ăn cực kỳ hấp dẫn cho mùa hè. Thực khách đến đây sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại thức uống, đặc biệt là các loại sinh tố thơm ngon, đúng vị, mà giá cả thì không quá đắt so với mức giá chung của các món đồ giải khát.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40/32 Lê Thị Hồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 821 355
    Giờ mở cửa: 10:15 - 22:30
    Gọi điện
    Quán Trái Cây Sinh Tố Hằng
    Quán Trái Cây Sinh Tố Hằng
    Quán Trái Cây Sinh Tố Hằng
    Quán Trái Cây Sinh Tố Hằng

  2. Top 2

    Chè 476

    Gọi điện

    Tọa lạc trên con đường Nguyễn Thái Sơn, Chè 476 là một trong những địa chỉ phục vụ những món ăn chè mát lạnh và trái cây dầm được rất nhiều thực khách ưa chuộng tại Sài Gòn. Đến với quán bạn sẽ được thưởng thức các món chè và nước uống với giá cả hợp lý. Tại Chè 476, toàn bộ các nguyên liệu chế biến các món chè và trái cây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quy trình chế biến ở đây cũng đảm bảo sạch sẽ và an toàn. Những loại nguyên liệu tươi ngon này vừa có tác dụng giải nhiệt, vừa có những dưỡng chất cần thiết để mang lại cho bạn một làn da tươi tắn, trẻ trung.


    Bên cạnh các loại chè mát lạnh, ngọt ngào thì trái cây dầm hay còn được gọi là trái cây tô tại quán Chè 476 cũng rất được ưa thích. Chỉ với giá bình dân, bạn đã có thể sở hữu một phần trái cây tô hết sức hấp dẫn với nhiều loại trái cây tươi mát. Thêm một điểm cộng cực kỳ lớn dành cho quán là sự phục vụ vô cùng thân thiện, nhiệt tình. Nếu ở Sài Gòn mà chưa biết đến địa chỉ này hoặc bạn nào có dịp ghé Sài Gòn chơi thì nhất định phải tới quán thử đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 476 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 410 455
    Email: che476nts@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Che476

    Gọi điện
    Chè 476
    Chè 476
    Chè 476
    Chè 476
  3. Ăn nhiều trái cây sẽ gây cảm giác nhàm chán, vậy tại sao bạn không thử thay đổi một chút? Hãy tìm đến một quán nước ép trái cây để thư giãn và tận hưởng cảm giác mới lạ. Trái Cây - Ăn Vặt & Bánh Tráng Trộn sẽ là điểm đến lí tưởng cho bạn. Quán có khá nhiều loại nước ép, sinh tố, đồ uống mix theo menu, đặc biệt là món trái cây dầm sữa chua vô cùng hấp dẫn. Các thức uống ở đây được đánh giá là chất lượng đồng đều nên có lượng khách quen đông.

    Mỗi phần trái cây dầm là những loại trái cây tươi ngon, đầy màu sắc cùng sự kết hợp của sữa chua thơm béo, sánh mịn và siro ngọt ngào nhất định sẽ làm hài lòng những tâm hồn ăn uống. Ly đồ uống màu sắc đẹp mắt, vị ngọt dịu dàng, lại có nhiều công dụng cho sức khỏe vậy còn chần chừ gì mà bạn không ghé qua quán để thưởng thức. Những ngày giao mùa nên rất dễ bị ốm, đặt ngay một ly nước trái cây không đá để bổ sung vitamin tăng cường hệ miễn dịch nhé. Nếu quá ngại với việc vượt nắng nóng để đến với quán, các bạn hãy nhấc điện thoại liên hệ với Trái Cây - Ăn Vặt & Bánh Tráng Trộn để đặt hàng và được giao hàng tận nơi nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1351/1/2 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 552 644
    Email: Nthanhduy899@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/traicaytosinhtoanvatbanhtrangchamxienque/
    Gọi điện
    Trái Cây - Ăn Vặt & Bánh Tráng Trộn
    Trái Cây - Ăn Vặt & Bánh Tráng Trộn
    Trái Cây - Ăn Vặt & Bánh Tráng Trộn
    Trái Cây - Ăn Vặt & Bánh Tráng Trộn
  4. Top 4

    Fruit Crush

    Fruit Crush là một quán online đang được yêu thích trong cộng đồng yêu trái cây. Quán cung cấp các loại trái cây tươi ngon và chế biến thành những món trái cây dầm đầy hấp dẫn và bổ dưỡng. Món trái cây dầm tại Fruit Crush được chế biến từ các loại trái cây tươi ngon như xoài, dừa, đu đủ, kiwi, vải, cam, táo... được cắt nhỏ và trộn đều với đá viên, sữa chua và một số thành phần khác để tạo nên hương vị đặc trưng, hấp dẫn và bổ dưỡng. Không chỉ giúp cơ thể cung cấp năng lượng, món trái cây dầm này còn rất tốt cho sức khỏe nhờ các giá trị dinh dưỡng của trái cây được giữ nguyên.


    Ngoài ra, Fruit Crush còn cung cấp nhiều loại nước ép và sinh tố từ trái cây tươi ngon. Khách hàng có thể lựa chọn những loại trái cây yêu thích của mình để được chế biến thành các loại nước ép hoặc sinh tố tươi ngon. Đặc biệt, các sản phẩm tại Fruit Crush được chế biến và đóng gói ngay tại quán, đảm bảo sự tươi ngon, sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không thưởng thức món trái cây dầm hấp dẫn của Fruit Crush bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Fruit Crush
    Fruit Crush
    Fruit Crush
    Fruit Crush



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy