Top 7 Quán hủ tiếu ngon nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Thuý Vy 17192 2 Báo lỗi

Hủ tiếu là một món ăn dân dã mang đầy tinh hoa của đất Việt. Món ăn này gắn liền với nhiều tỉnh thành như Mỹ Tho, Sa Đéc,... ở mỗi vùng sẽ có loại hủ tiếu mang ... xem thêm...

  1. Hủ Tiếu Mực - Ông Già Cali được đánh giá là có nước lèo ngon, ngọt, mực đảm bảo tươi ngon, thịt viên béo và thơm. Sợi hủ tiếu thơm ngon, dai dai. Rau ăn kèm cũng tươi ngon không kém. Đặc biệt, quán có nước chấm làm từ muối, ớt xanh xay nhuyễn kèm theo chanh rất thơm và được nhiều khách yêu thích vì rất dễ ăn, không cay nồng. Thưởng thức một lần thôi, bạn sẽ khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của món hủ tiếu mực ở đây. Nước dùng hủ tiếu, nước được hầm từ xương và mực, ngọt thanh và tự nhiên, không quá ngậy mùi gia vị. Bên cạnh đó, rau ăn kèm tại quán cũng rất sạch và tươi.


    Hủ tiếu ở quán còn cho hành ngò rất nhiều và thơm, thêm chút thịt bằm nữa thì ăn ngon tuyệt. Đồng thời, quán còn cung cấp cho thực khách các loại nước chấm như nước tương, tương ớt, chanh, ớt... để mọi người thêm cho phù hợp với khẩu vị từng cá nhân. Ngoài ra, không gian quán khá rộng rãi và sạch sẽ, thích hợp cho khách đi nhóm đông, vị trí ngồi khá thoải mái mà không thấy chật chội. Nếu bạn muốn thưởng thức tô hủ tiếu mực thơm ngon của Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 288 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 099 955
    Email: onggiacali99955@gmail.com
    Website: https://onggiacali.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/onggiacali
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hủ tiếu mực - Ông Già Cali
    Hủ tiếu mực - Ông Già Cali
    Hủ tiếu mực - Ông Già Cali
    Hủ tiếu mực - Ông Già Cali

  2. Quán hủ tiếu Nam Vang Ngọc Nhung là một trong những quán hủ tiếu ngon nhất tại quận Gò Vấp. Hủ Tiếu Nam Vang Ngọc Nhung - quán hủ tiếu gia truyền 20 năm với các món ăn đậm vị miền Tây như: hủ tiếu, hoành thánh, bánh canh cua, bún mắm, bún thái... Bún mắm ở đây nên thử, nhiều topping, nước lèo đậm đà, rau ăn kèm cũng đa dạng. Nguyên liệu chính nấu món hủ tiếu Nam Vang bao gồm sợi hủ tiếu khô, nước dùng gồm thịt băm nấu với lòng heo. Phần nhân gồm có tôm, thịt băm, thịt luộc, gan luộc,...


    Tô hủ tiếu ở Quán Ngọc Nhung đầy ắp thịt nạc, thịt bằm, tôm, trứng cút, gan, cật... dĩ nhiên không thể thiếu sợi hủ tiếu dai truyền thống và hành phi thơm phức. Nguyên liệu quen thuộc nhưng chất lượng món ăn của Quán Ngọc Nhung luôn để lại dư vị quyến rũ đối với thực khách. Ngoài ra còn có sữa bắp, đậu nành, sâm nhà làm hết nhé. Hủ Tiếu Nam Vang Ngọc Nhung có địa chỉ tại 534 Nguyễn Thái Sơn phường 5 Gò Vấp. Nằm ở trung tâm Gò Vấp giao các quận 12, Bình Thạnh, Tân Bình, Phú Nhuận. Khách hàng đến ăn tại quán để tận hưởng giá tốt và món ăn nóng hổi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 534 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 880 736

    Fanpage: facebook.com/hutieunamvangngocnhung/

      Gọi điện
      Hủ Tiếu Nam Vang Ngọc Nhung
      Hủ Tiếu Nam Vang Ngọc Nhung
      Hủ Tiếu Nam Vang Ngọc Nhung
      Hủ Tiếu Nam Vang Ngọc Nhung
    • Hủ tiếu Nam Vang là món ăn phổ biến và được người Sài Gòn đặc biệt yêu thích. Đây là món ăn có nguồn gốc từ Campuchia nhưng mang phong vị của ẩm thực Trung Hoa, khi du nhập vào Sài Gòn thì được biến tấu để phù hợp với văn hóa ẩm thực bản địa. Đi dọc các con đường ở Sài Gòn, không khó để bạn bắt gặp những quán hủ tiếu đông nghẹt thực khách. Có hơn trăm quán hủ tiếu Nam Vang lớn nhỏ tại Sài Gòn, đâu mới là những quán hủ tiếu ngon trứ danh đáng thử?. Và một địa chỉ hủ tiếu ngon nữa tại Gò Vấp rất đáng để thử đó chính là Quán Hủ tiếu Nam Vang Bà Xuân.


      Thực đơn ở Hủ tiếu Nam Vang Bà Xuân chỉ có hủ tiếu nước, hủ tiếu khô thôi. Hủ tiếu nước và khô không khác nhau là mấy. Hủ tiếu nước thì nhìn tô hủ tiếu rất đẹp mắt. Cọng hủ tiếu hơi dai, nước ăn ngọt vừa ăn bỏ chút chanh vào tuyệt luôn. Tô hủ tiếu với đầy đủ các nguyên liệu chính như thịt bằm, tôm, trứng cút,... rất bắt mắt. Còn hủ tiếu khô với sốt tương đen trộn với mỳ vừa phải không mặn. Cọng hủ tiếu hơi dai nhé. Có đầy đủ thịt bằm, trứng cút, dồi trường, tôm... húp chung với chén nước được bỏ riêng rất ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1052 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 599 701
      Giờ mở cửa: 06:00 – 10:00 | 16:00 – 21:00

        Gọi điện
        Quán Hủ Tiếu Nam Vang Bà Xuân
        Quán Hủ Tiếu Nam Vang Bà Xuân
        Quán Hủ Tiếu Nam Vang Bà Xuân
        Quán Hủ Tiếu Nam Vang Bà Xuân
      • Top 4

        A Cón

        Cùng với những địa chỉ trên, Quán A Cón cũng là một địa chỉ có món hủ tiếu ngon mà bạn có thể tham khảo để chiều chuộng chiếc bụng đói của mình. Tuy là địa chỉ quen thuộc với món Mì Vịt Tiềm nhưng tại quán vẫn bán Hủ tiếu rất chuẩn vị. Đây là một quán hủ tiếu có mức giá không rẻ nhưng lại hợp lí với chất lượng món ăn tại đường Quang Trung. Nếu hôm nay chưa biết ăn sáng món gì thì ghé ngay A Cón nhé


        Bàn ghế bên trong quán được bài trí không quá gần nhau, đủ để tạo cho mỗi bàn ăn một không gian riêng biệt, không xô bồ. Tô hủ tiếu Quán A Cón được nấu từ những nguyên liệu luôn tươi ngon chọn lọc kỹ càng nên hương vị được đảm bảo. Sợi hủ tiếu thơm ngon, dai dai, nước lèo đậm vị, rau ăn kèm cũng tươi ngon không kém. Là quán ăn hoạt động lâu năm nhưng chất lượng của A Cón Quán phải nói là luôn ổn định và chất lượng ngày một tốt lên. Ngoài ra, các món dùng kèm như hoành thánh, xá xíu, xíu mại, heo viên cũng được chế biến theo cách rất riêng, vừa mang nét Trung Hoa, vừa đậm đà phong vị Việt, luôn làm “tan chảy” những tín đồ của các món ăn này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 557 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

          Quán A Cón
          Quán A Cón
          Quán A Cón
          Quán A Cón
        • Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt nằm tại số 510 Lê Quang Định, Quận Gò Vấp này hàng ngày luôn có khách ra vào, tuy không quá đông nhưng cũng đủ để thấy được sức hấp dẫn của quán ăn này. Một tô hủ tiếu nước “đúng chất” Nam Vang gồm có: tôm, thịt nạc, thịt bằm, nhiều gan heo, tim heo và trứng cút… tạo nên một tô hủ tiếu đầy màu sắc vô cùng hấp dẫn. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị dai dai, béo béo của sợi bánh, vị ngọt béo của nước dùng được tạo nên bởi các loại xương và thịt, vị sật sật của tôm, gan, tim heo… vô cùng hấp dẫn.


          Đến với Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt, có nhiều thực khách thích món hủ tíu khô bởi lẽ tất cả những hương vị đặc trưng nhất của món này đều thể hiện rất rõ nét. Sợi hủ tiếu được chần mềm vừa phải, trộn với ít dầu phi thơm cùng nước sốt rất đặc trưng. Các thành phần như thịt băm viên nhỏ, tỏi phi đều được cho vào trộn chung với nhau. Bát nước dùng kèm được để riêng... chỉ chừng đó thôi là đủ để bạn có một món ăn tròn vị, thơm ngon.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 510 Lê Quang Định, Quận Gò Vấp, TP. HCM
          Điện thoại: 0794 944 222
          Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

          Gọi điện
          Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
          Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
          Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
          Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
        • Hủ Tíu Nam Vang Tuấn là một địa điểm không thể không cho vào list các quán hủ tíu đỉnh của chóp tại khu vực quận Gò Vấp. Điểm khác biệt so với những quán khác chính là cọng hủ tiếu không bị ngâm nước nên khi ăn bạn vẫn cảm nhận được độ dai và độ thấm của gia vị. Phía trên tô hủ tiếu được trang trí nhiều tôm, thịt, tim gan cùng tỏi phi thơm lừng trông rất hấp dẫn. Tô hủ tiếu muốn thơm ngon hơn không thể thiếu các món rau ăn kèm như: xà lách, giá, hẹ…


          Món ăn sẽ thú vị bởi vị giòn giòn của từng cọng giá trắng nõn, cộng thêm vị ngọt nhẹ của tôm, thịt, vị dai của hủ tiếu, vị ngọt tươi mát của tần ô, xà lách ăn kèm sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực vô cùng hấp dẫn. Thêm chút chanh và vài lát ớt cay cay… để rồi bạn phải xuýt xoa khen ngợi không ngớt. Nguyên liệu chế biến món ăn tại Hủ Tíu Nam Vang Tuấn luôn tươi ngon, rau sạch đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn hương vị đậm đà, tinh túy của từng món ăn với những kiểu trình bày bắt mắt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 283 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM
          Điện thoại: 0903 510 830
          Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

          Gọi điện
          Hủ Tíu Nam Vang Tuấn
          Hủ Tíu Nam Vang Tuấn
          Hủ Tíu Nam Vang Tuấn
          Hủ Tíu Nam Vang Tuấn
        • Hủ tiếu mì Cô Thà thực sự là địa điểm nên đến để trải nghiệm bữa ăn sáng cùng bạn bè và gia đình. Quán bao gồm 4 món chính: Hủ tiếu nam vang (nước + khô), Bánh mì bò kho, hủ tiếu bò kho. Ngoài ra ở đây còn có cà phê cho khách nhâm nhi và thư giãn cùng với bạn bè và gia đình. Thực đơn tại quán Hủ Tiếu Mì Cô Giang có khá nhiều món liên quan đến hủ tiếu. Nhưng món ăn được chú ý nhiều nhất là món hủ tiếu khô với công thức riêng biệt, tạo được ấn tượng khi lần đầu thưởng thức, đem lại cho thực khách món ngon vị lạ miệng.


          Đồ ăn ở quán Hủ tiếu mì Cô Thà được chuẩn bị rất nhanh, cọng hủ tiếu rất dày và dai, đúng chuẩn. Tô hủ tiếu của quán Dì Năm đầy đặn, topping ổn, nước lèo trong, thanh, nêm nếm hợp đậm đà, nhìn chung phù hợp với khẩu vị của thực khách Sài thành nên được ủng hộ rất nhiệt tình không chỉ mua tại chỗ mà còn cả mua mang đi. Cùng với đó là không gian lịch sự, thoáng mát với những bộ bàn ghế được sắp xếp khoảng cách hợp lý và phong cách phục vụ chu đáo sẽ luôn mang đến cho bạn những bữa ăn ngon, bổ dưỡng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 78 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM
          Điện thoại: 0904 182 452
          Giờ mở cửa: 05:00 – 21:00

          Gọi điện
          Hủ tiếu mì Cô Thà
          Hủ tiếu mì Cô Thà
          Hủ tiếu mì Cô Thà
          Hủ tiếu mì Cô Thà



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy