Top 10 Quán ăn trưa văn phòng ngon nhất tại Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Hồng Nhung 3890 0 Báo lỗi

Cơm văn phòng là dịch vụ có lượng cầu rất cao, nắm bắt được xu thế đó, các quán cơm văn phòng cũng ra đời rất nhiều nhằm đảm bảo lượng cung cho khách hàng. Tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán cơm Ngọc Lan

    Quán cơm Ngọc Lan có địa chỉ tại 196 Đường Lê Đức Thọ, Phường 6, Gò Vấp, với không gian thoáng đãng, mát mẻ, sạch sẽ, đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn nhiệt tình. Chất lượng thức ăn tại quán thì không phải bàn cãi. Các món ăn tại Quán cơm Ngọc Lan đa dạng và thay đổi theo ngày và theo mùa rất phù hợp với giới văn phòng. Đồ ăn nêm vừa ăn, món ăn luôn được hâm nóng.

    Quán cơm Ngọc Lan
    luôn mang đến cho thực khách những bữa ăn đậm đà, hương vị thơm ngon với thực đơn đa dạng từ nguyên liệu gạo thơm dẻo, gà, cá, thịt, tôm... Luôn đảm bảo thực phẩm giàu năng lượng cho bạn và gia đình sau những ngày làm việc mệt mỏi. Đặc biệt, thịt cá ướp gia vị kỹ càng, thêm chút cay cay thơm nồng của tỏi ớt cùng đĩa cơm nóng hổi tạo nên sức hấp dẫn riêng không thể chối từ cho đĩa cơm. Giá cả lại rất phải chăng với món ăn được chế biến khéo léo, hấp dẫn chắc hẳn sẽ làm hài lòng đại đa số thực khách dù là lần đầu đến với quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 Đường Lê Đức Thọ, Phường 6, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 098 169 5131
    Email: phamngocthiet93@gmail.com
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00
    Quán cơm Ngọc Lan
    Quán cơm Ngọc Lan
    Quán cơm Ngọc Lan
    Quán cơm Ngọc Lan

  2. Top 2

    Quán Con Gà Mái

    Con Gà Mái là một địa chỉ ẩm thực được thực khách Sài Thành vô cùng yêu thích với những biến tấu món Việt đầy phong phú. Với mong muốn truyền tải một cách đầy đủ và trọn vẹn những tinh hoa vùng miền, đặc biệt là các món ăn ngon của vùng đất Phú Yên nắng gió, Con Gà Mái Quang Trung tự hào giới thiệu hệ thống thực đơn đồ sộ, vô cùng hấp dẫn. Những món ăn tiêu biểu của nhà hàng phải kể đến như: mẹt gà đầy đủ, gỏi gà, cơm lòng gà trứng, mắt cá ngừ đại dương, bánh xèo, bánh bèo, bánh cuốn nem nướng, xhè mít hạt đác,… cho bạn thỏa sức lựa chọn và thưởng thức.


    Đặc biệt với món cơm gà được dân văn phòng chọn là món ăn trưa nhiều nhất, cơm gà thì có: gà chặt, gà xé, cơm cánh gà, cơm gà xé trứng non, má đùi, đùi gà hay cơm lòng gà trứng non, cơm là món không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của gia đình ở Việt Nam. Còn gì bằng một buổi chiều được no nê cùng một dĩa cơm lòng gà trứng non. Thịt gà dai ngon, trứng non mềm mại thêm phần rau được tẩm vị chua chua siêu ngon luôn nhé. Ai muốn ăn cơm gà nhưng ngại đi ra quán nhanh tay đặt cơm cho mấy anh shipper giao liền nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 181 Quang Trung, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0905 486 146

    Email: datviet.mediasg@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/quancongamai/

    Quán Con Gà Mái
    Quán Con Gà Mái
    Quán Con Gà Mái
    Quán Con Gà Mái
  3. Nếu có ai đó đi xa Sài Gòn, hỏi về nỗi nhớ, ngoài con người thân thiện, ngoài nếp sống vội vã thân quen. Chắc chắn phải có đến 90% người bảo rằng, họ nhớ cơm tấm ở Sài Gòn. Món cơm tưởng chừng như bình dị đến thế, ấy vậy mà lại gây thương nhớ cho những người con xa xứ vô cùng. Cơm tấm 111 Phan Văn Trị ra đời cũng bởi vì tình yêu dành cho món ăn dân dã, bình dị nhưng lại vô cùng đặc sắc ấy. Đây không chỉ là một quán ăn, Cơm tấm 111 Phan Văn Trị còn là hồi ức, là tuổi thơ và là tình yêu với nền ẩm thực quê nhà.


    Cơm tấm 111 Phan Văn Trị nổi tiếng với miếng sườn nướng to gần bằng cả đĩa cơm và được ướp theo một bí quyết riêng rất đậm đà nên hầu hết thực khách một khi đã cất công tới đây đều gọi món này. Không chỉ vậy mà những món ăn kèm khác cũng khá là hấp dẫn chẳng hạn như lạp xưởng to theo kiểu miền Tây, trứng ốp la được chiên nhúng chứ không phải chiên trên chảo mà ta vẫn thường thấy. Đặc biệt là phần xíu mại có "cải biên" một chút ở phần nhân với bún tàu thêm vào khá ngon và lạ miệng. Không biết bởi cái vị thơm đậm đà của miếng sườn nướng nóng hổi, hay vị ngọt nhưng ấm nóng của những chén súp đi kèm, hoặc có khi chính là vì chén nước chấm “nhỏ nhưng có võ” ở đây. Khiến ai ăn rồi cũng đều mong mau mau được ghé lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 696 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0907 550 650 & 0379 988 650

    Website: https://comtam111pvt.business.site/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Cơm tấm 111 Phan Văn Trị
    Cơm tấm 111 Phan Văn Trị
    Cơm tấm 111 Phan Văn Trị
    Cơm tấm 111 Phan Văn Trị
  4. Top 4

    Cơm Niêu Làng Tre

    Toạ lạc trên con Đường số 21, Phường 8, Gò Vấp đông đúc, giờ đây, Cơm Niêu Làng Tre đã trở thành một điểm đến yêu thích của nhiều thực khách, không gian rộng rãi có sức chứa hơn 200 người của chúng tôi luôn chào đón quý khách tới thưởng thức các món ngon gia đình, tinh hoa ẩm thực vào bất kỳ ngày nào trong tuần.

    Tại Cơm Niêu Làng Tre, mỗi món ăn gia đình tinh hoa đều được thực hiện từ những công thức đặc biệt, chuẩn vị Sài Thành. Đó là cách Cơm Niêu Làng Tre kết hợp, tận dụng từng loại nguyên liệu truyền thống thật cẩn thận và cũng không thiếu sự tìm tòi, sáng tạo, nhằm lưu giữ hương vị thơm ngon nhất của thực phẩm, tạo nên sự hài hoà hoàn hảo của mỗi món ngon tại nhà hàng. Cơm Niêu Làng Tre luôn đặt mình vào tâm thế của một vị khách lưu tâm trên hành trình thưởng thức ẩm thực Việt Nam, từ đó không ngừng lắng nghe – cải tiến, nhằm tạo nên hương vị hoà quyện, đi cùng tháng năm với sự phát triển không ngừng của ẩm thực Sài Gòn từ xưa đến nay. Cơm Niêu Làng Tre là điểm đến không thể bỏ lỡ cho những thực khách sành sỏi và có "gu" ẩm thực - nơi mang đến không gian tuyệt vời để thưởng thức những món ăn gia đình mang đậm tinh tuý hương vị Sài Thành. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức bữa tiệc gặp mặt gia đình hay hội họp cùng bạn bè rôm rả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Đường số 21, Phường 8, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 090 234 3582
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieucakhoto
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Cơm Niêu Làng Tre
    Cơm Niêu Làng Tre
    Cơm Niêu Làng Tre
    Cơm Niêu Làng Tre
  5. Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu cũng là một quán ăn lâu năm đồng hành cùng rất nhiều thực khách Sài Gòn. Nếu như buổi trưa bạn muốn thay đổi khẩu vị với món bánh mì chảo bình dân, đặc trưng thì có thể đến Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu để trải nghiệm. Nhiều năm qua, chảo bánh mì đầy ụ đồ ăn chan kèm nước thịt rim ngọt nhẹ của quán là món ăn chơi no thiệt được nhiều người say mê.


    Bánh mì chảo ở Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu còn gây ấn tượng bởi sự độc lạ của xúc xích, quán có xúc xích mềm và xúc xích giòn - xúc xích giòn giòn rụm như snack. Chảo bánh mì thơm hơn với sự xuất hiện của những lát hành tây, hành tây ngâm đường bởi vậy rất dễ ăn. Bánh mì chảo ở quán này sẽ ngon hơn, đậm vị hơn nếu khi ăn bạn cho thêm tẹo xì dầu hay tương ớt. Nó có nhiều loại để gọi theo sở thích nhưng thập cẩm luôn là lựa chọn hàng đầu để thử nghiệm và đánh giá. Thêm vào đó, quán còn được yêu thích nhờ cô Hậu rất thân thiện, hài hước luôn nhiệt tình chào đón khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Đường Số 18, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0937 835 808 & 0333 074 369
    Website: https://quan-chao-co-3-hau.business.site/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
    Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
    Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
    Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
  6. Cơm tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề là địa chỉ bán cơm tấm khá nổi tiếng, được nhiều người khen ngợi, từ dân địa phương cho đến khách du lịch. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế cao, sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn. Nhìn chung quán có giá hơi cao so với mặt bằng chung nhưng với độ ngon và nổi tiếng của quán thì các bạn nhất định phải thử một lần ghé quán khi đến đây nhé.


    Đồ ăn ở Cô Ba Chề rất đa dạng và phong phú, bao gồm: thịt quay, sườn mặn, gà quay, gà luộc, trứng kho, chả cá, bì trộn,… Quán cơm này nổi tiếng với cơm tấm khá ngon, nhất là cơm tấm sườn bì chả. Sườn và chả được cắt nhỏ ra, thêm mỡ hành đúng kiểu đặc trưng của cơm tấm Long Xuyên. Khi ăn, bạn chỉ cần rưới một ít nước mắm vào trộn đều tất cả lên, ăn rất bắt vị. Điều đặc biệt ở quán Cô Ba Chề chính là nước mắm ở đây pha rất ngon, không quá mặn, ngọt ngọt vừa phải, không hăng vị tỏi. Với địa điểm dễ tìm và sự đa dạng, phong phú trong thực đơn, Cô Ba Chề là cái tên đáng chú ý mà Toplist muốn gợi ý đến bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 67 Lê Lợi, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 256 Phan Huy Ích, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0934 073 049

    Email: phhuy13@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/comtamlongxuyencobache/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề
    Cơm tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề
    Cơm tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề
    Cơm tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề
  7. Dù có rất nhiều quán cơm tại Gò Vấp nhưng A Ken là một trong số những địa điểm quen thuộc mà các bạn không thể bỏ qua. Quán được nhận xét là có cách phục vụ và hương vị món ăn đúng chuẩn của nhà làm. Menu rất phong phú có thể thoải mái chọn lựa. Nhờ món ăn chất lượng đi kèm theo giá cả nên buổi trưa, chiều rất đông khách. Quán bán theo dạng văn phòng với nhiều món ăn đặc trưng như: cá kho tộ, thịt kho tàu, lòng gà xào, canh chua cá bông lau, rau luộc chấm kho quẹt...


    Ngoài ra bún bò ở đây cực thu hút nhiều khách bởi nước dùng đậm đà, nước trong và thoảng hương thơm của các gia vị. Các nguyên liệu đều được chọn lựa kĩ càng nên chỉ cần húp một muỗng nước dùng bạn đã thấy cực kì hào hứng để tận hưởng vị ngon. Tô bún bò không chỉ có hương vị thơm ngon đúng điệu mà hình thức cũng rất được chú trọng. Đây là địa điểm được dân văn phòng tin tưởng vì chất lượng ngon và nêm nếm rất vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 965/51 Quang Trung, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    A Ken - Bún Bò & Cơm Trưa
    A Ken - Bún Bò & Cơm Trưa
    A Ken - Bún Bò & Cơm Trưa
    A Ken - Bún Bò & Cơm Trưa
  8. Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ là chuỗi hệ thống cơm tấm truyền thống từ năm 2005 với chi nhánh trải rộng khắp các quận Sài Gòn. Lựa chọn sứ mệnh gìn giữ và phát triển các món ăn thuần Việt, trong nhiều năm vừa qua, Phúc Lộc Thọ đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ và các gia đình Sài Gòn. Được nhiều người lựa chọn bởi chỉ với 32.000 đồng bạn đã có một dĩa cơm sườn sạch sẽ và ngon lành. Thêm đó, miếng sườn nướng có độ mềm, dày thịt vừa đủ cắn ngập răng.


    Sườn được ướp với công thức đã hơn chục năm nên ăn vào cảm nhận rất rõ sự khác biệt so với các quán khác. Ngoài ra, menu của Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ có thêm các món sườn que nướng, đùi gà nướng ngũ vị ăn kèm mỡ hành và nước mắm rim đặc kẹo. Thật tuyệt vời khi có bữa cơm trong không gian thuần Việt, bàn ghế gỗ mộc mạc, mây tre nứa, bàn ghế gỗ mộc, được bố trí gọn gàng mang đến cảm giác thân thiện và gần gũi nhất cho bạn khi ghé ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 539 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 429 Phan Huy Ích, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 656 Quang Trung, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 38 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 6552
    Email: cskh@plt.com.vn
    Website: https://comtamphucloctho.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/comtam.plt/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
  9. Trường Thanh Quán là quán cơm với một menu hấp dẫn từ tên món đến hình thức món ăn. Ai mê món cơm chiên thì chắc chắn Trường Thanh Quán là địa chỉ không thể bỏ qua. Đến với Trường Thanh Quán có thể ăn rất nhiều món cơm chiên nhé: cơm chiên hải sản, cơm chiên bò, cơm chiên xá xíu, cơm chiên gà 25, cơm chiên gà quay, cơm chiên heo quay, cơm chiên vịt quay,... Mỗi món ăn của Trường Thanh Quán đều được chăm chút cả hình thức lẫn hương vị vì vậy thực khách luôn hài lòng với dịch vụ mà Trường Thanh Quán mang lại.


    Ngoài ra, nhân viên quán khá nhanh nhẹn, hoạt bát, bạn sẽ không phải chờ lâu. Khách tới ăn tại quán cũng có mà mua về cũng có. Giá thành hợp lý so với chất lượng, mức giá này hết sức hạt dẻ. Trường Thanh Quán thực sự là địa chỉ gợi ý tuyệt vời cho bạn nếu đang kiếm tìm quán cơm chiên ngon, chất lượng, giá thành hợp lý. Thoạt nhìn, tiệm chỉ là một quán rất bình thường. Thế nhưng bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ vì chất lượng món và chất lượng phục vụ hoàn hảo ở đây đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40/47 Lê Thị Hồng, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Trường Thanh Quán
    Trường Thanh Quán
    Trường Thanh Quán
    Trường Thanh Quán
  10. Top 10

    Quán Hương Hoa Lands

    Quán Hương Hoa Lands nằm tại 80 Hẻm 379 Đường Thống Nhất – nơi có rất nhiều quán ăn uống không giống nhau, tuy nhiên, nhắc đến cơm bình dân ở con phố này thì người ta sẽ nghĩ ngay đến Hương Hoa Lands. Cơm Hương Hoa Lands thường phục vụ cơm văn phòng, cơm sinh viên. Đặc biệt, rất phù hợp với các bạn sinh viên đang theo học tại trường Đại học Bách Khoa. Không gian quán tuy không quá rộng nhưng lại khiến bạn dễ dàng bị hấp dẫn bởi khay bày đồ ăn ngập tràn món ăn nóng sốt. Nhân viên phục vụ tại quán vô cùng nhiệt tình và đồ ăn tại Quán Hương Hoa Lands rất chất lượng, đầy đặn và ngon miệng.

    Menu của Quán Hương Hoa Lands rất đa dạng và thay đổi theo ngày, đầy đủ những món ăn quen thuộc như thịt kho trứng, gà luộc, gà rang gừng, bò xào cần tỏi, chả lá lốt, đậu sốt cà chua, canh những loại… Điểm cộng của Quán Hương Hoa Lands là cơm ngon dẻo, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Quán rất đông khách nên bạn nào ghé ăn nhớ đi sớm. Một suất cơm ở đây khá rẻ, vô cùng bình dân, rất phù hợp với túi tiền các bạn sinh viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Hẻm 379 Đường Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0868066789
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00
    Quán Hương Hoa Lands
    Quán Hương Hoa Lands
    Quán Hương Hoa Lands
    Quán Hương Hoa Lands




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy