Top 8 Quán cơm trưa văn phòng ngon nhất Vũng Tàu

Mưa Lạnh 3911 0 Báo lỗi

Ngày nay, các quán cơm văn phòng ra đời rất nhiều nhằm đảm bảo cung cấp lượng thức ăn cho khách hàng. Nhưng để tìm được quán ăn ngon, vừa đảm bảo chất lượng và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Niêu Huế Xưa

    Gọi điện

    Thực khách một lần ghé chân tại Cơm Niêu Huế Xưa, chắc chắn sẽ trở thành những khách hàng quen của món cơm tuyệt vời này. Bên trong bài trí với bàn ghế phong cách lịch sự. Đây là một trong những quán cơm niêu ở Vũng Tàu được sự ủng hộ và đánh giá khá cao từ phía khách hàng. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Sự bài trí và các vật dụng bằng tre cũng như gam màu đem đến cảm giác gần gũi và thoải mái cho khách hàng khi đên với Cơm Niêu Huế Xưa để thưởng thức cơm niêu.


    Chất lượng món ăn ở quán Cơm Niêu Huế Xưa được nhiều khách hàng nhận xét là thực đơn đa dạng và hương vị đậm dà, khi ăn thấy rất ngon miệng nhưng giá cả lại rất phải chăng. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thái độ nhân viên nhiệt tình, trò chuyện vui vẻ cùng các thực đơn hấp dẫn, thơm ngon chất lượng. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé đến Quán Cơm Niêu Huế Xưa để thay đổi khẩu vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 43 Nguyễn Thái Học, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 106 Trương Văn Bang, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0914 821 039

    Email: trangbusy1@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuhuexuavt

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Huế Xưa
    Cơm Niêu Huế Xưa
    Cơm Niêu Huế Xưa
    Cơm Niêu Huế Xưa

  2. Top 2

    Cơm Ngon Thuận Phúc

    Gọi điện

    Nếu có dịp ra Vũng Tàu chơi mà chưa tìm ra quán ăn vừa lòng thì hãy tham khảo ngay Cơm Ngon Thuận Phúc. Nơi đây sở hữu vị trí đắc địa ngay giữa TP. Vũng Tàu với menu phong phú, mỗi món có một điểm rực rỡ riêng, chế biến công phu, với những loại nguyên vật liệu sạch được lựa chọn kỹ càng. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, có 2 tầng trệt và trên lầu, phục vụ cho cả khách tây và khách Việt. Khi thưởng thức các món ăn của Cơm Ngon Thuận Phúc bạn sẽ hài lòng vì các món đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, khi ăn rất đậm đà.


    Cơm Ngon Thuận Phúc có nhiều món ăn, nhiều hương vị khác nhau, tạo cho thực khách sự yêu thích, lưu luyến không thôi ngay từ lần ăn đầu tiên. Những món không thể không kể đến như: Cơm gà gấc Thuận Phúc, cơm mực xào sa tế, cơm chiên hải sản Thuận Phúc, cơm mực xào chua ngọt, cơm tôm sốt me, mì xào Thuận Phúc,… Ngoài ra nơi đây còn có thêm cơm phần giao hàng cho nhóm đông người hay mái ấm gia đình, với nhiều món ăn được chế biến riêng theo yêu cầu người mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 73 Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 12 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0939 008 788
    Email: thuanphucvungtau@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/comngonthuanphuc/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Ngon Thuận Phúc
    Cơm Ngon Thuận Phúc
    Cơm Ngon Thuận Phúc
    Cơm Ngon Thuận Phúc
  3. Thêm một cái tên quen mặt với dân văn phòng tại Vũng Tàu chính là Quán Cơm Tấm Ngày Xưa. Nguyên liệu đầu vào luôn được chọn kỹ, nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn và hương vị. Cơm tấm ở đây được chế biến một cách kĩ càng, cơm xốp ngon ăn không ngán, thêm đó là sườn nướng được tẩm gia vị vừa phải. Đây là một quán cơm bình dân, chỉ đơn giản với những chiếc bàn ghế đơn giản, không gian sạch sẽ, chất lượng món ăn đã được khách hàng đánh giá cao trong suốt nhiều năm qua. Nguyên liệu đầu vào luôn được chọn kỹ, nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn và hương vị.


    Tại Quán Cơm Tấm Ngày Xưa, bạn có thể gọi cơm sườn, cơm sườn kết hợp cùng các món ăn kèm khác như bì, chả trứng, trứng kho, ốp la, hoặc cơm gà muối ớt đều rất thơm ngon. Nếu sức ăn mạnh thì đừng ngại ngần gọi hẳn một phần thập cẩm đầy đủ topping bao gồm miếng sườn to, bì, chả, xá xíu, xíu mại trứng muối, trứng ốp la, dưa chua,... nhé. Cơm giao đến nhanh chóng, đảm bảo mềm tơi không bị quá khô hay nhão và đặc biệt là cơm thêm không tính tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Trưng Nhị, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 593 828

    Email: winnienguyen123@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamngayxua/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Cơm Tấm Ngày Xưa
    Quán Cơm Tấm Ngày Xưa
    Quán Cơm Tấm Ngày Xưa
    Quán Cơm Tấm Ngày Xưa
  4. Nếu bạn muốn tìm một quán cơm niêu bình dân thì Toplist xin gợi ý đến bạn nhà hàng Cơm Niêu Phú Điền Gia. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, thu hút khá nhiều khách du lịch đến đây ăn mỗi ngày. Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng cơm niêu sang trọng mà vẫn cổ kính, gần gũi thì cơm niêu Việt xưa là một lựa chọn đáng để trải nghiệm tại Vũng Tàu. Với lối kiến trúc nhà gỗ nhẹ nhàng, tinh tế mang lại cho bạn sự thoải mái, dễ chịu ngay từ khi bước vào.


    Các món ăn của nhà hàng chứa đựng, hội tụ những tinh hoa của ẩm thực Việt. Những món ăn dân gian quen thuộc như: cá kho tộ, thịt kho tàu, canh riêu cua ăn cùng cà pháo ăn kèm với cơm niêu, cơm đập tuy dân dã nhưng đã gắn liền với tuổi thơ của mỗi người. Không chỉ có hương vi hấp dẫn, đặc trưng, các món ăn còn được trình bày khéo léo, độc đáo, mang tính nghệ thuật cao, tạo cảm giác thoải mái, hài lòng cho mọi thực khách. Thực đơn phong phú với các món ăn đa dạng, không gian sang trọng ấm cúng, phục vụ chuyên nghiệp là những gì bạn sẽ cảm nhận được ở Cơm Niêu Phú Điền Gia. Nếu ghé Vũng Tàu mà thèm một bữa cơm gia đình thì đừng quên ghé Cơm Niêu Phú Điền Gia nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Trương Vĩnh Ký, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0332 818 008 & 0332 147 778

    Email: comnieuphudiengia@gmail.com

    Website: www.phudiengia.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/phudiengianha/

    Gọi điện
    Cơm Niêu Phú Điền Gia
    Cơm Niêu Phú Điền Gia
    Cơm Niêu Phú Điền Gia
    Cơm Niêu Phú Điền Gia
  5. Cơm Niêu Rau Tập Tàng cũng là một địa điểm lý tưởng mà dân văn phòng tại khu vực phường 1, TP. Vũng Tàu có thể lựa chọn để cùng nhau ăn bữa trưa. Cơm Niêu Rau Tập Tàng chinh phục thực khách nhờ cách chế biến tỉ mỉ đầy công phu. Mỗi set cơm sẽ có một nồi cơm được nấu trong thố niêu, có cả lớp cơm cháy giòn giòn thơm phức. Đặc biệt, giá của quán rất phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế của mọi tầng lớp người tiêu dùng Việt.


    Không chỉ có hương vị đậm đà mà các món ăn còn được trang trí rất đẹp mắt, chính vì thế team sống ảo rất ưng ý nơi này. Vì cơm được đựng trong nêu nên giữ nóng lâu, hạt cơm dẻo và thơm, không bị khô. Cơm niêu cũng giúp bữa cơm thêm khác biệt từ phần nhìn đến phần vị, khách hàng dù ở độ tuổi nào cũng hợp khẩu vị với món ăn của Cơm Niêu Rau Tập Tàng. Quán rất đông khách nhưng nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản, phục vụ rất nhanh và luôn niềm nở hỗ trợ khách hết mức, vì thế quán luôn là một trong những ưu tiên của tín đồ ẩm thực nói chung, dân văn phòng nói riêng mỗi khi muốn dùng một bữa cơm ngon miệng, dinh dưỡng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 - 14 Trần Hưng Đạo, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0982 933 099

    Email: Comnieurautaptang@yahoo.com

    Website: comnieuvungtau.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieurautaptang/

    Gọi điện
    Cơm Niêu Rau Tập Tàng
    Cơm Niêu Rau Tập Tàng
    Cơm Niêu Rau Tập Tàng
    Cơm Niêu Rau Tập Tàng
  6. Top 6

    Nhà Xưa 68

    Gọi điện
    Nhà Xưa 68 tọa lạc tại đường Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu mang phong cách thiết kế đậm chất Việt Nam truyền thống. Đến Nhà Xưa 68, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh những cảnh vật, không gian đậm chất Việt Nam, nụ cười mến khách của nhân viên là một trong những điểm cộng ấn tượng cho quán. Đây là một địa điểm mà bạn nên thử nếu muốn ăn cơm niêu với những nguyên liệu tươi ngon ở Vũng Tàu. Cách để du lịch tiết kiệm chi phí là bạn nên tìm đến những quán ăn bình dân. Nhà Xưa 68 là một địa chỉ đảm bảo tiêu chí ngon - bổ - rẻ.

    Tạo nên sự dễ chịu cho thực khách khi mới bước vào bởi đây là một không gian thuần Việt. Lối kiến trúc và trang trí nội thất ở đây rất tinh tế, mang đậm phong cách Nam bộ. Những bộ bàn ghế tre, mái lá, những mảng tường gạch, chiếc đèn mang hình nón quai thao cách điệu, bức tranh gốm dân gian. Tất cả đều tạo nên sự gần gũi, thân quen cho thực khách. Khi đến với Nhà Xưa 68 vào buổi tối, bạn sẽ thấy được sự ấm áp, nên thơ bởi ánh đèn vàng huyền ảo. Thưởng thức những món ăn truyền thống trong một không gian rất Việt càng làm món ăn trở nên ngon hơn, đậm đà và mang nhiều cảm xúc hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12B Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0972 890 068 & 0937 114 466
    Email: Nhaxua68vt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhaxua68vungtau
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà Xưa 68
    Nhà Xưa 68
    Nhà Xưa 68
    Nhà Xưa 68
  7. Top 7

    Cơm Tấm 67

    Gọi điện

    Là một trong số những quán cơm tấm ngon và giá cả hợp lý tại Vũng Tàu, Cơm Tấm 67 luôn đón tiếp nhiều lượt khách mỗi ngày. Dân văn phòng tại khu vực phường 1 cũng thường xuyên đặt cơm tại đây để ăn trưa. Cơm tấm mềm, thơm kết hợp với nước mắm vừa ăn, và vị đậm đà của thịt nướng giúp đĩa cơm thêm hấp dẫn. Phần cơm thịt nướng đậm đà sẽ được kết hợp cùng dưa chua muối gúp bắt vị hơn, không bị ngán.

    Cơm tấm mềm, thơm kết hợp với nước mắm vừa ăn, và vị đậm đà của thịt nướng giúp đĩa cơm thêm hấp dẫn. Miếng sườn to, khá mềm nhưng tẩm ướp thiếu đậm đà kết hợp cùng trứng rán lòng đỏ dẻo dẻo rất đẹp mắt và hấp dẫn. Đối với đơn đặt hàng giao tận nơi, cơm sẽ được quán Cơm Tấm 67 đóng hộp kỹ lưỡng, đủ topping và giao hàng nhanh chóng. Quán giao đúng giờ, đúng món, cơm nóng đi kèm với rau nên rất đầy đủ. Dù bạn đến tận quán để thưởng thức hay mua mang đi, quán Cơm tấm 67 đảm bảo chất lượng đều tương đồng, giá cả phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Lê Lai, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4385 3614

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:15

    Gọi điện
    Cơm Tấm 67
    Cơm Tấm 67
    Cơm Tấm 67
    Cơm Tấm 67
  8. Top 8

    Cơm Bình

    Quán Cơm Bình là một trong những quán cơm trưa rất được ưa chuộng tại TP. Vũng Tàu. Đến với quán bạn có thể thưởng thức đa dạng các món ăn khác nhau với mức giá phải chăng. Các món ăn tại đây thơm ngon đậm đà, thực đơn phong phú, thay đổi mỗi ngày, giao bằng khay nhiều ngăn khá tiện dụng và sạch sẽ. Với không gian rộng rãi và sức chứa lớn, quán có thể đón tiếp nhiều khách hàng cùng lúc, đảm bảo mọi người sẽ có một bữa ăn ngon và thoải mái.


    Mỗi phần ăn tại quán cơm Bình sẽ bao gồm: Cơm + Mặn + Canh + Rau xào. Những món ăn được nhiều người yêu thích tại đây không thể không kể đến như : cơm gà kho sả ớt, cơm thịt kho tiêu, cơm trứng chiên thịt, cơm cá mồi sốt cà chua, cơm cá thu nhật kho thơm, cơm thịt kho trứng cút, cơm cá bông lau kho tộ, cơm hến xào hành lá và cơm chua cá bông lau,... Một điểm cộng cho địa điểm này chính là không gian sạch sẽ, thoáng mát, được vệ sinh thường xuyên. Các nhân viên phục vụ phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Nơi đây sẽ mang đến những trải nghiệm không khiến bạn phải thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 227 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa:
    10:30 - 19:00

    Cơm Bình
    Cơm Bình
    Cơm Bình
    Cơm Bình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy