Top 6 Quán cơm văn phòng ngon nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Châu Châu 336 0 Báo lỗi

“Trưa nay ăn gì?” Có lẽ là câu hỏi khiến dân văn phòng bối rối nhất. Chỉ còn lại những quán cơm, bún, phở nổi tiếng, ăn quen đến phát ngán. Vì vậy, ngay hôm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

    Gọi điện

    Cơm tấm Sài Gòn “danh bất hư truyền” bao năm qua đã có được vị trí xứng đáng trên bản đồ ẩm thực Việt Nam và được bạn bè thế giới ngày càng yêu thích. Với mục tiêu gìn giữ những giá trị truyền thống và bản sắc ẩm thực Việt, Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ đã tạo dựng nên một thương hiệu uy tín chất lượng ngự trị trong lòng của những tín đồ cơm tấm nói riêng và những người đam mê ẩm thực nói chung.


    Bắt đầu từ khâu lựa chọn nguyên liệu, Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ ưu tiên ủng hộ sản phẩm nông nghiệp Việt, đảm bảo chỉ sử dụng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ những đối tác chiến lược hàng đầu Việt Nam. Khâu sơ chế kỹ lưỡng được triển khai và quản lý theo quy trình chuẩn chỉnh. Tiếp đến bước chế biến, thịt được ướp theo công thức gia truyền, nướng khéo léo trên bếp than hồng đỏ lửa, bì thái sợi đều tăm tắp, chả trứng thơm bùi béo ngậy. Nói đến đây thì không thể không nhắc đến chén nước chấm sánh đặc đậm đà, mỡ hành tóp mỡ giòn rụm, cả đồ chua cũng phải được muối đều tay chua chua ngọt ngọt giúp cân bằng lại vị giác, tất cả tạo nên một dĩa cơm tấm Sài thành thơm ngon nức tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 130 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0902 569 130
    • 458 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0901535569
    • 106 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0901 299 569
    • 517 Lạc Long Quân, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0901 837 569

    Điện thoại: 1900 6552
    Email: cskh@plt.com.vn
    Website: https://comtamphucloctho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

  2. Top 2

    2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang

    Gọi điện

    2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang là một địa chỉ hỗ trợ bạn giải quyết nhu cầu về món cơm gà tuyệt hảo nhất. Nhân viên ở quán cơm trưa ngon quận Tân Bình này khá lịch sự và có sức chứa. Một suất cơm gà bao gồm cơm dẻo, thịt gà xé thơm và một đĩa nước dùng ngon với trứng và ruột gà. Giữa lòng Sài Gòn hoa lệ mà có hương vị của món cơm gà Nha Trang trứ danh thì còn điều gì khiến bạn băn khoăn mà không thưởng thức. Thực đơn phong phú, mức giá vừa phải cùng với hương vị đặc sắc của cơm gà Nha Trang chính là lý do giúp nhà hàng thu hút một lượng lớn thực khách thường xuyên lui tới.


    Thức ăn khá xuất sắc, thịnh soạn, giá cả hợp lý và được cung cấp khá nhanh chóng. Cơm chiên gà chắc chắn là thực đơn được người tiêu dùng ưa chuộng nhất khi đến 2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang. Cơm chiên đến, gà quay thơm lừng, ngon mắt, lớp da giòn rụm, béo ngậy chắc chắn sẽ khiến nhiều thực khách phải “lè lưỡi”. Ngoài ra, một suất cơm rang gà quay thường đi kèm với một đĩa dưa chua cho đỡ ngán, một bát nước dùng chống khô và một chén nước chấm đậm đà vô cùng mà thực khách bảo nhau là “nước sốt đặc biệt của Nga”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Thích Minh Nguyệt, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 629 578
    Email: comganhatrang.2ce@gmail.com
    Website: http://comganhatrang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/2chiem.comganhatrang

    Gọi điện
    2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
    2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
    2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
    2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
  3. Top 3

    Unatoto Tân Bình

    Gọi điện

    Nếu muốn đổi vị với món ăn mới mẻ, bạn có thể thưởng thức cơm lươn Nhật Bản tại nhà hàng Unatoto Tân Bình. Nằm tại số 248 Nguyễn Hồng Đào, Quận Tân Bình, nhà hàng Unatoto nổi tiếng với thương hiệu cơm lươn hút khách nhất nhì TP. HCM, cho bạn cảm giác như đang ở xứ Hoa Anh Đào và những món ăn cực kì độc đáo. Không gian quán được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, gian bếp đặt cạnh lối vào. Bạn có thể vừa thưởng thức món ngon, vừa theo dõi quy trình chế biến điêu luyện của những đầu bếp khi thưởng thức món ăn tại đây.

    Ngoài ra, menu tại Unatoto Tân Bình còn nổi bật với món mì Udon đặc trưng, không thể thiếu khi nhắc đến món ăn Nhật Bản. Mì được đựng trong chiếc tô siêu khủng bưng lên ăn rồi húp là tuyệt vời. Sợi mì tươi tinh túy nhất là nằm ở phần nước súp xương hầm ngọt và thanh, đậm đà, trứng ngâm tương nâu bóng đẹp đẽ ngày trước cắn vào béo bùi mặn ngọt, thịt cho hầm lâu nên mềm tất cả hòa quyện mang đến tô mì thơm ngon đến lạ thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 248 Nguyễn Hồng Đào, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3535 5154
    Email: unatototanbinh@gmail.com
    Website: unatotovietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/unatototanbinh/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Unatoto Tân Bình
    Unatoto Tân Bình
    Unatoto Tân Bình
    Unatoto Tân Bình
  4. Người ta có thể cho rằng bữa cơm gia đình là viên ngọc văn hóa của người Việt. Bởi lẽ, quây quần bên mâm cơm, những câu chuyện tâm tình, mùa màng, xóm giềng, rồi mời gọi nhau,… tạo nên không khí gia đình thân mật hơn, gắn kết mọi người lại gần nhau hơn, tăng thêm tình cảm gắn bó với nhau. Ngày nay, với nhịp sống gấp gáp, hối hả, đặc biệt là ở thành thị ai cũng bận rộn, những bữa cơm gia đình với những công thức dân dã, dân dã ngày càng trở nên hiếm hoi. Cơm Niêu Việt Nam được thành lập dựa trên sự thấu hiểu đó, với mục đích cao cả là mang đến những bữa ăn mang đậm hương vị quê hương và đậm chất Việt cho người dân Sài Gòn.


    Là một trong những nhà hàng thuần Việt được biết đến nhiều nhất, Cơm Niêu Sài Gòn gợi lên trong lòng bất kỳ thực khách nào sự hoài cổ. Ngoài ra, đây là quán cơm trưa ngon quận Tân Bình để kết nối lại những cá nhân cùng chí hướng, gợi nhớ lại những hương vị xưa đã nuôi dưỡng tinh thần. Đến với Cơm Niêu Việt Nam, bạn sẽ được sống lại một bộ phim kinh điển qua những bữa cơm ngon Bắc – Trung – Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0941 855 234
    Email: comnieuvietnam234@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/com.nieu.viet.nam/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Việt Nam
    Cơm Niêu Việt Nam
    Cơm Niêu Việt Nam
    Cơm Niêu Việt Nam
  5. Top 5

    Cơm Quê Tôi

    Gọi điện

    Cơm Quê Tôi mang đến cảm giác thân thuộc ngay khi bước vào, gợi nhớ về hình ảnh Việt Nam xưa. Không gian phù hợp để cùng ăn bữa cơm cùng đồng nghiệp, gia đình, hẹn hò, họp nhóm,... Thực đơn của Cơm Quê Tôi mang đậm dấu ấn của nền ẩm thực Việt với nhiều món ăn theo các phong cách chế biến khác nhau. Từ món khai vị, món xào, chiên, luộc, hấp hay món nướng đều được chuẩn bị rất tỉ mit và chu đáo.


    Thỉnh thoảng thực đơn của nhà hàng Cơm Quê Tôi thay đổi theo mùa, cập nhật menu và thời giá mới nhất để thực khách thay đổi khẩu vị, không bị nhàm chán. Cơm Quê Tôi luôn chào đón thực khách đến và trải nghiệm không gian, tinh hoa ẩm thực tại nơi đây. Hãy liên hệ Cơm Quê Tôi để đặt bàn và gọi món trước khi tới. Cơm Quê Tôi luôn luôn đề cao tiêu chí ngon, sạch sẽ lên hàng đầu. Thực phẩm sạch, tươi sống, đảm bảo sức khỏe. Nói không với hàng đông lạnh. Cơm Quê Tôi luôn chăm chút cho khách hàng những bữa cơm yêu thương, ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 975 276
    Email: Comquetoi185@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093263007116
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm Quê Tôi
    Cơm Quê Tôi
    Cơm Quê Tôi
    Cơm Quê Tôi
  6. Top 6

    Cơm Tấm Xí Muội

    Gọi điện

    Cơm Tấm Xí Muội tọa lạc ở 1090 Lạc Long Quân, Quận Tân Bình, TP. HCM. Đây là một trong những địa chỉ bán cơm tấm ngon tại thành phố này. Quán Cơm Tấm Xí Muội nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng, đặc biệt là những khách ở tỉnh xa. Nhiều người nhận xét rằng quán đúng chuẩn cơm tấm Sài Gòn, giá cả bình dân, đồ ăn ngon hợp khẩu vị. Thực đơn của quán Cơm Tấm Xí Muội đa dạng các món ăn như cơm tấm bì chả, cơm sườn, heo quay, gà hấp, gà nướng, cơm phá lấu. Sườn ở đây khá ngon và mềm.

    Quán đặc biệt nổi tiếng với các món gà. Mức giá ở Cơm Tấm Xí Muội cũng rất bình dân và hợp lý. Quán được nhiều vị khách đánh giá tốt và khen ngon. Không gian quán rộng rãi và thoáng mát, tuy nhiên có chút cũ kỹ vì là quán ăn lâu năm có tiếng. Khách hàng đến quán khá đông vào các giờ cao điểm. Một lưu ý nhỏ là bạn nên cân nhắc khi gọi những món nằm ngoài thực đơn, chưa niêm yết giá. Nếu có dịp đến Quận Tân Bình, đừng quên ghé quán cơm tấm chuẩn hương vị nhà ở đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1090 Lạc Long Quân, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0353 386 466
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100044346176556
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Xí Muội
    Cơm Tấm Xí Muội
    Cơm Tấm Xí Muội
    Cơm Tấm Xí Muội



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy