Top 8 Quán cơm văn phòng ngon nhất Quận 12, TP. HCM

Châu Châu 138 0 Báo lỗi

Bạn là dân văn phòng? Bạn đang chán nản với việc phải ăn những quán cơm gần chỗ làm vừa không ngon lại đơn điệu? Vậy thì hãy lưu lại ngay top các quán cơm trưa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

    Gọi điện

    Tự hào là thương hiệu 17 năm giữ vững giá trị truyền thống và bản sắc Việt, Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ đã phục vụ hơn 10 triệu lượt khách trên toàn quốc trong năm 2020 - 2021, luôn nhận được sự ưa chuộng và ủng hộ từ đông đảo khách hàng nhờ Cơm Tấm sườn nướng than nức tiếng, cơm trưa ngon đậm chất Sài thành, cơm gà xối mỡ đệ nhất xốt, và nhiều món Việt đặc sắc khác… với giá cả phải chăng phù hợp mọi đối tượng khách hàng từ bình dân đến giới sành ẩm thực.


    Mỗi miếng sườn nướng của Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ đều được chăm chút kỹ lưỡng, được tẩm ướp gia vị bí truyền và nướng trên than hồng đỏ lửa đến khi mang màu nâu bóng mượt bắt mắt, thớ thịt bên trong mềm ngọt, bên ngoài săn đều, vừa chín tới, đảm bảo chiều lòng tất cả những ai mê mẩn món ăn đậm sắc Sài Gòn này. Một dĩa cơm tấm đúng chuẩn sẽ đi kèm với chả hấp mềm mại thơm béo, một ít bì giòn sật dai dai. Và đương nhiên không thể bỏ quên một chút tóp mỡ hành phi thơm lừng, đồ chua, nước mắm chua ngọt ăn kèm và một chén canh nóng hổi, thêm một ly sâm bí đao nữa là mang đến cho bạn một bữa ăn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 12/6 Tô Ký, Quận 12, TP. HCM - 0908 029 569
    • A52 - A53 Tô Ký, Quận 12, TP. HCM - 0901 802 569
    • 171 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM - 0901 783 159

    Điện thoại: 1900 6552

    Email: cskh@plt.com.vn
    Website: http://comtamphucloctho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

  2. Top 2

    Cơm Chay Thiện Nhẫn

    Gọi điện
    Đến với Cơm Chay Thiện Nhẫn, thực khách sẽ được thỏa thích khám phá thực đơn hơn các món ăn chay truyền thống với đủ các loại súp, gỏi cuốn, khai vị, ăn nhẹ, món xào, món kho, cơm, canh, lẩu,…Tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu rau, củ, quả hoàn toàn tự nhiên, đem đến cho thực khách một bữa ăn thanh đạm, giàu dinh dưỡng nhất.

    Nhìn vào thực đơn của Cơm Chay Thiện Nhẫn, không khó để nhận ra nấm là nguyên liệu xuất hiện trong rất nhiều món ăn. Không chỉ mang gây ấn tượng bởi những món ăn ngon, Cơm Chay Thiện Nhẫn còn khiến thực khách yêu thích bởi không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng và rất gần gũi. Với ý tưởng mang đến cho thực khách cảm giác thư thái khi được gần gũi với thiên nhiên, Cơm Chay Thiện Nhẫn nhấn nhá trên các khoảng tường trống những bức tranh sen đầy sống động. Thêm những chụp đèn hình lá sen độc đáo cũng được tô điểm bởi một màu xanh thanh khiết, vô cùng mát mắt, nhà hàng hiện lên rất đỗi ấm cúng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 38A Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM
    • 63 Dương Thị Mười, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0985 285 479 & 0338 797 823
    Fanpage: https://www.facebook.com/comchaythiennhanquan12
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cơm Chay Thiện Nhẫn
    Cơm Chay Thiện Nhẫn
    Cơm Chay Thiện Nhẫn
    Cơm Chay Thiện Nhẫn
  3. Top 3

    Quán Chay The Rice

    Gọi điện

    Xưa nay, nhiều người thường cho rằng các món chay rất đơn điệu. Tuy nhiên cùng với thời gian, con người ngày càng sáng tạo nhiều món chay ngon, giàu dinh dưỡng mà vẫn giữ được trọn vẹn độ rươi ngon của các nguyên liệu rau củ. Đối với dân văn phòng đã quá chán ngán với những món thịt hoặc không biết ăn gì thì ăn chay là một sự lựa chọn không tồi. Quán chay The Rice là quán chay vô cùng được yêu thích. Thực đơn món ăn vô cùng phong phú từ các món chay đơn thuần đến những món như cơm chiên cá mặn chay, cơm sườn bì chả chay,... và tất cả đều rất thơm ngon. Chủ quán rất thân thiện, vui tính.


    Quán cơm chay này có không gian khá khiêm tốn. Tuy nhiên bàn ghế được bố trí rất gọn gàng, cho cảm giác thoáng đãng hơn hẳn. Vì vậy thực khách luôn có cảm nhận thoải mái và thư thái khi ghé vào quán chay ngon Sài Gòn này. Menu ở The Rice rất đa dạng, súp nấm hạt sen được đánh giá là món ngon nhất ở đây, nếu ghé qua bạn nhất định phải thử món ngon này nhé. Quận được nhận xét là đồ ăn ngon, thực đơn đa dạng, không gian quán thoáng mát, yên tĩnh nhưng có một nhược điểm như bao quán ăn khác đó là khi quán đông khách thì sẽ phục vụ hơi lâu, nhà hàng mong quý khách thông cảm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Tân Thới Nhất 21, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0947 148 778
    Email: thanhtrong1986@gmail.com
    Website: http://www.therice.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheRiceVegan/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quán Chay The Rice
    Quán Chay The Rice
    Quán Chay The Rice
    Quán Chay The Rice
  4. Top 4

    Cơm Thái Tuk Tuk

    Gọi điện

    Giờ đây, món Thái đã khá phổ biến ở Việt Nam, không khó để tìm những nhà hàng và quán ăn phục vụ món Thái, đặc biệt khi bạn ở các Thành phố lớn. Cơm chiên sở hữu màu sắc đẹp mắt, cơm có độ giòn nhất định vừa ăn, thêm chút béo béo của trứng hấp dẫn vô cùng. Sự hòa trộn các vị chua cay mặn ngọt đậm đà cùng sự kết hợp giữa tôm và đậu hà lan, cà rốt và sự xuất hiện đặc biệt của thơm nâng tầm món cơm chiên quen thuộc. Cơm Thái Tuk Tuk là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món ăn này.


    Vốn là món ngon có xuất xứ từ Hồng Kông, công thức làm mì khô gà quay cực ngon này từng có khoảng thời gian “oanh tạc” giới trẻ Sài thành. Nếu hỏi một bạn trẻ mì khô gà quay bán ở đâu ngon nhất Quận 12, hẳn câu trả lời đầu tiên nhận được sẽ là Cơm Thái Tuk Tuk. Đây là địa điểm ăn uống ngon bổ rẻ với cách làm mì khô gà quay truyền thống chuẩn vị và vô cùng độc đáo mà bạn nên ghé chân. Quán dùng nguyên liệu từ mì trứng quen thuộc và mì xanh kết hợp công thức ướp gà quay cực mới lạ. Đảm bảo sẽ khiến bạn thích mê, ăn ngon quên lối về!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12/6 Tô Ký, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0867 892 767

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuktuk.bunthai\

    Gọi điện
    Cơm Thái Tuk Tuk
    Cơm Thái Tuk Tuk
    Cơm Thái Tuk Tuk
    Cơm Thái Tuk Tuk
  5. Với những áp lực học hành đè nặng trên vai, sự mệt mỏi. Thì việc tận hưởng những bữa ăn bên gia đình là điều đáng quý. Không biết khẩu vị và những món mình thích ra sao, nhưng sau sự mệt mỏi đó là thưởng thức đĩa cơm gà xối mỡ làm ấm bụng thì tuyệt vời. Cơm gà xối mỡ chắc hẳn đã là món ăn quen thuộc với người dân Sài Gòn, đặc biệt là giới trẻ. Với hương vị và màu sắc bắt mắt, món cơm gà xối mỡ này sẽ dễ dàng “lấy lòng” bạn ngay từ lần thưởng thức đầu tiên đấy nhé! Với những ai yêu thích món cơm gà xối mỡ thì chắc không thể bỏ qua quán Cơm Gà Thạch Lam.


    Đây là một trong những nơi bán cơm gà xối mỡ tương đối nổi tiếng ở Sài Gòn. Ở đây chỉ bán đúng một món cơm gà xối mỡ. Gà được xối mỡ giòn tan, chấm với nước tương pha tương ớt, ăn kèm với cơm chiên áp chảo, dưa leo và cà chua. Chắc chắn, ai đi qua đây cũng sẽ phải ngó nhìn một lần bởi bề ngoài bắt mắt và biển vẫy hình chú gà đầu bếp dễ thương của quán. Giá cả ở Cơm Gà Thạch Lam rất bình dân, không gian thoáng mát, sạch sẽ, được nhiều người đánh giá cao nên quán này rất đông và được ưa chuộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 879 Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 501 938
    Email: comgathachlam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comgathachlam/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Thạch Lam
    Cơm Gà Thạch Lam
    Cơm Gà Thạch Lam
    Cơm Gà Thạch Lam
  6. Đúng như với tên gọi của quán, cơm tấm ngon nổi tiếng với chất lượng món ăn thơm ngon, chuẩn vị, đúng điệu Sài Thành. Các món ăn ở đây đều nhận được sự đánh giá cao của thực khách, không những ngon mà trình bày còn rất đẹp mắt. Hơn nữa phục vụ lại nhiệt tình, chu đáo. Thực đơn của Cơm Tấm, Cơm Gà Xối Mỡ Tề Thiên ngon có nhiều món để bạn chọn lựa như: sườn nướng, gà xối mỡ, gà chiên nước mắm, cá sốt cà, cá kho tộ, sườn non rang mặn, thập cẩm,… Tất cả đều rất hấp dẫn và đáng để trải nghiệm.

    Miếng sườn ở đây lúc nào cũng vàng óng ánh và được cắt thành từng miếng nhỏ nên bạn có thể ăn một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, khách cũng sẽ được lựa chọn canh rau hay canh chua ăn cùng sao cho phù hợp khẩu vị của mình. Cơm Tấm, Cơm Gà Xối Mỡ Tề Thiên - cơm tấm sườn cây có không gian và cách bài trí: quán sạch sẽ, bài trí gọn gàng. Chén nhỏ, nước mắm, tăm và ớt đều được để gọn gàng, sạch sẽ trong một cái khay, nên làm cho thực khách cảm thấy yên tâm về vấn đề vệ sinh của quán. Đặc biệt là phần xíu mại có "cải biên" một chút ở phần nhân với bún tàu thêm vào khá ngon và lạ miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Thạnh Lộc 19, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 631 697
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Cơm-Tấm-Cơm-Gà-Xối-Mỡ-TỀ-THIÊN-100082980654990/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm, Cơm Gà Xối Mỡ Tề Thiên
    Cơm Tấm, Cơm Gà Xối Mỡ Tề Thiên
    Cơm Tấm, Cơm Gà Xối Mỡ Tề Thiên
    Cơm Tấm, Cơm Gà Xối Mỡ Tề Thiên
  7. Top 7

    Cơm Gà Kim Ngân

    Gọi điện
    Cơm gà xối mỡ ở Cơm Gà Kim Ngân cũng khá ngon và nổi tiếng đựơc nhiều thực khách lựa chọn. Nhờ chăm chút từng li từng tí từ cách chế biến đến gia vị theo đúng truyền thống gia đình nên Cơm Gà Kim Ngân vẫn giữ được những tuyệt chiêu riêng cho thương hiệu của mình. Gà được xối mỡ giòn tan, chấm với nước tương pha tương ớt, ăn kèm với cơm chiên áp chảo, dưa leo và cà chua. Vị ngon của món cơm gà xối mỡ tại Cơm Gà Kim Ngân hẳn sẽ quyến luyến bạn không thôi. Nhất là lớp thịt gà giòn tan cùng với món cơm chiên đặc biệt chỉ có thể tìm thấy ở quán cơm gà xối mỡ này.

    Tại quán Cơm Gà Kim Ngân, thịt gà được chiên, ngoài giòn, trong mềm, nóng hổi, thơm lừng. Gà được được tẩm ướp đậm đà, vừa vặn để ăn cơm. Thịt gà dai chứ không quá mềm và bở. Đĩa cơm gà được trang trí đẹp mắt, còn có thêm nước mắm gừng, nước mắm cay cho thực khách thưởng thức. Đây cũng là địa chỉ cuối cùng mà Toplist gửi đến bạn để có thể lựa chọn một quán cơm gà xối mỡ phù hợp nhất với mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19/1 Tô Ngọc Vân, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 795 339
    Website: http://comgakimngan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063663454351
    Giờ mở cửa: 09:30 - 19:00
    Gọi điện
    Cơm Gà Kim Ngân
    Cơm Gà Kim Ngân
    Cơm Gà Kim Ngân
    Cơm Gà Kim Ngân
  8. Top 8

    Cơm Tấm 653

    Gọi điện

    Cơm tấm là một món ăn rất nổi tiếng của Việt Nam, đặc biệt là ở các tình miền Nam. Đây là món ăn rất hấp dẫn mặc dù được chế biến từ các nguyên liệu đơn giản. Cơm tấm được phục vụ trên đĩa. Khi ăn thì thực khách sử dụng nĩa hoặc thìa ở miền Nam. Ăn kèm với cơm tấm thì món truyền thống và ngon nhất là phải kể đến bộ ba “sườn, bì, chả”. Cơm Tấm 653 là một trong những quán cơm được nhiều người yêu thích tại Quận 12.


    Trong đó, sườn là món chính, được tẩm ướp từ nhiều loại hương liệu. Sau khi đem nướng trên bếp than hồng, miếng sườn từ từ thấm gia vị đậm đà, tỏa mùi thơm, thịt vàng ươm, giòn bên ngoài nhưng mềm ngọt bên trong tạo thành một hương vị đặc biệt mà chỉ cần ngửi thấy là nghĩ ngay đến cơm tấm. Cơm Tấm 653 mang mùi vị đặc trưng của cơm tấm Hồ Chí Minh khiến thực khách thấy hài lòng ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng và thưởng thức. Quán rất thật sạch, sườn nướng thơm phức. Thực đơn có nhiều món để chọn như chả, sườn, trứng, lạp xưởng, mắm chưng, nhưng đặc biệt quan trọng nhất vẫn là sườn nướng được khen tới tấp. Sườn miếng rất to, được tẩm ướp gia vị và giữ nguyên độ mềm, ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 653 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0982 226 247

    Giờ mở cửa: 16:30 - 23:59

    Gọi điện
    Cơm Tấm 653
    Cơm Tấm 653
    Cơm Tấm 653
    Cơm Tấm 653



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy