Top 7 Quán cơm văn phòng ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Châu Châu 1861 0 Báo lỗi

Ghim ngay những địa chỉ những quán cơm văn phòng quận Cầu Giấy ngon, rẻ, bảo vệ chất lượng và phong phú những món ăn cho bữa cơm đủ chất, đủ dinh dưỡng. Để dân ... xem thêm...

  1. KOMBO là hệ thống nhà hàng Cơm niêu Singapore số 1 Việt Nam. Từng bữa ăn mà KOMBO phục vụ đều mang đậm bản sắc văn hóa ẩm thực Singapore với 6 loại cơm niêu độc đáo và hấp dẫn nhất. Thành lập từ năm 2014, với nhà hàng đầu tiên trên con phố Lê Văn Thiêm, đến nay, sau nhiều nỗ lực và cải tiến, KOMBO đã phát triển với 19 nhà hàng, có mặt tại 7 tỉnh thành trên toàn quốc, phục vụ hàng triệu thực khách mỗi năm, từng bước trở thành hệ thống nhà hàng cơm niêu Singapore số 1 Việt Nam.


    Một bữa cơm gần 100.000 đồng mà trưa và tối lúc nào cũng tấp nập thực khách ra vào ở nhà hàng cơm niêu KOMBO theo phong cách Singapore. Mang ẩm thực và phong cách Singapore kết hợp với hương vị Việt Nam, Kombo mang đến cho các bạn trẻ và giới văn phòng một địa điểm ăn uống mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Cơm niêu ở đây đặc biệt bởi lớp cháy vàng giòn rụm dưới đáy niêu. Gạo và niêu nấu cơm đều được nhập khẩu từ Singapore nên tạo được lớp cháy dưới niêu vàng ươm và giòn rụm chứ không khô cứng như cháy bình thường. Món cơm niêu Singapore có rất nhiều các vị khác nhau như cơm niêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu gà sốt nấm hay cơm niêu thịt sốt BBQ, với mùi vị đặc trưng của nước xốt, hạt tiêu cùng hành, nấm, lạp xưởng… Khi trộn đều cơm với nước sốt và lớp cháy vàng giòn rụm, bạn sẽ có ngay một niêu cơm thơm ngon, đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0964 807 997

    Điện thoại: 0971 615 775

    Email: kombo.vietnam@gmail.com
    Website: https://kombo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kombovietnam/

    Gọi điện
    Cơm niêu Singapore Kombo
    Cơm niêu Singapore Kombo
    Cơm niêu Singapore Kombo
    Cơm niêu Singapore Kombo

  2. Khẳng định là một trong những món ngon phải thử nổi tiếng nhất của Hà Nội cho bạn bè du khách trong và ngoài nước, Cơm Sườn Đào Duy Từ là thương hiệu cơm đầu tiên với 4 cơ sở tại Hà Nội. Cơm Sườn Đào Duy Từ là một thương hiệu cơm sườn rất nổi tiếng. Thực đơn của quán phong phú, đa dạng. Bạn có thể lựa chọn vô số món ăn kèm với cơm tấm cực thích. Món ăn sẽ được lên sau khi order cỡ tầm 10 phút, trang trí nhìn khá đẹp mắt. Thức ăn ở mức vừa ăn, nước mắm ngon. Món cơm sườn nướng đặc biệt làm nên thương hiệu của Cơm Sườn Đào Duy Từ nhiều năm trước đến tận bây giờ. Sườn tuyển, nhiều thịt, cực mềm và thơm với phần sụn ở đầu sườn giòn rụm. Nướng bằng củi nhãn mang đến hương vị đặc biệt hơn nhiều.


    Món cơm tấm sườn có lẽ là món được yêu thích nhất ở đây, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu mà tìm được món cơm sườn được làm theo công thức độc quyền của quán, sườn thì được ướp rất ngon, vừa ăn, nướng không hề bị cháy, cơm tấm thì không chê vào đâu được. Quán chỉ sử dụng các nguyên liệu tươi, chất lượng cao giống như họ đang phục vụ cho những người thân yêu của họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 267 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0937 894 747
    Fanpage: https://www.facebook.com/comsuontohieu/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Sườn Đào Duy Từ
    Cơm Sườn Đào Duy Từ
    Cơm Sườn Đào Duy Từ
    Cơm Sườn Đào Duy Từ
  3. Nhắc tới những quán ăn ngon giá rẻ ở quận Cầu Giấy không thể không nhắc tới cơm chay Phước Hậu – Duy Tân. Nếu là bạn là dân văn phòng muốn đổi vị thì bạn có thể chọn quán cơm chay Phước Hậu. Quán này bán theo kiểu tự chọn nên thực khách ăn bao nhiêu thì lấy bấy nhiêu. Quán được mở năm 2012, đã nổi tiếng từ lâu với món ăn chất lượng và giá rẻ khó nơi nào bì được nên rất đông khách. Quán có buffet chay với thực đơn khá đa dạng, đổi món liên tục. Đồ ăn làm rất ngon, khéo léo, nêm nếm vừa phải ,không hề có cảm giác là ăn đồ chay sẽ nhạt nhẽo hay khó ăn đâu.


    Cơm chay Phước Hậu đã chiếm được lòng thực khách bằng những món ăn đậm đà, ngon miệng. Đồ ăn trong quán khá phong phú, có mì xào, khoai chiên, đậu xào nấm, mít luộc…Quán có khẩu hiệu rất hay “cơm chay tự chọn, gửi tiền tùy tâm”. Ăn xong, mọi người tự để tiền vào một cái rổ nhỏ. Và, nhiều vị khách dễ thương còn tự mang chén, dĩa ra chỗ rửa. Một số thực khách vừa tới cung kính chắp tay xá Phật - hình ảnh chân dung Phật trong quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 Ngõ 76/2 Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 880 820
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063006472547

    Gọi điện
    Cơm chay Phước Hậu
    Cơm chay Phước Hậu
    Cơm chay Phước Hậu
    Cơm chay Phước Hậu
  4. Top 4

    Chimico - Cơm Trộn & Kim Chi Tỏi Đen

    Cơm trộn Hàn Quốc là một trong những món ăn phổ biến nhất ở Hàn Quốc, tuyệt ngon mà lại đầy đủ dinh dưỡng. Nếu bạn là một người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc hay là fan của phim Hàn, chắc hẳn món ăn này luôn hấp dẫn bạn. Còn nếu không phải, sao bạn không thử “đổi gió” và thưởng thức món ăn đậm chất Hàn Quốc tại nhà hàng Chimico xem sao nhỉ? Chimico luôn cố gắng nghiên cứu và chế biến các món ăn truyền thống kết hợp ẩm thực Việt Nam và Hàn Quốc với tiêu chí đảm bảo ngon - đủ đầy dinh dưỡng. Ngoài ra bạn còn được thưởng thức món kim chi trứ danh chuẩn vị Hàn được kiểm chứng bởi chính người Hàn Quốc, duy nhất tại Chimico.


    Món cơm trộn Hàn Quốc tại nhà hàng Chimico được chế biến theo đúng phong cách truyền thống của Hàn, kết hợp 6 loại rau củ quả theo mùa, kim chi tỏi đen, sốt BBQ, Trứng ốp & Gà/bò xào nấm,… tùy theo sở thích và sự lựa chọn của khách hàng. Chimico luôn luôn mong muốn sẽ đem lại cho thực khách những gì tinh túy nhất, tận tâm nhất, để thực khách có thể cảm nhận được cái tâm của nhà hàng qua những món ăn, thực đơn mà quý khách thưởng thức. Hãy đến với Chimico để có thể làm phong phú thực đơn của bạn mỗi ngày nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 Ngách 10 Ngõ 43 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Chimico - Cơm Trộn & Kim Chi Tỏi Đen
    Chimico - Cơm Trộn & Kim Chi Tỏi Đen
    Chimico - Cơm Trộn & Kim Chi Tỏi Đen
    Chimico - Cơm Trộn & Kim Chi Tỏi Đen
  5. Top 5

    Cơm Mâm Quán

    Gọi điện
    Đĩa cơm của quán Cơm Mâm Quán nhìn bao mê hoặc mà giá rẻ vô đối. Chỉ từ 25.000 đến 30.000 đồng là có một đĩa cơm cực kỳ đầy đặn. Giá đồ ăn ở đây rất rẻ so với mặt bằng chung mà đĩa cơm vẫn rất đầy đặn và chất lượng. Ăn là no luôn chứ không lưng lửng như nhiều quán khác. Cơm tơi, dẻo và thơm. Sườn nướng ướp chuẩn vị ăn rất đưa cơm. Đây là quán cơm nếu có dịp nhất định bạn hãy đến ăn thử. Quán lý tưởng dành cho nhân viên cấp dưới văn phòng và học viên, sinh viên. Không gian quán thoáng mát, thoáng đãng, giao hàng nhiệt tình. Thực đơn ở đây có nhiều món đặc trưng nhà hàng Việt như ba rọi chiên giòn, tôm rim, cá biển kho cà, cá lóc kho, chả cá bọc trứng cút được nấu rất tỉ mỉ, thật sạch.

    Cơm ở Cơm Mâm Quán thực sự rất đáng thử vì rất ngon. Quán rất thật sạch, nấu nướng hợp vệ sinh, cô chủ rất thân thiện. Cơm tơi, mềm, sườn ướp ngon đậm đà. Món ăn kèm khá phong phú có trứng, bì chả, chả trứng, chả cá, lạp xưởng, đùi gà. Tuy chỉ là một món cơm bình dân, nhưng nhờ cách chế biến tỉ mỉ đầy công phu nên quán được rất nhiều người ưa thích chọn làm điểm ăn cơm trưa, phục vụ nhanh nhẹn, lịch sự. Không gian thoáng mát sạch sẽ rất phù hợp cho bữa cơm trưa ngon miệng lại thoải mái.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Ngõ 2, Nguyễn Chánh, Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0372 388 836
    Giờ mở cửa: 10:00–22:30
    Gọi điện
    Cơm Mâm Quán
    Cơm Mâm Quán
    Cơm Mâm Quán
    Cơm Mâm Quán
  6. Top 6

    Cơm tấm 190

    Một quán cơm nổi tiếng nữa không thể không nhắc đến đó chính là Cơm tấm 190. Tiệm chỉ là một ngôi nhà nằm ngay trên đường Trung Kính, rất bình thường nhưng chất lượng thì không thể nào so sánh được với bất kì một tiệm cơm tấm nào khác ở Hà Nội. Thế nhưng bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ vì chất lượng món và chất lượng phục vụ hoàn hảo ở đây đấy nhé!

    Món cơm tấm sườn chả có lẽ là món được yêu thích nhất ở Cơm tấm 190, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu mà tìm được món chả được làm theo công thức độc quyền của quán, sườn thì được ướp rất ngon, vừa ăn, nướng không hề bị cháy, cơm tấm thì không chê vào đâu được. Cơm tấm được ăn kèm theo món dưa chua tự làm cũng cực kì ngon. Cơm tấm ở đây ngon nhất là chả cá, chả trứng muối và đùi gà. Đùi gà được chiên sơ qua lớp nước mắm, vậy nên khi ăn cảm nhận được vị mằn mặn cực thích. Về phần chả cá, ăn thì dai dai thơm thơm béo béo không hề bột như những loại thông thường; còn chả trứng muối to, dày, thơm ăn vào là mê liền.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Trung Kính, Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:30–21:30
    Cơm tấm 190
    Cơm tấm 190
    Cơm tấm 190
    Cơm tấm 190
  7. Top 7

    Cơm Ngon Vô Cực

    Mặc dù tên quán là Cơm Ngon Vô Cực nhưng đây cũng là lựa chọn được nhiều gia đình ưa thích. Với thực đơn đa dạng các món ăn từ Á đến Âu, bạn có thể thỏa mái lựa chọn theo sở thích của mình. Bạn có thể đến trực tiếp 168 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Quận Cầu Giấy để thưởng thức những món ăn nóng hổi tại quán. Đặc biệt, cửa hàng còn có dịch vụ giao hàng miễn phí trong bán kính 5km. Một điểm cộng tuyệt với giúp giảm thiểu chi phí tối đa cho các bạn khu vực quanh Quận Cầu Giấy đó nha.

    Nổi lên là một trong những cửa hàng ăn nhanh đầu tiên tại Hà Nội. Cơm Ngon Vô Cực được biết đến là một quán ăn lý tưởng dành cho các bạn nhân viên văn phòng. Thực đơn tại Cơm Ngon Vô Cực đa dạng các món cơm gà, bò, mực, thịt lợn với nhiều kiểu chế biến khác nhau. Điểm nổi bật nhất ở đây là hạt cơm rất dẻo, khác hẳn với các nơi bán cơm khác. Thỉnh thoảng đổi gió sang gọi Cơm Ngon Vô Cực sẽ là một trải nghiệm khá thú vị trong chuỗi ngày đi làm của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 097 859 5798
    Email: laptran.susc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/suanhahathanh
    Giờ mở cửa: 09:30–19:30
    Cơm Ngon Vô Cực
    Cơm Ngon Vô Cực
    Cơm Ngon Vô Cực
    Cơm Ngon Vô Cực



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy