Top 5 Quán cơm văn phòng ngon nhất Quận 6, TP. HCM

Châu Châu 85 0 Báo lỗi

Quận 6 là khu vực tập trung nhiều cơ quan, doanh nghiệp với số lượng lao động rất lớn tại TP. HCM. Chính vì vậy, nhu cầu tìm kiếm những địa chỉ cung cấp cơm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Niêu Bình Phú

    Gọi điện
    Cơm Niêu Bình Phú đã trở thành cái tên không quá xa lạ với nhân viên văn phòng tại Quận 6, TP. HCM. Ngay từ khi mới nghe tên, bạn đã cảm thấy một nét bình dị gần gũi đến khó tả. Không chỉ đem lại cho thực khách sự gần gũi ấm cúng mà các món ăn tại đây cũng rất hấp dẫn. Các mâm cơm cho bữa ăn đầy dinh dưỡng với đủ các món mặn, canh, xào. Thực đơn của tiệm cũng đa dạng, thoả sức cho khách hàng chọn lựa. Ngoài thức ăn đa dạng thì cơm tại tiệm cũng rất mềm, ngon không quá cứng hay nhão. Tại đây cũng phục vụ cơm đưa đến tận nơi, giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho bạn.

    Thực khách không cần lo lắng đến chất lượng bữa ăn vì Cơm Niêu Bình Phú đã nghiên cứu rất kỹ trước khi ra món. Nguyên liệu luôn được tiệm ăn chọn lọc kỹ lưỡng và sơ chế sạch sẽ trước khi nấu đảm bảo vệ sinh. Thịt và rau luôn tươi ngon, sạch sẽ nấu liền trong ngày và không để qua hôm sau. Đặc biệt, gia vị được nêm nếm vừa phải, đem lại cảm giác đậm đà mà không quá nồng ngấy. Vì vậy hãy thử ngay để không phải luyến tiếc bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Bình Phú, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 549 596 & 0962 598 647
    Email: comneugiadinh@gmail.com
    Website: comnieubinhphu.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieubinhphu/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Niêu Bình Phú
    Cơm Niêu Bình Phú
    Cơm Niêu Bình Phú
    Cơm Niêu Bình Phú

  2. Top 2

    Long Ký - Cơm Gà Da Rất Giòn

    Gọi điện

    Da gà ở Long Ký - Cơm Gà Da Rất Giòn được lấy sỉ từ công ty chuyên sản xuất thịt gà phi lê, đã qua kiểm dịch và có hạn sử dụng rõ ràng. Cô Nga đặt da gà của công ty này sau khi họ lọc hết phần thịt ức gà để đóng gói. Mua da gà về, quán làm sạch chất bẩn, mùi, để ráo nước rồi cho vào chảo chiên ngập dầu tới khi vàng giòn.


    Khi chiên, nhiều người thay phiên nhau canh chảo da gà không bị cháy. Lúc mới cho da gà tươi vào thì chưa bị dính chảo. Khi da màu trắng dần ngả vàng thì mới bắt đầu dính. Do đó, người chiên phải đảo liên tục không ngơi tay bởi chỉ một phút bất cẩn, da gà sẽ bị đóng thành cục, cháy đen. Miếng da còn dính chút mỡ nên phải chiên tới khi mỡ tiết ra hết, chỉ còn da, đảo qua lại có tiếng "lộp xộp" mới tắt bếp nhưng chưa vội vớt ra ngay. Đầu bếp dùng hơi nóng của dầu tiếp tục khuấy đều chảo da tới khi dầu nguội dần. Làm như thế, da gà chắc chắn giòn, phồng rộp lên. Cuối cùng, dùng vợt vớt da, để ráo dầu, cho đường, nước mắm vào chảo, sên trên lửa nhỏ cho đường, nước mắm đặc kẹo lại, bám bên ngoài da là chuẩn. Long Ký - Cơm Gà Da Rất Giòn là một quán ăn độc lạ đúng không nào, đừng quên ghé qua để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 830 380 & 0909 820 380
    Email: longkycomgadaratgion@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/people/Long-ký-Cơm-Gà-Da-Rất-Giòn/100063613808515/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

    Gọi điện
    Long Ký - Cơm Gà Da Rất Giòn
    Long Ký - Cơm Gà Da Rất Giòn
    Long Ký - Cơm Gà Da Rất Giòn
    Long Ký - Cơm Gà Da Rất Giòn
  3. Top 3

    Cơm Niêu Như Tâm

    Gọi điện

    Thực đơn tại Cơm Niêu Như Tâm rất đa dạng đầu tiên phải kể đến là món rau muống xào tỏi: Phần rau có màu xanh bắt mắt, được xào giòn, nêm nếm vừa phải, áo bên ngoài lớp dầu tỏi làm tăng thêm hương vị cho món ăn. Món ăn tuy đơn giản nhưng khi ăn cùng với cơm lại rất bắt miệng. Cơm niêu ở đây được nấu chuẩn theo vị truyền thống với 2 loại gạo sử dụng nhiều nhất là ST20 và gạo 8, tính chất hạt gạo nhỏ, dẹt khi nấu chín sẽ mềm, dẻo, không bị nát được nấu trong niêu đất cùng lá dứa tạo mùi thơm cho hạt cơm.


    Cơm niêu là món ăn truyền thống lâu đời, tuy không phải là thứ cao sang nhưng hiện nay món này lại được tìm thấy tại các nhà hàng nổi tiếng. Nếu bạn tò mò về hương vị của một bữa cơm niêu đúng chuẩn thì Lu sẽ mách nhỏ bạn một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn truyền thống vùng miền. Với hương vị độc đáo, gần gũi của đầy đủ các món ăn thân thuộc sẽ đưa khách hàng nhớ tới bữa ăn gia đình mà nhiều khi không có thời gian tại đất Sài Thành bận rộn này. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, thân thiện. Cơm Niêu Như Tâm là địa điểm không thể bỏ qua khi muốn thưởng thức bữa ăn chuẩn vị cơm nhà. Có dịp mọi người đến trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 - 91 Bình Phú, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 856 228
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieunhutam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Như Tâm
    Cơm Niêu Như Tâm
    Cơm Niêu Như Tâm
    Cơm Niêu Như Tâm
  4. Top 4

    Cơm Tấm Nàng Tròn

    Gọi điện

    Cơm tấm không chỉ là một món ăn thân quen với cộng đồng người Việt, cơm tấm còn là một món ăn được rất nhiều thực khách khen ngợi khi đến với Quận 6. Cơm Tấm Nàng Tròn khiến biết bao trái tim thực khách phải xao động nhờ vào sự đầy đặn và giá trị dinh dưỡng mà cơm tấm ở đây mang đến. Một suất cơm tấm đầy đủ từ cơm, sườn tấm được ướp gia vị thấm đẫm sự đậm đà, lại đẹp mắt cùng với nhiều loại topping khác cũng có gia vị ngon không thua kém.

    Cơm Tấm Nàng Tròn
    chiếm được cảm tình lớn của các thực khách gần xa nhờ chất lượng đồ ăn xuất sắc chỉ nhờ các nguyên liệu sẵn có như sườn, cơm, trứng,… Mức giá phải chăng cho một phần cơm sườn đầy ắp đi kèm một ly nước ép hoa quả nguyên chất sẽ khiến bạn có một bữa ăn vô cùng ngon miệng. Nhân viên tại quán cũng rất nhiệt tình, vui vẻ với khách hàng. Đầu bếp có tay nghề nấu ăn tuyệt vời là một điểm cộng khác cho tiệm ăn. Không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa được nhiều thực khách cùng lúc. Với những ưu điểm trên, còn chần chừ gì không thử ăn một bữa tại Cơm Tấm Nàng Tròn nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 321 Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 417 471 & 0902 680 205
    Email: Comtamnangtron@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BepNangTron/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Nàng Tròn
    Cơm Tấm Nàng Tròn
    Cơm Tấm Nàng Tròn
    Cơm Tấm Nàng Tròn
  5. Top 5

    Gà Ta Hội An Anh Tài

    Gọi điện
    Nếu bạn làm văn phòng ở khu vực Quận 6, TP. HCM mà đang loay hoay lựa chọn địa điểm ăn cơm thì có thể tham khảo Gà Ta Hội An Anh Tài. Gà Ta Hội An Anh Tài là một điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách sành ăn ở Quận 6. Đồ ăn của quán ngon phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Để đảm bảo có những món ăn ngon, an toàn cho sức khỏe của khách hàng, chủ quán luôn tỉ mĩ, cẩn thận trong từng khâu. Từ việc việc chọn gia vị đến chế biến tất cả đều đảm bảo an toàn vệ sinh cho khách hàng. Thế nên bạn hãy yên tâm thưởng thức những món ăn ngon tại cửa hàng.

    Đặc biệt món cơm gà Hội An ở Gà Ta Hội An Anh Tài được nấu vô cùng thơm ngon, màu cơm vàng ươm trông rất bắt mắt. Thoạt nhìn thôi đã thấy đĩa cơm hấp dẫn: rất đầy đặn, có màu vàng ươm, trông hơi mỡ màng chứ không phải khô khốc, gà chắt thịt, tươi ngon và dai của loại thịt gà ta. Gà Ta Hội An Anh Tài cực kỳ đông khách nhưng chất lượng phục vụ vẫn rất ổn áp, nhân viên nhiệt tình và nhanh nhẹn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249G Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 972 794
    Fanpage: https://www.facebook.com/gatagiaotannoi/
    Gọi điện
    Gà Ta Hội An Anh Tài
    Gà Ta Hội An Anh Tài
    Gà Ta Hội An Anh Tài
    Gà Ta Hội An Anh Tài



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy