Top 8 Quán cơm văn phòng ngon nhất Quận 7, TP. HCM

Châu Châu 684 0 Báo lỗi

"Ăn trưa" là một trong những bữa ăn mà chúng ta không thể nào bỏ qua, nhất là đối với các anh chị nhân viên văn phòng. Nhưng để tìm được một quán ăn phù hợp là ... xem thêm...

  1. Một trong những thương hiệu cơm tấm ngon của TP. HCM không thể thiếu Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ. Cơm tấm ở đây được bán theo combo hấp dẫn bao gồm món chính, món phụ, canh, nước ngọt và khăn giấy ướt tặng kèm miễn phí. Tuy không đa dạng món nhưng gia vị tẩm ướp của món thịt rất đậm đà, cơm tấm mềm, trang trí đẹp mắt. Ngoài cơm tấm sườn bạn có thể đặt thêm "topping" sườn, bì, chả, trứng ốp la, xúc xích, lạp xưởng, canh rong biển... Tại đây luôn biết cách lấy lòng khách hàng bằng dịch vụ nhanh, nhân viên thân thiện. Nếu bạn đang băn khoăn trưa nay ăn gì thì có thể chọn Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ nhé. Khi đặt Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian chọn món vì món cơm tấm đã là chủ đạo.


    Từ khâu nguyên vật liệu đến quy trình chế biến để mang đến cho quý khách hàng những món ăn vệ sinh, an toàn và lành cho sức khoẻ. Cơm tấm ở đây cũng được đánh giá cao bởi cơm trắng dẻo thơm, phần trứng ốp la cũng vừa chín tới, rau đầy đủ, phần sườn hay thịt đều được ướp rất vừa miệng. Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ là chuỗi hệ thống cơm tấm truyền thống, được thành lập từ 2005 và hiện có rất nhiều chi nhánh phủ khắp Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 223 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM - 0901 259 569
    • 524 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM - 0909 225 223
    • 728 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM - 0901 836 569

    Điện thoại: 1900 6552

    Email: cskh@plt.com.vn
    Website: https://comtamphucloctho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

  2. Cơm Niêu Thiên Lý luôn tự hào là điểm đến thú vị để thực khách có những giây phút ấm cúng, quây quần bên nhau với những món ăn thân thuộc và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Nơi đây khiến khách hàng thích thú với những niêu cơm nhỏ xinh, cơm cháy vàng giòn, độc đáo hòa cùng nét đặc sắc của hương vị Singapore và đây chính là bí quyết giúp cho quán ăn này dễ dàng chinh phục trái tim hàng nghìn thực khách. Thực đơn cơm niêu Thiên Lý khá đa dạng, đáp ứng yêu cầu của một bữa ăn họp mặt gia đình, có phút giây riêng cùng người thương, gặp gỡ bạn bè hay hội nhóm…được nhu cầu, khẩu vị khác nhau của thực khách.


    Tại đây, có rất nhiều món ăn mà chỉ cần nghe tên là đã muốn nếm thử ngay lập tức, đó là Cơm niêu gà sốt nấm, cơm niêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu cá kho thịt ba chỉ, cơm niêu cá thu sốt cà... Hương vị của mỗi món ăn ở Thiên Lý đều được hoà quyện giữa nét ẩm thực Việt và ẩm thực đến từ xứ sở quốc đảo sư tử đảm bảo sẽ làm bạn ngất ngây ngay từ miếng đầu tiên. Không chỉ ngon, giá của Cơm Niêu Thiên Lý cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế của mọi tầng lớp người tiêu dùng Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 74 Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, Quận 7, TP. HCM
    • 59 Đường Số 16, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0978 785 500
    Email: comnieuthienly@gmail.com
    Website: comnieuthienly.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuthienly
    Giờ mở cửa: 10:00 -15:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
  3. Ra mắt 2018, là mô hình ẩm thực thuần Việt với nguyên liệu chính và duy nhất là gà ta. Gà ta là món ăn quen thuộc với đông đảo người Việt Nam từ thời xa xưa với cách chế biến đơn giản tại nhà hoặc được phục vụ tại các không gian đường phố. A Dổi - Gà Ta Quán mang đến trải nghiệm mới với nguyên liệu và cách chế biến tinh tế cùng các loại sốt tẩm ướp và sốt chấm độc đáo nhưng vẫn không làm mất đi hương vị truyền thống, món ăn được trình bày trang trọng đẹp mắt và được phục vụ trong không gian hiện đại, ấm cúng, an toàn vệ sinh.


    Bắt nhịp cuộc sống hiện đại năng động hối hả cùng với mong muốn mang hương vị truyền thống đến tận nhà những bà nội trợ bận rộn, A Dổi - Gà Ta Quán đã phát triển các sản phẩm giao hàng với cách đóng gói tinh tế, đảm bảo vệ sinh thực phẩm cao. A Dổi - Gà Ta Quán là địa chỉ chuyên các món gà. Nguyên liệu sử dụng 100% gà ta, vì vậy thịt dai, ngon chứ không bở hay nhão như gà công nghiệp. Menu phong phú vô cùng, bạn có thể tùy ý lựa chọn món ăn theo sở thích và số lượng người dùng. Có thể kể tới một số món nổi bật nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng như lẩu gà ta a Dổi, gỏi đùi gà, gà lên mâm, gỏi cánh gà, cơm gà xé...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 8084 & 028 5411 7167

    Website: http://adoi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/adoigataquan/

    Gọi điện
    A Dổi - Gà Ta Quán
    A Dổi - Gà Ta Quán
    A Dổi - Gà Ta Quán
    A Dổi - Gà Ta Quán
  4. Cơm tấm không chỉ là một món ăn thân quen với cộng đồng người Việt, cơm tấm còn là một món ăn được rất nhiều thực khách khen ngợi khi đến với mảnh đất TP. HCM. Cơm Tấm Ba Sơn khiến biết bao trái tim thực khách phải xao động nhờ vào sự đầy đặn và giá trị dinh dưỡng mà cơm tấm ở đây mang đến. Một suất cơm tấm đầy đủ từ cơm, sườn tấm được ướp gia vị thấm đẫm sự đậm đà, lại đẹp mắt cùng với nhiều loại topping khác cũng có gia vị ngon không thua kém.

    Cơm Tấm Ba Sơn
    chiếm được cảm tình lớn của các thực khách gần xa nhờ chất lượng đồ ăn xuất sắc chỉ nhờ các nguyên liệu sẵn có như sườn, cơm, trứng,… Mức giá phải chăng cho một phần cơm sườn đầy ắp đi kèm một ly nước ép hoa quả nguyên chất sẽ khiến bạn có một bữa ăn vô cùng ngon miệng. Nhân viên tại quán cũng rất nhiệt tình, vui vẻ với khách hàng. Đầu bếp có tay nghề nấu ăn tuyệt vời là một điểm cộng khác cho tiệm ăn. Không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa được nhiều thực khách cùng lúc. Với những ưu điểm trên, còn chần chừ gì không thử ăn một bữa tại Cơm Tấm Ba Sơn nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 284 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 890 243
    Email: mainhung17@gmail.com
    Website: comtambason.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100042760316128

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Ba Sơn
    Cơm Tấm Ba Sơn
    Cơm Tấm Ba Sơn
    Cơm Tấm Ba Sơn
  5. Thêm một gợi ý dành cho team Quận 7 trưa nay chính là bữa ăn cơm nhà tại quán Cơm Niêu Ý Việt. Những mâm cơm gia đình xưa đơn sơ được nấu từ lò than, nồi niêu đất, với cá kho tộ, ít rau luộc chấm kho quẹt, chút thịt luộc ăn kèm cà pháo và rau tập tàng chấm mắm tôm, hôm nào mẹ ra đồng bắt cua thì có thêm được bát canh cua rau đay, nóng hổi ngon lành, giản dị nhưng đầm ấm bởi hai tiếng “Gia đình” thiêng liêng. Chất lượng món ăn ở quán Cơm niêu Ý Việt được nhiều khách hàng nhận xét là thực đơn đa dạng và hương vị đậm dà, khi ăn thấy rất ngon miệng nhưng giá cả lại rất phải chăng.


    Cùng với đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thái độ nhân viên nhiệt tình, trò chuyện vui vẻ cùng các thực đơn hấp dẫn, thơm ngon chất lượng. Không gian quán không quá nổi bật nhưng vẫn đảm bảo vệ sinh, ưu tiện sự thoải mái của khách hàng. Cơm Niêu Ý Việt cũng gây thương nhớ không kém với danh sách các món ăn phong phú, mà tất cả đều rất gần gũi trong bữa cơm gia đình Việt, đó có thể là cơm niêu nổi tiếng của quê nhà, là cá kho tộ đậm đà, khô quẹt, canh rau cải, sườn kho,... Cơm được nấu trong niêu, mềm hạt, hạt cơm tròn mẩy không hề bị nát. Đồ ăn được lên nhanh, các món ăn tuy đơn giản nhưng được trang trí đẹp mắt, tạo nên hứng thú và kích thích vị giác rất tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: E8 Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 454 529
    Email: comnieuyviet@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064118949415
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Cơm Niêu Ý Việt
    Cơm Niêu Ý Việt
    Cơm Niêu Ý Việt
    Cơm Niêu Ý Việt
  6. Top 6

    Cơm Dìn Ký

    Gọi điện
    Cơm Dìn Ký đã trở thành cái tên không quá xa lạ với nhân viên văn phòng tại Quận 7, TP. HCM. Ngay từ khi mới nghe tên, bạn đã cảm thấy một nét bình dị gần gũi đến khó tả. Không chỉ đem lại cho thực khách sự gần gũi ấm cúng mà các món ăn tại đây cũng rất hấp dẫn. Các mâm cơm cho bữa ăn đầy dinh dưỡng với đủ các món mặn, canh, xào. Thực đơn của tiệm cũng đa dạng, thoả sức cho khách hàng chọn lựa. Ngoài thức ăn đa dạng thì cơm tại tiệm cũng rất mềm, ngon không quá cứng hay nhão. Tại đây cũng phục vụ cơm đưa đến tận nơi, giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho bạn.

    Thực khách không cần lo lắng đến chất lượng bữa ăn vì Cơm Dìn Ký đã nghiên cứu rất kỹ trước khi ra món. Nguyên liệu luôn được tiệm ăn chọn lọc kỹ lưỡng và sơ chế sạch sẽ trước khi nấu đảm bảo vệ sinh. Thịt và rau luôn tươi ngon, sạch sẽ nấu liền trong ngày và không để qua hôm sau. Đặc biệt, gia vị được nêm nếm vừa phải, đem lại cảm giác đậm đà mà không quá nồng ngấy. Vì vậy hãy thử ngay để không phải luyến tiếc bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Đường Số 10, KP. StarHill, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 621 379 & 0787 113 911
    Email: combydk@gmail.com
    Website: combydk.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/COMbyDK/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00
    Gọi điện
    Cơm Dìn Ký
    Cơm Dìn Ký
    Cơm Dìn Ký
    Cơm Dìn Ký
  7. Để ăn trưa ngon và đầy đủ dinh dưỡng tại Quận 7, TP. HCM thì ngoài cơm, chúng ta còn có thể thưởng thức phở cũng thơm ngon không kém. Phở được đánh giá cao về giá trị dinh dưỡng và là lựa chọn tuyệt vời với người tập thể hình. Phở được đánh giá là một bữa ăn đảm bảo đẩy đủ năng lượng hoạt động cho cơ thể, cung cấp lượng protein thiết yếu từ thịt bò, thịt gà và hàm lượng Carbs từ bánh phở cho cơ thể có đầy đủ dưỡng chất. Vì vậy Phở luôn được ưu ái trong bữa ăn của "dân gym" vì một body khoẻ mạnh và cuộc sống thật vui. Quán Phở Vụ - Hương Vị Hà Thành với kinh nghiệm lâu năm đồng hành cùng các tín đồ ẩm thực quận 7 là nơi mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.


    Phở ở đây được nấu theo hương vị truyền thống của miền Bắc với nước dùng thanh ngọt tự nhiên từ xương hầm, sợi phở mềm dai, rau thịt đầy đủ. Ở quán cũng có quẩy để khách hàng thưởng thức chuẩn chỉnh hơn. Phở Vụ - Hương vị Hà Thành phục vụ từ sáng tới tối nhưng luôn trong tình trạng đông khách. Nhân viên phục vụ quán nhanh nhẹn và không phải chờ đợi quá lâu. Phở Vụ - Hương Vị Hà Thành có không gian quán khá rộng rãi, chỗ để xe cũng thoải mái. Quán cũng không phục vụ tràn lan, quán chỉ chuẩn bị một lượng phở theo khả năng, bán trong ngày nên suất phở lại càng ngon khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 295 725
    Email: phovuhuongvihathanh@gmail.com
    Website: http://phovu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phovuhuongvihathanh/

    Gọi điện
    Phở Vụ - Hương Vị Hà Thành
    Phở Vụ - Hương Vị Hà Thành
    Phở Vụ - Hương Vị Hà Thành
    Phở Vụ - Hương Vị Hà Thành
  8. Top 8

    Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh

    Một trong những quán ăn trưa ngon tại quận 7 bạn có thể tham khảo chính là quán Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh. Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh có một không gian thoáng và rất sạch sẽ, có cả bàn trong nhà lẫn ngoài trời nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất dù là giờ cao điểm. Nhân viên rất nhanh nhẹn, nhiệt tình, chu đáo và rất thân thiện, đặc biệt khách đến quán không phải chờ lâu từ khâu đặt món đến khâu thanh toán.


    Điểm cộng của món hủ tiếu tại quán Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh chính là ở cách trình bày đẹp mắt, chỉ cần nhìn thôi là đã mê ngay, hơn nữa khi thưởng thức chắc chắn khách sẽ hài lòng về chất lượng. Một tô hủ tiếu đầy đủ của quán thường gồm mực, nước hầm xương, hành, giá và thịt viên, trứng cút. Được nấu theo khẩu vị miền Nam với hương vị đậm đà hầm nhiều giờ từ thịt và xương ống làm tăng vị ngọt và béo tự nhiên. Nguyên liệu thịt và hải sản tươi ngon được quán chọn lọc, ăn kèm rau và nước chấm ăn ngon miễn chê luôn. Bên cạnh món hủ tiếu nước, quán Tài Anh còn níu chân thực khách bởi hủ tiếu khô. Tương tự với hủ tiếu nước, hủ tiếu khô cũng gồm: sườn, thịt băm, xá xíu và tôm cùng nước sốt. Sợi hủ tiếu mềm thấm đẫm gia vị sẽ khiến bạn vừa ăn, vừa xuýt xoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 494 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh
    Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh
    Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh
    Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy