Top 8 Quán cơm văn phòng ngon nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Châu Châu 105 0 Báo lỗi

Ẩm thực Sài Gòn không chỉ đa dạng, phong phú từ cách chế biến đến cả nguyên liệu. Nếu có một lần đến với Sài Gòn, bạn sẽ mê mẩn mảnh đất lịch sử này. Có phải ... xem thêm...

  1. Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ là chuỗi hệ thống cơm tấm truyền thống, được lập từ năm 2005 với các chi nhánh trải rộng khắp các quận Sài Gòn và nay đã có mặt tại Quận Bình Thạnh. Lựa chọn sứ mệnh gìn giữ và phát triển các món ăn thuần Việt, trong gần 15 năm vừa qua, Phúc Lộc Thọ đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ và các gia đình Sài Gòn. “Ăn Phúc – Uống Lộc – Sống Thọ” – Đây là châm ngôn nằm lòng của đội ngũ Phúc Lộc Thọ từ khâu nguyên vật liệu đến quy trình chế biến để mang đến cho quý khách hàng những món ăn vệ sinh, an toàn và lành cho sức khoẻ.


    Ngoài ra, menu có thêm các món sườn que nướng, gà nướng ngũ vị ăn kèm cơm tấm mỡ hành, chả bì, ốp lết và nước mắm rim ngon tha hồ ăn mà không ngán. Thật tuyệt vời khi vừa thưởng thức đĩa cơm tấm ngon lành, hợp vệ sinh nhưng ở ví trí đắc địa dễ tìm kiếm cùng không gian thuần Việt với cây xanh, bàn ghế gỗ mộc mạc được bố trí gọn gàng mang đến sự thân thiện và gần gũi nhất cho quý khách hàng ghé chân. Đó chính là lý do vì sao 10 người yêu hương vị cơm tấm ở Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ thì cũng có đến 09 khách bảo rằng “chính không gian nơi đây là thứ khiến họ thấy yêu thương và muốn quay lại thường xuyên”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 64 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0901 333 064
    • 478 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0931 569 478
    • 306 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0901 477 304

    Điện thoại: 1900 6552

    Email: cskh@plt.com.vn
    Website: https://phuclocthofood.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/comtam.plt/

    Gọi điện
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

  2. Top 2

    Cơm Tấm Cali

    Gọi điện

    Cơm tấm (Cơm tấm Sài Gòn) là một món ăn của Việt Nam, đặc sản người miền Nam. Cơm sử dụng nguyên liệu chủ yếu là gạo tấm. Dù có nhiều tên gọi khác nhau ở một số nơi. Tuy vậy, nguyên liệu và cách chế biến không quá khác biệt. Một đĩa cơm tấm thường có sườn nướng, chả trứng, trứng, bì và một số đồ chua ăn kèm cùng với bát nước chấm và một bát canh. Cơm tấm được phục vụ trên đĩa. Khi ăn thì thực khách sử dụng nĩa hoặc thìa ở miền Nam. Thêm một cái tên quen mặt với team mê cơm tấm tại quận Bình Thạnh, TP. HCM chính là Cơm Tấm Cali. Cơm ở Cơm tấm Cali có sức quyến rũ không thể chối từ nhưng lại khiến nhiều người bất ngờ khẩu phần nhiều, với một phần đầy đủ sẽ khiến bạn ăn no say, căng bụng.


    Vì thế quán cũng rất đông, đặc biệt là vào buổi trưa dân văn phòng rất ưu ái những đĩa cơm chất lượng của quán. Cơm Tấm Cali mang đến nhiều lựa chọn để khách hàng thưởng thức như cơm nướng sườn nướng, cơm tấm giò,... loại nào cũng ngon. Sườn của quán Cơm Tấm Cali được tẩm ướp đều tay, chả tự làm nên cũng đảm bảo an toàn và có hương vị rất riêng. Với tên tuổi, chất lượng thơm ngon như thế, giá cả của quán cũng không ở mức quá bình dân nhưng bạn có thể yên tâm vì một khi lựa chọn, bạn sẽ được thưởng thức một đĩa cơm ngon đáng tiền. Tại quận Bình Thạnh, Cơm Tấm Cali có hai chi nhánh để phục vụ thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 310 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 7300 9722
    • Landmark 3, Vinhomes Central Park, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 7300 7522

    Điện thoại: 1900 2254

    Email: info@comtamcali.com
    Website: https://www.comtamcali.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamcali.official/

    Gọi điện
    Cơm Tấm Cali
    Cơm Tấm Cali
    Cơm Tấm Cali
    Cơm Tấm Cali
  3. Khao Thai Cơm Việt đã trở thành cái tên không quá xa lạ với nhân viên văn phòng tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM. Ngay từ khi mới nghe tên, bạn đã cảm thấy một nét bình dị gần gũi đến khó tả. Không chỉ đem lại cho thực khách sự gần gũi ấm cúng mà các món ăn tại đây cũng rất hấp dẫn. Các mâm cơm cho bữa ăn đầy dinh dưỡng với đủ các món mặn, canh, xào. Thực đơn của tiệm cũng đa dạng, thoả sức cho khách hàng chọn lựa. Ngoài thức ăn đa dạng thì cơm tại tiệm cũng rất mềm, ngon không quá cứng hay nhão. Tại đây cũng phục vụ cơm đưa đến tận nơi, giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho bạn.

    Thực khách không cần lo lắng đến chất lượng bữa ăn vì Khao Thai Cơm Việt đã nghiên cứu rất kỹ trước khi ra món. Nguyên liệu luôn được tiệm ăn chọn lọc kỹ lưỡng và sơ chế sạch sẽ trước khi nấu đảm bảo vệ sinh. Thịt và rau luôn tươi ngon, sạch sẽ nấu liền trong ngày và không để qua hôm sau. Đặc biệt, gia vị được nêm nếm vừa phải, đem lại cảm giác đậm đà mà không quá nồng ngấy. Vì vậy hãy thử ngay để không phải luyến tiếc bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 113 - 115 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 195/10E Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0867 120 110 & 0707 045 912
    Website: patyko.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/khaothaicomviet
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Khao Thai Cơm Việt
    Khao Thai Cơm Việt
    Khao Thai Cơm Việt
    Khao Thai Cơm Việt
  4. Cơm Niêu Thiên Lý luôn tự hào là điểm đến thú vị để thực khách có những giây phút ấm cúng, quây quần bên nhau với những món ăn thân thuộc và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Nơi đây khiến khách hàng thích thú với những niêu cơm nhỏ xinh, cơm cháy vàng giòn, độc đáo hòa cùng nét đặc sắc của hương vị Singapore và đây chính là bí quyết giúp cho quán ăn này dễ dàng chinh phục trái tim hàng nghìn thực khách. Thực đơn cơm niêu Thiên Lý khá đa dạng, đáp ứng yêu cầu của một bữa ăn họp mặt gia đình, có phút giây riêng cùng người thương, gặp gỡ bạn bè hay hội nhóm…được nhu cầu, khẩu vị khác nhau của thực khách.


    Tại đây, có rất nhiều món ăn mà chỉ cần nghe tên là đã muốn nếm thử ngay lập tức, đó là Cơm niêu gà sốt nấm, cơm niêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu cá kho thịt ba chỉ, cơm niêu cá thu sốt cà... Hương vị của mỗi món ăn ở Thiên Lý đều được hoà quyện giữa nét ẩm thực Việt và ẩm thực đến từ xứ sở quốc đảo sư tử đảm bảo sẽ làm bạn ngất ngây ngay từ miếng đầu tiên. Không chỉ ngon, giá của Cơm Niêu Thiên Lý cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế của mọi tầng lớp người tiêu dùng Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 785 500
    Email: comnieuthienly@gmail.com
    Website: comnieuthienly.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuthienly
    Giờ mở cửa: 10:00 -15:00 | 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
  5. Top 5

    Cơm Mì MaLai

    Gọi điện
    Nếu bạn đang không biết nên ăn gì cho bữa trưa này, hãy ghé Cơm Mì MaLai. Đây là địa chỉ quen thuộc của dân văn phòng ở khu vực Bình Thạnh. Ở đây có tất cả các loại cơm, menu rất đang dạng từ cơm, mì, salad,... được chế biến theo hương vị MaLai vô cùng độc đáo và lạ miệng bạn có thể dễ dàng chọn được món yêu thích. Cơm gà ở đây rất ngon, phần cơm được chiên vàng đều, thơm. Gà mềm, bên ngoài được áo một lớp bột rồi chiên vàng giòn. Ngoài ra, còn có nhiều topping ăn kèm như cải luộc, bắp cải. Hương vị đậm đà, nêm nếm vừa miệng.

    Cơm Mì MaLai
    cực kỳ đông khách nhưng chất lượng phục vụ vẫn rất ổn áp, nhân viên nhiệt tình và nhanh nhẹn. Ngoài ra, quán cũng chú trọng phát triển website chuyên nghiệp giúp khách hàng có thể đặt món ngay trên app mà không cần đi tới tận nơi. Vô cùng tiện lợi cho khách hàng. Đơn vị luôn hết lòng vì khách hàng và luôn tạo ra bầu không khí thoải mái cho khách khi dùng bữa tại quán. Cơm Mì MaLai là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức cơm văn phòng ở Bình Thạnh đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 547 594
    Website: https://commimalai.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cofounder.TPF/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30
    Gọi điện
    Cơm Mì MaLai
    Cơm Mì MaLai
    Cơm Mì MaLai
    Cơm Mì MaLai
  6. Cơm Tấm Thuận Kiều là thương hiệu lâu đời trong các thương hiệu cơm tấm của Sài Gòn, đã có lịch sử hơn 40 năm, gắn liền cùng bao thế hệ người Sài Gòn xưa và nay. Cho đến nay, Cơm Tấm Thuận Kiều đã có tới 54 món ăn dinh dưỡng với thực đơn phong phú nhằm phục vụ người dân và du khách quốc tế. Chất lượng của Cơm Tấm Thuận Kiều là điều không phải bàn cãi, bởi để có thể đứng vững trong lòng khách hàng cho đến tận bây giờ cũng đã là cả một quá trình khá dài. Phần cơm không nhiều nhưng thịt thì được một miếng to. Thịt nướng rất ngon, thịt được ướp một vài gia vị cùng ngũ vị hương nên rất thơm.


    Ăn kèm với cơm tấm có thêm một phần đồ chua như: cải chua, củ kiệu…nên ăn không thấy ngán. Nước mắm pha chua ngọt nên rất vừa miệng. Nhân viên ship hàng nhanh gọn và không phải chờ đón lâu, giá cả tương thích. Đến với Cơm Tấm Thuận Kiều, bạn không chỉ hài lòng với không gian thoáng mát, thức ăn ngon mà còn ấn tượng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên quán. Tất cả sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn đáng nhớ bên người thân, bạn bè của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Nguyễn Huy Lượng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3955 3031 & 028 3841 2229
    Email: tk@comtamthuankieu.com.vn
    Website: https://comtamthuankieu.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamthuankieu/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Thuận Kiều
    Cơm Tấm Thuận Kiều
    Cơm Tấm Thuận Kiều
    Cơm Tấm Thuận Kiều
  7. Cơm ở Long Xuyên có vị rất ngon, hài hòa giữa các nguyên liệu với nhau mà không nơi nào có được. Đó là sự kết hợp của cái dẻo của cơm, cái ngọt ngon của thịt nướng, cái bùi của hột vịt kho, cái giòn của bì, 1 chút xíu chua dịu dàng của dưa chua và cái mặn ngọt của nước mắm. Có lẽ vì cơm nhuyễn, đồ ăn cũng được xắt ra nhuyễn nhuyễn mà người ta vẫn thường gọi cơm tấm Long Xuyên là cơm tấm nhuyễn như một cách đặt tên của món ăn đặc sản ở An Giang. Cùng với những địa chỉ trên, Cơm Tấm Long Xuyên Cô Ba Chề cũng là một cái tên mà bạn không nên bỏ qua khi muốn thưởng thức cơm tấm ngon tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM.


    Quán ăn này bán cơm được nấu theo phong cách Long Xuyên rất đặc trưng. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán Cơm Tấm Long Xuyên Cô Ba Chề. Cơm Tấm Long Xuyên Cô Ba Chề mang đến những đĩa cơm đầy đặn topping với sườn miếng, thịt khìa, trứng kho, trứng ốp la, bì. Cơm tấm bao gồm nhiều bì dai dai, thịt nướng được xắt nhỏ và trứng chiên béo cùng với đĩa dưa món chua ngọt hấp dẫn. Miếng sườn to, ướp thấm, nướng vàng đều mà hề bị khô. Chén nước mắm đi kèm với cơm tấm Long Xuyên kẹo và sánh hơn, chỉ cần chan một lượng nhỏ vào cơm là đã vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 227 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 073 049 & 0708 097 171
    Email: phhuy13@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamlongxuyencobache/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Long Xuyên Cô Ba Chề
    Cơm Tấm Long Xuyên Cô Ba Chề
    Cơm Tấm Long Xuyên Cô Ba Chề
    Cơm Tấm Long Xuyên Cô Ba Chề
  8. Top 8

    Cơm Tấm 321

    Cơm tấm là một trong những món ăn quen thuộc trong đời sống ẩm thực của người Việt và là món đặc trưng của ẩm thực Sài Thành. Bạn có thể tìm thấy cơm tấm ở mọi ngõ ngách Sài Gòn, từ hàng quán sang trọng đến quán vỉa hè bình dân. Thế nhưng tìm kiếm hương vị đặc trưng, có thể khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi thì bạn đừng bỏ qua Cơm Tấm 321. Quán khá đơn thuần với những chiếc bàn và chiếc ghế được xếp ngăn nắp. Bên ngoài là một chiếc tủ lớn bày thức ăn và không hề thiếu nhà bếp than nướng thịt nghi ngút khói.


    Một đĩa cơm tấm với thịt heo nướng cùng một quả trứng chiên thêm một chút ít dưa leo chua ngọt, cà rốt, hành lá cùng với một chén nước mắm ớt để rưới lên trên mặt bằng chung, điều đó tạo ra sự món cơm tấm ngon một cách đặc biệt quan trọng. Đến với Cơm Tấm 321, bạn không chỉ hài lòng với không gian thoáng mát, thức ăn ngon mà còn ấn tượng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên quán. Tất cả sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn đáng nhớ bên người thân, bạn bè của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 331 - 333 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:30 - 13:45 | 16:00 - 20:30

    Cơm Tấm 321
    Cơm Tấm 321
    Cơm Tấm 321
    Cơm Tấm 321



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy