Top 6 Quán cơm văn phòng ngon nhất Quận 5, TP. HCM

Châu Châu 896 0 Báo lỗi

Thành phố Hồ Chí Minh là một nơi phát triển rất mạnh mẽ và có rất nhiều quán cơm mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu ăn trưa của dân văn phòng. Bạn đang muốn tìm một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Sà Bì Chưởng

    Gọi điện

    Cơm Tấm Sà Bì Chưởng cũng là quán cơm văn phòng được đánh giá cũng như ủng hộ cao từ phía khách hàng tại khu vực Quận 5, TP. HCM. Các món ăn tại đây không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt và đủ dinh dưỡng cho từng thực khách. Vì thế quán cũng rất đông, đặc biệt là vào buổi trưa dân văn phòng rất ưu ái những đĩa cơm tấm thịt nướng đậm đà của Cơm Tấm Sà Bì Chưởng. Sà Bì Chưởng là nơi bạn sẽ tìm thấy những trải nghiệm hấp dẫn nhất về nét ẩm thực đặc trưng của Sài Gòn. Quán khá rộng, có cả chỗ ngồi trên lầu để khách thư giãn, tuy nhiên do dịch bệnh nên lúc này chỉ có thể bán mang đi và giao hàng tận nơi.


    Điểm cộng là cơm nóng, sườn ướp nướng mềm, thấm vị, còn có chả trứng, và trứng ốp la bên ngoài giòn, bên trong lòng đào rất hấp dẫn. Quán lúc nào cũng miễn phí canh, trà đá, tráng miệng, giá khá bình dân cho một dĩa cơm sườn đầy đặn đủ no. Ngoài ra, quán Cơm Tấm Sà Bì Chưởng còn có đùi gà, sườn cọng, ba rọi,... để khách hàng thay đổi khẩu vị. Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon thì có thể gọi hẳn đĩa cơm thập cẩm full topping.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6898
    Fanpage: https://www.facebook.com/SaBiChuongbyBrothers
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Sà Bì Chưởng
    Cơm Tấm Sà Bì Chưởng
    Cơm Tấm Sà Bì Chưởng
    Cơm Tấm Sà Bì Chưởng

  2. Top 2

    Quán Ăn Maika

    Gọi điện

    Quán Ăn Maika mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món Hàn không chỉ ngon đúng điệu mà không gian cũng hết sức Hàn Quốc. Nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa nhà hàng Hàn Quốc nào mang lại được. Được biết đến như là một quán ăn bình dân nhưng lại có những món ăn độc đáo khiến cho người ta không thể nào không nhắc tới.


    Mang đến những món ăn chuẩn Hàn Quốc từ mùi vị cho đến màu sắc và cách thưởng thức, đó chính là cách mà Quán Ăn Maika tạo nên nét riêng của mình. Đến với Quán Ăn Maika, bạn nhất định phải thử cơm, có nhiều lựa chọn khác nhau cho các món cơm như: truyền thống, cơm bento, cơm trộn Hàn Quốc,... Ngoài ra, Quán Ăn Maika còn là một thiên đường đồ Hàn chuẩn vị giữa lòng TP. HCM mà bạn khó lòng tìm ra hương vị nào tuyệt hơn. Nào gà chiên sốt, gà xào bắp cải phô mai, các loại kimbap tất cả hứa hẹn một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 528 - 530 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 014 528
    Email: Huynhkimyen0709@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quananmaika/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Ăn Maika
    Quán Ăn Maika
    Quán Ăn Maika
    Quán Ăn Maika
  3. Top 3

    Cơm Gà Đông Nguyên

    Gọi điện

    Cơm thố, canh tiềm là một trong những nét ẩm thực đặc trưng của người Hoa. Nếu từng đến ăn tại Cơm Gà Đông Nguyên, bạn sẽ không khó bắt gặp hình ảnh những thố canh nghi ngút khói, thoang thoảng mùi của táo tàu, kỷ tử, nấm đông cô,... trong quán. Từ hàng chục năm trước, món canh tiềm tại Đông Nguyên đã được phục vụ trong các thố sứ nhỏ, gọn với mong muốn đưa món canh bổ dưỡng vào bữa ăn hằng ngày của mọi người, thay thế cho một khẩu phần lớn, đắt tiền vẫn thường thấy.


    Trong quan niệm ẩm thực của người Hoa, tinh túy của món canh, cốt ở phần nước. Bằng các nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng và hầm cách thủy trong nhiều giờ để chất dinh dưỡng hòa quyện vào nước. Song, để không làm thay đổi đến cấu trúc hương vị, chất lượng của phần cái, thố chính là một vật dụng quan trọng. Cơm Gà Đông Nguyên đã đi qua vô số lần thử nghiệm công thức gia truyền, với cùng một nhóm nguyên liệu, nhiệt độ, thời gian làm nóng trên nhiều loại thố. Kết hợp với công thức, thời gian, nhiệt độ chuẩn để mỗi nguyên liệu có thể tiết ra được vị ngon, vị ngọt nhất của nó. Đó cũng chính là điều làm nên dư vị thơm ngon, độc đáo cho các món tiềm trứ danh tại Cơm gà Đông Nguyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 801 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 8383
    Email: marketing@thaimau.vn
    Website: https://online.comgadongnguyen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ComGaDongNguyen/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    Cơm Gà Đông Nguyên
    Cơm Gà Đông Nguyên
    Cơm Gà Đông Nguyên
    Cơm Gà Đông Nguyên
  4. Top 4

    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên

    Gọi điện

    Nếu là dân văn phòng tại Quận 5 bạn không thể bỏ qua địa điểm ăn uống này. Quán ăn sẽ là một điểm đến không thể thiếu trong bữa trưa của bạn. Đây là quán ăn chay nổi tiếng ở Sài Gòn với những nguyên liệu sạch là nấm, đậu hũ, rau,… và với cách bày biện đẹp mắt chắc chắn bạn sẽ không quên được bữa trưa đầy vitamin của mình. Nếu đến khu Chợ Lớn, tìm kiếm một nhà hàng chay mang vị người Hoa thì phải ghé ngay đến Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên để thưởng thức những món ngon nơi đây. Thực đơn vô cùng phong phú được sắp xếp theo trình tự hợp lý. Các món giá phải chăng, khẩu phần khá tươm tất.


    Phải nói nấu món chay khó nhất là cho "ra vị". Vì món chay bị giới hạn trong chỉ bấy nhiêu nguyên liệu, nên để làm một món chay ngon thì đầu bếp phải cực công và có tay nghề và kinh nghiệm. Ở An Duyên, những bữa chay trở nên quen thuộc và gây nhớ gây thương, dù là món chay nhưng món nào cũng bắt cơm. Đặc biệt nếu thích đồ chay theo phong vị Chợ Lớn thì chắc hẳn phải ghé Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên sớm thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2212 9947 & 0908 421 461
    Email: bepxanhanduyen@gmail.com
    Website: https://www.bepxanhanduyen.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepxanhanduyen/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
  5. Top 5

    Bếp Quê

    Gọi điện
    Không phải ai cũng có thời gian cho một bữa trưa ngon và đủ chất. Tại Bếp Quê, một phần cơm trưa văn phòng thơm ngon, nóng hổi và nhiều rau xanh! Toàn bộ nguồn nguyên liệu được tiệm mình chọn lựa kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín trên thị trường. Đồng thời, đảm bảo việc chế biến luôn tuân thủ quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm. Để mang đến cho bạn bữa trưa đảm bảo vệ sinh an toàn. Phần ăn được cân, đo, thiết kế theo từng nhu cầu năng lượng khác nhau, nhằm đảm bảo dinh dưỡng và đúng mục tiêu ăn uống của mỗi người. Cùng với đó khuyến khích chế độ ăn uống lành mạnh với bữa cơm trưa nhiều rau xanh, nhiều chất xơ cho bạn.

    Hương vị của món sườn là sự hòa hợp của nước ướp thịt, nước chấm và cà chua, mang lại cho miếng sườn hương vị hài hòa một cách rất dễ chịu. Ngoài ra, phần sườn cũng được cắt miếng để giúp các bạn dễ dàng thao tác hơn. Phần cơm gà không bị mắc phải sai lầm của rất nhiều nhà hàng khác. Thịt gà rất mọng nước mà không hề bị khô, món chính đã thành công như vậy nên các món phụ cũng không hề kém cạnh. Món canh rong biển huyền thoại được xử lý tốt, rất thơm chứ không hề có mùi tanh. Bếp Quê là một địa chỉ vô cùng lý tưởng để giới văn phòng thưởng thức bữa cơm trưa vô cùng chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 233 275
    Email: comvanphongbepque@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepquedacsan/
    Gọi điện
    Bếp Quê
    Bếp Quê
    Bếp Quê
    Bếp Quê
  6. Top 6

    Cơm Tấm 419

    Gọi điện

    Tiếp theo danh sách là một nhà hàng có cái tên khá độc đáo: Cơm Tấm 419. Ấn tượng trước hết của khách hàng về quán có lẽ là ngạc nhiên, ngỡ ngàng bởi lần đầu tiên một nguyên liệu phụ bình thường như nấm có thể trở thành “nhân vật chính” trên bàn tiệc ẩm thực. Và hơn nửa triệu lượt đánh giá trên các ứng dụng giao hàng chính là minh chứng rõ ràng, chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Cơm Tấm 419 đối với giới sành ẩm thực Sài Gòn.


    Rất có thể, bạn sẽ cảm thấy “choáng ngợp” trước thực đơn khổng lồ của nhà hàng, từ lẩu nấm “danh bất hư truyền”, đến cơm gà nướng, cơm hấp nấm gà sốt chua ngọt, cơm rang nấm gà chiên mắm,… Và, lẽ dĩ nhiên, nấm luôn là ngôi sao của mọi món ăn, được những đầu bếp quán Cơm Tấm 419 chuyên nghiệp sơ chế cẩn thận, nêm nếm tinh tế, khiến từng miếng nấm vẫn giữ được độ dai giòn sần sật tự nhiên, thấm đẫm mĩ vị. Cơm nấu dẻo, đều tay, đùi gà lớn, ngọt và chắc thịt, dùng kèm với nước canh thanh nhẹ vừa giúp người thưởng thức cảm thấy bớt ngấy vừa tăng độ cân bằng hương vị hoàn hảo cho món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 419 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 012 583

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm 419
    Cơm Tấm 419
    Cơm Tấm 419
    Cơm Tấm 419



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy