Top 7 Quán cơm văn phòng ngon, bổ rẻ nhất quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Châu An 1605 0 Báo lỗi

Đối với các nhân viên văn phòng đi đâu, ăn gì để đảm bảo dinh dưỡng, hợp khẩu vị mà không bị nhàm chán là câu hỏi hàng ngày khiến không ít người phải đau đầu. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Nhà Linh

    Cơm Nhà Linh, Đà Nẵng đã hơn 3 năm có mặt tại Đà Nẵng và mang đến cho thực khách trải nghiệm các món ăn chuẩn cơm mẹ nấu vừa ngon miệng, vừa sạch sẽ. Các món ăn như canh chua, cá bống kho tộ, thịt luộc, cà pháo, rau lang xào tỏi... đều được chế biến không mì chính, không phẩm màu, gia vị quá nhiều nên để lại dấu ấn khó quên trong lòng thực khách trong và ngoài nước. Cơm Nhà Linh, Đà Nẵng được các nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam lựa chọn mỗi lần đi diễn tại Đà Nẵng. Quán ăn nằm ngay trung tâm thành phố tạo thuận tiện cho tất cả thực khách tìm đến một cách dễ dàng nhất.


    Cơm Nhà Linh, Đà Nẵng có không gian xưa cổ, gợi nhớ về thời bao cấp trong từng tên món ăn, từng góc nhỏ của quán và từng biển hiệu được gắn tại quán. Thực khách đến đây để trải nghiệm không gian yên tĩnh, sạch sẽ, ấm cúng cùng mâm cơm ngon bên gia đình trong các dịp ra ngoài đổi gió. Quán ăn được thực khách lựa chọn không chỉ vì món ăn ngon, sạch sẽ, phục vụ tốt, mà còn giá cả rất mềm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 An Thượng 26, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0962 068 987
    Email: comnhalinhdanang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ComNhaLinh/
    Cơm Nhà Linh
    Cơm Nhà Linh
    Cơm Nhà Linh
    Cơm Nhà Linh

  2. Top 2

    Cơm Tấm Sườn Cây- Trinh SaiGon

    Gọi điện

    Cơm Tấm Sườn Cây- Trinh SaiGon là địa chỉ chưa bao giờ làm người ăn phải thất vọng. Đây là địa điểm yêu thích của dân văn phòng Đà Nẵng.


    Lí do bạn nên chọn Cơm Tấm Sườn Cây- Trinh SaiGon:

    • Quán rất nổi tiếng với các món ăn mang đậm phong cách Sài Gòn từ cơm Tấm, Cơm gà xối mỡ, Bún thịt nướng - Chả Giò (nhà làm), Phở Gia Truyền 40 năm của gia đình...Tất cả đều rất chất.
    • Quán luôn chú trọng đến chữ tín, luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Nguyên liệu chế biến đều là thực phẩm sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nói không với thực phẩm bẩn, thực phẩm ôi thiu.
    • Ngại ra đường, chỉ cần 1 cú click chuột hoặc nhấc máy lên và gọi. Quán sẽ giao hàng cho bạn trong thời gian nhanh nhất, bạn sẽ có suất ăn thơm ngon, nóng hổi.

    Thực đơn vủa quán đa dạng để khách hàng thoải mái chọn món. Những món ăn ở đây đều được chế biến tỉ mỉ và công phu, lựa chọn nguyên liệu kĩ càng. Mỗi món được nêm nếm gia vị vừa phải và thấm tháp tới từng sớ thịt, con cá. Cách bày trí món ăn vô cùng đẹp mắt và tinh tế.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 179/1 Nguyễn Văn Thoại, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0377 932 939 & 0916 172 727

    Fanpage: www.facebook.com/Cơm-Tấm-Sườn-Cây-Trinh-SaiGon-103327077842017/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm  Sườn Cây-  Trinh SaiGon
    Cơm Tấm Sườn Cây- Trinh SaiGon
    Cơm Tấm  Sườn Cây-  Trinh SaiGon
    Cơm Tấm Sườn Cây- Trinh SaiGon
  3. Top 3

    Cơm Gà Gia Vĩnh

    Gọi điện

    Nếu bạn làm văn phòng ở khu vực Ngũ Hành Sơn mà đang loay hoay lựa chọn địa điểm ăn cơm thì có thể tham khảo Cơm Gà Gia Vĩnh. Cơm Gà Gia Vĩnh là một điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách sành ăn ở Đà Thành. Đồ ăn của quán ngon phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Để đảm bảo có những món ăn ngon, an toàn cho sức khỏe của khách hàng, chủ quán luôn tỉ mĩ, cẩn thận trong từng khâu. Từ việc việc chọn gia vị đến chế biến tất cả đều đảm bảo an toàn vệ sinh cho khách hàng. Thế nên bạn hãy yên tâm thưởng thức những món ăn ngon tại cửa hàng.


    Đặc biệt món cơm chiên giòn ở Cơm Gà Gia Vĩnh được chiên kĩ và tỉ mỉ hơn hẳn những nơi khác. Thoạt nhìn thôi đã thấy đĩa cơm hấp dẫn: rất đầy đặn, có màu vàng ươm, trông hơi mỡ màng chứ không phải khô khốc, hạt gạo rời rạc như kiểu “cơm nguội đảo qua” ở một số quán bình dân phổ biến. Khi ăn bạn sẽ còn “khoái” hơn. Cái cảm giác cơm có chỗ mềm mềm dẻo dẻo, có chỗ lại giòn tan, thậm chí là cháy cạnh nhưng không hề cứng mà ăn rất thơm, rất “vào”. Thêm nữa, hạt cơm đầm đậm, vừa miệng luôn chứ không cần rưới thêm nước mắm hay xì dầu cho phức tạp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 888 053
    Email: Thuyhang24587@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/comgagiavinh
    Gọi điện
    Cơm Gà Gia Vĩnh
    Cơm Gà Gia Vĩnh
    Cơm Gà Gia Vĩnh
    Cơm Gà Gia Vĩnh
  4. Top 4

    Cơm tấm Út Vân

    Gọi điện

    Cơm tấm không chỉ là một món ăn thân quen với cộng đồng người Việt, cơm tấm còn là một món ăn được rất nhiều thực khách khen ngợi khi đến với mảnh đất Đà Nẵng. Cơm tấm Út Vân khiến biết bao trái tim thực khách phải xao động nhờ vào sự đầy đặn và giá trị dinh dưỡng mà cơm tấm ở đây mang đến. Một suất cơm tấm đầy đủ từ cơm, sườn tấm được ướp gia vị thấm đẫm sự đậm đà, lại đẹp mắt cùng với nhiều loại topping khác cũng có gia vị ngon không thua kém.


    Cơm tấm Út Vân chiếm được cảm tình lớn của các thực khách gần xa nhờ chất lượng đồ ăn xuất sắc chỉ nhờ các nguyên liệu sẵn có như sườn, cơm, trứng,… Mức giá phải chăng cho một phần cơm sườn đầy ắp đi kèm một ly nước ép hoa quả nguyên chất sẽ khiến bạn có một bữa ăn vô cùng ngon miệng. Nhân viên tại quán cũng rất nhiệt tình, vui vẻ với khách hàng. Đầu bếp có tay nghề nấu ăn tuyệt vời là một điểm cộng khác cho tiệm ăn. Không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa được nhiều thực khách cùng lúc. Với những ưu điểm trên, còn chần chừ gì không thử ăn một bữa tại Cơm tấm Út Vân nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng 550000
    Điện thoại: 0964 716 479 & 0905 922 823
    Fanpage:www.facebook.com/comtamutvan/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Gọi điện
    Cơm tấm Út Vân
    Cơm tấm Út Vân
    Cơm tấm Út Vân
    Cơm tấm Út Vân
  5. Cơm tấm là món ăn quen thuộc của nhiều người. Nếu bạn đang ở khu vực Ngũ Hành Sơn và đang tìm địa chỉ bán cơm tấm thơm ngon, chất lượng thì Cơm Tấm Kim Ngân - Châu Thị Vĩnh Tế là nơi mà bạn nên ghé đến để thưởng thức món ăn này. Ai đến đây cũng phải suýt xoa về hương vị thơm ngon của món này ở quán. Quán gây được thiện cảm ngay lần đầu tiên đó là sắp xếp trong quán rất ngăn nắp. khu trưng bày rất sạch sẽ. Bên cạnh đó, mùi thơm phảng phất của những miến sườn nướng thật là rất lôi cuốn, hấp dẫn. Tuy cơm tấm là chủ đạo, nhưng quán cũng có những món ăn hấp dẫn khác.


    Miếng sườn ở đây được cắt thái rất to, lấp đầy gần hết dĩa cơm. Đặc biệt sườn ở Cơm Tấm Kim Ngân - Châu Thị Vĩnh Tế đều được tẩm ướp theo công thức đặc biệt khiến bạn khi ăn sẽ phải suýt xoa đấy! Quán luôn nhập nguyên liệu sạch sẽ, an toàn để chế biến cho khách hàng. Thêm vào đó, đơn vị chế biến cơm tấm khá hợp khẩu vị với thực khách. Đặc biệt, quán phục vụ cơm tấm rất nhanh và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Châu Thị Vĩnh Tế, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 651 342
    Gọi điện
    Cơm Tấm Kim Ngân - Châu Thị Vĩnh Tế
    Cơm Tấm Kim Ngân - Châu Thị Vĩnh Tế
    Cơm Tấm Kim Ngân - Châu Thị Vĩnh Tế
    Cơm Tấm Kim Ngân - Châu Thị Vĩnh Tế
  6. Top 6

    Duyên - Cơm Gà Xối Mỡ

    Gọi điện

    Nếu bạn đang không biết nên ăn gì cho bữa trưa này, hãy ghé Duyên - Cơm Gà Xối Mỡ. Đây là địa chỉ quen thuộc của dân văn phòng ở khu vữ Ngũ Hành Sơn. Ở đây có tất cả các loại cơm, menu rất đang dạng từ cơm chiên hải sản, bò lúc lắc đến các loại cơm gà xối mỡ,… bạn có thể dễ dàng chọn được món yêu thích. Cơm gà ở đây rất ngon, phần cơm được chiên vàng đều, thơm. Gà mềm, bên ngoài được áo một lớp bột rồi chiên vàng giòn. Ngoài ra, còn có nhiều topping ăn kèm như cà chua, dưa chuột, hay dưa muối. Hương vị đậm đà, nêm nếm vừa miệng.


    Duyên - Cơm Gà Xối Mỡ cực kỳ đông khách nhưng chất lượng phục vụ vẫn rất ổn áp, nhân viên nhiệt tình và nhanh nhẹn. Ngoài ra, quán cũng chú trọng phát triển website chuyên nghiệp giúp khách hàng có thể đặt món ngay trên app mà không cần đi tới tận nơi. Vô cùng tiện lợi cho khách hàng. Thực đơn của quán không chỉ có mỗi cơm gà xối mỡ mà còn nhiều món khác như: cơm chiên dương châu, cơm chiên hải sản,... Đơn vị luôn hết lòng vì khách hàng và luôn tạo ra bầu không khí thoải mái cho khách khi dùng bữa tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 218 Châu Thị Vĩnh Tế, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0768 522 777
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:10
    Gọi điện
    Duyên - Cơm Gà Xối Mỡ
    Duyên - Cơm Gà Xối Mỡ
    Duyên - Cơm Gà Xối Mỡ
    Duyên - Cơm Gà Xối Mỡ
  7. Bếp Cơm Nhà đã trở thành cái tên không quá xa lạ với nhân viên văn phòng tại Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Ngay từ khi mới nghe tên, bạn đã cảm thấy một nét bình dị gần gũi đến khó tả. Không chỉ đem lại cho thực khách sự gần gũi ấm cúng mà các món ăn tại đây cũng rất hấp dẫn. Các mâm cơm cho bữa ăn đầy dinh dưỡng với đủ các món mặn, canh, xào. Thực đơn của tiệm cũng đa dạng, thoả sức cho khách hàng chọn lựa. Ngoài thức ăn đa dạng thì cơm tại tiệm cũng rất mềm, ngon không quá cứng hay nhão. Tại đây cũng phục vụ cơm đưa đến tận nơi, giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho bạn.


    Thực khách không cần lo lắng đến chất lượng bữa ăn vì Bếp Cơm Nhà đã nghiên cứu rất kỹ trước khi ra món. Nguyên liệu luôn được tiệm ăn chọn lọc kỹ lưỡng và sơ chế sạch sẽ trước khi nấu đảm bảo vệ sinh. Thịt và rau luôn tươi ngon, sạch sẽ nấu liền trong ngày và không để qua hôm sau. Đặc biệt, gia vị được nêm nếm vừa phải, đem lại cảm giác đậm đà mà không quá nồng ngấy. Vì vậy hãy thử ngay để không phải luyến tiếc bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 An Thượng 23, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0942 992 361
    Giờ mở cửa: 09:00 – 17:00
    Gọi điện
    Bếp Cơm Nhà - Cơm Văn Phòng
    Bếp Cơm Nhà - Cơm Văn Phòng
    Bếp Cơm Nhà - Cơm Văn Phòng
    Bếp Cơm Nhà - Cơm Văn Phòng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy