Top 7 Quán cơm văn phòng ngon nhất Quận 10, TP. HCM

Châu Châu 309 0 Báo lỗi

Một bữa ngon miệng, hợp vệ sinh an toàn thực phẩm luôn là mong ước của rất nhiều dân văn phòng hiện nay. Tuy nhiên, để tìm kiếm được một địa chỉ phục vụ cơm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shilin Chicken

    Gọi điện

    Có rất nhiều loại cơm gà mang hương vị và cách chế biến khác nhau như: cơm gà xối mỡ, cơm gà Hội An, cơm gà Nha Trang, cơm gà Tam Kỳ... Trong đó, cơm gà xối mỡ dành riêng cho những tín đồ yêu thích món chiên với hương thơm, độ giòn rụm tan nhanh trong miệng. Món ăn của Shilin Chicken được chế biến theo công thức riêng: gà ta việt nam kết hợp với bột đài loan tạo ra miếng gà thơm ngon và khác biệt. Trưa đồng nghiệp giới thiệu cho này đặt cơm, lần đầu ăn nhưng ưng bụng lắm. Cơm mềm, dẻo ăn rất ngon. Gà thì ngoài giòn, trong mềm, sốt cay ăn rất vừa miệng. Trà ngọt vừa không gắt.


    Gà sốt vị cay là sự kết hợp độc đáo giữa gà rán Shilin truyền thống ngon đậm vị, được phủ đều thêm một lớp sốt hỗn hợp sốt. Từng miếng gà mang thêm chút phá cách của các gia vị cay bùng nổ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, Đặc biệt nước sốt độc quyền được Shilin Chicken “phát minh” với sự hoà quyện của Đài Loan được điều chỉnh vị để phù hợp với người Việt sánh quyện trên từng miếng gà vàng ruộm, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự cay nồng trọn vẹn nơi đầu lưỡi khi thưởng thức miếng gà đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 276 Nhật Tảo, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 104 723
    Email: phamhuule@gmail.com
    Website: http://shilin.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/shilinchickenvietnam

    Gọi điện
    Shilin Chicken
    Shilin Chicken
    Shilin Chicken
    Shilin Chicken

  2. Top 2

    Cơm Ông Ngựa

    Gọi điện

    Không phải ai cũng có thời gian cho một bữa trưa ngon và đủ chất. Tại Cơm Ông Ngựa, một phần cơm trưa văn phòng thơm ngon, nóng hổi và nhiều rau xanh! Toàn bộ nguồn nguyên liệu được tiệm mình chọn lựa kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín trên thị trường. Đồng thời, đảm bảo việc chế biến luôn tuân thủ quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm. Để mang đến cho bạn bữa trưa đảm bảo vệ sinh an toàn. Phần ăn được cân, đo, thiết kế theo từng nhu cầu năng lượng khác nhau, nhằm đảm bảo dinh dưỡng và đúng mục tiêu ăn uống của mỗi người. Cùng với đó khuyến khích chế độ ăn uống lành mạnh với bữa cơm trưa nhiều rau xanh, nhiều chất xơ cho bạn.


    Quán có hai menu khác nhau cho bữa trưa và bữa tối nhen. Buổi trưa thì các bạn có thể chọn 1 trong 5 set, bao gồm có cơm trắng, 1 trong hơn 12 món mặn hằng ngày để các bạn chọn, 1 món canh và các loại nước. Còn buổi tối thì Ông Ngựa là một nơi đi tiên phong trong ẩm thực, đây là nơi đầu tiên ở khắp Sài Gòn phục vụ món ăn kết hợp cơm tấm và cơm trộn. Nhờ sự kết hợp có 1 không 2 này, món cơm ở Cơm Ông Ngựa có đủ các vị mặn chua the đắng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51/4 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0777 715 269
    Email: theultimatefoodvietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comOngNgua/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 14:30

    Gọi điện
    Cơm Ông Ngựa
    Cơm Ông Ngựa
    Cơm Ông Ngựa
    Cơm Ông Ngựa
  3. Top 3

    Cơm Niêu Thiên Lý

    Gọi điện

    Cơm Niêu Thiên Lý luôn tự hào là điểm đến thú vị để thực khách có những giây phút ấm cúng, quây quần bên nhau với những món ăn thân thuộc và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Nơi đây khiến khách hàng thích thú với những niêu cơm nhỏ xinh, cơm cháy vàng giòn, độc đáo hòa cùng nét đặc sắc của hương vị Singapore và đây chính là bí quyết giúp cho quán ăn này dễ dàng chinh phục trái tim hàng nghìn thực khách. Thực đơn cơm niêu Thiên Lý khá đa dạng, đáp ứng yêu cầu của một bữa ăn họp mặt gia đình, có phút giây riêng cùng người thương, gặp gỡ bạn bè hay hội nhóm…được nhu cầu, khẩu vị khác nhau của thực khách.


    Tại đây, có rất nhiều món ăn mà chỉ cần nghe tên là đã muốn nếm thử ngay lập tức, đó là Cơm niêu gà sốt nấm, cơm niêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu cá kho thịt ba chỉ, cơm niêu cá thu sốt cà... Hương vị của mỗi món ăn ở Thiên Lý đều được hoà quyện giữa nét ẩm thực Việt và ẩm thực đến từ xứ sở quốc đảo sư tử đảm bảo sẽ làm bạn ngất ngây ngay từ miếng đầu tiên. Không chỉ ngon, giá của Cơm Niêu Thiên Lý cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế của mọi tầng lớp người tiêu dùng Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87A Cửu Long, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0978 785 500

    Email: comnieuthienly@gmail.com

    Website: https://comnieuthienly.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuthienly

    Gọi điện
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
  4. Đến với Cơm Niêu Hà Đô, các bạn sẽ được trải nghiệm đồ ăn truyền thống của Việt Nam trong một không gian vô cùng đẹp mắt. Không gian trang trí ở đây khá ấn tượng khiến mọi người bị choáng ngợp thật sự. Niêu cơm hương thơm nức mũi hương gạo Việt là đã đủ thu hút rồi chưa cần đến các món thức ăn được chế biến ngon tuyệt vời. Bận rộn tất bận với cuộc sống nhộn nhịp của Sài Gòn. Bỗng tìm thấy một không gian yên bình ngay giữa trung tâm Quận 10, quay quần cùng bạn bè bên những món ăn đậm hương vị Việt gần gũi, thân quen.

    Menu của Cơm Niêu Hà Đô vô cùng phong phú, đa dạng. Nào là sườn non chiên sốt, canh chua, bò xào, gà kho,... Để đảm bảo có những món ăn ngon, an toàn cho sức khỏe của khách hàng, chủ quán luôn tỉ mĩ, cẩn thận trong từng khâu. Từ việc việc chọn gia vị đến chế biến tất cả đều đảm bảo an toàn vệ sinh cho khách hàng. Thế nên bạn hãy yên tâm thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Đường Số 4, Hà Đô Centrosa Garden, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 399 799
    Email: comnieuhado@gmail.com
    Website: https://comnieuhado.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuhado
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm Niêu Hà Đô
    Cơm Niêu Hà Đô
    Cơm Niêu Hà Đô
    Cơm Niêu Hà Đô
  5. Top 5

    Cơm 3 Bữa

    Gọi điện

    Cơm 3 Bữa có mặt tại Quận 10, TP. HCM và mang đến cho thực khách trải nghiệm các món ăn chuẩn cơm mẹ nấu vừa ngon miệng, vừa sạch sẽ. Các món ăn như canh chua, cá bống kho tộ, thịt luộc, cà pháo, rau lang xào tỏi... đều được chế biến không mì chính, không phẩm màu, gia vị quá nhiều nên để lại dấu ấn khó quên trong lòng thực khách trong và ngoài nước. Cơm 3 Bữa được rất nhiều thực khách yêu thích và thường xuyên thưởng thức các món ăn ở quán. Quán ăn nằm ngay trung tâm thành phố tạo thuận tiện cho tất cả thực khách tìm đến một cách dễ dàng nhất.

    Cơm 3 Bữa
    có không gian xưa cổ, mang đậm truyền thống quê hương, dân tộc Việt Nam trong từng tên món ăn, từng góc nhỏ của quán và từng biển hiệu được gắn tại quán. Thực khách đến đây để trải nghiệm không gian yên tĩnh, sạch sẽ, ấm cúng cùng mâm cơm ngon bên đồng nghiệp, bạn bè, gia đình,... trong các dịp ra ngoài đổi gió. Quán ăn được thực khách lựa chọn không chỉ vì món ăn ngon, sạch sẽ, phục vụ tốt, mà còn giá cả rất mềm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7A/110 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0354 805 312
    Email: tranhuyenueh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063693783018
    Gọi điện
    Cơm 3 Bữa
    Cơm 3 Bữa
    Cơm 3 Bữa
    Cơm 3 Bữa
  6. Top 6

    Quán Cơm Hạnh Thu

    Gọi điện

    Cơm tấm là một món ăn của Việt Nam, đặc sản người miền Nam. Cơm sử dụng nguyên liệu chủ yếu là gạo tấm. Dù có nhiều tên gọi khác nhau ở một số nơi. Tuy vậy, nguyên liệu và cách chế biến không quá khác biệt. Một đĩa cơm tấm thường có sườn nướng, chả trứng, trứng, bì… và một số đồ chua ăn kèm cùng với bát nước chấm và một bát canh. Cơm tấm được phục vụ trên đĩa. Khi ăn thì thực khách sử dụng nĩa hoặc thìa ở miền Nam. Còn miền Bắc và Trung có thể được thay bằng đũa để thuận tiện khi sử dụng. Quán Cơm Hạnh Thu là một trong những địa chỉ cơm văn phòng và gia đình giao tận nơi được nhiều khách hàng yêu thích tại Quận 10.


    Những món ăn của Quán Cơm Hạnh Thu được nghiên cứu rất kỹ từ mùi vị cho đến màu sắc, sự phối hợp dinh dưỡng cho sức khỏe của người lao động & cả người làm việc văn phòng. Mang lại một bữa ăn đầy dinh dưỡng và sức khỏe cho khách hàng. Đa dạng hóa món ăn là phương châm hoạt động của Quán Cơm Hạnh Thu - từ những món ăn truyền thống của Việt Nam cho đến những món ăn Trung Hoa đều có tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10A Trường Sơn, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3610 6269

    Website: http://www.comhanhthu.com/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán cơm Hạnh Thu
    Quán cơm Hạnh Thu
    Quán cơm Hạnh Thu
    Quán cơm Hạnh Thu
  7. Top 7

    Cơm Gà Hải Nam

    Gọi điện

    Cơm Gà Hải Nam có nguồn gốc từ tỉnh Hải Nam, Trung Quốc với thịt gà săn chắc và cơm dẻo thơm. Có nguồn gốc từ tỉnh Hải Nam, Trung Quốc, món cơm gà Hải Nam hiện rất được ưa thích và có mặt tại nhiều quốc gia Đông Nam Á. Ở Việt Nam, cơm gà Hải Nam cũng nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được biến tấu với nhiều phiên bản thú vị khác nhau. Cơm gà thì ở đâu chẳng có nhưng chất và lượng thì phải kể đến chỗ này. Quán Cơm Gà Hải Nam khá lớn và có tiếng ở khu vực Q10 và Q5. Cơm khá ngon và thơm. Thực đơn thì vô cùng phong phú với đủ loại gà quay, vịt quay, heo quay, xá xíu, phá lấu, cơm chiên, canh và lẩu. Bạn có thể đến ăn trưa, ăn tối, hoặc đãi cơm thân mật cũng rất tốt.


    Cơm Gà Hải Nam có những loại mì nước, mì xào giòn và mềm, những món mặn ăn cùng cơm trắng cũng khá ngon. Thích nhất là món kim chi ăn kèm rất thơm và bắt miệng. Quán rộng và nhiều phòng, không sợ bị thiếu chỗ ngồi. Phục vụ khá tốt và niềm nở, sẵn sáng đáp ứng mọi thứ bạn cần từ nước sốt xá xíu hay nước mắm gừng ăn cùng với gà hoặc vịt quay. Một chỗ tốt để ăn trưa hoặc có một bữa cơm cùng đồng nghiệp hay bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 379 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3853 2211
    Website: http://www.comgahainam.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Hải Nam
    Cơm Gà Hải Nam
    Cơm Gà Hải Nam
    Cơm Gà Hải Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy