Top 8 Quán cơm văn phòng ngon nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Châu Châu 1356 0 Báo lỗi

Đối với các nhân viên văn phòng thì giờ nghỉ trưa thật ngắn ngủi. Đi đâu, ăn gì là câu hỏi quẩn quanh với những ai phải ra ngoài ăn để thay đổi khẩu vị. Nếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm niêu Singapore Kombo

    Cơm niêu Singapore - Kombo là chuỗi nhà hàng với các cơ sở mang thương hiệu nổi tiếng về món ăn này. Bạn sẽ chẳng cần đến đảo quốc Sư Tử xa xôi mà vẫn có thể thưởng thức cơm niêu lạ miệng, thơm ngon ngay tại Hà Thành. Không chỉ vậy, chuỗi quán cơm niêu ngon này còn có nhiều chương trình ưu đãi liên tục để hút khách, nhất là giới trẻ. Cơm niêu Singapore KOMBO thu hút rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ không chỉ bởi món ngon mà còn có không gian đẹp, sạch sẽ, thoáng mát và cả những góc ban công tha hồ cho bạn sống ảo. Đây là địa điểm đẹp phù hợp cho cả khi bạn đi tụ tập bạn bè đông người hay đi ra ngoài ăn với gia đình. Một bữa cơm gần 100.000 đồng mà trưa và tối lúc nào cũng tấp nập thực khách ra vào ở nhà hàng cơm niêu KOMBO theo phong cách Singapore.


    Mang ẩm thực và phong cách Singapore kết hợp với hương vị Việt Nam, Kombo mang đến cho các bạn trẻ và giới văn phòng một địa điểm ăn uống mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Cơm niêu ở đây đặc biệt bởi lớp cháy vàng giòn rụm dưới đáy niêu. Gạo và niêu nấu cơm đều được nhập khẩu từ Singapore nên tạo được lớp cháy dưới niêu vàng ươm và giòn rụm chứ không khô cứng như cháy bình thường. Món cơm niêu Singapore có rất nhiều các vị khác nhau như cơm niêu bò xốt tiêu đen, cơm niêu gà xốt nấm hay cơm niêu thịt xốt BBQ… với mùi vị đặc trưng của nước xốt, hạt tiêu cùng hành, nấm, lạp xưởng… Khi trộn đều cơm với nước sốt và lớp cháy vàng giòn rụm, bạn sẽ có ngay một niêu cơm thơm ngon, đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 8 Vương Thừa Vũ, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 60 Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Email: kombo.vietnam@gmail.com
    Website: https://kombo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kombovietnam/

      Cơm niêu Singapore KOMBO
      Cơm niêu Singapore KOMBO
      Cơm niêu Singapore KOMBO
      Cơm niêu Singapore KOMBO

    • Top 2

      Cơm ngũ vị

      Gọi điện

      Một trong những quán ngon Thanh Xuân không thể thiếu chính là Cơm Ngũ Vị, mang lại sự độc đáo, thú vị cho thực khách. Đây là món ăn mang năm hương vị khác nhau rất kích thích vị giác. Với kỳ vọng đem lại một bữa cơm mái ấm gia đình đúng nghĩa cho những người bận rộn, nên ngay cả cách trang trí của quán cũng là sự nhắn gửi yêu thương đến những bạn trẻ xa mái ấm gia đình. Màu trắng từ những bức tường gạch và bàn ngồi, cùng những bức tranh trang trí khiến khoảng trống trở nên thoáng mát, dịu dàng êm ả, lịch sự và yên bình hơn. Thực đơn quán đều là những món ăn truyền thống lịch sử pha chút biến tấu trong những bữa cơm thường ngày của mái ấm gia đình Nước Ta như cơm gà ngũ vị, cơm xá xíu, cơm bò kho, cơm cá thu, cơm bò lúc lắc, kho quẹt. Mỗi suất ăn đều kèm theo rau xào ăn kèm. Tuy nhiên, những bạn có sức ăn lớn thì quán còn Giao hàng những suất đồ ăn thêm với giá thành phải chăng.


      Với ba cơ sở tại Hà Nội, ngoài không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, Cơm Ngũ Vị còn chinh phục thực khách bởi thực đơn phong phú, như: cơm bò lúc lắc, cơm bò sốt tiêu đen, cơm cá thu chiên mắm, cơm gà chanh dây, cơm gà cari... Và đến với Cơm Ngũ Vị, thật là một thiếu sót nếu bỏ qua món cơm ngũ vị, gồm cơm gà ngũ vị, cơm sườn ngũ vị, cơm móng giò hầm ngũ vị, cơm cá kho ngũ vị. Mỗi loại thức ăn, thực khách có thể chọn cơm đảo, cơm trắng hoặc cơm niêu. Hạt cơm mềm thơm, nóng hổi, thưởng thức cùng thịt gà đậm đà, sườn nướng giòn tan, móng giò béo ngậy, ăm kèm chút rau xanh, thực sự cuốn hút lòng người. Thêm vào đó, sự nhiệt tình, niềm nở, chu đáo của nhân viên cũng là điểm cộng của Cơm Ngũ Vị. Một chú ý khi đến cơ sở Vạn Phúc, nơi đây có cả chỗ ngồi ngoài trời lần trong nhà. Nếu muốn có những trải nghiệm mới, đừng ngại ngần chọn chỗ ngồi ngoài trời, trong khung cảnh sân vườn, để hòa mình với thiên nhiên nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 37 Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6259 0022 & 024 6259 0033
      Email: comnguvi@gmail.com
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Cơm Ngũ Vị
      Cơm Ngũ Vị
      Cơm Ngũ Vị
      Cơm Ngũ Vị
    • Nếu bạn là tín đồ của món cơm sườn cay thì MrC - Cơm Sườn Cay & Cơm Gà là địa chỉ quán cơm ngon ở Quận Thanh Xuân mà bạn không thể bỏ lỡ. Do nằm ngay trung tâm, gần khu chợ nên quá rất dễ tìm, đặc biệt vào những giờ cao điểm khách rất đông nên nếu lỡ đến trễ thì phải chờ đợi. Quán ngày càng được nhiều người biết đến, bởi có sự đầu tư về không gian quán trong khi hương vị món ăn vẫn được giữ như từ trước đến đây. Cơm ở đây được nấu theo kiểu cơm tấm, nhưng có chút dẻo nên rất thơm. Sườn ướp với giá vị rất thấm, khi nướng lên không bị khô mà có độ mềm vừa phải. Đặc biệt, đĩa cơm sườn không thể thiếu cả ốp la, bì, trứng, cà chua và chả trứng.


      MrC - Cơm Sườn Cay & Cơm Gà
      được rất nhiều người order hàng trong ngày, vì ship đến nơi mà cơm vẫn còn nóng thơm ngon, giao tới nhà sẽ được đóng hộp kỹ càng cẩn thận, bao bì nổi bật và đẹp mắt. Menu quán còn rất nhiều món ngon, ăn vừa miệng đảm bảo rất đưa cơm đó nha. Nhìn menu gọi mỗi ngày chắc cả tháng chưa ăn hết đủ các món trong menu đâu đấy, cho nên không phải lo ăn quán mỗi ngày mà bị chán nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 169A Hà Kế Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0986 222 020
      Fanpage: www.facebook.com/people/MrC-Cơm-Sườn-Cay-Cơm-Gà/100066967148661/

      Gọi điện
      MrC - Cơm Sườn Cay & Cơm Gà
      MrC - Cơm Sườn Cay & Cơm Gà
      MrC - Cơm Sườn Cay & Cơm Gà
      MrC - Cơm Sườn Cay & Cơm Gà
    • Khi nhắc đến Zopzap Quán - Cơm Trộn & Mì Trộn Hàn thì chúng ta không thể không nhắc đến món cơm trộn ba chỉ bò. Món cơm trộn ba chỉ bò ở đây có hương vị đặc trưng nhất của bibimbap bò Hàn Quốc. Cơm dẻo thơm, hạt thon, trắng kết hợp cùng với nhiều loại rau củ quả tươi ngon được chế biến làm đậm mùi thơm và được thấm một lớp dầu mỏng cùng gia vị đậm đà nên rất hấp dẫn người ăn. Thịt ba chỉ bò băm nhỏ màu nâu tái ngọt thơm kết hợp trứng chiên lòng đào nên rất hấp dẫn, khi ăn cơm trộn thịt bò có kèm sốt, tương, hạt tiêu và kim chi thì chắc chắn món ăn này sẽ khiến cho bạn rất hài lòng.


      Không gian nhà hàng rất rộng rãi, thoáng mát và được bày trí rất đẹp mắt và sang trọng. Khi đến với quán các bạn vừa có thể thưởng thức món ăn ngon vừa có thể checkin tại Zopzap Quán - Cơm Trộn & Mì Trộn Hàn. Nhân viên thì có thái độ phục vụ rất tốt, lịch sự và chuyên nghiệp với khách hàng, gọi món ở đây thì không phải chờ lâu. Bạn cũng có thể gọi một tô cơm trộn với nhiều các nguyên liệu khác để làm cho tô cơm của bạn trở nên phong phú hơn, các loại rau, thịt ở đây được sử dụng vô cùng tươi ngon và được sơ chế rất vừa miệng, trình bày bắt mắt nên chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24 Ngõ 250 Phố Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0968 583 728
      Fanpage: www.facebook.com/people/Zopzap-Cơm-Trộn-Mì-trộn-Indome/100067169737013

      Gọi điện
      Zopzap Quán - Cơm Trộn & Mì Trộn Hàn
      Zopzap Quán - Cơm Trộn & Mì Trộn Hàn
      Zopzap Quán - Cơm Trộn & Mì Trộn Hàn
      Zopzap Quán - Cơm Trộn & Mì Trộn Hàn
    • Cơm Gà & Cơm Văn Phòng 3 Ngon được biến đến là địa điểm Cơm Văn Phòng Ngon Hà Nội. Thời gian mở cửa từ 11:00 đến 21:00 hằng ngày trong tuần. Có rất nhiều món ngon lựa chọn để thay đổi khẩu vị như cơm sườn sốt chua ngọt, cơm thịt quay,… Những món ăn hết sức bắt mắt, hấp dẫn đem lại cho khách hàng cảm giác ngon miệng. Không gian tại nhà hàng thoải mái, mát mẻ giúp giải tỏa căng thẳng vì áp lực công việc. Quán ăn với phương châm “An toàn, chất lượng là sự sống còn” đem đến cho khách hàng niềm tin hơn. Nhà hàng được khách hàng biết đến rất nhiều và để lại những phản hồi rất tích cực.


      Toàn bộ những suất cơm tại quán đều có giá tiền vừa tầm, vừa rẻ vừa đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Cơm Gà & Cơm Văn Phòng 3 Ngon là địa điểm được “dân văn phòng” biết đến khá nhiều. Khách hàng chỉ cần chọn xuất cơm ưa thích, Cơm Gà & Cơm Văn Phòng 3 Ngon ship đến tận nơi – giao cơm đúng giờ! Ngoài ra, quán là đối tác của các App giao đồ ăn nhanh như Foody, Now, GrabFood,…Cơm Gà & Cơm Văn Phòng 3 Ngon còn có đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 51 Ngõ 335 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Cơm Gà & Cơm Văn Phòng 3 Ngon
      Cơm Gà & Cơm Văn Phòng 3 Ngon
      Cơm Gà & Cơm Văn Phòng 3 Ngon
      Cơm Gà & Cơm Văn Phòng 3 Ngon
    • Muốn tìm một địa điểm vừa ngon vừa tiện thì hãy đến với quán ngon Thanh Xuân Cơm Hạt Dẻ – Cơm gà online. Luôn đứng trong top quán ăn ở Thanh Xuân, quán sẽ mang lại những món ăn nóng hổi, phục vụ trong thời gian nhanh nhất. Do là quán ăn online, nên bạn hãy liên hệ trước với nhân viên ít nhất nửa tiếng để được tư vấn kỹ hơn. Quán là sự kết hợp phong cách ẩm thực Hàn Việt, cùng sự khéo léo khi nêm nếm, thức ăn tại đây luôn mang lại sự ngon miệng cho thực khách.


      Đồ ăn được đựng trong các hộp thức ăn chắc chắn, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì an toàn vệ sinh luôn được đặt lên hàng đầu. Menu Cơm Hạt Dẻ đa dạng với các món ăn như gà rán truyền thống, đùi tỏi gà rán, cánh gà rán, salad gà sốt me, salad cá ngừ. Gần 10 món cơm khác nhau là đùi góc tư sốt tiêu, sườn sốt ngọt, gà rán sốt phô mai cay, gà rán sốt ngọt, cơm trộn Hàn Quốc. Các loại gimbap, tokbokki, mì tương đen, và đồ ăn vặt như chân gà nướng, khoai lang kén, lạp xưởng, nem chua, phô mai que.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 68 Triều Khúc, Tân Triều, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0903 169 886
      Gọi điện
      Quán Cơm Hạt Dẻ
      Quán Cơm Hạt Dẻ
      Quán Cơm Hạt Dẻ
      Quán Cơm Hạt Dẻ
    • Top 7

      Cơm Tấm 68

      Địa chỉ cơm tấm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là Cơm Tấm 68. Đây là một quán cơm nhỏ nhỏ xinh xinh nằm ở Quận Thanh Xuân. Quán với mặt bằng rộng và thoáng nên khách ghé đây sẽ không cảm thấy quá ngột ngạt. Ở phía ngoài, chỉ cần nhìn tủ đựng thức ăn thôi cũng đủ khiến thực khách bối rối bởi quá nhiều lựa chọn: chả trứng, bì thịt, thịt nướng, trứng. Trong lúc đứng nghĩ ngợi lựa cho mình một món cơm hợp khẩu vị, mùi thơm của thịt hấp dẫn từ lò nướng than ở phía trước tiệm đảm bảo sẽ khiến thực khách thòm thèm.


      Cơm tấm ngon, xốp, không quá cứng cũng không mềm, thêm đó là sườn nướng đủ vị chua - ngọt, còn ăn kèm là canh khổ qua hầm vừa tới không đắng rất dễ ăn và cả canh khoai mỡ nữa. Nước mắm là một phần không thể thiếu của món cơm tắm này. Nước mắm ngọt hơi kẹo chứ không lỏng, luôn được đi kèm với đồ chua thập cẩm. Ngoài ra, quán còn bán cả đồ tráng miệng, nước uống, trà đá. Phục vụ nhiệt tình, vui vẻ với khách, giá cả phải chăng hợp với từng món ăn. Quán bán cả sang và tối nên các bạn đến khi nào cũng có cơm tấm ăn nhé. Nguyên liệu nấu ăn đều được sử dụng hết trong ngày nên bạn hoàn toàn yên tâm ghé qua Cơm Tấm 68 để thưởng thức ngay nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: P104 - Nhà A2 Ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Giờ mở cửa: 00:30 - 04:30 | 06:00 - 23:59

      Cơm Tấm 68
      Cơm Tấm 68
      Cơm Tấm 68
      Cơm Tấm 68
    • Một trong những thương hiệu cơm thố có mặt trên thị trường từ những năm 2018 - 2019 và được nhiều người đánh giá cao về chất lượng, đó là Cơm thố Thiên Vũ. Thiên Vũ bước chân vào thị trường cơm thố Việt Nam với mong muốn phục vụ cho khách hàng những món cơm thố ngon, chuẩn bị Trung mà biết bao người yêu thích. Đến với cơm thố Thiên Vũ, bạn sẽ được thưởng thức món cơm thố ngon, nóng giòn với nhiều sự lựa chọn như: Cơm thố ốp la, Cơm thố chả, Cơm thố bò gà, Cơm thố xá xíu, Cơm thố gà, Cơm thố giò, Cơm thố bò xá xíu, Cơm thố gà xá xíu, Cơm thố đặc biệt,...


      Trong đó, món cơm thố bò xá xíu và cơm thố đặc biệt là hai món ăn được xếp vào hàng best-seller tại đây. Cơm thố Thiên Vũ đầy đặn, nêm nếm vừa vị, nhân cơm tươi ngon. Chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Một suất cơm thố còn được ăn kèm rau và canh. Một suất ăn nhiều cơm, đẫm gia vị chắc chắn sẽ khiến bạn phải “no quên lối về” khi đến ăn cơm tại đây. Với các chương trình khuyến mãi đặc biệt được triển khai lại càng làm tăng sức ảnh hưởng của quán và đem lại nguồn khách hàng ngày càng rộng, chiến được niềm tin của thực khách về dịch vụ đẳng cấp, chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 10G/10 ngõ 376 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại:
      0973 444 045

      Email: ngocdiepdl2014@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/comthothienvu/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Cơm thố Thiên Vũ
      Cơm thố Thiên Vũ
      Cơm thố Thiên Vũ
      Cơm thố Thiên Vũ



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy