Top 6 Quán cơm văn phòng ngon nhất Đống Đa, Hà Nội

Châu Châu 793 0 Báo lỗi

Cuộc sống thường ngày luôn khiến chúng ta bận rộn, lo toan mọi công việc từ gia đình đến công sở. Khiến chúng ta thường phải quên đi những bữa cơm gia đình ấm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Thố Anh Nguyễn

    Gọi điện

    Khởi đầu từ quán ăn nhỏ, hiện tại Cơm Thố Anh Nguyễn nổi tiếng với một chuỗi cửa hàng tại Hà Thành. Mỗi khi khách hàng có nhu cầu đặt món online, quán sẽ giao hàng nhanh chóng trong thời gian ngắn. Chính vì thế nhà hàng luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng khi lựa chọn. Vậy điều gì đã giúp nhà hàng này được yêu thích đến thế? Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ thêm đôi điều về Anh Nguyễn cũng như bí quyết tạo nên sự thành công của nhà hàng.


    Thương hiệu Cơm Thố Anh Nguyễn đã thực sự bùng nổ cơn lốc với hàng loạt chi nhánh khai trương. Món ăn này đã đem đến sự tò mò và thích thú cho thực khách khi thưởng thức hương vị đặc trưng của ẩm thực cơm thố Trung Hoa. Nói đến cơm thố thì Anh Nguyễn ta nghĩ ngay đến sự đa dạng món ăn, hương vị đặc trưng - là một cái tên nổi bật nhất hiện nay. Chính vì thế, trước dịch bệnh nhà hàng chỉ có 5 cơ sở, sau dịch bệnh phát triển lên đến 19 cơ sở. Sức hấp dẫn, lôi cuốn thực khách đến với Cơm Thố chính là sự vàng giòn của cơm. Cùng với đó là sự hoàn mỹ khi kết hợp với hương vị thơm ngon của thức ăn. Cơm Thố có độ vàng vừa tới và luôn đảm bảo chất dinh dưỡng trong hạt gạo giữ được vẹn nguyên. Thêm vào đó, các loại thức ăn đi kèm với cơm rất đa dạng và được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0972 489 933
    • 1 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội - 0945 109 933
    • 362 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 0982 039 933
    • 25 Nguyễn Như Đổ, Đống Đa, Hà Nội - 0964 849 933

    Email: comthoanhnguyenvn@gmail.com

    Website: https://comthoanhnguyen.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comtho.anhnguyen

    Giờ mở cửa: 09:45 - 21:45

      Gọi điện
      Cơm Thố Anh Nguyễn
      Cơm Thố Anh Nguyễn
      Cơm Thố Anh Nguyễn
      Cơm Thố Anh Nguyễn

    • Top 2

      Cơm niêu Singapore Kombo

      Gọi điện

      Cơm niêu Singapore KOMBO là chuỗi nhà hàng với các cơ sở mang thương hiệu nổi tiếng về món ăn này. Bạn sẽ chẳng cần đến đảo quốc Sư Tử xa xôi mà vẫn có thể thưởng thức cơm niêu lạ miệng, thơm ngon ngay tại Hà Thành. Không chỉ vậy, chuỗi quán cơm niêu ngon này còn có nhiều chương trình ưu đãi liên tục để hút khách, nhất là giới trẻ. Cơm niêu Singapore KOMBO thu hút rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ không chỉ bởi món ngon mà còn có không gian đẹp, sạch sẽ, thoáng mát và cả những góc ban công tha hồ cho bạn sống ảo. Đây là địa điểm đẹp phù hợp cho cả khi bạn đi tụ tập bạn bè đông người hay đi ra ngoài ăn với gia đình.


      Một bữa cơm gần 100.000 đồng mà trưa và tối lúc nào cũng tấp nập thực khách ra vào ở nhà hàng cơm niêu KOMBO theo phong cách Singapore. Mang ẩm thực và phong cách Singapore kết hợp với hương vị Việt Nam, Kombo mang đến cho các bạn trẻ và giới văn phòng một địa điểm ăn uống mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Cơm niêu ở đây đặc biệt bởi lớp cháy vàng giòn rụm dưới đáy niêu. Gạo và niêu nấu cơm đều được nhập khẩu từ Singapore nên tạo được lớp cháy dưới niêu vàng ươm và giòn rụm chứ không khô cứng như cháy bình thường. Món cơm niêu Singapore có rất nhiều các vị khác nhau như cơm niêu bò xốt tiêu đen, cơm niêu gà xốt nấm hay cơm niêu thịt xốt BBQ với mùi vị đặc trưng của nước xốt, hạt tiêu cùng hành, nấm, lạp xưởng… Khi trộn đều cơm với nước sốt và lớp cháy vàng giòn rụm, bạn sẽ có ngay một niêu cơm thơm ngon, đẹp mắt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 108A1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội - 0961 340 707
      • 123 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội - 0989 778 965
      • L5-12, Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội - 0985 894 766

      Email: kombo.vietnam@gmail.com
      Website: https://kombo.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/kombovietnam/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Cơm niêu Singapore Kombo
      Cơm niêu Singapore Kombo
      Cơm niêu Singapore Kombo
      Cơm niêu Singapore Kombo
    • Trong rất nhiều quán ăn nhộn nhịp ngày nay thì Nhà Hàng Cơm 123 từ lâu đã nổi tiếng nhờ có hương vị thơm ngon của các món ăn cũng như chất lượng phục vụ, xứng đáng là một trong những quán cơm có món ăn ngon nhất. Được sáng lập năm 1994 cho tới nay đã trải qua gần chục năm phát triển, Nhà Hàng Cơm 123 đã có một vị trí vững chắc trong lòng người dân đam mê ẩm thực Hà thành. Với thực đơn phong phú, đa dạng với gần 100 món ăn như cơm Singapore, cơm rang thập cẩm, cơm kiểu Nhật.


      Các món ăn đặc sắc nhất như mỳ Ý sốt bò cay, bò cà ri, bún xào Singapore bảo đảm sẽ làm hài lòng nhu cầu của mỗi thực khách. Mặc dù giá thành mỗi suất cơm tại Nhà Hàng Cơm 123 khá cao so với mặt bằng chung nhưng chất lượng thì phải phải bàn: cơm nhiều đầy ắp luôn, thức ăn thì khi gọi đem về được phân chia hộp cơm riêng, hộp thức ăn riêng. Hơn nữa, quán còn tặng kèm một cốc canh rau theo mùa nữa, cực kỳ ngon luôn. Nếu là dân văn phòng không phải lo hôm nay ăn gì nữa, thực đơn của Nhà hàng 123 đủ để bạn có thể ăn trong 4 tháng mà không bị trùng món. Tự tin với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, cùng những suất cơm ngon nóng hổi, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chắc chắn 123 sẽ làm bạn hài lòng!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 482 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3737 3333 & 0909 090 965
      Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangCom123
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

      Gọi điện
      Nhà Hàng Cơm 123
      Nhà Hàng Cơm 123
      Nhà Hàng Cơm 123
      Nhà Hàng Cơm 123
    • Cơm văn phòng là một món ăn thân quen với cộng đồng người Việt, những người thường không được ăn trưa tại nhà. Cơm Văn Phòng, Món Nhậu & Lẩu khiến biết bao trái tim thực khách phải xao động nhờ vào sự đầy đặn và giá trị dinh dưỡng mà cơm tấm ở đây mang đến. Một suất cơm tấm đầy đủ từ cơm, sườn chả được ướp gia vị thấm đẫm sự đậm đà, lại đẹp mắt cùng với nhiều loại topping khác cũng có gia vị ngon không thua kém.

      Cơm Văn Phòng, Món Nhậu & Lẩu
      chiếm được cảm tình lớn của các thực khách gần xa nhờ chất lượng đồ ăn xuất sắc chỉ nhờ các nguyên liệu sẵn có như sườn, cơm, trứng,… Mức giá phải chăng cho một phần cơm sườn đầy ắp đi kèm một ly nước ép hoa quả nguyên chất sẽ khiến bạn có một bữa ăn vô cùng ngon miệng. Nhân viên tại quán cũng rất nhiệt tình, vui vẻ với khách hàng. Đầu bếp có tay nghề nấu ăn tuyệt vời là một điểm cộng khác cho tiệm ăn. Không gian thoáng mát với sức chứa được nhiều thực khách cùng lúc. Với những ưu điểm trên, còn chần chừ gì không thử ăn một bữa tại Cơm Văn Phòng, Món Nhậu & Lẩu nào!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 86 Nguyễn Ngọc Doãn, Đống Đa, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Cơm Văn Phòng, Món Nhậu & Lẩu
      Cơm Văn Phòng, Món Nhậu & Lẩu
      Cơm Văn Phòng, Món Nhậu & Lẩu
      Cơm Văn Phòng, Món Nhậu & Lẩu
    • Top 5

      B00ng Quán

      Nếu bạn làm văn phòng ở khu vực Đống Đa mà đang loay hoay lựa chọn địa điểm ăn cơm thì có thể tham khảo B00ng Quán. B00ng Quán là một điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách sành ăn ở Hà Thành. Đồ ăn của quán ngon phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Để đảm bảo có những món ăn ngon, an toàn cho sức khỏe của khách hàng, chủ quán luôn tỉ mĩ, cẩn thận trong từng khâu. Từ việc việc chọn gia vị đến chế biến tất cả đều đảm bảo an toàn vệ sinh cho khách hàng. Thế nên bạn hãy yên tâm thưởng thức những món ăn ngon tại cửa hàng.

      Đặc biệt món cơm chiên giòn ở B00ng Quán được chiên kĩ và tỉ mỉ hơn hẳn những nơi khác. Thoạt nhìn thôi đã thấy đĩa cơm hấp dẫn: rất đầy đặn, có màu vàng ươm, trông hơi mỡ màng chứ không phải khô khốc, hạt gạo rời rạc như kiểu “cơm nguội đảo qua” ở một số quán bình dân phổ biến. Khi ăn bạn sẽ còn “khoái” hơn. Cái cảm giác cơm có chỗ mềm mềm dẻo dẻo, có chỗ lại giòn tan, thậm chí là cháy cạnh nhưng không hề cứng mà ăn rất thơm, rất “vào”. Thêm nữa, hạt cơm đầm đậm, vừa miệng luôn chứ không cần rưới thêm nước mắm hay xì dầu cho phức tạp.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 62 Ngõ 360 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      B00ng Quán
      B00ng Quán
      B00ng Quán
      B00ng Quán
    • Top 6

      Cơm Trưa Văn Phòng

      Cơm Trưa Văn Phòng là món ăn quen thuộc của nhiều người. Nếu bạn đang ở khu vực Đống Đa và đang tìm địa chỉ bán cơm văn phòng thơm ngon, chất lượng thì quán Cơm Trưa Văn Phòng là nơi mà bạn nên ghé đến để thưởng thức món ăn này. Ai đến đây cũng phải suýt xoa về hương vị thơm ngon của món này ở quán. Quán gây được thiện cảm ngay lần đầu tiên đó là sắp xếp trong quán rất ngăn nắp. khu trưng bày rất sạch sẽ. Bên cạnh đó, mùi thơm phảng phất của những miến sườn nướng thật là rất lôi cuốn, hấp dẫn. Tuy cơm sườn chả là chủ đạo, nhưng quán cũng có những món ăn hấp dẫn khác.

      Miếng sườn ở Cơm Trưa Văn Phòng được cắt thái rất to, lấp đầy gần hết dĩa cơm. Đặc biệt sườn ở Cơm Trưa Văn Phòng đều được tẩm ướp theo công thức đặc biệt khiến bạn khi ăn sẽ phải suýt xoa đấy! Quán luôn nhập nguyên liệu sạch sẽ, an toàn để chế biến cho khách hàng. Thêm vào đó, đơn vị chế biến cơm tấm khá hợp khẩu vị với thực khách. Đặc biệt, quán phục vụ cơm tấm rất nhanh và chu đáo.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 90 Ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 09:00 - 13:30
      Cơm Trưa Văn Phòng
      Cơm Trưa Văn Phòng
      Cơm Trưa Văn Phòng
      Cơm Trưa Văn Phòng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy