Top 5 Quán cơm tấm ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Quỳnh Chi 903 0 Báo lỗi

Cơm tấm vốn là một món ăn giản dị, quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của người dân miền Nam. Món cơm làm nức lòng thực khách với miếng sườn cốt lết to, ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Angon - Cơm Tấm Sài Gòn

    Nếu có dịp đi qua khu Đống Đa chắc chắn bạn sẽ nhìn thấy quán Angon - Cơm tấm Sài Gòn rộng rãi bề thế lúc nào cũng nghi ngút khói và mùi thơm. Quán bán cả ngày nên thể loại đồ ăn phong phú, đáp ứng linh hoạt cho ăn sáng, trưa, chiều, tối. Đây chính là quán cơm tấm nổi tiếng nhất nhì Quận Đống Đa đáng để thử một lần. Hầu như ai đến đây cũng sẽ gọi cho mình đĩa cơm sườn bì chả.


    Điểm cộng là cơm nóng, sườn ướp nướng mềm, thấm vị, còn có chả trứng, và trứng ốp la bên ngoài giòn, bên trong lòng đào rất hấp dẫn. Angon - Cơm tấm Sài Gòn lúc nào cũng miễn phí canh, trà đá, tráng miệng, giá cả bình dân cho một dĩa cơm sườn đầy đặn đủ no. Ngoài ra, quán còn có đùi gà, sườn cọng, ba rọi,... để khách hàng thay đổi khẩu vị. Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon thì có thể gọi hẳn đĩa cơm thập cẩm full topping. Ngoài ra, nước mắm ở quán cũng khá ngon, sườn hơi dai, chả cua thì ổn, bì thơm và thịt heo đi kèm cũng cực hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Angon - Cơm tấm Sài Gòn
    Angon - Cơm tấm Sài Gòn
    Angon - Cơm tấm Sài Gòn
    Angon - Cơm tấm Sài Gòn

  2. Nếu là một fan trung thành của món cơm tấm thì chắc hẳn các bạn đã phải từng nghe đến Cơm Tấm Dương rồi nhỉ. Đây được xem là một trong những quán cơm tấm ngon nhất nức tiếng Quận Đống Đa được các tín đồ ẩm thực ca ngợi. Không gian quán được trang trí lịch sự và tinh tế tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi ghé đến quán, thưởng thức những suất cơm hấp dẫn nhất.


    Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo luôn làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Một đĩa cơm dẻo thơm mềm mềm vừa ăn, sườn nướng thơm ngậy cùng với chả trứng và trứng ốp la sẽ là sự kết hợp tuyệt nhất cho bữa ăn của bạn. Nước dùng đi kèm của quán được hầm từ xương nguyên chất vị ngọt tự nhiên, nguyên liệu cũng được chọn tươi ngon nhất nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức. Cơm Tấm Dương - Thái Thịnh luôn không ngừng nỗ lực để trau dồi nâng cao hơn nữa chất lượng món ăn cũng như chất lượng phục vụ tốt nhất đến khách hàng đã yêu mến đặt niềm tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Cơm Tấm Dương - Thái Thịnh
    Cơm Tấm Dương - Thái Thịnh
    Cơm Tấm Dương - Thái Thịnh
    Cơm Tấm Dương - Thái Thịnh
  3. Top 3

    Cơm Tấm Ái Quốc

    Cơm Tấm Ái Quốc cũng là quán cơm tấm được đánh giá cũng như ủng hộ cao từ phía khách hàng tại khu vực Quận Đống Đa. Các món ăn tại đây không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt và đủ dinh dưỡng cho từng thực khách. Vì thế quán cũng rất đông, đặc biệt là vào buổi trưa dân văn phòng rất ưu ái những đĩa cơm tấm thịt nướng đậm đà của Cơm Tấm Ái Quốc. Quán này là nơi bạn sẽ tìm thấy những trải nghiệm hấp dẫn nhất về nét ẩm thực đặc trưng của Sài Gòn.


    Cơm tấm sườn heo có lẽ là món được nhiều người yêu thích nhất ở đây, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu khác ngoại trừ tại đây để khám phá món ăn được chế biến theo công thức riêng của nhà hàng ngon tuyệt vời thế này. Sườn được tẩm ướp rất vừa ăn, nướng không bị cháy khét, cơm tấm chín mềm, hạt tơi ăn chung rất vừa miệng. Món dưa chua làm thủ công ăn kèm cũng là một sự kết hợp tuyệt vời giúp thực khách không bị ngấy khi thưởng thức cơm tấm. Chính vì vậy mà Cơm Tấm Ái Quốc được nhiều người đánh giá là quán cơm tấm ngon nhất Quận Đống Đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6B ngõ 21 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Cơm Tấm Ái Quốc
    Cơm Tấm Ái Quốc
    Cơm Tấm Ái Quốc
    Cơm Tấm Ái Quốc
  4. Top 4

    Cơm Tấm Cầu Thủ

    Đúng như với tên gọi của quán, cơm tấm ngon nổi tiếng với chất lượng món ăn thơm ngon, chuẩn vị, đúng điệu Sài Thành. Các món ăn ở Cơm Tấm Cầu Thủ đều nhận được sự đánh giá cao của thực khách, không những ngon mà trình bày còn rất đẹp mắt. Hơn nữa phục vụ lại nhiệt tình, chu đáo. Thực đơn của Cơm Tấm Cầu Thủ ngon có nhiều món để bạn chọn lựa như: sườn nướng, gà chiên nước mắm, cá sốt cà, cá kho tộ, sườn non rang mặn, thập cẩm,… Tất cả đều rất hấp dẫn và đáng để trải nghiệm.


    Miếng sườn ở Cơm Tấm Cầu Thủ lúc nào cũng vàng óng ánh và được cắt thành từng miếng nhỏ nên bạn có thể ăn một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, khách cũng sẽ được lựa chọn canh rau hay canh chua ăn cùng sao cho phù hợp khẩu vị của mình. Cơm Tấm Cầu Thủ - cơm tấm sườn cây có không gian và cách bài trí: quán sạch sẽ, bài trí gọn gàng. Chén nhỏ, nước mắm, tăm và ớt đều được để gọn gàng, sạch sẽ trong một cái khay, nên làm cho thực khách cảm thấy yên tâm về vấn đề vệ sinh của quán. Đặc biệt là phần xíu mại có "cải biên" một chút ở phần nhân với bún tàu thêm vào khá ngon và lạ miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 350P Thái Hà, Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 09:30 – 20:30

    Cơm Tấm Cầu Thủ
    Cơm Tấm Cầu Thủ
    Cơm Tấm Cầu Thủ
    Cơm Tấm Cầu Thủ
  5. Địa chỉ cơm tấm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là Cơm tấm Út Thắng. Đây là một quán cơm nhỏ nhỏ xinh xinh nằm ở Quận Đống Đa. Cơm tấm Út Thắng với mặt bằng khá rộng và thoáng nên khách ghé đây sẽ không cảm thấy quá ngột ngạt. Ở phía ngoài, chỉ cần nhìn tủ đựng thức ăn thôi cũng đủ khiến thực khách bối rối bởi quá nhiều lựa chọn: chả trứng, bì thịt, thịt nướng, trứng. Trong lúc đứng nghĩ ngợi lựa cho mình một món cơm hợp khẩu vị, mùi thơm của thịt hấp dẫn từ lò nướng than ở phía trước tiệm đảm bảo sẽ khiến thực khách thòm thèm.


    Cơm tấm ngon, xốp, không quá cứng cũng không mềm, thêm đó là sườn nướng đủ vị chua - ngọt, còn ăn kèm là canh khổ qua hầm vừa tới không đắng rất dễ ăn và cả canh khoai mỡ nữa. Nước mắm là một phần không thể thiếu của món cơm tắm này. Nước mắm ngọt hơi kẹo chứ không lỏng, luôn được đi kèm với đồ chua thập cẩm. Ngoài ra, quán còn bán cả đồ tráng miệng, nước uống, trà đá. Phục vụ nhiệt tình, vui vẻ với khách, giá cả phải chăng hợp với từng món ăn. Cơm tấm Út Thắng bán cả sang và tối nên các bạn đến khi nào cũng có cơm tấm ăn nhé. Nguyên liệu nấu ăn đều được sử dụng hết trong ngày nên bạn hoàn toàn yên tâm ghé qua Cơm tấm Út Thắng để thưởng thức ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Hoàng Cầu, Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 382 232

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Cơm tấm Út Thắng
    Cơm tấm Út Thắng
    Cơm tấm Út Thắng
    Cơm tấm Út Thắng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy