Top 6 Quán mì lạnh ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

  1. Top 1 Gogi House
  2. Top 2 King BBQ
  3. Top 3 Maru
  4. Top 4 Yukssam BBQ Buffet
  5. Top 5 Mì Cay Seoul
  6. Top 6 진로비비큐, Jinro Bbq

Top 6 Quán mì lạnh ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Quỳnh Chi 99 0 Báo lỗi

Mì lạnh Hàn Quốc là một trong những món ăn độc đáo của xứ sở kim chi được rất nhiều thực khách Việt Nam yêu thích. Sợi mì được luộc và đặt trong nước dùng lạnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gogi House

    Gọi điện

    GoGi House được biết đến như thành phố Seoul thu nhỏ với những con phố bình dị cùng với những quán ăn dân dã quen thuộc. GoGi House nổi tiếng với những món ăn nướng hảo hạng như: sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… tất cả đều được chuẩn bị kĩ lưỡng, đem đến cho bạn những hương vị đặc trưng, tuyệt vời. Ngoài ra, GoGi House cũng đem đến cho bạn những món ăn truyền thống của xứ sở kim chi như: cơm trộn,mì lạnh, canh Kimchi cùng các loại lẩu đặc sắc khác.


    Gogi House, các bạn có thể gọi mì lạnh theo món hoặc ăn mì lạnh không giới hạn trong suất buffet. Mì lạnh – Naeng được phục vụ trong chiếc bát kim loại lớn, gồm những vắt mì màu nâu được quấn thành bó, bên trên là bò, trứng luộc, dưa leo thái sợi, lê và loại tương cay đặc biệt của Hàn Quốc. Ngoài ra, đầu bếp của quán còn là người Hàn vì thế các món ăn do quán phục vụ luôn chuẩn vị, cách thức chế biến và trình bày cũng toát lên vẻ đẹp của đất nước này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • L5-01 & 02, tầng 5, TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 5, TTTM Vincom 54 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Số 15 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House

  2. Top 2

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ là cái tên “trứ danh” cho hội các bạn có nguồn đam mê vô bờ với thịt, đặc biệt là thịt nướng. Tuy nhiên, nếu một ngày bạn lang thang muốn tìm một món mát lạnh ngày hè thì King BBQ cũng là cái tên rất đáng được bạn “ngó ngàng” đến. Mỳ lạnh ở đây bạn có thể lựa chọn mì nước hoặc mì trộn với một cơ số cái thể loại “topping” từ thịt bằm, trứng cho đến dưa chuột, củ cải, và không thể thiếu một miếng lê ngọt thanh chuẩn vị Hàn.


    Thêm nữa, nước dùng là nước hầm xương có một chút giấm và đá lạnh, người mới ăn lần đầu sẽ thấy hơi lạ, nhưng biết đâu lại là “quán ruột” của bạn cho những lần sau. Ngoài ra, không gian sạch sẽ, sang chảnh cũng là một yếu tố không tồi cho các bạn thích một nơi “sống ảo” đúng nghĩa. Một điểm cộng nữa của King BBQ đó là có nhiều cơ sở tại Hà Nội để các bạn chọn lựa cùng rất nhiều chương trình ưu đãi hàng tháng hoặc các dịp lễ cũng như các combo gồm mì lạnh cho bữa trưa công sở. Đừng quên liên hệ đặt bàn trước khi đến để chọn cho mình một vị trí thoải mái và hoàn mỹ cho bữa ăn của bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 5 TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, số 02 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 5 TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 1 Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  3. Top 3

    Maru

    Gọi điện

    Mì lạnh Maru là món ăn bạn không nên bỏ lỡ nếu như trót đam mê ẩm thực Hàn Quốc. Quán có không gian rộng rãi và trang trí như những quán ăn ở Hàn vì thế khi đến Maru Korean thực khách sẽ có cảm giác thưởng thức món Hàn ngay trên đất Hàn vậy. Địa chỉ này sẽ là nơi giúp bạn thưởng thức mì lạnh ngon và giải nhiệt cơ thể nữa đấy. Mì lạnh của nhà hàng được yêu cầu thường xuyên; món ăn rất đẹp mắt lại ngon miệng.


    Một bát mì lạnh được bỏ nhiều đá với phần mì bên dưới không bị cứng mà luôn mềm, dai cùng phần sốt và gia vị được nêm vừa miệng. Topping của bát mì lạnh gồm tương ớt, dưa chuột, nửa quả trứng… kết hợp lại chỉ cần ăn một miếng là không muốn ngừng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo nên được nhiều khách hàng đến thưởng thức. Thêm vào đó là giá thành cũng khá rẻ nên quán mì lạnh Hàn Quốc Maru được rất nhiều thực khách ưa thích và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 980 Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 45 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0852 508 886
    Fanpage: www.facebook.com/maruoffical

    Gọi điện
    Maru
    Maru
    Maru
    Maru
  4. Kế với những ô cửa kính lớn, mái ngói cong cong mang đậm lối kiến trúc Hàn Quốc gây ấn tượng cho thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng đâu chỉ riêng mặt tiền, khi mà bên trong cũng dẫn dắt bạn bước vào một không gian đặc trưng truyền thống rất Hàn. Yukssam BBQ Buffet thực sự là một địa điểm rất phù hợp cho những ngày tụ tập cùng bạn bè và thưởng thức vài tô mỳ lạnh hấp dẫn và thưởng thức khung cảnh rất "Hàn" như vậy.


    Bên cạnh không gian mang đậm nét văn hóa Hàn Quốc thì những món ăn tại Yukssam BBQ Buffet cũng chinh phục các thực khách bởi hương vị ẩm thực truyền thống của xứ Kim Chi. Tuy có hai hình thức buffet và gọi món với thực đơn đa dạng và phong phú, nhưng hấp dẫn và thu hút thực khách nhất vẫn là hương vị thơm phức của các tô mỳ lạnh ở đây .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 232 3222
    Email: contactfoodinglobal@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/YukssamBBQ
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30
    Gọi điện
    Yukssam BBQ Buffet
    Yukssam BBQ Buffet
    Yukssam BBQ Buffet
    Yukssam BBQ Buffet
  5. Top 5

    Mì Cay Seoul

    Gọi điện

    Không chỉ giới trẻ mới có tình yêu mãnh liệt với trào lưu Kpop hay ẩm thực Hàn Quốc, Mì cay Seoul còn thành công lôi cuốn cả các vị khách lớn tuổi, dân văn phòng,... những người có mong muốn được trải nghiệm và thử thách bản thân để xem họ chịu được độ cay đến mức độ nào. Tuy nhiên chính không gia của nhà hàng mới là điểm thu hút cực mạnh với các thực khách.


    Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân vào quán chính là phong cách bài trí kiểu Hàn, trong không gian ấm cúng song cũng không kém phần lịch sự, sang trọng. Bàn ghế được thiết kế theo kiểu ngồi bệt nên tạo bầu không khí thân thiện, gần gũi giữa các thực khách với nhau. Ngoài món chính là mì cay thì ở Mì cay Seoul còn có món mì lạnh nổi tiếng thơm ngon và nước ngon cùng mùi thơm từ hải sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Chùa Láng, Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0812 613 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayseouldeli120chualang
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
    Gọi điện
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
  6. Thêm một địa điểm tụ tập siêu chất cho giới trẻ Hà thành là với nhà hàng nướng thùng phuy 진로비비큐, Jinro Bbq. Mang nét văn hóa ẩm thực của xứ sở Hàn Quốc cực kỳ độc đáo về Việt Nam, bụi bặm với phong cách đường phố chất lừ, tại Jinro BBQ bạn có thể tận hưởng không gian chuẩn Hàn Quốc, cùng ăn và trò chuyện với các bạn Hàn, trải nghiệm nét đẹp văn hóa của phong cách cổ Hàn trong từng nét thiết kế.


    Bạn sẽ được thưởng thức những bàn đồ nướng đầy ắp thịt chỉ với giá 199,000 VNĐ/ người. Các món nướng ngon tuyệt từ thịt heo kèm theo nước chấm riêng biệt với công thức riêng của 진로비비큐, Jinro Bbq, mang tới cho bạn hương vị cuốn hút của ẩm thực Hàn và dấu ấn của phong cách đường phố Hàn Quốc. Ngoài ra còn có món mì lạnh trứ danh nước trong rất nổi tiếng trong giới những người yêu đồ Hàn Quốc ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối Diện, 63 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội.
    Điện thoại: 0246 664 4579
    Website: www.jinrobbq.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/jinrobbq63htkhanoi
    Gọi điện
    진로비비큐, Jinro Bbq
    진로비비큐, Jinro Bbq
    진로비비큐, Jinro Bbq
    진로비비큐, Jinro Bbq

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy