Top 8 Quán mì lạnh ngon nhất Quận 1, TP. HCM

Quỳnh Chi 1194 0 Báo lỗi

Vào hè, thời tiết trở nên nắng nóng, sẽ không có gì tuyệt vời hơn được thưởng thức một tô mì lạnh mát rượi. Nếu bạn chưa biết quán mì lạnh nào ngon thì hãy lưu ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Lại là một cái tên quen thuộc của các tín đồ ẩm thực Sài Gòn, đó chính là nhà hàng Gogi House, đây là chuỗi nhà hàng Hàn Quốc được yêu thích. Quán tuy không chuyên về món mì lạnh nhưng món ăn này lại được thực khách quan tâm rất nhiều bởi hương vị rất ngon miệng. Gogi House có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ rất tốt. Món ăn của giữ được vị Hàn Quốc riêng biệt.


    Bát mì lạnh của Gogi House có rất nhiều món ăn đầy ắp bên trên như các loại rau củ, thịt, trứng và có một phần tương Hàn đậm vị. Khi trộn đều mì hoà vào nước dùng mát lạnh còn đá, thực khách sẽ được trải nghiệm hương vị thơm ngon vô cùng độc đáo. Thay vì nóng hổi nghi ngút khói thì món ăn này lại khiến bạn tê đầu lưỡi vì lạnh, nước dùng rất trong có vị thanh nhẹ dễ ăn. Phần mì khá dai, sợi mì nhuyễn, dính vào nhau, khi ăn cùng thức ăn kèm rất bắt vị. Món ăn không hề nhạt mà rất vừa vặn, ngon khó cưỡng. Ngay tại Sài Gòn nóng bức, bạn vẫn có thể giải nhiệt bằng bát mì lạnh hấp dẫn của Gogi House. Còn chần chờ gì mà không thử?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • B3-23-24 Tòa nhà Vincom Center 70-72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    • Gian hàng L5-08C, TT mua sắm Saigon Centre, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
    • Tầng trệt Saigon Garden, 99 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    • 229-231 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 6622
      Email: hn.support@ggg.com.vn
      Website: https://gogi.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

      Gọi điện
      Gogi House
      Gogi House
      Gogi House
      Gogi House

    • Top 2

      King BBQ

      Gọi điện

      Là món ăn truyền thống với cách chế biến độc đáo, sợi mì mỏng dai được dùng lạnh kèm thịt bò, trứng, cải trắng muối vô cùng hấp dẫn. Lạnh lạnh, mặn mặn, cay cay, thơm thơm là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi thưởng thức món mì lạnh trộn tại King BBQ. Ở King BBQ, các bạn có thể gọi mỳ lạnh theo món hoặc ăn mỳ lạnh không giới hạn trong suất buffet. Mỳ lạnh được phục vụ trong chiếc bát kim loại lớn, gồm những vắt mì màu nâu được quấn thành bó, bên trên là bò, trứng luộc, dưa leo thái sợi, lê và loại tương cay đặc biệt của Hàn Quốc.


      King BBQ luôn chú trọng phát triển song song hai tiêu chí ấm cúng và ngon miệng nên từ góc bàn, chiếc ghế đến quầy chế biến đều san sát nhau mang lại cho thực khách cảm giác mình đang nấu nướng tại nhà. Việc lắp đặt âm chiếc lò nướng trên bàn ngoài chức năng làm không gian trước mặt trở nên rộng rãi và an toàn. Không gian ấm cúng, thân thiện, giá đi đôi với chất lượng - là nơi tuyệt vời để họp mặt, thưởng thức các món ăn ngon cùng bạn bè, người thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 38 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
      • Gian hàng L5-03, lầu 5 tòa nhà Saigon Center, số 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
      • 94 Sương Nguyệt Án, Quận 1, TP. HCM
      • B3-10B Vincom Center B, 70-72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 234 546
      Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
      Website: https://kingbbq.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN/

      Gọi điện
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
    • Top 3

      Bornga Restaurant

      Gọi điện

      Vi vu tại Quận 1 bạn sẽ tha hồ thưởng thức những món ăn hấp dẫn, trong đó món mì lạnh cũng được góp mặt trên quận trung tâm này. Một trong những địa chỉ bạn có thể tham khảo nếu muốn ăn mì lạnh khi đến Quận 1 chính là Bornga Restaurant. Mì lạnh ở nhà hàng này mang đậm phong vị Hàn Quốc. Một tô mì lạnh có rất nhiều món ăn kèm theo, nào là kim chi củ cải bào, đến cả trứng luộc, thịt bò, mè.


      Đặc biệt nhất trong bát kì của bạn còn có đá bào nữa, thật lạ miệng đúng không nào, nước dùng không được mêm nếm quá đậm đà mà có vị thanh, ngọt lưu lại rất lâu trong cuống họng. Bornga Restaurant đã chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất đã hoà trộn tạo nên hương vị thanh mát, giúp bạn giải nhiệt ngày nóng bức in dấu hơi thở xứ kim chi. Mì lạnh của nhà hàng được yêu cầu thường xuyên; món ăn rất đẹp mắt lại ngon miệng. Lần đầu thưởng thức có thể bạn sẽ không thích lắm nhưng khi quen rồi bạn lại bị say đắm hương vị lành lạnh thanh thanh của mì lạnh Bornga Restaurant cho mà xem.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 45 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 7001 & 0901 417 335
      Fanpage: www.facebook.com/Nhahang.BorngaVietNam/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bornga Restaurant
      Bornga Restaurant
      Bornga Restaurant
      Bornga Restaurant
    • Top 4

      K-Pub

      Gọi điện

      K-Pub không chỉ đặc biệt ở tên gọi mà còn bởi phong cách nướng đường phố Hàn Quốc và những món ngon độc đáo có 1-0-2. K-Pub là một nhà hàng nướng phong cách Hàn Quốc nổi tiếng với kiểu nướng trên bàn đá, hệt như trong phim Hàn. K-Pub, hiện đang có nhiều chi nhánh tại Sài Gòn, thu hút nhiều lượt khách mỗi ngày. Nhân viên ở đây cũng khá nhanh nhẹn và nhiệt tình. Không gian tại quán cũng thoáng, đặc biệt buffet ở đây giá ổn, có thêm da heo rất ngon nha. Nhân viên dễ thương nhiệt tình. Thịt đậm đà và ngon, có thêm các loại nước như: trà đào, trà chanh, nước ngọt đều rất ngon. Tráng miệng là kem cũng ngon luôn nha.


      K-Pub cũng là nơi giúp bạn thưởng thức mì lạnh ngon và giải nhiệt cơ thể nữa đấy. Bát mì lạnh đầy đặn topping sẽ giúp bạn xoá tan đi cơn mỏi mệt, vừa mát lạnh vừa thơm ngon đến giọt cuối cùng. Sợi mì mỏng, dai dai dù bị ngâm trong nước dùng đầy đá nhưng vẫn không bị cứng, khi ăn vào có cảm giác lạnh tê đầu lưỡi rất thích thú.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 212 Đề Thám, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 6622

      Email: support.hn@ggg.com.vn
      Website: https://kpub.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc

      Gọi điện
      K-Pub
      K-Pub
      K-Pub
      K-Pub
    • Top 5

      Matchandeul BBQ

      Gọi điện

      Là một tín đồ của những món nướng của xứ sở kim chi thì chắc chắn các bạn không nên bỏ qua Matchandeul BBQ. Đây là nhà hàng đã rất quen thuộc với giới trẻ Sài Thành. Nhà hàng có không gian thoáng rộng, sử dụng đèn vàng để tạo cảm giác ấm cúng cùng lối trang trí cũng vô cùng đẹp mắt và cuốn hút chuẩn style Hàn Quốc. Menu đồ ăn ở đây không quá phong phú để khiến bạn “hoang mang” khi chọn món, nhưng món nào món ấy đem ra đều “chất phát ngất”.


      Hãy chọn mì lạnh của Matchandeul BBQ để thưởng thức như những diễn viên trong phim Hàn mà bạn hay xem, bạn sẽ có một bữa ăn cực thú vị. Mức giá của quán cũng không quá cao, tuy không bình dân nhưng xứng đáng với chất lượng của bát mì lạnh hấp dẫn, Toplist tin rằng bạn sẽ hài lòng. Matchandeul BBQ có vị trí dễ tìm, có chỗ giữ xe rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và niềm nở, thế nên quán rất được lòng thực khách nơi đây. Với đồ ăn và phục vụ chỉn chu như vậy nhưng Matchandeul BBQ được đánh giá là rẻ hơn so với những nhà hàng Hàn Quốc khác vì thế nên nếu bỏ lỡ qua địa chỉ này thì hẳn là một điều đáng tiếc cho các bạn ưa thích đồ Hàn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 6-8 Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 7308 6464
      Email: matchandeulq1@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Matchandeulbbq.hcm

      Gọi điện
      Matchandeul BBQ
      Matchandeul BBQ
      Matchandeul BBQ
      Matchandeul BBQ
    • Top 6

      ZumWhere

      Gọi điện

      Mì soba lạnh là một loại mì lạnh sợi nhỏ của xứ sở hoa anh đào, làm từ bột kiều mạch hoặc lúa mì và được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá rất tốt cho sức khỏe. Tại ZumWhere, mì soba lạnh là một trong những món ăn luôn được ưa thích vì hương vị chuẩn Nhật, mùi thơm, vị đậm đà của nước dùng sẽ hòa quyện cùng với mùi vị đặc trưng của mì sẽ khiến bạn khó lòng cưỡng lại. ZumWhere cho những người yêu thích trải nghiệm ẩm thực. Hứa hẹn sẽ mang đến một không gian cực xanh, sang trọng mà ấm cúng. Pha lẫn một chút sôi nổi nhưng vẫn giữ được sự yên tĩnh vừa đủ.

      ZumWhere
      mang đến cho bạn hương vị ẩm thực fusion thời thượng với nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo sẽ “nuông chiều” vị giác của bạn đấy. ZumWhere vẫn giữ nguyên sự "thoải mái, tự nhiên" của khái niệm Izakaya với không gian tinh tế, ấm cúng kết hợp nhẹ nhàng các mảng xanh ở cả khu vực trong & ngoài. Tại đây, bạn có thể thư giãn sau một ngày dài làm việc, trốn khỏi sự vội vàng của nhịp sống Sài Gòn bên một ly bia mát lạnh & những món ăn ngon. Sợi mì được làm từ bột mì kiều mạch, sợi mỏng, mềm mịn và giàu dinh dưỡng được ướp trên lớp nước đá mát lạnh. Nước sốt ăn kèm là sự kết hợp tinh tế của lòng đỏ trứng, củ cải mài, dậy vị nhờ dầu nấm truffle, chút ớt bột shichimi cay cay và nước dùng dashi, tạo nên một trải nghiệm hương vị đa dạng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 54 Đông Du, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0362 033 360
      Email: cs@zumstart.com
      Website: https://www.zumwhere.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/zumwhere
      Giờ mở cửa: 07:00–02:00
      Gọi điện
      ZumWhere
      ZumWhere
      ZumWhere
      ZumWhere
    • Đại tiệc thịt nướng hảo hạng kết hợp cùng sốt chấm đặc trưng và panchan ăn kèm không giới hạn. Ngoài ra, chúng tôi còn phục vụ nhiều món ăn truyền thống của Hàn Quốc như mì tương đen, mì lạnh, miến xào, cơm trộn, bánh xèo, súp hầm, lẩu... Cùng các món nhắm đậm vị: ốc trộn cay, bạch tuộc/thịt heo xào cay với mì, kim chi xào đậu hủ. Nằm ngay tại trung tâm quận 1 với không gian sang trọng ấm cúng cùng thực đơn đa dạng, Arirang BBQ Restaurant mong muốn sẽ là địa điểm ẩm thực lý tưởng để quý thực khách có những giây phút thư giãn bên gia đình, bạn bè...


      Arirang BBQ Restaurant kính mời quý thực khách ghé thăm và thưởng thức. Quán có không gian rộng rãi và trang trí như những quán ăn ở Hàn vì thế khi đến Arirang BBQ Restaurant thực khách sẽ có cảm giác thưởng thức món Hàn ngay trên đất Hàn vậy. Địa chỉ này sẽ là nơi giúp bạn thưởng thức mì lạnh ngon và giải nhiệt cơ thể nữa đấy. Mì lạnh của nhà hàng được yêu cầu thường xuyên; món ăn rất đẹp mắt lại ngon miệng. Một bát mì lạnh được bỏ nhiều đá với phần mì bên dưới không bị cứng mà luôn mềm, dai cùng phần sốt và gia vị được nêm vừa miệng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 3, Số 2 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0903 336 572
      Fanpage: https://www.facebook.com/arirangbbqrestaurant
      Giờ mở cửa: 11:00–22:00
      Gọi điện
      Arirang BBQ Restaurant
      Arirang BBQ Restaurant
      Arirang BBQ Restaurant
      Arirang BBQ Restaurant
    • Top 8

      Seoul Galbi

      Kế với những ô cửa kính lớn, mái ngói cong cong mang đậm lối kiến trúc Hàn Quốc gây ấn tượng cho thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng đâu chỉ riêng mặt tiền, khi mà bên trong cũng dẫn dắt bạn bước vào một không gian đặc trưng truyền thống rất Hàn. Seoul Galbi thực sự là một địa điểm rất phù hợp cho những ngày tụ tập cùng bạn bè và thưởng thức vài tô mỳ lạnh hấp dẫn và thưởng thức khung cảnh rất "Hàn" như vậy. Seoul Galbi với món Sườn nướng lửa rơm phong cách Hàn Quốc làm điên đảo dân tình vì độ ngon khó cưỡng được chính tay đầu bếp người Hàn chế biến.


      Dải sườn bò dài được nướng vàng giòn bên ngoài, cắn một miếng sẽ cảm nhận được sự mềm ngọt, mọng nước từ bên trong. Seoul Galbi còn hàng loạt món ngon khác như Canh sườn Bò, Mì lạnh, Trứng hấp núi lửa,... chờ bạn khám phá đó. Bên cạnh không gian mang đậm nét văn hóa Hàn Quốc thì những món ăn tại Seoul Galbi cũng chinh phục các thực khách bởi hương vị ẩm thực truyền thống của xứ Kim Chi. Với thực đơn đa dạng và phong phú, nhưng hấp dẫn và thu hút thực khách nhất vẫn là hương vị thơm phức của các tô mỳ lạnh ở đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 31B Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0283 6202 870
      Email: seoulgalbihcm@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/GalbiSeoull
      Giờ mở cửa: 11:00–21:00
      Seoul Galbi
      Seoul Galbi
      Seoul Galbi
      Seoul Galbi



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy