Top 8 Quán mì lạnh ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Quỳnh Chi 333 0 Báo lỗi

Hà Nội những ngày hè lạ lùng, ẩm ương như cô nàng dỗi hờn đang yêu vậy. Truyền thuyết kể rằng, những lúc như vậy mà được thưởng thức một bát mì lạnh là tuyệt ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Gogi House - Ăn một lần là nhớ, là mê mãi không thôi. Đầu tiên, phải nhắc đến là những món nướng được chế biến từ thịt bò Mỹ kết hợp với nhiều loại nước sốt độc đáo, đậm đà, hợp vị khiến bạn thích mê. Đã đến Gogi House, món nướng đầu tiên mà bạn phải thử đó chính là thịt vai bò Mỹ sốt tiêu đen. Phần thịt nạc vai với đặc tính là săn chắc, ít mỡ và không ngấy, bởi vậy khi nướng vừa thơm, vừa giữ được độ mềm cùng vị ngọt đậm tự nhiên. Bên cạnh đó, nước sốt tiêu đen thấm vào trong từng thớ thịt, đem lại hương vị thơm nồng đầy hấp dẫn cho món nướng này.


    Gogi House món mì lạnh càng hấp dẫn hơn với nước dùng thanh nhẹ kết hợp từ xương hầm đủ làm ướt sợi mì mà không gây nhão. Trên vắt mì là nhân gồm hành lá, thịt heo, cùng trứng luộc vừa chín tới cùng vài lát ớt xanh xanh, đỏ đỏ. Tất cả nguyên liệu đều được xắt nhỏ vừa ăn, sắp xếp tinh tế. Lần đầu thưởng thức có thể bạn sẽ không thích lắm nhưng khi quen rồi bạn lại bị say đắm hương vị lành lạnh thanh thanh của mì lạnh Gogi House cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1 Big C, 222 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 124 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 103D5A Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 191 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House

  2. Top 2

    King BBQ

    Gọi điện

    Nếu là tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc, chắc chắn bạn phải một lần ghé qua King BBQ, bởi nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thật đáng nhớ. Tọa lạc trên con đường Cầu Giấy sầm uất bậc nhất Hà Thành, King BBQ nổi tiếng với không gian và địa điểm cực sang – xịn. Xung quanh nhà hàng hầu hết là công ty lớn, công viên và trung tâm thương mại. Hệ thống King BBQ được mệnh danh là “vua nướng” vì có tới nhiều nhà hàng trên toàn quốc.


    Đến với King BBQ, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm thực đơn ấn tượng hơn 200 món ăn ngon đến từ đất nước Hàn Quốc với hương vị phong phú, rất đỗi thơm ngon. Nếu King BBQ Buffet là hình thức ăn theo suất, tự chọn các món ăn mình yêu thích không giới hạn thì King BBQ Alacarte là hình thức gọi món ăn phục vụ tại bàn theo menu có sẵn của nhà hàng. Địa chỉ này cũng là nơi giúp bạn thưởng thức mì lạnh ngon và giải nhiệt cơ thể nữa đấy. Bát mì lạnh đầy đặn topping sẽ giúp bạn xoá tan đi cơn mỏi mệt, vừa mát lạnh vừa thơm ngon đến giọt cuối cùng. Sợi mì mỏng, dai dai dù bị ngâm trong nước dùng đầy đá nhưng vẫn không bị cứng, khi ăn vào có cảm giác lạnh tê đầu lưỡi rất thích thú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 302 Đường Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Shop 26, tầng 1 Big C Thăng Long, số 222 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Toà nhà 24T2 - Hoàng Đạo Thuý, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN/

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  3. Top 3

    K-Pub

    Gọi điện

    Với các tín đồ đam mê ẩm thực Hàn Quốc, nướng và lẩu là “cặp bài trùng” nhất định không thể bỏ qua. Hương vị thơm ngon cuốn hút của những món nướng được tẩm ướp kỹ càng, hay những vị lẩu đặc trưng mà chỉ tại xứ kim chi bạn mới có thể tìm thấy, là những lý do khiến “cặp đôi” này trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều vị khách đã “trót” yêu mến hay chỉ vừa mới bắt đầu khám phá ẩm thực đất nước củ sâm. Xuất phát từ mong muốn đưa ẩm thực Hàn Quốc - đặc biệt là ẩm thực nướng Hàn Quốc đến gần hơn với thực khách tại Hà thành, K-Pub - Korean Grill Pub ra đời, tự hào mang tới bữa tiệc buffet nướng Hàn Quốc thơm ngon và đầy hấp dẫn.


    Bênh cạnh thưởng thức lẩu nướng, tại K-Pub món mì lạnh càng hấp dẫn hơn với nước dùng thanh nhẹ kết hợp từ xương hầm đủ làm ướt sợi mì mà không gây nhão. Trên vắt mì là nhân gồm hành lá, thịt heo, cùng trứng luộc vừa chín tới cùng vài lát ớt xanh xanh, đỏ đỏ. Tất cả nguyên liệu đều được xắt nhỏ vừa ăn, sắp xếp tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shop ES 13, TTTM Big C Thăng Long, số 222 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://kpub.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

    Gọi điện
    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub
  4. Meat Plus - thương hiệu thịt nướng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc nay đã có mặt ở hầu khắp các quận nội thành của Thủ đô. Được biết đến với 3 thế mạnh nổi bật: thịt bò Mỹ thượng hạng nhập khẩu từ Hàn Quốc, được sơ chế nghiêm ngặt theo quy trình HACPP; nguồn rau cuốn hữu cơ tự cung, được trồng tại chính các nông trường của Meat Plus và sử dụng than Bijang loại than cao cấp không chứa lưu huỳnh độc hại cho quá trình nướng, Meat Plus đã, đang và ngày càng chinh phục nhiều hơn khẩu vị của các thực khách, những người sành ăn có niềm đam mê với ẩm thực nướng xứ kim chi.


    Sự kết hợp đầy mới lạ của thịt nướng mềm ấm và mì lạnh nước thanh mát chính là gợi ý hàng đầu của Meat Plus cho mùa hè này. Vị ngon đậm đà, thơm phức của các loại thịt hảo hạng sẽ thêm tuyệt hảo khi ăn kèm với những sợi mì lạnh dai dai, mát rượi. Sau khi ra mắt, Meat Plus luôn là một trong những cái tên được yêu thích nhất khi nhắc đến các nhà hàng ở quận Cầu Giấy. Nhân viên chuyên nghiệp cũng là lí do giúp thương hiệu này phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 000 732
    Email: onnuri.meatplus@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Meatplus.4plus4TrungYen
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Meat Plus No1 Korean BBQ
    Meat Plus No1 Korean BBQ
    Meat Plus No1 Korean BBQ
    Meat Plus No1 Korean BBQ
  5. Bạn đã từng bị quyến rũ bởi món mì lạnh xứ Hàn thì không nên bỏ qua nơi này - Mr. Dakgalbi khi đến Hà Nội. Quán Mr. Dakgalbi có vị trí dễ tìm, có chỗ giữ xe rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và niềm nở, thế nên quán rất được lòng thực khách nơi đây. Hãy chọn mì lạnh của Mr. Dakgalbi để thưởng thức như những diễn viên trong phim Hàn mà bạn hay xem, bạn sẽ có một bữa ăn cực thú vị.


    Giữa tiết trời Hà Nội, một tô mì lạnh với nước súp thanh mát, rau củ giòn sựt đi cùng với miếng thăn ngoại bò nướng thơm lừng, mềm ngọt mọng nước. Mì lạnh Mr. Dakgalbi sẽ giúp bạn cảm nhận được hết hương vị của mùa hè tràn ngập sức sống. Mr. Dakgalbi phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhà hàng giàu kinh nghiệm cũng là yếu tố quan trọng, đem lại cho thực khách cảm giác vui vẻ thoải mái bên gia đình, bạn bè và người thân. Mr. Dakgalbi tự tin sẽ tạo nên dấu ấn riêng trong lòng mỗi thực khách. Bạn nên ăn mỳ lạnh với các món ăn khác để thưởng thức được trọn vị ẩm thực Hàn Quốc tại Mr. Dakgalbi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L5-04A, Vincom Center Trần Duy Hưng, 224 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0349 439 173
    Email: mrdakgalbi26032018@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Mr.Dakgalbi.Vietnam/

    Gọi điện
    Mr. Dakgalbi
    Mr. Dakgalbi
    Mr. Dakgalbi
    Mr. Dakgalbi
  6. Top 6

    Minguk BBQ

    Gọi điện
    Tiệm nướng Hàn Quốc Minguk BBQ là một địa chỉ quen thuộc của thực khách Hà Nội khi muốn thưởng thức món thịt nướng ngon số 1 Hàn Quốc tại Việt Nam. Tuy nhiên, món mì lạnh ở quán cũng rất nổi tiếng đó nhé. Sợi mì dai, nước dùng chua thanh không bị hắc quá, ăn kèm với topping thì cứ phải gọi là tuyệt cú mèo. Cùng với không gian lịch sự, sang trọng và hiện đại, Minguk sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm khác biệt so với những nhà hàng Hàn Quốc cùng khu vực.

    Đến đây bạn sẽ được tận hưởng bữa tiệc buffet nướng không giới hạn với: sườn bò sốt Galbi, lõi vai bò, ba chỉ bò chấm phô mai, ba chỉ heo sốt cay, nầm heo giòn. Bên cạnh đó, những món ăn kèm cũng khiến tín đồ mê ẩm thực xứ kim chi phải xao xuyến: Mandu chiên, Cheeseball, mỳ trộn cay, mỳ lạnh, canh kim chi đậu phụ cùng rất nhiều loại banchan đa dạng. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức bữa tiệc buffet nướng Hàn Quốc bao ngon chuẩn vị tại Minguk nhé. Chỉ cần mua ngay voucher ưu đãi giá tốt nhất tại Digiticket mà thôi. Chỉ từ 189k bạn có thể có một bữa buffet nướng no nê tại Minguk BBQ rồi nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt bàn tại Minguk BBQ để thưởng thức những điều hấp dẫn ở đây thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Nguyên Hồng, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 563 207
    Giờ mở cửa: 11:00–14:00 | 18:00–22:00
    Gọi điện
    Minguk BBQ
    Minguk BBQ
    Minguk BBQ
    Minguk BBQ
  7. Top 7

    Mỳ Tay To

    Gọi điện
    Không gian quán Mỳ Tay To không bị quá hẹp bởi chủ quán biết cách sắp xếp bàn ghế sao cho hợp lý. Mì lạnh thì tuyệt vời ông mặt trời luôn, đúng là chân ái của mùa hè, nước dùng chua vừa phải, xen chút ngọt thanh tuyệt lắm, sợi mì cũng dai, topping thì thịt, trứng, dưa chuột, cà rốt, củ cái ngâm, lê vừa đủ để hoàn thiện món ăn. Còn Mì trộn tương đen thì cũng khá ổn với sợi mì mềm vừa, không bị nhão. Một suất mì khá nhiều so với khẩu phần ăn của phần lớn người Việt, có thể ăn chung 2-4 người để trải nghiệm được nhiều món hơn vì giá cũng khá cao đấy nhé.

    Đồ ăn ở Mỳ Tay To ngon chuẩn vị, mỳ tương đen ăn không bị đắng như ở 1 số nơi nên bạn hoàn toàn yên tâm trải nghiệm một bữa mì trộn tuyệt hảo nhé. Thịt chiên ngon, sốt đậm đà. Mỳ lạnh ăn kèm dưa hấu tưởng không hợp mà lại khá hợp, các bạn nên thử 1 lần. Một điều đặc biệt nữa là mì tươi tại đây là mì quán tự làm nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, nếu các bạn muốn tiết kiệm hơn thì có thể đi nhiều người và gọi các set mì tại đây nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0896 600 608
    Fanpage: https://facebook.com/mytaytovn
    Giờ mở cửa: 10:00–14:30 | 17:00–21:00
    Gọi điện
    Mỳ Tay To
    Mỳ Tay To
    Mỳ Tay To
    Mỳ Tay To
  8. Được biết đến với cái tên là Mì Hàn Quốc Láng Hạ, thế nên mì lạnh ở đây cũng là một lựa chọn mà thực khách không thể bỏ qua. Với không gian sạch sẽ, thoải mái, địa chỉ dễ tìm được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là khách Hàn. Ngoài ra, quán cũng rất đa dạng các món phụ như: kimchi, trứng rán, nấm rán, màn thầu….

    Mì Hàn Quốc Láng Hạ
    không còn là cái tên xa lạ với người dân Hà Nội khi nhắc tới món mì lạnh Hàn Quốc. Đây là món ăn được sự kết hợp giữa những miếng bò thơm mềm cùng sợi mì lúa mạch thanh mát tạo nên trải nghiệm vị giác cực độc đáo. Sợi mì trắng, thịt bò thái miếng to ngập trong bát nước dùng nhưng giá cả lại cực kì rẻ. Với bát mì lạnh có phần thịt đầy đặn hơn cùng sợi mì mềm, dai đúng điệu, nước dùng sóng sánh, béo ngậy mà vẫn giữ nguyên hương vị đậm đà, ngọt thanh. Cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp luôn làm thực khách hài lòng. Ngoài món mì lạnh Hàn Quốc ngon quán còn có thêm cơm trộn, canh Kim chi và các loại lẩu đặc sắc…giúp thực khách thoải mái lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Láng Hạ, Khu tập thể Bắc Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3772 4520
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    Mì Hàn Quốc Láng Hạ
    Mì Hàn Quốc Láng Hạ
    Mì Hàn Quốc Láng Hạ
    Mì Hàn Quốc Láng Hạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy