Top 8 Địa chỉ bán mì Ý ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Trương Mỹ Diệp 550 0 Báo lỗi

Mì Ý là một món ăn được yêu thích trên khắp thế giới bởi hương vị đậm đà, thơm ngon và độ phong phú trong các loại topping. Nếu bạn đang sống tại Quận Cầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Pizza Hut là chuỗi nhà hàng pizza được yêu thích và lớn nhất thế giới, trực thuộc tập đoàn Yum. Pizza Hut hiện tại có mặt ở trên hơn 100 quốc gia trên khắp thế giới. Pizza Hut có mặt tại Việt Nam từ năm 2006 với 100% vốn nước ngoài và hiện đã phát triển hơn 60 nhà hàng với trên 3.000 nhân viên. Hầu hết các tỉnh thành phố tại nước ta hiện nay đều có chi nhánh của Pizza Hut. Các loại mì Ý và cơm phong phú, có hương vị độc đáo: mì Ý hải sản sốt tiêu đen, mì Ý hải sản sốt cà chua, mì bò bằm hay những món cơm hải sản ngon ngất ngây như cơm chiên hải sản, cơm chiên tôm vị cay hay cơm cánh gà BBQ.


    Một dĩa mì Ý sực nức hương vị tôm cùng thịt xông khói hòa quyện một loại xốt kem rất lạ có tên "Carbonara". Một màu xanh xanh chấm thêm màu đỏ đỏ trên đĩa Mỳ Ý hải sản " Scallop Aglio Olio Spaghetti" giàu dinh dưỡng dành cho cả nhà đây. Với đầy đủ rau xanh góp mặt cùng với sò điệp và tôm trong món mỳ Ý đặc biệt này có thể làm xiêu lòng bất cứ ai rồi nhé, thử ngay khi đến Pizza Hut.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 167 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 52 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 146 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://pizzahut.vn/StoreLocation

    Điện thoại: 1900 1822
    Email: customerservice@pizzahut.vn
    Website: https://pizzahut.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut

  2. Top 2

    Pizza 4P's

    Gọi điện

    Pizza 4P’s là nhà hàng chuyên về các món Pizza Nhật theo phong cách Ý nổi tiếng. Pizza 4P’s có không gian không quá lớn nhưng bù lại thiết kế mới lạ, độc đáo đã khiến khách hàng phải trầm trồ khi bước vào đây. Pizza 4P's được thiết kế với lối kiến trúc kiểu Pháp kết hợp với phong cách hiện đại được trang trí bằng những lát gạch lát tường mộc tạo nên sự thân thuộc, gần gũi. Đặc biệt, thay vì bao quanh bởi 4 bức tường, khách hàng gọi món rồi đợi phục vụ mang đồ ra, tại Pizza 4P’s, bạn có thể chứng kiến tận mắt cách mà các đầu bếp chế biến pizza từ khi nhào bột đến nướng bánh.


    Menu của Pizza 4P’s chủ yếu là các món pizza của Nhật được làm theo phong cách Ý như: Mỳ Ý sốt kem với cua, Pizza 4 cheeses, Pizza kèm phô mai Burrata… Những chiếc bánh pizza được mang ra vô cùng bắt mắt cùng với lớp vỏ xốp mềm ăn kèm với rau rocket xanh tương, thịt lợn muối kiểu ý Prosciutto, phô mai burra, xúc xích… Ngoài pizza, mỳ Spaghetti, cà tím và bí Nhật sốt Marinade, lưỡi bò hầm... Hãy đến với Pizza 4P's để có thể trải nghiệm thức ăn và dịch vụ tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6043

    Email: info@pizza4ps.com

    Website: https://pizza4ps.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps/

    Gọi điện
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
  3. Top 3

    Pepperonis

    Gọi điện

    Pepperonis là hệ thống chuỗi nhà hàng đồ Âu nổi tiếng tại Hà Nội với món đặc trưng là Pizza và mì Ý. Kể từ khi mới bắt đầu hoạt động từ năm 1997, Pepperonis đã chinh phục hoàn toàn được khẩu vị của người Việt bởi hương vị đặc biệt của những chiếc bánh pizza, các loại mỳ Ý tuyệt vời và một số món ăn được ưa chuộng trên thế giới với giá cả cực kỳ hợp lý. Phục vụ bánh pizza nhiều kích cỡ với đế bánh giòn thơm, các loại mỳ Ý phong phú với sốt thay đổi theo ngày, cùng phomai thơm ngon và thực đơn nhiều món đặc biệt...Pepperonis mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất dành tặng thực khách và chắc chắn sẽ tiếp tục được ủng hộ nhiệt tình.


    Với khẩu phần và hương vị đặc trưng, Pepperonis không những đã và đang được những người nước ngoài sinh sống & làm việc tại Việt Nam, những khách du lịch mà còn cả những người Việt cũng vô cùng hâm mộ và yêu mến. Nằm ngay tại trung tâm thành phố, với không gian rộng mở bạn có thể ghé vào để thưởng thức 1 ly cà phê hay có thể dùng thỏa thích những món ăn tự chọn, mà chỉ với một chi phí phải chăng. Pepperonis là nơi rất lý tưởng cho Quý khách đến dùng bữa cùng gia đình và bè bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3793 2488

    Email: cs@afg.vn

    Website: https://pepperonis.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pepperonisvietnam/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Pepperonis
    Pepperonis
    Pepperonis
    Pepperonis
  4. Top 4

    The Pizza Company

    Gọi điện

    The Pizza Company là một địa chỉ quen thuộc và được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích, trong đó những ai trót say mê sự tinh tế nhẹ nhàng và đẳng cấp của ẩm thực Ý thì không nên bỏ qua. Nếu như bạn muốn ăn mì ý chuẩn cách nấu, chuẩn hương vị thì The Pizza Company sẽ là nơi khiến bạn đã cơn thèm và lưu luyến mãi. Thay đổi khẩu vị với thực đơn các món Mỳ Ý với đủ loại toppings và sốt thơm ngon, hấp dẫn từ The Pizza Company như mỳ Ý tôm sốt kem cà chua, mỳ Ý sốt Carbonana, Mý Ý với thịt xông khói, mỳ Ý thịt nguội nấm..


    Một món ăn linh hồn của nước Ý nữa là những đĩa mì Ý thơm ngon, mềm và đẫm sốt cà chua thịt bằm hay sốt kem trứ danh. Sợi mỳ ở The Pizza Company không quá khác biệt so với các quán khác, điều làm nên vị ngon đặc trưng là phần nước sốt được nêm nếm đậm đà, mặc dù có kem nhưng không tạo cảm giác ngấy cho thực khách. Bò băm, thịt xông khói và nấm xào là những topping được thêm vào cho món ăn thêm phần dậy vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 333 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6066
    Email: cskh@qsrvietnam.com
    Website: https://thepizzacompany.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN/

    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
  5. Top 5

    Pizza Amalfi

    Gọi điện

    Amalfi là nhà hàng mang phong cách Ý, đặc trưng với vô vàn loại pizza, mì Ý chuẩn vị. Nguyên liệu chất lượng cùng cách chế biến điêu luyện của những dấu bốp nơi đây đã làm nổi bật sự tươi ngon và hương vị nguyên bản tinh tế của các thành phần tạo nên món ăn. Bởi lẽ đó, Amalfi sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian đáng nhớ với những hương vị tuyệt vời của nước Ý bên gia đình và những người yêu thương.


    Với hơn 20 loại mỳ Ý khác nhau, khách hàng chắc chắn sẽ bùng nổ vị giác và có trải nghiệm ẩm thực chân thật như đang ở trời Ý. Không gian của Amalfi tối giản với tone màu xám - gỗ đơn giản với sức chứa khoảng 100 người. Không gian ngập tràn ánh sáng và nền gỗ đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Điểm cộng của nhà hàng là thái độ phục vụ của nhân viên vô cùng nhiệt tình và cẩn thận, hứa hẹn đem lại trải nghiệm trọn vẹn nhất cho thực khách trong mỗi lần ghé thăm. Amalfi là nơi rất thích hợp cho những bữa ăn gia đình, họp nhóm bạn bè cho dẫn tổ chức tiệc, liên hoan công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6688 2417
    Email: worldmarinehn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangamalfi/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza Amalfi
    Pizza Amalfi
    Pizza Amalfi
    Pizza Amalfi
  6. Top 6

    Jollibee

    Gọi điện

    Mì Ý Jollibee là một trong những sản phẩm của chuỗi nhà hàng Jollibee, một thương hiệu đến từ Philippines. Mì Ý Jollibee được chế biến từ mì Ý mềm và dai, kèm theo nước sốt cà chua và các loại gia vị khác nhau như thịt bò xay, thịt heo, trứng, rau củ và phô mai. Mì Ý Jollibee có nhiều loại cho khách hàng lựa chọn, bao gồm mì spaghetti, mì penne và mì bò băm. Đây là một món ăn được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên thế giới, bởi vì món ăn này có hương vị tuyệt vời và dễ ăn.


    Nếu bạn chưa thử món ăn này, tôi rất khuyến khích bạn nên thử một lần, bởi vì mì Ý Jollibee là một món ăn ngon và đầy đủ dinh dưỡng, và có thể được thưởng thức tại các nhà hàng Jollibee trên toàn thế giới. Bên cạnh mì Ý, Jollibee cũng có nhiều sản phẩm ăn khác đa dạng và phong phú như sandwich, burger, gà rán, nugget gà, khoai tây chiên, các loại thức uống và tráng miệng. Những sản phẩm này đều có hương vị đặc trưng và được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 305 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1533
    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn
    Website: https://jollibee.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/JollibeeVietnam/

    Gọi điện
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
  7. Top 7

    Quán Phố - Mỳ ý chảo

    Gọi điện

    Nơi đây mang phong cách Italia, không gian Quán Phố không quá sang trọng, nhà hàng phục vụ thực khách ở mọi lứa tuổi nên được bài trí gần gũi và thân thiện, có khu vực riêng dành cho các bạn nhỏ. Khu bếp của nhà hàng là bếp mở được đặt ngay cạnh lối ra vào, khi khách hàng đến có thể thấy trực tiếp các phương pháp nấu nướng và hoạt động đang diễn ra trong khu bếp. Quán Phố có không gian rộng rãi phù hợp cho các công ty tổ chức tiệc hay liên hoan, gặp gỡ gia đình hoặc bạn bè và hẹn hò. Đặc biệt rất phù hợp để checkin những bức ảnh đẹp.


    Bít Tết sốt kem nấm đông cô ăn kèm cùng bate, trứng ốp la, rau củ và bánh mì tại quán có giá 125.000 VNĐ. Bên cạnh đó, mì Ý sốt bò bằm truyền thống ăn cùng với Bít Tết sốt kem nấm, trứng ốp la và rau củ cũng rất đáng thử. Mỳ ý chảo, bò bít tết siêu ngon thì phải có đối tác ngồi thưởng thức thôi mọi người ơi. Bạn đang tìm hàng mỳ ý ngon - ngồi sạch sẽ thì Quán Phố là lựa chọn không tồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 461 525
    Fanpage: www.facebook.com/people/Quán-Phố-Mỳ-ý-chảo/100063762137317/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00 | 17:15 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Phố - Mỳ ý chảo
    Quán Phố - Mỳ ý chảo
    Quán Phố - Mỳ ý chảo
    Quán Phố - Mỳ ý chảo
  8. Chill hẹn hò chưa bao giờ ưng lòng đến vậy giữa không gian sang chảnh với những góc check-in đẹp lung linh tại nhà hàng ẩm thực món Âu đáng yêu Steak Box & Bistro. Ngoài dịch vụ take-care khách hàng chu đáo còn làm ai đó mủi lòng trước chiếc thực đơn hấp dẫn: Đó là món Beef Steak thượng hạng được chế biến theo độ chín yêu cầu kèm sốt đậm đà cùng rau củ theo mùa giàu dinh dưỡng. Đến với Steak Box & Bistro thực khách sẽ được nhân viên chu đáo, hướng dẫn để lựa chọn được nhiệt độ chín phù hợp phổ biến là ở 3 mức nướng: Rare, Medium rare, Medium. Bởi với các mức nướng này sẽ giúp món beef steak ngon, có độ mềm, độ ngọt và thơm tự nhiên của thịt!


    Là món lườn vịt xông khói thơm mềm từng thớ thịt kết hợp với sốt cam cay cay tê tái. Là món cá hồi được làm chín vừa tới mix sốt chanh dây chua chua, dư vị ấn tượng. Là món cá tuyết áp chảo sốt teriyaki đặc sắc từ phần bày trí hết sức tinh tế đến hương vị mềm thơm, sốt đặc sắc. Là các món salad rau rocket tươi ngon giàu vitamin thấm đều sốt trộn salad bùng nổ vị giác. Steak Box & Bistro mong muốn mang đến chất lượng tốt nhất và tiệm Steak Box sẽ là điểm hẹn hò ấm áp, trọn vẹn hạnh phúc, vừa ấm bụng vừa ấm lòng cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Trần Quý Kiên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 990 226

    Email: hanoithebutcher.hadong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bittetbouc.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Steak Box & Bistro
    Steak Box & Bistro
    Steak Box & Bistro
    Steak Box & Bistro




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy