Top 4 Quán mì trộn ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Quỳnh Chi 141 0 Báo lỗi

Mì đã trở thành món ăn quen thuộc đối với người Việt Nam ở mọi lứa tuổi và được chế biến thành nhiều kiểu khác nhau, trong đó có mì trộn. Mì trộn hấp dẫn bởi ... xem thêm...

  1. Tọa lạc tại Quận Ba Đình sầm uất nhưng Lan mỳ vằn thắn - Số 6 Nguyễn Biểu lại khoác lên người vẻ mộc mạc, đơn sơ. Sự đơn giản luôn khiến thực khách cảm thấy thoải mái. Mì vằn thắn trộn tại đây luôn là món ăn được yêu thích của khá nhiều người. Mỳ vằn thắn sợi mỳ tươi nhà làm, ăn ngon, dai dai, không bị nát. Bất cứ thực khách nào tới đây đều sẽ choáng ngợp với bát mì đầy đặn, những viên há cảo béo tròn được tẩm ướp đậm đà. Giá cả thì cực kỳ hạt dẻ.


    Nguyên liệu tại Lan mỳ vằn thắn - Số 6 Nguyễn Biểu tươi ngon đảm bảo, công thức riêng chuẩn vị nguyên gốc từ mì nước đến mì trộn. Đặc biệt, sủi cảo và há cảo chiên 100% do chính tay đầu bếp tỉ mẩn làm từng công đoạn nhỏ nhất: từ nhân thịt thơm mùi tiêu đến nhào bột làm vỏ bánh. Các loại nhân như thịt xá xíu, gan lợn, tôm, trứng, sủi cảo,… được chế biến hợp vị. Húp một miếng nước dùng vẫn còn nóng hổi bạn sẽ thấy vị đậm đà, thơm ngọt làm tỉnh táo cả người. Từ từ thưởng thức một tô mì như vậy thực khách như đang được ăn mỹ vị nhân gian, vô cùng thỏa mãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Nguyễn Biểu, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 984 296
    Fanpage: www.facebook.com/LanMyvanthan/

    Gọi điện
    Lan mỳ vằn thắn - Số 6 Nguyễn Biểu
    Lan mỳ vằn thắn - Số 6 Nguyễn Biểu
    Lan mỳ vằn thắn - Số 6 Nguyễn Biểu
    Lan mỳ vằn thắn - Số 6 Nguyễn Biểu

  2. Là một trong những thương hiệu đầu tiên của tập đoàn Al Fresco’s tại Việt Nam, Pepperonis thực sự như một làn gió mới mang theo hương vị ẩm thực Ý đến với thực khách Thủ Đô. Trong những năm qua, Pepperonis đã không ngừng được điều chỉnh để cho ra đời ra những loại pizza nóng giòn, những đĩa mỳ Ý hấp dẫn, cùng những món bít tết hay sườn nướng thơm ngon đậm đà chiều lòng cả người sành ăn nhất.


    Ẩm thực tại Pepperonis chinh phục cả những thực khách khó tính nhất. Những phần spaghetti thơm ngon, được trang trí bắt mắt, ngậy thơm vị phô mai. Đặc biệt, sốt spaghetti thay đổi theo ngày đem lại những cảm giác mới lạ cho khách hàng. Spaghetti với thịt bò xay và xốt cà chua hay spaghetti với thịt gà, nấm và xốt kem là lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn. Trải qua gần 20 năm thấu hiểu và phục vụ cả triệu bữa ăn cho người Hà Nội, hương vị của Pepperonis đã không ngừng được điều chỉnh để cho ra đời ra những loại pizza nóng giòn, những đĩa mỳ Ý hợp khẩu vị Hà thành nhất, cùng những món bít tết hay sườn nướng thơm ngon đậm đà chiều lòng cả người sành ăn nhất. Với mong muốn mang tới một góc nhỏ ấm cúng, gần gũi và thân mật dành cho thực khách, mỗi cơ sở của Pepperonis đểu được thiết kế theo cùng một phong cách đặc trưng mang đậm nét lãng mạn và thi vị từ xứ sở hình chiếc ủng đầy cảm hứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 123 K1 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 512 1468
    Email:
    cs@afg.vn

    Website: https://pepperonis.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/pepperonisvietnam

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Ý - Chuỗi nhà hàng Pepperonis
    Mì Ý - Chuỗi nhà hàng Pepperonis
    Mì Ý - Chuỗi nhà hàng Pepperonis
    Mì Ý - Chuỗi nhà hàng Pepperonis
  3. Top 3

    Toàn Food

    Gọi điện

    Toàn Food sẽ là nơi mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm món mì trộn đa dạng topping thơm ngon. Có gì đặc biệt trong một bát mì tại quán? Toplist sẽ giải đáp thắc mắc cho các thực khách ngay đây. Một bát mì trộn thập cẩm của quán sẽ gây ấn tượng đầu tiên với những miếng thịt xá xíu cắt lát dày được ướp đậm vị, ánh cám cam vừa có thịt vừa có mỡ, thịt vừa mềm lại có độ sần sật của mỡ không gây ngấy. Ngoài ra còn có sự góp mặt của trứng cút, ngô nguyên hạt vàng non ngọt ngọt. Chủ quán còn tinh tế thêm cả đồ chua, chút xà lách và cả dưa chuột ăn kèm vừa đỡ ngán vừa bổ sung thêm dinh dưỡng tuyệt đối.


    Không dừng lại ở đó, trong bát mì này sẽ có một con tôm luộc dạng vừa tươi ngon. Thưởng thức mì trộn này cùng với nước mắm tỏi ớt của quán độc quyền đảm bảo thơm ngon đến sợi mì cuối cùng đấy. Chọn lựa mì gói trong món ăn của mình cũng giúp Toàn Food có được vị mì bắt vị, mặn mà hơn là sử dụng mì tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Ngõ 394 Đội Cấn, Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0799 669 699

    Gọi điện
    Toàn Food
    Toàn Food
    Toàn Food
    Toàn Food
  4. Mì trộn Indomie là một món trộn đơn giản, dễ thực hiện, thích hợp để bạn thực hiện vào những ngày bận rộn, vừa ngon miệng, vừa đầy đủ dinh dưỡng. Ở khu vực Ba Đình thì Duy Tùng Indomie là một sự lựa chọn cho các bạn trong những giờ đói bụng. Duy Tùng Indomie bổ sung thêm mì mới vị gà giòn siêu cay rất hấp dẫn đấy nhé. Mì trộn Indomie với hương thơm hấp dẫn, màu sắc bắt mắt cùng hương vị đậm đà đặc trưng của mì Indomie. Từng sợi mì được phủ đều gia vị, vàng óng ánh, mềm mịn, kết hợp cùng với rau củ giòn giòn, dai dai.


    Topping tại Duy Tùng Indomie cực kỳ uy tín và chất lượng với những xúc xích, cá viên chiên, trứng cút, bò khô, hạt bắp cùng các loại rau củ khác. Đặc biệt hơn nữa, quán cũng có rất nhiều loại mì trộn khác nhau như: mì trộn thập cẩm, mì trộn thập cẩm nhiều mì, mì trộn đặc biệt, mì trộn sủi cảo, mì trộn siêu topping... Các bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Order ngay một suất để thưởng thức mì trộn tại Duy Tùng Indomie bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Ngõ 101 Đào Tấn, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0386 288 532

    Gọi điện
    Duy Tùng Indomie
    Duy Tùng Indomie
    Duy Tùng Indomie
    Duy Tùng Indomie



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy