Top 11 Nhà hàng buffet ngon nổi tiếng nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Phương Kem 4253 3 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, Buffet đã du nhập vào nước ta và nhận được sự đón nhận nhiệt tình. Dưới đây là một số nhà hàng tiêu biểu nổi tiếng ở quận Ba Đình, Hà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Seoul BBQ - Nguyễn Trường Tộ

    Gọi điện

    Hàn Quốc là một trong những đất nước có nền văn hóa ẩm thực độc đáo, được mệnh danh là xứ sở kim chi với nhiều món ăn hấp dẫn được chế biến tinh tế đã đạt tới tinh hoa của nghệ thuật. Những món ăn Hàn Quốc như một luồng gió mới góp phần đa dạng hóa sự lựa chọn của thực khách Thủ đô và đã được mọi người đón nhận như một xu hướng ẩm thực mới mẻ. Tọa lạc tại số 24 – 26 Nguyễn Trường Tộ, Seoul BBQ với không gian lịch sự, sang trọng cùng hàng trăm món ăn mang đậm bản sắc Hàn Quốc đã trở thành địa chỉ thưởng thức buffet nướng quen thuộc của rất nhiều thực khách yêu ẩm thực Hàn Quốc.

    Nhà hàng Seoul BBQ Nguyễn Trường Tộ
    như một sứ giả mang theo những nét ẩm thực tinh hoa nhất của xứ sở kim chi giới thiệu với thực khách Thủ đô Hà Nội. Bằng nét tinh tế trong chế biến cộng với sự trình bày món ăn đẹp mắt, hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại cho thực khách những món ăn ngon miệng nhất cũng như sự trải nghiệm tuyệt vời trong mức giá từ 170.000 đến 300.000 vnđ/người. Không giống như những nhà hàng khác, các món ăn tại đây được xây dựng bởi đầu bếp đến từ Hàn Quốc với kinh nghiệm lâu năm, chính vì vậy mà những món ăn tại đây luôn được tẩm ướp theo một phương thức đặc biệt, mang hương vị Hàn Quốc thuần nhất, có thể kể đến như: cổ bò sốt Usu, ba chỉ bò sốt Usu, dẻ sườn sốt Usu, nạc vai heo cay, nạc vai sốt mật ong, đùi gà sốt thảo dược Hàn Quốc, cổ bò sốt sake toku, sườn Los Angeles tươi, cá hồi sốt Teraki... rất hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 - 26 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 293 793

    Email: seoulbbq2426@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/seoulbbqvn/

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

      Gọi điện
      Seoul BBQ - Nguyễn Trường Tộ
      Seoul BBQ - Nguyễn Trường Tộ
      Seoul BBQ - Nguyễn Trường Tộ
      Seoul BBQ - Nguyễn Trường Tộ

    • Top 2

      Hotpot Story – Lotte Center

      Gọi điện

      Thuộc sở hữu của RedSun ITI – một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam, nhà hàng Hotpot Story Lotte Center có thế mạnh nổi trội trong việc phục vụ Buffet Lẩu. Bên cạnh 5 vị nước lẩu châu Á độc đáo, gồm: Tomyum (Thái Lan), Suki (Thái Lan), Miso (Nhật Bản), Bulgogi (Hàn Quốc), Tứ Xuyên (Trung Quốc), nhà hàng còn mang đến thực đơn đồ nhúng đa dạng với: Nạm cổ bò Mỹ, Lõi cổ bò Mỹ, Ba chỉ heo,…; hải sản: tôm sú, ngao trắng, mực nút,… cho đến các loại rau tươi ngon. Hotpot Story tự tin mang đến những món lẩu thơm ngon và chất lượng, bởi nước lẩu độc đáo – kết hợp giữa nước cốt xương hầm đủ 48 giờ cùng các loại gia vị; và nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước.

      Tại Tầng 3, Lotte Department Store, Số 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình nhà hàng Hotpot Story sở hữu sức chứa 100 khách trong một mặt sàn. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, nổi bật với: những dãy bàn ngăn nắp, ghế đệm da tông nâu đen, với sắc đỏ của chụp đèn treo phía trên mỗi bàn ăn, những chậu cây nhỏ… Tất cả nhằm tạo ra một không gian thoải mái và dễ chịu dành cho thực khách. Với mức giá từ 200.000 đến 350.000 vnđ/người, nhà hàng Hotpot Story là địa chỉ phù hợp với những bữa ăn cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, cho đến những dịp liên hoan, sinh nhật…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 3, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 024 6655 3648

      Fanpage: www.facebook.com/HotpotStory.VN

      Giờ mở cửa: 10:00–22:00

        Gọi điện
        Hotpot Story – Lotte Center
        Hotpot Story – Lotte Center
        Hotpot Story – Lotte Center
        Hotpot Story – Lotte Center
      • Top 3

        iSushi - Buffet Nhật Bản

        Gọi điện

        Người ta yêu thích các chế biến món Nhật Bản không chỉ bởi sự hút hồn của vị ngon mà còn bởi lối tạo hình đẹp mắt và sự hài hòa cân bằng trong giá trị dinh dưỡng của món ăn. Thuộc tập đoàn Golden Gate, chuỗi nhà hàng Isushi nói chung và iSushi - Buffet Nhật Bản 16 Nguyễn Chí Thanh, quận Ba Đình nói riêng như dấu ấn nhỏ của xứ Phù Tang in lại trên phố thị mà những ai đã tới một lần, đều có ấn tượng sâu đậm.


        iSushi - Buffet Nhật Bản (Nguyễn Chí Thanh) mang đến cho thực khách Hà Thành vị tươi mát của biển khơi của qua các món ăn được chế biến từ hải sản thượng hạng. Với thực đơn buffet lên đến 100 món ăn, cùng với menu gọi món hơn 60 biến tấu đậm vị. Những món ăn nổi bật của nhà hàng phải kể đến như: Set Premium sashimi (gồm cá hồi, cá kiếm, cá trích, cá ngừ), Nigiri lươn Nhật, Cá Saba ngâm dấm Aburi, Bò Wagyu nướng đá muối,... tất cả đều được chế biến bởi người bếp trưởng tài năng hơn 30 năm kinh nghiệm Noda Toshiro.


        Isushi Nguyễn Chí Thanh có không gian rộng lớn đậm chất xứ Phù Tang từ nội thất đến những vật dụng decor nhỏ nhất. Thiết kế theo tông đen - vàng nâu chủ đạo, Isushi chi nhánh Nguyễn Chí Thanh toát lên vẻ chuyên nghiệp, hiện đại nhưng vẫn vô cùng ấm cúng, mọi thứ trong nhà hàng đều được lau chùi sạch sẽ sáng bóng. Hãy ghé ngay Isushi Nguyễn Chí Thanh để tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản tinh tế và trọn vẹn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        16 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại:
        024 7300 7675
        Email: hn.support@ggg.com.vn

        Website: https://isushi.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan

        Giờ mở cửa: 10:30–22:00

        Gọi điện
        iSushi - Buffet Nhật Bản (Nguyễn Chí Thanh)
        iSushi - Buffet Nhật Bản (Nguyễn Chí Thanh)
        iSushi - Buffet Nhật Bản (Nguyễn Chí Thanh)
        iSushi - Buffet Nhật Bản (Nguyễn Chí Thanh)
      • Top 4

        Nhà hàng chay Vegan

        Gọi điện

        Veggie Castle là một nhà hàng chay Vegan tại Hà Nội, nơi cung cấp cho khách hàng đa dạng các món ăn chay ngon, bổ dưỡng và đặc biệt là không sử dụng bất kỳ sản phẩm từ động vật nào. Với không gian yên tĩnh, thoáng mát và trang trí đẹp mắt, Veggie Castle mang đến cho khách hàng một không gian ăn uống sang trọng và thoải mái. Nhân viên phục vụ của nhà hàng luôn nhiệt tình và thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng để giải đáp mọi thắc mắc về các món ăn chay. Những món ăn phong phú của Veggie Castle gồm có các loại bánh mì chay, mỳ xào chay, các món salad, nước ép trái cây tươi mát, những món ăn chính như cơm chay, hủ tiếu chay, phở chay và các món ăn khác được chế biến từ rau, củ, quả và đậu.


        Tất cả các món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và an toàn cho người ăn chay. Đặc biệt, Veggie Castle chọn lọc các loại rau củ quả từ nhà vườn, đảm bảo không có sử dụng thuốc trừ sâu hay hóa chất độc hại. Ngoài ra, nhà hàng cũng có cung cấp các loại nước ép trái cây và đồ uống khác, như trà chay, cà phê chay, sữa chay để khách hàng lựa chọn. Với chất lượng tốt, giá cả hợp lý và sự phục vụ chuyên nghiệp, Veggie Castle là một địa điểm lý tưởng cho những người ăn chay đến thưởng thức các món ăn ngon và bổ dưỡng. Các bạn không nên bỏ qua cơ hội tới thưởng thức các món ăn chay tại Veggie Castle trong những dịp lễ tết hay các dịp đặc biệt khác.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 7 Yên Ninh, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0866 911 741
        Email: vungocle0810@gmail.com
        Website: https://veggiecastle.vn

        Fanpage: www.facebook.com/veggiecastle7yenninh

        Giờ mở cửa: 11:00–14:00 & 18:00–21:30

        Gọi điện
        Nhà hàng chay Vegan
        Nhà hàng chay Vegan
        Nhà hàng chay Vegan
        Nhà hàng chay Vegan
      • Top 5

        Kichi Kichi Láng Hạ

        Gọi điện

        Kichi Kichi Láng Hạ là một nhà hàng buffet chay nổi tiếng tại Hà Nội. Với hơn 300 món ăn từ chay, nhà hàng này đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về ẩm thực và cảm giác thanh tịnh. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đa dạng từ đủ loại rau củ quả, đậu hủ, chạo tôm, chả giò, cơm chiên, mỳ tôm, bánh canh chay đến các món như nem chay, xôi chay, bánh bao, nhân sâm chay, chè...


        Đặc biệt, nhà hàng còn có không gian thư giãn và sân vườn xanh mát để thưởng thức trà và café chay truyền thống. Ngoài ra, Kichi Kichi Láng Hạ cũng đem đến cho khách hàng không gian ấm cúng và phong cách trang trí đẹp mắt, thực khách thật sự cảm thấy vui vẻ khi nhìn thấy nụ cười rực rỡ chào đón của nhân viên nhà hang với sựu chuyên nghiệp và thân thiện hiện diện ở khắp mọi nơi. Trong khi đó, khu vực bàn ăn luôn sạch sẽ, ngăn nắp, sẵn sàng chào đón thực khách. Cách bày biện bàn ăn, và sắp xếp bàn ghế thực sự khiến thực khách hài lòng. Có nhiều bàn, ở nhiều không gian khác nhau cho bạn lựa chọn.Với chất lượng tốt và giá cả hợp lý, đây là một địa chỉ ẩm thực chay không thể bỏ qua ở Hà Nội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 12C Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 024 7300 6887
        Email: hn.support@ggg.com.vn
        Website: https://kichi.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR
        Giờ mở cửa: 11:00–22:00
        Gọi điện
        Kichi Kichi Láng Hạ
        Kichi Kichi Láng Hạ
        Kichi Kichi Láng Hạ
        Kichi Kichi Láng Hạ
      • Top 6

        Nhà hàng Hàn Quốc Jeonbok

        Gọi điện

        Jeonbok là chuỗi nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc, nổi tiếng với mô hình hải sản nướng Hàn Quốc độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Tọa lạc tại tòa M2, Vincom Metropolis, 29 Liễu Giai, Nhà hàng Hàn Quốc Jeonbok sở hữu không gian 1 tầng hiện đại, trẻ trung với sức chứa 200 khách, xung quanh lấp lánh ánh đèn đường phố sinh động, nhộn nhịp, là nơi rất lý tưởng để dùng bữa cùng gia đình, bạn bè, liên hoan, sinh nhật, hẹn hò,… Luôn đảm bảo sử dụng nguồn hải sản đắt giá và chất lượng, Jeonbok đem đến những món ăn ngon miệng, thỏa mãn cả những vị giác thực sự khó tính. Đặc biệt là buffet thịt nướng thượng hạng với 30 món truyền thống Hàn Quốc. Trong đó phải kể đến Thịt bò thượng hạng - Hải sản tươi sống - Thịt heo mềm mại - Thịt gà hấp dẫn,... tất cả đều là những miếng thịt mềm mọng, tươi ngon được kết ướp sốt ướp chuẩn Hàn khiến cho biết bao trái tim "say đắm".


        Càng đặc sắc hơn khi nhà hàng còn sở hữu một menu bào ngư thượng hạng, món ăn đã làm nên tên tuổi của nhà hàng. Thịt bào ngư dày, giòn, thơm ngọt không chỉ dùng để nướng mà còn được Jeonbok chế biến thành nhiều món hấp dẫn như: sashimi, súp, cháo, hấp, xào… Đặc biệt hơn hết, Jeonbok có món Bào ngư tươi sống được nướng tại bàn siêu hấp dẫn, cực kỳ thơm ngon và bổ dưỡng mà hiếm nơi nào có được. Bên cạnh các món “best seller” kể trên, đừng quên thưởng thức các món ăn truyền thống của xứ Củ Sâm đã được Jeonbok chăm chút hết sức kỹ lưỡng nhé! Còn chần chừ gì nữa, rủ ngay 500 anh em đến Nhà hàng Hàn Quốc Jeonbok mở đại tiệc buffet phá đảo khay thịt siêu to khổng lồ ngay thôi nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Toà M2 Vinhomes Metropolis, 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0911 610 099
        Email: jeonbokbbq@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/jeonbok6789

        Giờ mở cửa: 10:00–22:00

        Gọi điện
        Nhà hàng Hàn Quốc Jeonbok
        Nhà hàng Hàn Quốc Jeonbok
        Nhà hàng Hàn Quốc Jeonbok
        Nhà hàng Hàn Quốc Jeonbok
      • Top 7

        Lẩu Bò Trung Hoa

        Gọi điện

        Từ xưa đến nay, ẩm thực Trung Hoa nổi danh khắp thế giới bởi sự tỉ mỉ trong chế biến cùng những nguyên liệu đặc trưng độc đáo. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất khi thưởng thức mỹ vị xứ Hoa, thương hiệu Lẩu Bò Trung Hoa đã đến Việt Nam, gói trọn những tinh hoa đất trời trong từng món ăn và tạo nên hương vị làm lay động lòng người ngay từ lần đầu thưởng thức. Chẳng cần đi đâu xa, thực khách hoàn toàn có thể trải nghiệm nền ẩm thực đậm đà bản sắc Trung Hoa ngay giữa lòng Hà Nội.


        Thưởng thức Lẩu Bò Trung Hoa, thực khách sẽ bước vào chuyến du hành vị giác với hương vị tinh túy của nước lẩu Trung Quốc. Nhà hàng hiện đang phục vụ Lẩu Cay Thượng Hạng, Lẩu Sâm Bổ Lượng và Lẩu Tương Thanh Đẳng. Đặc biệt món buffet Lẩu Bò Trung Hoa giá chỉ 199.000 đồng là sự lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn chất lượng với 17 loại thịt bò tươi: Gầu, Nầm, U vai, Pín bò, Dạ dày, Gân bò, Lòng bò, Sách bò, Dẻ sườn, Thăn nạc, Nạm tươi, Nạm chín, Thịt mông, Diềm thăn, Nạm bụng, Dải thăn nhỏ, Bắp hoa. Cùng với đó là 3 vị nước lẩu đậm đà, các món nhúng tươi ngon và các xửng Dimsum nóng hổi. . Còn gì tuyệt vời hơn được thưởng thức một nồi lẩu thơm ngon với những miếng thịt bò tươi vừa mềm, vừa ngọt để đắm chìm trong thiên đường ẩm thực Trung Hoa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 42H Yên Phụ, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0985 584 242

        Fanpage: www.facebook.com/LBTHYenPhu

        Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

        Gọi điện
        Lẩu Bò Trung Hoa
        Lẩu Bò Trung Hoa
        Lẩu Bò Trung Hoa
        Lẩu Bò Trung Hoa
      • Top 8

        Nhà Hàng Buffet Chef Dzung

        Gọi điện

        Nhà Hàng Buffet Chef Dzung là một trong những nhà hàng buffet hàng đầu tại Việt Nam. Với menu đa dạng và phong phú, khách hàng sẽ được thưởng thức các món ăn từ nhiều quốc gia khác nhau với chất lượng cao và giá thành hợp lý. Nhà hàng sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hầu hết món ăn được chế biến trực tiếp khi có khách hàng đến thưởng thức, đảm bảo tối đa độ tươi ngon của món ăn. Phòng ăn tại nhà hàng được thiết kế sang trọng, ấm cúng và thoáng mát. Không gian sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn và thưởng thức món ăn ở một không gian thật đẳng cấp.


        Đặc biệt, Nhà Hàng Buffet Chef Dzung được thiết kế và trang bị các tiện nghi phục vụ cho khách hàng như sân vườn, phòng họp, phòng karaoke, phòng trưng bày sản phẩm, wifi miễn phí và nhiều dịch vụ tiện ích khác. Trong thực đơn của nhà hàng, khách hàng sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn đặc trưng của nhiều quốc gia như Mỹ, Nhật, Hàn, Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Việt Nam và các món ăn chay. Các món ăn không chỉ được chế biến tinh tế mà hương vị cũng đậm đà, thuần túy bản sắc đặc trưng của từng quốc gia. Nhà hàng cũng cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc buffet cho các sự kiện lớn hoặc những buổi tiệc tư gia với số lượng khách từ 30 đến 300 người. Với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và phong cách thiết kế độc đáo, Nhà Hàng Buffet Chef Dzung sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 71 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 02462 859 859
        Website: https://chefdzung.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/chefdzung71nguyenchithanh

        Giờ mở cửa: 08:00–22:00

        Gọi điện
        Nhà Hàng Buffet Chef Dzung
        Nhà Hàng Buffet Chef Dzung
        Nhà Hàng Buffet Chef Dzung
        Nhà Hàng Buffet Chef Dzung
      • Top 9

        Nhà hàng Buffet Chay Tịnh Thực Quán

        Gọi điện

        Nhà hàng Buffet Chay Tịnh Thực Quán là một trong những địa điểm tốt nhất để thưởng thức ẩm thực chay ngon và bổ dưỡng ở Hà Nội. Với không gian rộng rãi, thoáng mát và trang trí đẹp mắt, nhà hàng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Nhà hàng Buffet Chay Tịnh Thực Quán cung cấp hơn 100 món ăn chay đa dạng, từ các món ăn Việt Nam truyền thống như phở chay, bánh cuốn chay đến các món Âu, Mỹ và Nhật Bản như mì ý chay, pizza chay và sushi chay. Tất cả đều được nấu từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo giá trị dinh dưỡng và vị trí thật sự đặc biệt. Đặc biệt, nhà hàng Buffet Chay Tịnh Thực Quán còn có những món tráng miệng ngon miệng như mousse socola, panna cotta dâu tây, nước ép trái cây và sorbet. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức nhiều loại nước uống thơm ngon, từ trà xanh, trà đào đủ đường và sinh tố trái cây tươi.


        Với giá chỉ từ 180,000 đồng trên mỗi người, bạn có thể thưởng thức tất cả các món ăn chay có sẵn tại nhà hàng. Nếu bạn muốn một không gian yên tĩnh và thư giãn, bạn có thể ngồi trong không gian riêng tư và lãng mạn với ánh nến nhẹ nhàng của nhà hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn chay ngon và đa dạng để thưởng thức với gia đình và bạn bè, nhà hàng Buffet Chay Tịnh Thực Quán sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn. Hãy đến và thưởng thức các món ăn ngon tuyệt từ nhà hàng Buffet Chay Tịnh Thực Quán và trải nghiệm một không gian ăn uống trang nhã và lịch sự.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 10 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0986 612 893
        Email: tinhthucquan@gmail.com
        Website: https://chay-tinh-thuc-quan.business.site

        Fanpage: www.facebook.com/tinhthucquan

        Giờ mở cửa: 07:00–21:30

        Gọi điện
        Nhà hàng Buffet Chay Tịnh Thực Quán
        Nhà hàng Buffet Chay Tịnh Thực Quán
        Nhà hàng Buffet Chay Tịnh Thực Quán
        Nhà hàng Buffet Chay Tịnh Thực Quán
      • Top 10

        Bangkok Thai Cuisine

        Gọi điện

        Ra đời từ những năm 2013, cái tên Bangkok Thai Cuisine - 115 Giảng Võ, Ba Đình đã không còn quá xa lạ với các tín đồ đam mê ẩm thực Thái tại Thủ đô. Từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, kết hợp cùng các gia vị nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, Bangkok Thai Cuisine tự tin mang đến những món ăn chuẩn vị Thái, đồng thời vô cùng tự hào khi đã truyền tải thành công một nét đặc sắc của ẩm thực truyền thống xứ Chùa Vàng đến với thực khách.

        Tại Bangkok Thai Cuisine, các món ăn được tạo nên từ những nguyên liệu thân quen vùng nhiệt đới như: các loại trái cây (dứa, xoài,...), tôm, cá, thịt gà, thịt lợn... dưới sự phối trộn khéo léo về gia vị, theo công thức riêng của người đầu bếp đầy tâm huyết. Đó là: Pad Thai, Cá chiên mắm Thái, Nộm đu đủ, Cơm rang trái dứa, Tôm chảo miến, Nấm chiên giòn sốt Thái, Canh Tôm Yum, Lẩu Thái Tomyum... Bên cạnh các món Thái truyền thống được phục vụ theo hình thức gọi món, nhà hàng còn mang đến một thực đơn Buffet Lẩu Thái rất hấp dẫn mà bạn cũng không nên bỏ qua đâu nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 115 K1 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0378 275 498 & 024 6652 2277

        Email: huyenkdcn@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/bangkok115k1gv

        Giờ mở cửa: 10:00–22:00

          Gọi điện
          Bangkok Thai Cuisine - Giảng Võ
          Bangkok Thai Cuisine - Giảng Võ
          Bangkok Thai Cuisine - Giảng Võ
          Bangkok Thai Cuisine - Giảng Võ
        • Top 11

          Tasaki BBQ - Lotte Center

          Gọi điện

          Nhật Bản nổi tiếng với nền văn hóa ẩm thực độc đáo, từ đồ tươi sống như sashimi đến thực phẩm chín như tempura, cá nướng, lẩu,..., đều được chăm chút từ cả hình thức lẫn mùi vị. Vì vậy, đối với những gì bắt nguồn từ xứ sở Hoa Anh đào này đều được sự tin dùng và ưa chuộng của người dân trên khắp thế giới, và nướng than hoa là một trong những tinh hoa ẩm thực Nhật Bản được yêu thích cho đến ngày hôm nay. Nhà hàng Tasaki BBQ của tập đoàn Redsun ITI mang đến cho thực khách trải nghiệm chân thật như đang thưởng thức món ăn tại chính xứ sở Phù tang. Và nhà hàng Tasaki BBQ - Tầng 3, Lotte Department Store, Số 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình là một trong những chi nhánh của chuỗi nhà hàng tại Hà Nội.

          Với nguồn nguyên liệu sạch, phong phú, được tuyển chọn kỹ càng, Tasaki BBQ Lotte Center mong muốn mang đến cho thực khách các món nướng lẩu buffet độc đáo, chất lượng, ngon đúng chuẩn hương vị Nhật Bản, có thể kể đến: Sườn bò Wagyu không xương thượng hạng, Thịt thăn ngoại bò lông đen Nhật, Set thịt nướng Tasaki, Set thịt Wagyu thượng hạng,… và nhiều món ăn đặc trưng khác của xứ Phù Tang khác như: Set lunch cá hồi sốt Teriyaki, Lẩu Sukiyaki, Sườn sụn gà chiên kiểu Nhật, Cơm bibimbap trứng


          Là một nhà hàng buffet thịt nướng cao cấp theo phong cách ẩm thực Nhật Bản, bên cạnh những món ăn hấp dẫn, Tasaki BBQ Lotte Center còn tạo ấn tượng bởi không gian sang trọng, thanh lịch với tông màu trầm ấm cùng nhiều đường nét trang trí mang đặc trưng văn hóa Nhật Bản: ví như đèn lồng, cổng Torii hay phong cách ngồi bệt,... tất cả như cố gắng truyền hơi thở của xứ Phù Tang một cách trọn vẹn nhất đến với thực khách. Tại đây, trong sức chứa 60 khách, thực khách có thể tìm cho mình chỗ ngồi phù hợp với nhu cầu để thoải mái thưởng thức món ăn ngon và trò chuyện cùng người thân, bạn bè.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Lotte Department Store, Tầng 3, Số 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 024 6655 3050 & 1900 234 546

          Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

          Website: tasaki.vn

          Fanpage: www.facebook.com/tasaki.vietnam

          Giờ mở cửa: 10:00–22:00

            Gọi điện
            Tasaki BBQ - Lotte Center
            Tasaki BBQ - Lotte Center
            Tasaki BBQ - Lotte Center
            Tasaki BBQ - Lotte Center




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy