Top 7 Nhà hàng dimsum ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Anh Thư Choco 224 0 Báo lỗi

Ẩm thực Trung Quốc hay Hong Kong luôn mang đến cho thực khách những điều đặc biệt. Các nhà hàng dimsum ngon nhất Quận Ba Đình mà Toplist đem đến sau đây sẽ ... xem thêm...

  1. Việt Nam chịu ảnh hưởng khá nhiều bởi nước láng giềng Trung Quốc từ văn học, nghệ thuật, kiến trúc cho đến ẩm thực. Không thể phủ nhận sự tỉ mỉ và nét đẹp tài tình trong những bức tranh chạm khắc hay những món ăn với hương vị đỉnh cao xứ Trung. Lấy cảm hứng từ sự tinh tế đó, Golden Dragon Restaurant mang trọn không khí của một Trung Hoa phồn vinh, náo nhiệt với những món ăn ngon đặc sắc. Golden Dragon Restaurant là một địa điểm phù hợp với các tín đồ yêu thích ẩm thực Trung Hoa.


    Golden Dragon Restaurant với menu đa dạng món ăn khác nhau từ các món phổ biến có thể kể đến như: vịt quay Bắc Kinh, gà quý phi, miến xào thịt cua tươi tay cầm… cho các bữa ăn hàng ngày hay tới các món cao cấp như tổ yến, tôm hùm, bào ngư… phục vụ các buổi tiệc nhà hàng đều có thể đáp ứng được. Tại đây từng món ăn đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn, từ tuyển chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất, đến cách chế biến đều theo nền ẩm thực xứ Trung. Sự cầu kỳ trong cách tẩm ướp đã tạo nên vị thơm ngon đúng điệu, làm say đắm biết bao thực khách từng ghé chân. Được trang trí theo phong cách, sang trọng, hiện đại và hoàn mỹ, cùng những món ăn đặc sản Trung Hoa với sự chế biến kỳ công do các đầu bếp lành nghề đảm nhận sẽ khiến bạn muốn gọi thêm lần nữa. Và còn rất nhiều món ăn đặc sắc khác đang chờ bạn khám phá đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D8 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3845 2270
    Email: sales@hanoihotel.com.vn
    Website: http://www.hanoihotel.com.vn/
    Giờ mở cửa: 05:00 – 22:00

    Gọi điện
    Golden Dragon Restaurant
    Golden Dragon Restaurant
    Golden Dragon Restaurant
    Golden Dragon Restaurant

  2. Top 2

    Meiwei

    Gọi điện

    Ẩm thực Trung Hoa nổi tiếng với hình ảnh những chiếc dimsum nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng gói ghém trọn vẹn cả truyền thống và tinh thần của người dân từ nghìn đời. Meiwei ra đời với mục đích lưu giữ những hương vị ẩm thực ấy, là nơi những người đầu bếp dồn hết tâm huyết, mang hương vị cổ truyền Trung Hoa đến gần hơn với thực khách Việt Nam. Đến với Meiwei thực khách sẽ luôn được nhân viên hướng dẫn từ chỗ để xe, hay lễ tân đón chào rồi bố trí chỗ ngồi hợp lý với thái độ thân mật, lễ phép, gần gũi. Từ những món khai vị cho đến những món chính, đều được nhân viên gợi ý và tư vấn kĩ càng phù hợp với mọi nhu cầu của khách, từ đi nhóm nhỏ đến nhóm gia đình có trẻ em, từ ăn gia đình, bạn bè đến liên hoan, họp nhóm,...


    Thực đơn hơn 200 món hấp dẫn như: Vịt quay Hongkong, tạm vị quay giòn + hoành thánh tô, miến xào hải vị tô đất, bánh bao kim sa, cá tầm mãn đường, há cảo Meiwei, cá cảo tôm mã thầy, hàu sữa hấp miến... Dù là món hấp nhẹ nhàng, vị thanh thanh hay món chiên, xào đậm đà cuốn hút, thì Kim chỉ nam của Meiwei vẫn luôn nỗ lực mang đến cho thực khách có được trải nghiệm trọn vẹn khi thưởng thức ẩm thực cổ truyền Trung Hoa ngay giữa lòng Hà Nội. Mỗi món ăn tại Meiwei đều được chọn lựa từ những nguyên liệu tươi mới nhất. Dưới bàn tay chế biến công phu bởi đội ngũ đầu bếp tài hoa, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang tới cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực không thể nào quên. Meiwei – chuỗi nhà hàng Dimsum và hải sản ra đời với mong muốn mang đến cho quý thực khách cảm nhận những nét tuyệt hảo nhất của ẩm thực Trung Hoa đậm tình, đậm vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://meiwei.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Meiwei.VN/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Meiwei
    Meiwei
    Meiwei
    Meiwei
  3. Top 3

    Ming Restaurant

    Gọi điện

    Ming Restaurant từ lâu đã tạo được sự tin cậy và yêu mến trong lòng nhiều thực khách Hà Thành, bởi những dịch vụ ẩm thực chất lượng cao đã được nhiều người khẳng định. Có lẽ cũng bởi lý do này mà Ming Restaurant đã trở thành một cái tên không còn xa lạ đối với những người đam mê ẩm thực châu Á, đặc biệt là ẩm thực Trung Hoa. Các món ăn của nhà hàng Ming Restaurant là sự kết hợp tinh tế giữa các món ăn truyền thống và hiện đại, được chế biến lại để phù hợp với khẩu vị người Việt.


    Danh mục món ăn phong phú, đầy đủ và đúng vị các món ăn truyền thống của Quảng Đông như: Vịt quay Bắc Kinh, gà quay giòn với tỏi, ba chỉ xá xíu, gà quay giòn với tỏi, giò heo xông khói chiên giòn, phá lẩu ruột heo chiên giòn,… mang đến những trải nghiệm thú vị từ cách trang trí, màu sắc cho đến hương vị. Không chỉ lưu trọn hương vị của ẩm thực Trung Hoa, Ming Restaurant mong muốn gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống của con người Á Đông trong không gian đơn giản, tinh tế nhưng vẫn mang đủ yếu tố truyền thống. Mọi vật dụng đều được bày biện đầy tinh tế qua những ánh đèn vàng ấm cúng cùng những họa tiết trang trí phương Đông hòa vào tông trầm của gỗ,... tạo nên không gian nhã nhặn, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 778 318
    Email: ming.pphan@panpacific.com
    Website: http://www.panpacific.com/hanoi
    Fanpage: https://www.facebook.com/ming.pphan/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    Ming Restaurant
    Ming Restaurant
    Ming Restaurant
    Ming Restaurant
  4. Top 4

    Dim Sum Corner

    Gọi điện

    Dim Sum Corner với phong cách chủ đạo là những món ăn kèm để uống cùng trà theo thói quen, phong cách của ẩm thực Trung Hoa, đây là thương hiệu được nhiều người tin tưởng lựa chọn để thưởng thức các món dimsum. Nhà hàng luôn lựa chọn tỉ mỉ các thành phần chính là nguyên liệu tươi ngon, không phụ gia và hoá phẩm, món ăn được làm mới hàng ngày. Ngoài ra, Dim Sum Corner còn khéo léo đưa vào những món ăn của mình một sự phá cách nhẹ nhàng mà tinh tế, mang dấu ấn riêng biệt của những món ăn mang các tính riêng của nhà hàng. Nhà hàng mong muốn đem lại những cảm thụ thật sự khác biệt cũng như sự hài lòng cho những người sành ăn.


    Dim Sum Corner được trang trí theo phong cách Trung Hoa, về không gian quán nhưng khá thoải mái và sạch sẽ, được trang trí vô cùng hài hòa mang đậm phong cách Hong kong. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và rất vui vẻ. Giá cả rất hợp lý với những món ăn mới lạ vô cùng bổ dưỡng nên thu hút rất nhiều thực khách đến thưởng thức và hầu như đều dành nhiều lời khen cho món ăn cũng như nhà hàng. Đây là một địa điểm lý tưởng mà bạn có thể lựa chọn để thưởng thức những món Trung Hoa ngon và chất lượng đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 668 475
    Email: dimsumcornerhanoi@gmail.com
    Website: https://dimsumcorner.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dimsumcornerdaotan/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dim Sum Corner
    Dim Sum Corner
    Dim Sum Corner
    Dim Sum Corner
  5. Fortuna Hotel Hanoi là một trong những địa điểm thưởng thức dimsum ngon Hà Nội mà người ta sẽ luôn nhắc đến. Đến với Fortuna Hotel Hanoi, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực Trung Hoa trong một không gian sang trọng, tinh tế. Đến với Fortuna Hotel Hanoi chắc chắn sẽ làm thực khách bất ngờ trước sự long lanh pha chút cổ điển trong lối kiến trúc của Trung Hoa. Thực đơn ở đây đậm chất Trung Hoa với đa dạng các món ăn cổ truyền Trung Quốc và chắc chắn không thể thiếu Dim Sum.


    Những miếng dimsum núng nính nhìn vô cùng thích mắt, phong vị Trung Hoa được thể hiện gần như trọn vẹn ở đây. Phần vỏ mỏng dai dai, nhân bên trong thì đậm đà và đầy đặn. Một điều đặc biệt tại Fortuna Hotel Hanoi đó là thường có các món ăn đặc trưng của nguyên liệu theo tháng, theo mùa. Ví dụ như vào mùa thu tầm khoảng tháng 9, tháng 10, nhà hàng sẽ bổ sung menu thêm vào các món như: bò ba chỉ hấp hành gừng, cảo sắc màu, cảo mực chiên, bánh bột nếp chiên và sau khi hết tháng 10 thì các món này sẽ ngừng phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6B Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3831 3333
    Email: fortunahanoi@fortuna.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/FortunaHanoi

    Gọi điện
    Fortuna Hotel Hanoi
    Fortuna Hotel Hanoi
    Fortuna Hotel Hanoi
    Fortuna Hotel Hanoi
  6. Nhà Hàng Red River - Lotte Hotel Hanoi thuộc khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội Lotte Hotel Hanoi là địa chỉ chuyên về các món ăn Trung Hoa được yêu thích của người dân Thủ Đô. Red River - Lotte Hotel Hanoi được nhiều người ví là thiên đường ẩm thực xứ Trung. Một bữa ngon luôn đong đầy những khoảnh khắc vui vẻ, cũng là nơi chúng ta có thể gắn kết những tình cảm hay những yêu thương. Có đôi khi niềm vui nho nhỏ trong ngày là bản thân được thưởng thức một bữa ăn thật ngon và đong đầy hương vị, tận hưởng khoảng thời gian khi dùng bữa và cảm nhận sự thảnh thơi.


    Tại Red River - Lotte Hotel Hanoi các bạn đừng quên thưởng thức các món ăn truyền thống Trung Hoa tươi ngon, mang đậm hương vị người Hoa tại đây như: chân gà tàu xì, hoành thánh tôm thịt, há cảo sò điệp thịt bằm sốt XO, bánh bao kim sa, vịt quay Bắc Kinh, xíu mại,... đều mang đậm hương vị ẩm thực xứ Trung. Ngoài ra, khi đến với nơi đây, bạn còn có thể nếm thử các món ăn đậm chất Quảng Đông gồm gà tiềm trúc xanh, thăn bò xào ớt khô kiểu Tứ Xuyên, cơm chiên Quảng Đông,… đều mang đậm hương vị. Dimsum ở đây được đánh giá là ngon, đẹp mắt, vị vừa ăn, không gian quán mang đậm kiến trúc Trung Hoa với đèn lồng đỏ được treo trên trần, bàn ghế gỗ giản đơn, tinh tế. Nhân viên của quán cũng được lòng khách hàng vì luôn niềm nở và nhanh nhẹn cũng như được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn khách sạn hạng sang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 36 Lotte Hotel Hanoi 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3333 1730

    Email: redriver@lotte.net

    Website: https://www.lottehotel.com/hanoi-hotel/en/dining/restaurant-red-river.html

    Fanpage: https://www.facebook.com/RedRiverHanoi/

    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:30 | 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    Red River - Lotte Hotel Hanoi
    Red River - Lotte Hotel Hanoi
    Red River - Lotte Hotel Hanoi
    Red River - Lotte Hotel Hanoi
  7. Nếu là fan của ẩm thực Trung Hoa, bạn nhất định không nên bỏ qua Nhà hàng Ngân Đình Hà Nội, tọa lạc tại tầng 2 của khách sạn Hà Nội Daewoo. Với không gian tinh tế mà sang trọng có sức chứa lên tới hơn 180 khách cùng hệ thống 8 phòng VIP đẳng cấp, nhà hàng là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi sum họp gia đình hay những sự kiện thiết đãi khách quan trọng.


    Tại đây, thực khách sẽ có cơ hội khám phá tinh túy ẩm thực Quảng Đông đương đại – một mảnh ghép đầy màu sắc trong Tứ đại trường phái ẩm thực Trung Hoa, với những mỹ vị trứ danh như Vịt Quay Bắc Kinh, súp Phật Nhảy Tường, Càng Cua Tươi Bách Hoa Sốt Trứng Cá Chuồn Ðen, hay tôm hùm, bào ngư, hải sâm, bóng cá,… Nhà hàng Ngân Đình Hà Nội còn nổi tiếng với đại tiệc buffet dim sum buổi trưa với gần 50 món ăn sáng tạo và đặc sắc. Chỉ với 368.000 VNĐ++/người lớn, bạn sẽ được thỏa thích thưởng thức các loại há cảo, xíu mại, bánh cuốn và bánh bao tươi, vịt quay Kim Linh, xá xíu sốt mật đẫm vị hay các loại chè tráng miệng chuẩn vị. Thực đơn gọi món của nhà hàng cũng rất phong phú với trên 100 mỹ vị thượng hạng, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho thực khách sành ăn thủ đô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 Khách sạn Hà Nội Daewoo, 360 Kim Mã, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 167 698

    Email: ngandinhhn@daewoohotel.com

    Website: https://www.daewoohotel.com/vi/dining

    Fanpage: https://www.facebook.com/NganDinhHanoiRestaurant

    Gọi điện
    Nhà hàng Ngân Đình Hà Nội
    Nhà hàng Ngân Đình Hà Nội
    Nhà hàng Ngân Đình Hà Nội
    Nhà hàng Ngân Đình Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy